ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] Different Love เพราะคุณคือความรักของผม

    ลำดับตอนที่ #3 : ออริไรท์ # Complete

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 208
      1
      25 ธ.ค. 54

     Original Write (r) ; Ploy

    ใบสมัคร

    รูป ::  
    ชื่อ-นามสกุล :: สุมิเระ ฟุยุคาเซะ หรือ สุมิเระ เคียวยะ

    ความหมาย :: ดอกไวโอเลตในลมฤดูหนาว

    ชื่อเล่น :: สุมิ

    อายุ :: 23 ปี

    -------------------------------------------------------------------

    รูปร่างลักษณะ :: ใบหน้ารูปหัวใจ ผิวขาวเนียน ผมยาวสลวยสีดำเงายาวถึงกลางหลัง ดวงตามีสีฟ้าใส จมูกโด่ง แก้มมีสีชมพูอ่อนๆ ใสๆ ริมฝีปากบางมีสีชมพูระเรื่อ รูปร่างบาง ไม่สูงและไม่เตี้ยนัก แขนขาเรียวเล็กแต่ดูมีเนื้อ มีส่วนสูง 165 ซม. น้ำหนัก 45 กก.

    นิสัย :: ขี้อ่อนมากถ้าเกิดว่าอยู่ต่อหน้าพี่ชายของตัวเอง เป็นคนรักพี่มาก ซากุระเป็นคนร่าเริงแจ่มใส ยิ้มง่าย เป็นคนอารมณ์ดี บางครั้งก็เป็นคนขี้เล่น และมักจะเอาแต่ใจในบางครั้งด้วย เป็นคนขี้เหงามาก ไม่ชอบอยู่คนเดียว และไม่ชอบให้ใครมาทำให้รู้สึกผิด อีกทั้งยังเป็นคนดื้อมากๆ ในบางครั้ง เถียงเก่งเป็นที่หนึ่ง (ถ้ามีคนให้เถียงนะ) ไม่ชอบถูกใครมาดุหรือดูถูก ถ้าถูกใครดุแล้วก็จะทำหน้าจ๋อยในเวลาทันทีทันใดเหมือนเด็ก เป็นคนโกรธยากหายเร็ว แต่ขี้งอนเก่งเป็นที่หนึ่ง ไม่ชอบสถานที่ที่มันวุ่นวาย และเกลียดพวกสถานที่ตอนกลางคืนต่างๆ เป็นอย่างยิ่ง เวลาอายจะซุ่มซ่ามมากๆ และเป็นคนปากไม่ตรงกับใจอย่างยิ่งอีกด้วย

    ประวัติ (ละเอียดเหมือนกัน) :: เมื่อตอนเด็กถูกส่งไปอยู่กับญาติที่โตเกียวตั้งแต่เด็กๆ และเติบโตทีนั่นแบบคนในเมือง เมื่อโตขึ้นก็ขอญาติกลับมาอยู่ที่นามิโมริซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอ และพี่ชายของเธอก็อาศัยอยู่ที่นี่ด้วย ในตอนแรกอาศัยอยู่ที่คอนโดในเมืองนามิโมริ แต่ภายหลังย้ายออกมาอยู่กับพี่ชาย เพราะเธอบังเอิญไปล่วงรู้ความลับของมาเฟียแก็งค์หนึ่ง ทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองไม่ปลอดภัย เลยมาขออาศัยอยู่กับพี่ ณ ที่นี่เองที่ทำให้เธอพบเพื่อนใหม่และสนิทกันอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็คือเอลลิโอรา

    คู่  : ยามาโมโตะ ทาเคชิ ^ ^

    Original Write (r) ; P' Mook

    ใบสมัคร

    รูป ::  

    ชื่อ-นามสกุล :: เอลลิโอรา เซอร์เคน , ซาวะดะ ฮิคารุ(แสงสว่าง)

    ความหมาย :: เอลลิโอรา = พระเจ้าเป็นแสงสว่าง , เซอร์เคน = เลือด รวมกันเป็น พระเจ้าเป็นแสงสว่างสีเลือด...ล่ะมั้ง?

    ชื่อเล่น :: เอลลี่

    อายุ :: 22

    -------------------------------------------------------------------

    รูปร่างลักษณะ :: หญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีแดงเลือดหมูตรงยาวสลวยแต่กลับมัดหางม้าอย่างน่ารัก ดวงตากลมโตสีน้ำตาลอมแดงทอประกายดื้อรั้น จมูกเล็กแต่โด่งเชิดบ่งบอกว่าเป็นคนดื้อเอาเรื่อง ริมฝีปากเล็กแต่อวบอิ่มน่าสัมผัส ผิวขาวนวลเนียนละเอียดน่าสัมผัสและลูบไล้(?) รูปร่างผอมบางเพราะออกกำลังกายทุกวันสามเวลาหลังอาหาร(?)เป็นประจำ

    นิสัย :: เอลลิโอรา หญิงสาวผู้ที่สดใส ร่าเริง แสบ ซน ซ่า บ้าบอ ติ๊งต๊อง ปัญญาอ่อน ไร้สาระ ไร้สมอง เฮ้ยยย อันนี้ไม่ใช่ๆ เป็นหญิงสาวที่มักจะมีรอบยิ้มอยู่สมองๆจนคนอื่นมองว่า 'บ้า' อยู่เป็นประจำ เป็นคนที่รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์เพราะรำคาญ+เกลียดเข้าไส้ เป็นคนที่ไม่เคยฟังใคร เวลาใครสั่งให้ทำอะไรก็จะทำ...ในสิ่งที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่สั่งน่ะสิ! เป็นพวกไม่ชอบให้ใครมาสั่งมาก เกลียดพวกที่รัวแกคนที่ไม่มีทางสู้เข้าไส้ แต่กลับชอบการต่อสู้ที่ได้เงินเข้าเส้นเลือด! เธอเป็นคนที่รักสันโดด แต่ก็ชอบอยู่กับคนมากๆ(?) เป็นคนที่พูดมาก แต่ก็ไม่ชอบคนที่พูดมากเหมือนกัน(?) เป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงอารมณ์โกรธออกมาเท่าไร และก็ไม่เคยโกรธเลยสักนิด แต่ถ้าโกรธขึ้นมา...เตรียมอบยพไปอยู่ให้ไกลจากเธอมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเธอจะอาละวาดและปล่อยรังสีอำมหิตออกมาไม่หยุดจนกว่าตัวเองจะเหนื่อยและหลับไปเท่านั้นแหละ แต่พอตื่นขึ้นมา...เธอกลับจำอะไรไม่ได้เลยระหว่างที่เธอโกรธ! และต่อให้พยายามเท่าไรเธอก็นึกไม่ออกเลยสักนิดเดียว! เป็นคนที่รักใครรักจริง แต่เธอจะไม่แสดงออกมาโดยเด็ดขาดจนกว่าคนที่เธอชอบจะแสดงออกมาก่อน! เป็นคนที่ถ้าเชื่ออะไรแล้วจะเชื่อไปตลอดและไม่มีใครมาเปลี่ยนความคิดของเธอได้อย่างเด็ดขาด!!!

    ประวัติ :: หญิงสาวจากตระกูล 'เซอร์เคน' ตระกูลที่เก่งกาจในด้านธุรกิจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะทำอะไรครอบครัวเธอก็รุ่งเรืองไปหมดทุกอย่าง เลยทำให้ตระกูลของเธอเป็นที่เคารพนับถือมาก แต่เธอกลับเบื่อหน่ายในสิ่งของนอกกายมาก จนวันหนึ่งเธอตัดสินใจหนีออกจากบ้านโดยมีความช่วยเหลือจากพี่ชายที่แสนดี(แต่เจ้าชู้โคตร)ทั้งสอง เลยทำให้หนีออกมาได้ และก็เริ่มเดินทางเร่ร่อนไปทั่ว จนไปเจอกับคนคนหนึ่ง ซึ่งก็คือ 'ซาวะดะ สึนะโยชิ' ซึ่งเป็นญาติของเธอ เธอเลยขอเขาอยู่ด้วยซึ่งเขาก็ให้ แต่เธอต้องทำงานให้เขาเป็นการตอบแทน(เรื่องที่พักและเรื่องที่จะไม่บอกครอบครัวเธอ) และงานเธอเขาให้ทำก็คือ การเป็นแม่บ้านของผู้พิทักษ์เมฆา...

    คู่ :: ฮิบาริ เคียวยะซัง

    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×