ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SNSD [JeTi] Are you ready? มารักกับพี่สิน้อง (YURI)

    ลำดับตอนที่ #3 : Are you ready : 3

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 58






         เจสสิก้าพาทิฟฟานี่มาถึงห้องสภานักเรียนด้วยความยากลำบาก ไอ้ที่ว่ายากลำบากน่ะไม่ใช่อะไรหรอก


    ก็เจสสิก้าน่ะสิ!!!


    เวลาม้องน้องฟานี่ทีไรนี่รู้สึกว่าเส้นเลือดในโพรงจมูกมันเต้นตุ้บๆเหมือนจะแตกออกมายังไงยังงั้น...

    บางทีพี่สิกก็รู้สึกหิวนม 😝


    ปริ้นซ์คนหล้อของโรงเรียนเดินมาถึงห้องสภานักเรียน ไม่ต้องเคาะประตูมือเรียวก็ผลักประตูกระจกสีทึบของห้อง แล้วพาร่างของทิฟฟานี่ที่เปียกซ่กเดินเข้ามาด้วยกัน ความเย็นของแอร์กระทบร่างกายทำให้สาวตายิ้มรู้สึกหนาวขึ้นมา ร่างบางสั่นน้อยๆ


    "ไอ้ยูล มีชุดนักเรียนสำรองมั้ยวะ?" ร่างเพรียวเดินไปถามประธานนักเรียน'ควอน ยูริ' ที่นั่งกินขนมอยู่ตรงโต๊ะประจำ


    "อ้อมีๆ แปปนะๆ ยุนเว้ยยย หยิบชุดนักเรียนมาให้พี่หน่อย"ยูริตะโกนเรียกยุนอา ยุนอาจึงเดินไปหยิบชุดนักเรียนสำรองมาให้เจสสิก้า


    "อ้าว เด็กใหม่เป็นไรอ่ะพี่เจส" ยุนอาถามพลางยื่นชุดนักเรียนให้เจสสิก้า มือเรียวรับมันมา


    "อึก...ก็โดนพวกแฟนคลับปัญญาอ่อนเอาน้ำราดใส่น่ะสิ นี่ขนาดน้องฟานี่ไปกะข้านะเว้ย ยัยบ้านั่นยังกล้าเอาน้ำมาราดเลย บ้าชะมัด" เจสสิก้าบ่นยาวเหยียดพลางต้องกลืนน้ำลายไปด้วยเพราะสภาพร่างกายอีกคน


    "ยัยพวกบ้านี่มันน่านัก!  เธอไปเปลี่ยนชุดเถอะเดี๋ยวจะไม่สบายซะก่อน" ยุนอาว่า พลางเจสสิก้าก็ยื่นชุดให้ทิฟฟานี่แต่ไม่กล้ามองทิฟฟานี่



    มัวแต่มองเดี๋ยวมีนองเลือด -..-



    ทิฟฟานี่รับชุดนักเรียนมาจากเจสสิก้าแล้วเข้าห้องน้ำไป ร่างบางสวมชุดนักเรียนแล้วส่องกระจกมองดูตัวเอง




    อื้อหือออ นี่ถ้าไม่โดนฉุดก็โดนข่มขืนแล้ว!!!


    "ให้ตายสิ ไม่มีชุดที่ดีกว่านี้แล้วหรอเนี่ย". ริมฝีปากสวยบ่นอุบอิบเบาๆ 


    ก็ชุดที่ยุนอาให้มาเนี่ยสิทำไมมันดูเหมือนคอสตูมเอวีขนาดนี้ เสื้อเชิร์ตนักเรียนแขนสั้นสีขาวบางรัดติ้วจนเห็นทรวดทรงรวมไปถึงชั้นใน เน็คไทค์ที่สั้นกว่าขนาดปกติ แถมกระโปรงที่เรียกได้ว่าสั้นมาก และยังไม่มีสูททับให้เธออีก

    ทิฟฟานี่ค่อยๆเปิดประตูออกมา เห็นเจสสิก้ามองเธอจากหน้าห้องน้ำ ทิฟฟานี่ค่อยๆเดินออกมาจากห้องน้ำ เจสสิก้าถึงกับตาโต 



    น้องฟานี่ผู้น่ารักของพี่ตอนนี้กลายเป็นอาโออิไปแล้ว -..-



    "ยุน...อึก...ไม่มีชุด..หะ...ให้น้อง..ฟะ..ฟานี่...อีกหรออ". พูดไปติดอ่างไปกับภาพตรงหน้า เห็นแล้วหิวนมยังไงไม่รู้ -..,-  เลือดอย่าเพิ่งออกสิแหม่


    "มีแค่นี้แหล่ะ เธอโอเคใช่มั้ยฟานี่". ยุนอาหันไปถามทิฟฟานี่ที่ยืนตัวลีบอยู่


    "ก็..โอเค" ทิฟฟานี่ตอบยุนอาเสียงแผ่ว ขาเรียวเดินไปหาเจสสิก้าที่ะยายามยืนคุมสติที่กระเจิดกระเจิงอยู่


    "รุ่นพี่สิก้าคะ เราไปกันเถอะค้ะ" 


    "เอ่อ...จ้ะ เห้ยยย!!!!" เจสสิก้าอุทานทันทีเมื่อเท้าเรียวเหยียบไปที่พรมเช็ดเท้าแล้วเกิดลื่นขึ้นมา ทำให้เกิดการทรงตัวไม่ได้จึงเผลอดึงมือของทิฟฟานี่ลงไปด้วย




    ผลั้ก!!







    ตุ้บบ!!









    โอ้โห...











    นม!เต็ม!หน้า!!!!





    พี่สิกอยากกินนมตราหมี







    เป็ดเมานมหมี เอิ๊กกกก -..-






    พอแล้วเดี๋ยวโดนแบน








    ทิฟฟานี่ล้มลงทับบนตัวเจสสิก้าทำให้เธอไม่ทันได้ระวัง ทำให้หน้าอกหน้าใจของเธอนั้นไปอยู่ตรงหน้าเจสสิก้าพอดี ทำให้ยูริกับยุนอาถึงกับอึ้ง










    "อร้ายยยยยย!!!" เมื่อทิฟฟานี่รู้สึกตัวเธอจึงรีบลุกออกแล้วเอามือปิดหน้าอกของเธอ


    ส่วนเจสสิก้าก็ค่อยๆพยุงตัวขึ้น. แต่ก็สัมผัสได้ถึงของเหลวสีแดงที่ไหล่ออกมาจากจมูกที่หยดลงบนฝ่ามือ





    เจสสิก้าเอานิ้วชี้ป้ายที่จมูกก็พบว่าเป็น...






    ....












    ....















    เลือดกำเดา!!!!!!!










    "รุ่นพี่สิก้า!!!". ทิฟฟานี่รีบวิ่งเข้ามาดูเจสสิก้า เธอช้อนศรีษะเจสสิก้าขึ้นมาให้หงายขึ้นโดยให้หน้าเจสสิก้าแนบอกโดยไม่ได้ตั้งใจ



    "ไม่เป็นไรจ้ะ อ่อก!". เจสสิก้าสลบไป ยูริและยุนอาจึงช่วยกันหามเจสสิก้าไปที่โซฟา และบอกให้ทิฟฟานี่ไปเรียนเพราะถึงเวลาแล้ว







    เที่ยงนี้เป็นเที่ยงที่ทิฟฟานี่เบื่อที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมาเธอไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ทำไมกันนะทำไมเธอถึงต้องมาเจออพไรแบบนี้ด้วย


    แต่จะถือซะว่า









    เป็นประสบการณ์แล้วกัน..






    ________________________________________________


    #TBC ,นี่ใช่มั้ยที่เรียกว่าตายคาอก555 เหมือนเดิมค่ะงามๆกามๆ(?)ตามสไตล์ไรท์  เป็ดหื่นมากกกก 
    สกรีมได้ที่แท็ก #อยรดเจทิ นะค้าา ฝากสกรีม&เม้นด้วยนะค้า ไรท์ชอบอ่านคอมเม้นท์ไรต์อ่านทุกเม้นค่ะ เอ็นจอยรีดดิ้งค่าา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×