ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Some you need .( lukai ft.baekkai)

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 7

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 57


    Chapter 7

    คุณเคยรู้สึกแบบผมมั๊ย ?  ความรู้สึกที่อยากทำลาย อยากครอบครอบบางอย่าง ในคราวเดียวกัน ซึ่ง...ตอนนี้ผมกำลังเป็นอยู่ไงละ

    ผมลืมแนะนำตัวไป ผม บยอน แบคฮยอน ผมทำงานอยู่ในวงการไร้ความเมตตา ไร้ความปรานี ไร้ความสงสาร หรือเรียกว่าพวก มาเฟียเถื่อนๆก็ได้นะ ผมชอบ ....

    หลังจากที่จงอินวิ่งตามไอ้เจ้กนั้นไปแล้ว คุณอย่าลืมสิ ว่าผมกำลังอยู่กับใคร..... อู๋ ชานยอลละ

    ผมไม่รู้ว่าผมทำอะไร ดูเขาเหมือนไม่พอใจเลย เกมส์ยังไม่เริ่มเลย เก็บแรงไว้ดีกว่า อู๋ ชานยอล....

    พวกแกต้องการอะไรอีกห๊ะ!! พวกบยอน!”  ชานยอลพูดอย่างหัวเสีย

    ใจเย็นๆก็ได้นี่อู๋ ชานยอล ฉันแค่ไม่ได้ต้องการอะไรมากมายหรอกนอกจากทรัพย์สมบัติทั้งหมดของแก พร้อมทั้งคิมจงอิน แฟนของลู่หาน!! ก็แค่นั้น ใบหน้าชานยอลแดงก่ำด้วยความโกรธ ก่อนจะเดินหนีออกมา

    เมื่อกูอยากได้อะไรกูต้องได้ แม้แต่แฟนมึง ไอ้ลู่.....

    นี่แหละ แค่เจอกันครั้งแรก มันก็จะฆ่าผมอยู่แล้ว น่าสนุกดีนิ

    คงได้เวลาเปิดเกมส์แล้วละ

     

     

    หลังจากที่ผมเอามือถือไปให้ไอ้ติ๋มแล้ว ก็ต้องระเห็จมาเก็บเสื้อผ้าคล้ายหนีตามผู้ชาย(?) ทำนองนั้นแหละ ก็พี่มินซอกมาบอกว่า เราอยู่ที่นี่ไม่ได้แล้ว ไม่ปลอดภัย  ตอนนี่ผมอยากโทรหาพี่ลู่จริงๆนะ ไหนว่าจะปกป้องกันไง ไอ้กวางชีกอ.....

    หลังจากที่เก็บของจำเป็นเสร็จแล้ว ผมก็เอาของลงมาที่ห้องโถง เห็นพี่มินซอกกำลังเช็คบ้านทุกตารางวาว่าล็อคประตูหมดรึยัง

    พี่อี้ฟ่านกับพี่ชานยอลก็กำลังไปเอารถมา ส่วนพี่เทาก็กำลังเช็คความพร้อม ไอ้ฮุนนะหรอ ยังคุยมือถืออยู่เลย แต่ดีนะ ที่ผมเก็บของให้มันหมดแล้ว ไม่งั้นต้องรอมันอีกนานแน่ (บ่นเพื่อ?)

    ผมกำลังนั่งดูพี่ๆทำนู่นทำนี่ได้สักพัก พวกพี่ชานยอลก็เอารถมา แต่รู้สึก มันจะมาเยอะเกินไป

    ปอเช่ร์สีดำ สำหรับพี่คริส พี่ชานยอล ไอ้รถคันคล้ายๆฟอร์มูลล่าวันก็ของพี่เทา รถสปอร์ตพี่มินซอก เซฮุนน่าจะไปกับคันใดคันหนึ่ง แล้วออดี้กับรถเปิดประทุนคันนั้นหละ ? มาจากไหน

    แกร๊ก

    รถเปิดประทุนคันนั้นเปิดออกมาเป็นคยองซู แล้วคันที่สองละ

    ผู้ชายที่สูง180 กว่า หน้าสวยราวกับผู้หญิง ยกเว้นหน้าแข้งและนิสัยเถื่อนดิบของมัน ไอ้กวางนิสัยไม่ดีขี้งอน ไอ้เตี้ย (เริ่มด่า... )

    มองยืนมองพี่ลู่จากในบ้าน ดูเหมือนพี่ลู่จะหายโกระแล้วแต่ผมไม่กล้าไปทักหรอกนอกจากทำหน้าตาปกติเข้าไว้

    พี่มินซอก พี่ลู่หาน กับพี่คริสเริ่มวางแผน ส่วนพวกลูกลิงที่เหลือก็เล่นกันสนั่นหวั่นไหว ไหนมาพวกมึงกำลังหนีไง

    พี่เทากำลังเล่นกับพี่ฟันโต อีติ๋มมันก็กำลังหอมๆดมคยองซูอยู่นั้นแหละ คนเรียบร้อยคยองซูนางงามคนเก็บเนื้อเก็บตัวของผมหายไปแล้วละ...

    ผมก็กำลังนั่งส่งสายตาสวาทให้พี่ลู่อยู่ไงฮะ  แต่ให้พี่มันหันมาสนใจผมสักหน่อยก็คงดี

    "เอาละ ที่เราวางแผนไว้ พี่จะไปกับชานยอล เซฮุนกับคยองซูไปด้วยกัน เทาจะไปคนเดียว  มินซอกจะเป็นคนระวังทางทั้งหมดให้เรา ส่วนนายไปกับลู่หานนะจงอิน" พี่คริสบอกอย่างเคร่งเครียด

    "งะ ไหงงั้นงะ ?" ผมโพล่งท่ามกลางสายตาทุกคน

    "ก็นั้นแฟนนาย" พี่คริส

    "เดียวนายนอนรถคันอื่นไม่หลับหรอก ออดี้มันขับนุ่มนะ" พี่มินซอก

    "พี่ซื้อถุงยางกับเจลไว้ให้นะ นายกับลู่หานต้องใช้มัน" ชานยอล

    "รถพี่ซ้อนหลายคนไม่ได้ มีไว้ขับแค่นั้น" เทา

    "กูจะบอกพี่ลู่เปิดซิงมึง" เซฮุน

    เอิ่มมมม คือกูอยากทราบครับ ไอ้หูกาง ไอ้ติ๋ม พวกมึงรักกูมาก

    "รีบๆเถอะ ก่อนที่พวกบยอนจะมา" พี่คริสพูดก่อนที่จะขนของขึ้นรถ ผมกับพี่ลู่ออกรถเป็นคันสุดท้าย ..........

    TBC.

    #ยังมีคนอ่านมั๊ยเนี่ย 555 ออกแนวอยากปิดเรื่อง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×