ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Some you need .( lukai ft.baekkai)

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 664
      3
      9 พ.ค. 57

    Intro

    ณ บ้านอันไม่ใหญ่ไม่เล็กของตระกลูอู๋ ที่ทำธุรกิจส่งที่จัดฟันทั่วโลก

    คริส ชานยอล ซิวหมิน เทา เซฮุน พรุ่งนี้ ลูกต้องดูแลคุณหนูคิม ที่จะเดินทางมาวันพรุ่งนี้  พ่อกับแม่ต้องขอโทษที่บอกพวกหนูช้าเกินไป เพราะธุรกิจของเราเกิดผิดพลาดสนิมขึ้นที่ดัดฟันกระทันหัน พ่อกับแม่ต้องไปแก้ไขปัญหานะ แม่อาจไปอยู่ที่นั้นกับพวกคุณๆตระกูลคิมเลย หวังว่าลูกๆคงสนุก และใจดีกับคุณหนูคิมให้มากๆนะลูก โฮ่ะๆๆๆ 

    ปล.ถ้าใครอ่านจดหมายนี้ อย่าลืมบอกคริสเก็บเงิงตอนเจอน้องด้วยนะจ๊ะ

    ม๊ามี๊ลูกลิง

    ว๊ากกกกกก!!!!!!! อะไรกันนี้แม่ทำไมปล่อยเราอยู่กับเด็กน่ารำคาญแบบนี้ ชานยอลลูกชายคนรองโวยวายลั่น ทันที่ที่ได้อ่านจดหมายจากแม่เสร็จ หูเริ่มกางตามอารมณ์โกรธ

    ภาระก็เยอะไม่ได้ออกไปหลีสาวแน่ๆ !! “คริสพี่ชายคนโตพูดตามน้องชายตนบ้าง  ทั้งเงิงจะลุออกจากปากอยู่แล้ว

    งานบ้านต้องเพิ่มแน่ๆ โอ๊ย แค่พวกพี่ฉันก็เหนื่อยจะแย่ยังจะมีเด็กนี่มาอีก! “ ซิวหมินลูกคนกลางของบ้านบ่นแล้วกุมขมับเดินไปมา พางพองตัวคล้าย....กบ

    พวกพี่จะอะไรนกหนา กะอีแค่เด็กอายุเท่าเซฮุนมาอยู่ด้วย ไม่เห็นจะต้องหนักใจขนาดนั้น จื่อเทาคนเป็นกลางของบ้านพูดปรามพี่ๆทั้งหลายของเขา

    พี่ๆเป็นอะไรกันหรอฮะ? ” เซฮุนวัย 9 ขวบที่นั่งจุ้มปุ๊กอยู่กลางวงพี่ชาย

    ป่าวหรอกครับน้องฮุน คือวันพรุ่งนี้นะ จะมีเด็กผู้ชาย ตัวอ้วนๆ ดำ เตี้ยๆ กินเยอะ พูดมากน้ำไม่อาบ เหม็อนอี้ จอมขี้เกีจ จะมาอยู่กับเรา คริสกระซิบกระซาบกับเซฮุนถึงเรื่องราวผู้มาใหม่ ทำเอาเซฮุนยี้หน้าตามคำพูดของพี่ชาย พอพูดคุยกัยเสร็จจก็พากันแยกย้ายไปนอนห้องใคครห้องมัน  แต่ใครจะรู้ละ ว่าพรุ่งนี้คุณหนูบ้านคิม จะหน้าตาเป็นยังไง ...

    TBC.

     
    ใครคือคุณหนูิคิมกันนร้าาา?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×