ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Some you need .( lukai ft.baekkai)

    ลำดับตอนที่ #11 : chapter 6 100%

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 57


    Chap 6

    พี่ลู่วววววววววว..........อยู่ไหนนะ ออกมาซะดีๆ จงอินเหนื่อยแล้วนะ!!!”

    ตั้งแต่ออกจากร้านอาหารมา จงอินก็วิ่งตามรถลู่หานจนมาถึงโรงเรียน แล้วยังต้องตามหาต่ออีก จงอินใช้เวลาทั้งคาบบ่ายของเขา ตามหาลู่หาน

    อ้าว!! จงอิน มาทำอะไรที่นี่ ทำไมไม่ไปเรียน? “ มินซอกเห็นน้องตัวเองดูวุ่นๆ แถมเซฮุนยังโทรมาหานตนเองว่าเจอจงอินรึป่าว

    งื้อออ พี่มินซอก จงอินเหนื่อยจงอินเดินเขาไคลอเคลียแขนมินซอกอย่างเอาใจ มินซอกได้แต่อ่อนใจกับน้องชายคนนี้

    ทำไม ไม่ไปเรียนละ หื้ม ? เซฮุนโทรมาหาหลายครั้งแล้วนะ

    ก็จงอินตามหาพี่ลู่อยู่อะ พี่ลู่โกรธจงอิน…..”

    แล้วทำไมไม่ไปตามหาที่ห้องเรียนละจงอิน ?  “ เออ น้องกูโง่ชิปะเนี่ย ?

    จริงด้วย! โถ่จงอินหลงเซ่ออยู่ตั้งนาน..”  ยังไม่ยอมรับว่า โง่...
    ว่าแต่ลู่หานโกรธอะไรเราละ หื๊มมม ?

    กะ.. ก็.. ก็ จงอินไปทานข้าวกับพี่แบคฮยอนอะ สงสัยพี่ลู่หึงมั้ง ? >< อร๊ายยยย

     “ (“….”) อะไรนะ ครอบครัวบยอนงั้นหรอ....? “

    จงอินสมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่างที่เรียกว่ารังสีอัมหิต...

    พี่มินซอกเป็นอะไรไปอะ..?

    พวกพี่เคยบอกจงอินแล้วไม่ใช่หรอ ว่าห้ามไปยุ่งกับครอบครัวบยอน …”

    ก็ คะ เคย บอกฮะ…”

    แล้วจงอินไปทานข้าวกับมันทำไม ทำไมเสียงพี่มินซอกช่างน่ากลัวแบบนี้

    หมับ

    หื้อ ... ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!! พี่มินซอกปล่อยผมลงนะ

    มินซอกจับจงอินพาดบ่าเดินไปที่รถตัวเองซึ่งมีคริส เทา เซฮุน รออยู่แล้ว

    ตุ้บ!  เสียงจงอินตกลงบนเบาะเองแหละ

    พี่คริส ผมว่า เราคงให้จงอินเรียนต่อไม่ได้แล้วแหละ

    ห๊ะ !อะไรกันพี่มินซอก ? “จงอินอยากจะ ว็อท เดอะ ฟรัค เซย์

    ขังจงอินไว้ในบ้าน

    อ้าว ห่ารากเซฮุน ไหนมึงบอกว่ารักกูไง

    ผมหันไปถามพี่เทาว่ามันเกิดอะไรกัน ผมงงกับสถานะการตอนนี้มาก ผัว(?)ก็ยังตามหาไม่เจอ ยังมาถูกขังอีก

    ขอเหตุผล เหตุผล อ่อก ก่อนที่จะได้ว๊ากใส่บรรดาพี่ๆทั้งหลายก็ต้องหมดสติไปก่อน

    ตื่นมาก็มาอยู่บ้านละ นี่มันเรื่องอะไรกันวะเนี่ย จงอินงง คนอ่านแล้วก้ไรท์ก็งง

    หลังจากนี้นายคงไม่ได้ใช้ชีวิตปกติแล้วละ ครอบครัวบยอนรู้จักนายแล้ว จากนนี้คงเป็นการต่อสู้แล้วละ……..”
    50 %


    คยองซู พี่ลู่หานกลับถึงบ้านยัง ? หลังจากที่โดนขังคุกมืด?แล้ว จงอินก็เลือกที่จะโทรเช็คอีกคน ...... ว่าเป็นยังไงบ้าง

    (อ่อ ถึงแล้วแหละ แล้วนายละ โอเคนะ? )คยองซูถามเพื่อนสนิทอย่างเป็นห่วง

    ก็เกือบดี ถ้าไม่มีไอ้ชานมไข่มุกของแกมาเฝ้าฉันหน้าห้องขนาดนี้-_- จงอินตอบกลับอย่างเหนื่อยหน่าย

    (เซฮุนเฝ้านายหรอ ? )

    แหง่ละ คิดถึงมันอะดี้

    อื้ม.. ขอคุยกับเซฮุนหน่อยสิ

    แปป จงอินเดินลงจากเตียงอันแสนหน้าเบื่อของเขาก็ที่จะไป

    อีติ๋ม .....ติ๋ม อีแรด !!! “

    หา หา ไฟไหม้ที่ไหน ใครมาอยากทานพาราสองเม็ด โอ๊ย อกอีติ๋มจะแตก!!  ไรวะ? “

    แหม่ เมื่อกี้มึงแต๋วแตกเลยนะไอ้ห่า

    เหลือกจะคุยด้วย…”

    ไอ้ดำ นั้นแฟนกู เรียกดีๆหน่อย

    จ๋า คยองซูทำไรอยู่อะ? ” ไอ้ปลาสลิดดก พูดกับกูยังกับไล่ไปตาย เฮ้อ เหตุการณ์ทุกวันนี้มันแปลกขึ้น จนกูตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย

    ขนาดกูเป็นนายเอกกูยัง งงเลย ........

    Spical

    ไรท์จะอธิบายให้ฟังนะคะ ว่าทั้งหมดเป็นมาอย่างไง คือแบบ พอจงอินอาศัยอยู่กับพวกเซฮุนแล้ว พี่ลู่ก็มาจีบ แต่พี่ลู่กับจงอินเคยเจอกันมาก่อน แต่จงอินจำพี่ลู่ไม่ได้ พี่ลู่ก็เลยต้องทำให้น้องตกมาเป็นของตัวเอง ฮริ้งงง แต่พี่ลู่เป็นลูกมาเฟียนะคะ พอพ่อพี่ลู่ตายพี่ลู่ก็เป็นมาเฟียลับๆ แล้วแบคฮยอนต้องกาที่จะโค่นตระกูลพี่ลู่ แบคเลยไปสืบเองพี่ลู่ พอู้ว่าพี่ลู่เป้นแฟนกับจงอิน แบคก็เลยวางแผนบางอย่างเอาไว้ แล้วตอนนี้พี่ลู้แล้วว่าแบคฮยอนรู้ว่าจงอินเป็นแฟนลู่หาน เลยหาทางพาจงอินหนี ตอนนี้ทุกคนกำลังเตียมรับมือกับแบคฮยอน เรื่องนี้หวานแปปเดียว หลังจากนั้นจะเถื่อนละนะ 5555 ตอนนี้เข้าใจยัง ถ้าไม่เข้าใจ เม้นไว้นะ เดี๊ยวไรท์จะตอบให้ 

    http://my.dek-d.com/15089/writer/view.php?id=1169060
    ฝากฟิคเรื่องใหม่หน่อยจ้า ไรท์จะรีบมาต่อนะ การบ้านไรท์เยอะมาก แถมไรท์ชอบนอน ถถถ แต่ไรท์จะไม่ทิ้งเรื่องนี้แน่นอนจ้า งงชิบร้า
    .
    .
    .
    .
    งั้นงงต่อไป อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×