ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SNSD [JeTi] Are you ready? มารักกับพี่สิน้อง (YURI)

    ลำดับตอนที่ #4 : Special SF #HappyJessDay

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 58





    หอพักของโซนยอชิแด

       ตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงคืน เจสสิก้ากลับมาถึงหอพักหลังจากเก็บของในห้องซ้อมเสร็จ. น่าแปลกที่วันนี้เมมเบอร์คนอื่นๆรีบกลับมาที่หอก่อนเธอประมาณครึ่งชั่วโมงเจสสิก้าจึต้องกลับหอคนเดียว ทุกคนรีบกลับกันหมดไม่เว้นแม้แต่ 'ทิฟฟานี่' คนรักของเธอ


    เจสสิก้าเดินมาถึงหน้าประตูหอพัก. มือเรียวเปิดประตูเข้าไปในหอพัก


    "ทำไมมันมืดแบบนี้เนี่ย.." เจสสิก้าเอ่ยอิกมาเบาๆ น่าแปลกที่เธอเข้ามาในหอพักแล้วไฟในหอพักดับมืดสนิท


    "ทิฟฟานี่ แทยอน ซันนี่ พวกเธอไปไหนกันหมดน่ะ!" เจสสิก้าตะโกนเรียกเมมเบอร์แต่ไม่มีใครออกมาเลยซักคน 



    พรึ่บ!!!


    "แฮปปี้เบิร์ธเดย์ทูยู แฮปปี้เบิร์ธเดย์ทูยู แฮปปี้เบิร์ธเดย์ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ทู...ยู..." หลังจากไฟเปิดก็มีเสียงร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์และมีสมาชิกทั้ง8คนนำเค้กออกมา โดยมีทิฟฟานี่เป็นคนถือก้อนเค้ก โดยมีซอฮยอนและยุนอากำลังดึงพลุกระดาษอยู่ข้างหลัง


    เจสสิก้าลืมไปเลยจริงๆว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเธอ


    ฟู่~!! เจสสิก้าเป่าเทียนที่ถูกจุดพร้อมกับมีเสียงโห่ฮิ้วของบรรดาเมมเบอร์อีกเจ็ดคน


    "สุขสันต์วันเกิดนะคะสิก้า อยู่กับฟานี่แบบนี้ไปนานๆนะคะ ฟานี่รัหสิก้านะ" สาวตายิ้มว่าพลางส่งยิ้สดใสไปให้คนรักที่เพิ่งเป่าเทียนเสร็จ


    "ขอบคุณนะฟานี่ รอยยิ้มของฟานี่เปรียบเสมือนดวงอาทิตย์ที่สดใสส่องแสงสว่างให้หัวใจของสิก้า วันเกิดปีนี้สิ้าไม่ขออะไรมากแค่ขอให้ฟานี่อยู่กับสิก้านานๆแบบนี้รักสิก้าไปนานๆแค่นี้สิก้าก็มีความสุขแล้ว รักฟานี่ะคะ" เจสสิก้าตอบพลางยิ้มให้คนรัก



    "วี้ดวิ้ววว แต่งกันเมื่อไหร่อย่าลืมบอกน้า" เป็นเสรยงของยุนอาเด็กเหม่งประจำวงเอ่ยแซวขึ้น


    "พี่ยุนอย่าไปแซวพี่สิก้าสิคะ ซอว่าให้พี่สิก้าตัดเค้กดีกว่า" ซอฮยอนว่าพลางยื่นมีดให้เจสสิก้า ทิฟฟานี่วางเค้กลงบนโต๊ะเจสสิก้ารับมีดมาแล้วตัดเค้กเป็นชิ้นๆแบ่งให้ทุกคน


    "เราาดื่มกันหน่อยดีกว่า" ยูริว่าพลางถือขวดไวน์และเหล้าออกมาจากตู้เย็น




    02.00 


    ตอนนี้ก็ได้เวลาเข้านอนแล้วทุกคนช่วยกันเก็บของจนเสร็จ


    "ฟานี่ ไปอาบน้ำได้แล้วนะ" เจสสิก้าเรียกทิฟฟานี่ที่นอนลงบนเตียงท่าทางคนรักของเธอจะเมาแล้ว


    "ม่ายยยอาวววว สิก้าก็ไปอาบให้ฟาเน่เส่" ทิฟฟานี่พูดเสียงยานคาง


    "ฟานี่พูดเองนะคะ" เจสสิก้าว่าพลางยิ้มร้าย แขนเรียวอุ้มคนรักของเธอเข้าไปในห้องน้ำ. เจสสิก้าวางทิฟฟานี่ลงในอ่างอาบน้ำ


    "สิก้าถอดห้ายฟาเน่หน่อยยย" 



    ยั่วฉันอีกแล้วนะฟานี่!!


    เจสสิก้าจัดการถอดเสื้อผ้าของทิฟฟานี่ออกจนหมดเผยให้เห็นร่างขาวเนียนของทิฟฟานี่ ทำให้เจสิก้าแทบจะอดใจไม่ไหว. เจสสิก้าบีบสบู่เหลวใส่มือมือเรียวลูบไล้ไปตามร่างขาวผ่องของทิฟฟานี่ตั้งแต่ซอกคอขาวจนถึงหน้าอก


    "อ๊ะ...สิก้า อย่าค่ะ" ทิฟฟานี่ร้องห้ามทันที


    "ไม่ทันแล้วล่ะค่ะ วันนี้วันเกิดสิก้านะตามใจสิก้าหน่อยสิ" เจสสิก้าเอ่ยอย่างเอาแต่ใจแล้วบทรักอันร้อนแรงของทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปในอ่างอาบน้ำอย่างร้อนแรง




    คนอย่างเจสสิก้าน่ะอยากได้อะไรก็ต้องได้ รวมไปถึงตัวของทิฟฟานี่...




    #ทอล์คกิ้งงง เค้าเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยวิธีนี้อ้ะ ฟิคสั้นก็สันจริงๆอ่ะเนอะ5555 แต่งแบบเมาๆค่ะแค่อยากแต่งให้วันเกิดจ่า #HappyJessDay ค่าา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×