วิทยาลัยเวทย์คนไม่ปกติ (กินทามะ สไตล์คู่แปลก) - นิยาย วิทยาลัยเวทย์คนไม่ปกติ (กินทามะ สไตล์คู่แปลก) : Dek-D.com - Writer
×

    วิทยาลัยเวทย์คนไม่ปกติ (กินทามะ สไตล์คู่แปลก)

    วิทยาลัยเวทย์สุดป่วนกำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อเหล่าตัวแสบจากเรื่องกินทามะมาสร้างรักโรแมนติกคอมเมดี้ให้คุณได้หลงรัก (ฮิจิคาตะ คาซึระ) (กินโทกิ ทากาสุงิ) (โชวโกะ คางุระ)

    ผู้เข้าชมรวม

    756

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    756

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ย. 66 / 01:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    //ช่วงนี้ไรท์อาจอัพช้านะคะ เนื่องจากติดเรียน งาน และสอบ ไม่มีเวลาได้พักหายใจหายคอเลย ToT ใครที่สนใจติดตามไว้ก่อนได้นะคะ เนื้อเรื่องถูกปรับแต่งไปบางส่วน สามารถย้อนอ่านได้นะคะ//

     เรื่องนี้รับประกันความน่ารักและฟินค่ะ ถึงคู่จะแปลก แต่ก็อ้างอิงจากเรื่องกินทามะมาส่วนนึงเท่านั้น

    วิทยาลัยเวทมนตร์ สถานที่ศึกษาสำหรับเหล่าผู้มีพลังธาตุที่มากกว่าความเป็นมนุษย์ เรื่องวุ่นๆกำลังอุบัติขึ้นเมื่อเหล่าสายลับจากวิทยาลัยเวทมนตร์แห่งหนึ่งต้องแฝงตัวไปอีกวิทยาลัยหนึ่ง โดยที่บางคนจะต้องเปลี่ยนทั้งชื่อและเพศ  

    เรื่องนี้อาจมีความคล้าย Y ให้สาววายได้จิ้น และมีความเป็นชายหญิงอย่างลงตัว ขอต้อนรับสู่โลกเวทมนตร์ดินแดนเนรมิตของไรท์ ณ บัดNow

    (*แจ้ง คู่แต่ละคู่จะแตกต่างจากที่เหล่าสาวๆจิ้นกันไว้ มีดังนี้ ฮิจิคาตะกับคาซึระ  กินโทกิกับทากาสุงิ เป็นต้น เนื่องจากไรท์ชอบทั้งคุณฮิจิคาตะ และ คุณกิน ในโหมดเมะมากกว่า จึงจิ้นสองคนนี้ให้รักกันเองไม่ได้~ หากใครรู้สึกไม่ชอบสุดตัว กรุณาเปลี่ยนเรื่องเพื่อสันติ คอมเมนต์ไรท์ไม่อยากให้มีการเปรียบว่าคู่นี้นู้นดีกว่าอะไรแบบนี้น่ะคะ เพื่อไรท์จะได้ไม่เสียกำลังใจที่จะอัพด้วย ขอฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจหลายๆคนด้วยนะคะ) คู่หลักมี 3 คู่ อาจมีคู่ย่อยลงมาให้จิ้นกันเล่นๆด้วยจ้า

            

      



     
       

    ทุกคู่หวานแหววแตกต่างกันไป อย่าลืมติดตามกันนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น