ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SNSD [JeTi] Are you ready? มารักกับพี่สิน้อง (YURI)

    ลำดับตอนที่ #5 : Are you ready : 4

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 58







        
     
     
     
           บ่ายวันนี้ทิฟฟานี่นั่งเรียนไม่เป็นสุขเลย ให้ตายสิ... 
     
     
    "ฟานี่ เป็นอะไรรึเปล่า" ราางบางนั่งกีะสับกระส่ายจนซันนี่ที่นั่งข้างๆต้องเอ่ยถามขึ้น ก็มันผิดปกติตั้งแต่เข้าภาคบ่ายแล้วนี่นา
     
     
    "อะ..เอ่อ..เปล่านะไม่มีไรหรอก" ทิฟฟานี่ตอบพลางยิ้มแหยๆให้เพื่อนตัวเล็ก
     
     
    "เอาล่ะนักเรียน วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ" เสียงครูสาวหน้าห้องเอ่ย
     
     
    "นักเรียนทั้งหมดทำเคารพ" ตามมาด้วยเสียงหัวหน้าห้องสั่งทำความเคารพ
     
     
    "ขอบคุณค่ะคุณครู" เสีนงนักเรียนทั้งห้องเอ่ยขอบคุณอาจารย์สาว ยกเว้นทิฟฟานี่เพราะเธอเอาแต่เหม่อลอยถึง...
     
     
    ....
     
     
     
     
     
     
     
     
    .....
     
     
     
     
     
    ใครบางคนที่เลือดกำเดาไหลเมื่อตอนกลางวัน... ไม่รู้ว่าอีกคนจะเป็นยังไงบ้างหลังจากที่เธอออกจากห้อง
     
     
    แล้วทำไมต้องไปห่วงไอ้รุ่นพี่เสี่ยวนั่นด้วยเล่า!!
     
     
    "ทิฟฟานี่! เลิกเรียนแล้วนะ" ซันนี่สะกิดเธออีกครั้งเพราะเธอเกิดอาการเหม่อลอยอีกแล้ว
     
     
    "ห๊ะ... ชั้นเก็บของก่อนนะ" ทิฟฟานี่เอ่ยพลางเก็บของเข้ากระเป๋า
     
     
    "ฟานี่ กลับบ้านด้วยกันมั้ย^++^" แทยอนถามพลางยิ้มให้ทิฟฟานี่จนตาปิด
     
     
    "ไม่เป็นไรแทยอน^^" ทิฟฟานี่ส่งยิ้มกลับ แทยอนทำหน้าหงอยน้อยๆ
     
     
    "จ้ะ บ๊ายบายฟานี่ บายยัยซันนี่" แทยอนโบกมือให้สองสาวก่อนเจ้าตัวจะออกจากห้องเรียนไป
     
     
    "ป้ะซันนี่ กลับบ้านกัน" สาวตายิ้มบอกพลางจูงมือเพื่อนรักออกจากห้องแล้วเดินลงอาคารไป
     
     
     
     
    ตลอดทางเดินทิฟฟานี่ถูกจับตามองเป็นพิเศษเพราะชุดที่เธอสวมใส่อยู่ ทำให้ร่างบางดูเซ็กซี่ สายตาที่มองมามีแต่สายตาโลมเลียของเหล่านักเรียนหญิง
     
     
    "น้องคนนั้นแม่งแจ่ม..."
     
     
    "รุ่นพี่คนนั้นเซ็กซี่อ่ะแกรรรร..."
     
     
    และหลายๆเสียงตามมาจนทิฟฟานี่รู้สึกรำคาญ
     
     
    "ฟานี่ ชั้นว่าจะถามเธอตั้งแต่กลางวันแล้ว" ซันนี่ทักขึ้นขณะเดินอยู่
     
     
    "อะไรเหรอซันนี่"
     
     
    "ทำไม...ชุดนักเรียนเธอถึงเป็นแบบนี้ล่ะ" ซันนี่มองชุดที่ร่างบางใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า เพราะมันแปลกไปกว่าเมื่อเช้า
     
     
    "อ๋อออ..คือ..เมื่อตอนกลางวันน้ำมันหกใส่น่ะ พี่สิก้าเลยพาไปเปลี่ยนที่ห้องสภา" ร่างบางเลือกที่จะโกหกเพื่อนรักเพราะกลัวเจ้าตัวจะไม่สบายใจ
     
     
    "อ่อออ แล้วเธอกลับยังไงล่ะ" ซันนี่ถาม
     
     
    "ขับมอ'ไซค์มาน่ะ" ทิฟฟานี่ตอบ
     
     
    "สวยๆอย่างเธอเนี่ยนะขับมอ'ไซค์ เท่ห์จังเลย" ซันนี่ว่าพลางตาลุกวาว
     
     
    "ทำว่าไปน่ะซันนี่ อันที่จริงชั้นก็ไม่อยากจะขี่มันมาเท่าไหร่หรอก แต่คุณพ่อฉันสั่งให้ขี่มาน่ะสิ" ร่างบางว่าพลางทำหน้าเซ็งๆ
     
     
    "ถ้าไม่อยากขี่ สนใจมาซ้อน msx พี่ก็ได้นะจ้ะ" เสียงคนที่เลือดกำเดาไหลเมื่อตอนกลางวันดังขึ้นมาทางด้านหลังทำให้ทิฟฟานี่และซันนี่หันไปมอง พบกับคนฟันเงิงเดินมาประชิดข้างหลังเธอพร้อมกับแทยอน ยูริ ยุนอา และคนตัวสูงโย่งคนนึงน่าจะอยู่ปีเดียวกับเธอ
     
     
    "ฟานี่ ชั้นกลับก่อนนะคุณพ่อมารับแล้ว บายยย" ซันนี่ฉีกยิ้มพลางยกมือบ๊ายบายก่อนที่เธอจะเดินไปที่รถยนต์คันหรูแล้วขึ้นรถไป
     
     
    "น้องฟานี่จ้ะไปโรงรถกันเถอะ กูกลับก่อนนะพวกมึง บายยย" เจสสิก้าเอ่ยชวนแขนเรียวฉวยโอกาสโอบไหล่ร่างบาง หันไปบอกลาบรรดาสหายก่อนจะหันไปชูนิ้วกลางพลางยักคิ้วกวนๆให้ใครบางคนที่นั่งมองทิฟฟานี่ด้วยสายตาโลมเลียมานาน จนเขาต้องเดินมาประกบร่างบาง ทำเอาคนที่ทำสายตาโลมเลียเปลี่ยนเป็นค้อนวงใหญ่
     
     
     
     
    คิดจะมองน้องฟานี่แบบนี้มึงข้ามศพพี่สิกคนนี้ก่อนนะครัช ไอ้ฮัมอึนจอง! ไอ้ปลาไหลไฟฟ้า ไอ้ขวานฟ้าหน้าดำ ไอ้น้ำครำใต้ถุนบ้าน!!! บังอาจมามองน้องฟานี่ของพี่สิกคนหล่อแบบนี้ได้ไง เดี๋ยวปั้ดเอาเงิงเฉาะแม่ม
     
     
    "ฮิ้ววว กลับให้ถึงบ้านนะไอ้สิก อย่าพาน้องฟานี่ไปทำมิดีมิร้ายนะมึงงง" เสียงยูริตะโกนแซวแล้วยูริก็พาบรรดาสหายเดินนำไปที่โรงรถทั้งคู่จึงเดินไป
     
     
    "อย่างพี่สิกนี่ไม่มีพลาดครัช มีโอกาสต้องรีบโกย โอ้ยยย..พี่พูดเล่นจ่ะๆ" ปริ้นซ์คนหล่อร้องโอดโอยเพราะแรงหยิกที่เอวพร้อมกับสาวตายิ้มที่จ้องตาเขม็ง
     
     
    ไม่น่ากลัวหรอก เหมือนลูกหมีมากกว่า แอร้ยยย
     
     
    "น้องฟานี่ พี่ว่าเราไปทานไอติมหน้าโรงเรียนกันดีกว่าเดี๋ยวพี่เลี้ยงเอง" เจสสิก้าพูดขณะที่ทั้งคู่กำลังจะเดินเข้าไปในโรงรถที่มีเหล่าบรรดาสหายของเจสสิก้านั่งประจำรถอยู่แล้ว
     
     
    "ก็ได้ค่ะ" ทิฟฟานี่ตอบพลางเดินเข้าโรงรถ
     
     
    "พวกมึงกลับกันไปก่อนเลยนะเว้ยเดี๋ยวกูตามไป" เจสสิก้าบอกเหล่าสหายพลางยักคิ้วกวนๆ
     
     
    "มึงจะไปไหนว้ะ?" ยูริถามขึ้น
     
     
    "พาน้องฟานี่ไปกินติมฝั่งตรงข้ามหน่อยน่ะ"
     
     
    "อย่าไปฟัดกะพวกไอ้คริสอีกนะพี่" ยุนอาว่า
     
     
    "กูไม่กลัวหรอกไอ้คริสแม่งกาก คราวที่แล้วกูซัดไปซะน่วม" เจสสิก้าว่าพลางทำกระฟัดกระเฟียด
     
     
    ต้องโชว์แมนกับสาวหน่อยครัช น้องฟานี่จะได้มั่นใจว่าพี่สิกปกป้องได้ แอร้ยยย
     
      พูดถึงไอ้คริสแล้วพี่สิกก็อยากจะไปต่อยหน้ามันซักครั้ง จะเล่าให้ฟังละกันนะครัช เมื่อคราวก่อนพี่สิกและเหล่าสหายสุดที่รักพากันไปกินไอติมที่ร้านฝั่งตรงข้ามซึ่งอยู่ใกล้โรงเรียนชายล้วนฝั่งตรงข้ามกับโรงเรียนเรา พวกไอ้คริสมันยืนกันอยู่หน้าโรงเรียนกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ พวกพี่สิกและเหล่าสหายก็พูดคุยเฮฮาปาร์ตี้กันสนุกสนานแต่ด้วยความที่พี่สิกเป็นคนเสียงดัง พี่สิกก็เต็มที่แล้วเหมือนไอ้คริสมันจะไม่พอใจ
     
     
    ย้อนไปเมื่อตอนม.4หลังสอบเสร็จ
     
    "เห้ย ผู้หญิงกลุ่มนั้นอ่ะ มึงเก๋าอ๋อว้ะ?" เสียงตะโกนทำให้พี่สิกและเหล่าสหายหยุดคุยกันแล้วหันไปมองหน้าไอ้คริสที่ทำหน้ากวนส้นตรีนอยู่
     
     
    "ไม่เก๋าเว้ย กูไม่ใช่ปลาเก๋า" ด้วยความที่พี่สิกเป็นคนใจกล้าและเป็นคนจริงไม่ใช่ปลาเก๋ามาหาว่าพวกพี่สิกเป็นปลาเก๋าได้ไงไอ้พวกนี้หนิ่
     
     
    "กวนตีนนะมึงอย่าคิดว่าเป็นผู้หญิงแล้วกูไม่กล้านะ!!" เสียงไอ้คริสตะคอกกลับมาหวังจะข่มให้พี่สิกกลัว ฝันไปเถอะ
     
     
    "แล้วไงวะ? มึงอย่าคิดว่ามึงเป็นผู้ชายแล้วกูจะกลัวนะ" พี่สิกก็ตอบไปบ้างสิครัช ไอ้คริสเดินออกมาจากกลุ่มเดินตรงมาหาพี่สิก พี่สิกจึงเดินเข้าไปเผชิญเหง้าหน้าอันหล่อเหลาที่น้อยกว่าพี่สิก โดยมีสหายที่รักยืนดูอยู่ข้างหลัง
     
     
    "มึงรู้มั้ยว่ากูเป็นใคร ไอ้หน้าเป็ด" อ้าวว บักห่านิ่ มึงดูถูกกิจการครอบครัวพี่สิกหรอออ เออ กูขายข้าวหน้าเป็ดแล้วหน้ากูเหมือนเป็ดมึงจะทำไม ไอ้เหยินนนน
     
     
    "ไปถามพ่องมึงดิว้ะ ตัวมึงเองมึงยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครมาถามกูแล้วกูจะรู้หัวพ่อมึงมั้ยละ" พี่สิกเล่นพ่อแน่นอนครัชมันอยากมาด่าพี่สิกหน้าเป็ดพี่สิกไม่ยอม 
     
     
    "กูชื่อคริส อยู่ม.5/3 มึงรู้ม้ะ ในเซนต์เอ็กโซกูใหญ่สุด กูเป็นลูกเจ้าของโรงเรียน มึงทำแบบนี้เท่ากับมึงหยามถิ่นกู ไอ้เจสสิก้า" ไอ้คริสว่าอย่างห้าวหาญ มันรู้จักพี่สิกด้วยล่ะคนดังก็งี้อ่ะครัชคนรู้จักทั่วสารทิศ
     
     
    "ใคร?" พี่สิกพูดเองครัช
     
     
    "กูคริส..ละ.."
     
     
    "ใครถามมึง?" ไอ้คริสพูดยังไม่ทันขาดคำก็โดนพี่สิกสวรขึ้นไปมันหน้าแตกเลยครัช กร้ากกก สะใจ
     
     
    "มึง!!!!" 
     
     
    ฟึบ!!! ไอ้คริสปล่อยหมัดมาหวังจะชกหน้าพี่สิกแต่พี่สิกหลบทัน ไอ้คริสปล่อยหมัดมาแรงจึงเซไปพี่สิกเลยจัดหมัด เข่าและศอกใส่มันเต็มที่จนมันคิ้วแตก ปากแตก ตาเขียว แล้วสหายสิกกับเพื่อนมันก็มาแยกพี่สิกออกจากมัน
     
     
    "ฝากไว้ก้อนเถอะมึง คราวหน้ามึงเจอกูแน่! กลับเว้ยพวกมึง!!" มันตะโกนสั่งบรรดาลูกกระจ๊อกกระจอกของมัน ไอ้คริสเดินนำไอ้พวกนั้นกลับไปพร้อมกับบาดแผล ทั้งที่พี่สิกไม่มีบาดแผลอะไรเลย 
     
     
     
     
     
    ปัจจุบัน
     
       พี่สิกกับน้องฟานี่เดินข้ามมาถึงหน้าเซนต์เอ็กโซ บรรดาผู้ชายมองน้องฟานี่ปานจะกลืนกิน พี่สิกไม่ยอมครัชเลยโอบไหล่น้องฟานี่แสดงความเป็นเจ้าของมันซะเลย
     
     
    "น้องสาวคนสวยยย มีแฟนยังจ้ะ ฮิ้ววววว" เสียงนรกแตกที่พี่สิกจำได้ดีว่าเป็นเสียงไอ้คริสตะโกนแซวน้องฟานี่ของพี่สิกสายตาที่มองน้องฟานี่ก็เหมือนคนโรคจิต
     
     
    "สวยๆอย่างน้องนี่ไม่น่ามาเดินกับไอ้เจสสิก้าเลย น่าจะมาเดินในหัวใจพี่มากกว่า"
    ตอนแรกพี่สิกก็พาน้องฟานี่เดินหนีแล้วบอกกับน้องฟานี่ว่าอย่าไปสนใจพวกมัน แต่พอมันมาพูดแบบนี้พี่สิกนี่ขึ้นเลยครัช!!! พี่สิกจึงหยุดเดินแล้วหันไปมองหน้าไอ้คริส
     
     
    "เสือกไรมึงอ้ะ น้องเค้าจะเดินกะกูแล้วหนักหัวพ่อมึงกี่โล"
     
     
    "กูพูดกะน้องคนสวยแล้วเกี่ยวไรกะมึงวะ"
     
     
    "แล้วเค้าพูดกะมึงมั้ยไอ้ฟายยย" พี่สิกนี่ด่ามันเป็นสัตว์สี่ขาตัวดำทำนาเลยครัช
     
     
    "รุ่นพี่สิก้าคะไปกันเถอะค่ะ" น้องฟานี่ดึงแขนพี่สิก ทำให้พี่สิกได้สติ
     
     
    "จ้ะน้องฟานี่" แล้วพี่สิกก็เดินๆปกับน้องฟานี่ให้ไอ้เหยินกันสาดนั่นบ้าอยู่คนเดียว
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ในร้านไอติม
     
       ไอติมที่มาเสิร์ฟน่าทานมากน้องฟานี่สั่งสตรอเบอรี่ซันเดย์ ส่วนพี่สิกสั่งรสช็อคโกแลต
     
     
    "พี่สิก้าคะ.." พี่สิกกำลังจะก้มลงตักไอติมแต่น้องฟานี่ขัดขึ้นมาซะก่อน
     
     
    "ว่าไงจ้ะ?"
     
     
    "พี่สิก้าไม่ถูกกับพวกนั้นหรอคะ?"
     
     
    "จ้ะ คือ..เคยมีเรื่องกันนิดหน่อยน่ะจ้ะ"
     
     
    "พอจะบอกฉันได้มั้ยคะว่าเรื่องอะไร"
     
     
    "มันหาว่าพวกพี่ไปหยามถิ่นมันตอนพวกพี่มากินไอติมกันคราวที่แล้วน่ะจ่ะ"
     
     
     
    "อ่อค่ะ" น้องฟานี่ไม่ถามอะไรต่อ ก่อนที่เราจะลงมือทานไอติมกัน
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    "น้องฟานี่ไอติมเปื้อนน่ะ" มือเรียวของเจสสิ้ก้ายกขึ้นมาปาดคราบไอติมที่เปื้อนปากร่างบากแล้วนำคราบไอติมเข้าปากตัวเอง
     
     
    "ไอติมหวานจัง" เสียงปริ้นซ์คนหล่อเอ่ยขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มสเน่ห์กระชากใจสาว
     
     
    "บ้า -//-" ทิฟฟานี่ก้มหน้างุดด้วยความเขิน
     
     
    "น้องเก็บตังค์หน่อย!" ปริ้นซ์คนหล่อตะโกนเรียกพนักงาน จ่ายเงินจนเสร็จสรรพเดินข้ามมาในโรงเรียนพร้อมกับทิฟฟานี่
     
     
    "ขอบคุณสำหรับไอติมนะคะพี่สิก้า"ทิฟฟานี่ว่าพลางหากุญแจรถ
     
     
    "ไม่เป็นไรจ้ะเพื่อน้องฟานี่พี่ให้ได้"
     
     
    "งั้นชั้นกลับก่อนละกันนะคะ" 
     
     
    "จ้ะ ขี่รถดีๆนะ พี่ยังไม่กลับหรอกมีนัดตีดอทบ้านไอ้ยูล" 
     
     
    "ค่ะ บายนะคะ" ทิฟฟานี่ขึ้นคร่อมรถ ขาเรียวกระทืบคันสตาร์ทแล้วขับออกจากโรงรถไปทิ้งให้เจสสิก้ายืนยิ้มเป็นบ้าอยู่คนเดียว
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    #talk ตอนนี้พี่สิกโชว์แมน55555 คำหยาบมีเยอะเพราะเราจะให้มันเข้ากับเนื้อเรื่อง ไรท์ไม่ได้จะทำร้ายภาพลักษณ์ศิลปินแต่อย่างใดนะคะเพราะส่วนใหญ่ฟิคของโซชิจะไม่ค่อยมีคำหยาบ แต่ฟิคเรื่องนี้เป็นแนวฮา บ้า กวนประสาท ภาษาที่ใช้เลยออกมาเกรียนๆค่ะ
    1เม้น = 1กำลังใจ ขอบคุณค่ะ .โค้ง
     
     
     
     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×