ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Are you ready : 2 100%
พักกลางวัน
[Jessica part's]
เห้ยโย่วว! ว้อทซับ!!! หวัดดีครัชพี่สิกคนหล่อเอง เอาหล่ะเข้าเรื่องดีกว่าครัช เมื่อเช้าฉันเจอผู้หญิงคนหนึ่งดูท่าทางว่าจะเป็นเด็กใหม่ของโรงเรียน เธอขี่รถผ่านมาทางหน้าบ้านของฉัน
ย้อนไปเมื่อเช้า..
ฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้ว วันนี้ฉันต้องดูดีและเท่ห์เป็นพิเศษเพราะวันนี้เป็นวันเปิดเทอมของภาคเรียนที่1ก็ต้องมีรุ่นน้องน่ารักๆเข้ามาใหม่สิจริงมั้ย อ่าา... พี่สิกชอบจังงงง
ปรี้ดๆ
ฉันฉีดพรมน้ำหอมบนเสื้อนักเรียนสองสามทีก่อนจะจัดเนคไทค์ชุดยูนิฟอรมของโรงเรียนให้เรียบร้อยพร้อมกับยืนเก๊กหล่ออยู่หน้ากระจด
ก
ฉันเดินลงมาชั้นล่างของบ้านซึ่งบ้านของฉันเปิดร้านขายข้าว ไม่ว่าจะเป็นข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ แตเมนูที่ขึ้นชื่อและลือเลื่องของร้านฉันที่สุดก็คือ... 'ข้าวหน้าเป็ด'เพราะเป็นสูตรลับเฉพาะของครอบครัวฉันคั้งแต่สมัยบรรพบุรุษน่ะสิ
ร้านของฉันตั้งอยู่หน้าปากซอยของหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านใจกลางกรุงโซลและมีทำเลที่ดีจึงมีลูกค้าเข้าออกเยอะทีเดียวในแต่ละวัน และร้านนี้ครอบครัวฉันดูแลมาหลายสิบปีแล้ว ซึ่งฉันคาดว่ารุ่นที่ต่อจากพ่อแม่ต้องเป็นฉันแน่นอนที่จะได้ดูแลทรัพย์สมบัติชิ้นนี้
บรึ้นนน ฟิ้วววว!!!
ในขณะที่ฉันนั่งทานข้าวอยู่นั้นฉันได้ยินเสียงมอไซต์ขับมาอย่างไม่รีบร้อนนัก
แต่พอฉันมองไปเท่านั้นแหล่ะ
โอ้ววว แม่เจ้าาา นี่มันคนหรือนางฟ้ากันเนี่ยยย *0*
ขวัญใจพี่สิกเลยแจ่มจันทร์แถมโรงเรียนเดียวกับพี่สิกด้วยสิ!
"ม๊า! ไปล้ะน้ะ!!". ฉันตะโกนขอกม๊าที่กำลังยุ่งๆอยู่กับการจัดร้าน ฉันวิ่งไปหยิบหมวกกันน็อคสีดำแล้วรีบวิ่งไปหยิบกุญแจรถมอ'ไซต์ฮอนด้า msx125 ลูกรักของฉัน ฉันรีบสตาร์ทรถแลัวรีบขับตามนางฟ้าขี่เวฟแดงของฉันไปทันที
เหย้ดดดดด!! ในที่สุดฉันก็ทันเธอคนสวย!
หลังตากนั้นฉันจึงจับรถตามเธอมาจนถึงโรงเรียนแล้วขับรถปาดหน้าเธอเข้าโรงเรียนไป แล้วมันก็เกิดเรื่องทั้งหมด จนฉันได้รู้จักชื่อของเธอ
นั่นคือ!!!
'ทิฟฟานี่!'
ปัจจุบัน
นี่ก็หมดคาบเรียนช่วงเช้าแล้วฉันแทบเรียนไม่รู้เรื่องเพราะมัวแต่นึกถึงหน้าน้องฟานี่
ฉันรีบวิ่งลงมาจากห้องเรียนทันทีที่ออดพักเที่ยงดังขึ้น ฉันแอบหลบมุมอยู่ตรงหัวมุมบันไดมี่ฉันคาดว่าน้องฟานี่จะต้องเดินลงมาทางนี้แน่ๆ
อ๊ะ..! นั่นไงฉันเจอเป้าหมายแล้ว!!
น้องฟานี่เดินมากับเพื่อนตัวเล็กๆที่ชื่อ...อะไีรน้าา...อ่อ!ซันนี่ แล้วก็อีกคนคือ...ไอ้แทยอนรุ่นน้องในแก๊งฉันนี่!!
ทิฟฟานี่จะเดินมาถึงฉันแล้ว ฉันจึงปรากฏตัวให้น้องฟานี่ได้เห็นแบบหล่อๆ
"น้องฟานี่จ้ะ เที่ยงนี้น้องฟานี่จะกินอะไรดีจ้ะ?^^" ฉันเอ่ยถามน้องฟานี่พร้อมกับรอยยิ้มโปรยสเน่ห์
"นี่มัน...พี่?" น้องฟานี่ทำหน้างงๆ คิ้วสวยขมวดกันเป็นปม
"น้องฟานี่อ่าา...จำพี่ไม่ได้หรออ? พี่เสียใจแย่น้ะ" ฉันแกล้งทำหน้าว
งอนๆใส่น้องฟานี่
"จำไม่ได้!! และก็ไม่คิดจะจำด้วย!! ไปกันเถอะแท.. อ้าว!! หายไปไหนกันหมด?!" น้องฟานี่ดูจะฟิวส์ขาดไม่น้อยที่เห็นเพื่อนทั้งสองหายไป ฉันเห็นสองคนนั้นเดินออกไปตั้งแต่เห็นฉันแล้วล่ะ555
สบายเป็ดล่ะ หึๆ;)
"น้องฟานี่ไปกินข้าวกับพี่นะจ้ะ" ฉันเอ่ยชวนน้องฟานี่แล้วฉวยโอกาสจับมือน้องฟานี่ไปด้วยเป็นกำไร
"ก็ได้! ฉันจะไปกับรุ่นพี่ แต่มีข้อแม้นะ..." น้องฟานี่หันมามองพร้อมกับทำหน้าตาเจ้าเล่ห์ใส่ฉัน ทำให้เธอดูเซ็กซี่ในสายตาฉัน แหม...น้องฟานี่เหมือนนางแมวยั่วสวาทเลย ทำไมม?เธอจะเป็นนางแมวยั่วสวาทถือแซ่ฟาดหลังพี่หรอ? มาเลยยย สำหรับน้องฟานี่พี่พร้อมเสมอ!!! -..- (เป็ดหื่นจัง555 : ไรท์)
"อะไรจ้ะ?บอกมาเลยเพื่อน้องฟานี่พี่ทำได้หมด"
"เลี้ยงข้าวฉันสิคะรุ่นพี่" น้องฟานี่ส่งตายิ้มมาให้ฉัน โอ้ยย คนหล่อละลายจ้ะ
"ได้เลยจ้ะ!ไม่มีปัญหา!!" พี่ทุ่มสุดตัวเพื่อน้องฟานี่เลยนะเนี้ยยย นี่ก็ว่าจะเก็บเงินไปแต่งเอ็มลูกรักไว้ขี่อวดสาวๆซักหน่อย แต่ตอนนี้เพื่อว่าที่ภรรยาในอนาคต ให้ทำอะไรพี่ยอมหมด!
[End Jessica Part's]
เจสิก้าฉวยโอกาสจับมือทิฟฟานี่มาตั้งแต่เดินลงบันได ถือเป็นกำไรละกันเนอะ
ขณะที่เดินมานั้นก็มีเสียงซุบซิบนินทาทั้งคู่มาตลอดทาง ก็เจสสิก้าน่ะเป็นถึงปริ้นซ์ของโรงเรียนแห่งนี้! เธอคือคนดังและจัดว่าหล่อที่สุดในโรงเรียนแห่งนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยหน้าตาและรูปร่างที่ดูดี ผลการเรียนที่ถือว่าดีมาก เก่งกีฬาทุกประเภท ขับmsx 125คันงามทึ่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้ บวกดับนิสัยกวนๆฮาๆของเจ้าตัว และบุคลิกที่ดูสง่า ทำให้คนคนนี้ดูเพอร์เฟ็คมากๆเลยล่ะ เหมาะสมกับตำแหน่งปริ้ซ์ของโรงเรียนจริง
แต่ตอนนี้ปริ้นซ์สุดหล่อที่เป็นที่หมายปองของสาวๆเกือบทั้งโรงเรียน กำลังเดินจับมือกับสาวนิรนาม
"แกๆดูปริ้นซ์สิหล่ออ่ะ"
"อร้ายย ปริ้นซ์"
"ยัยนั่นมันเป็นใคร! กล้าดียังไงมายุ่งกับปริ้นซ์ของฉัน!!"
"กรี้ดด! นังเด็กใหม่นั่นน่าตบจริงๆเลย!!"
และเสียงซุบซิบนินทามาเรื่อยๆ เสียงนินทาเหล่านี้ต่างลอยมาเข้าหูปริ้นซ์และสาวตายิ้มข้างๆแต่ทั้งคู่หาไดเสนใจไม่
"มือน้องฟานี่นุ่มจัง^^" เจสสิก้าเอ่ยขึ้นขณะที่ยังจับมือทิฟฟานี่อยู่
"ฉันดูแลตัวเองดีนี่ค่ะรุ่นพี่"
"มือแบบน้องฟานี่นี่เค้าว่ากันว่าเป็นคนโชคดีนะ^^"
"ยังไงคะ" เอียงคอถามนิดๆอย่างน่ารัก
"ก็'โชคดีที่จะได้เป็นสะใภ้แม่พี่ไงจ้ะ^^'" หยอดมุขเสี่ยวๆไปหนึ่งดอกพร้อมกับยิ้มโชว์เงิงมหาสเน่ห์ ทำเอาอีกคนหน้าแดงเป็นมะเขือเทศสุกด้วยความเขิน
ึ
: ------- 50 % -----
ณ โรงอาหาร
ปริ้นซ์เจสสิก้าสุดหล่อขวัญใจสาวๆกำลังเดินจับมือกับสาวน้อยผู้น่ารัก ทั้งคู่เดินเขัามาในโรงอาหาร
"น้องฟานี่อยากกินอะไรจ้ะ" เจสสิกัาถามสาวตายิัมที่เดินอยู่ข้างๆ ดวงตาสวยกำลังสอดส่องหาร้านที่เจ้าตัวอยากกินอยู่
"ฉันอยากกินร้านนั้นน่ะค่ะ" มือเรียวชี้ไปที่ร้านอาหารไทยร้านหนึ่ง
"มากับพี่เลยจ้ะ" ไม่พูดเปล่า เจสสิก้ายังเนียนไปจับมือนุ่มๆของน้องฟานี่อีก
"น้องฟานี่สั่งเลยจ้ะ"
"เอ่อ...คือ...ฉันสั่งไม่เป็นน่ะค่ะ" ทิฟฟานี่ก้มหน้างุด ให้ตายสิเลือกร้านแต่สั่งไม่เป็น โง่จริงๆเลยยัยฟานี่
"ไม่เป็นไรจ้ะเดี๋ยวพี่สั่งเอง ป้าา!!! ผัดไทกุ้งสดสองที่หนึ่งจาน ไม่ใส่ไข่เอาสองใบ ไม่เส้นแต่เอาแบบพอประมาน ไม่กุ้งเอาสองตัว เครนะป้า" เจสสิก้าหันไปยิ้มให้ทิฟฟานี่แล้วสั่งอาหารกับป้าคนขาย
"-________-" นี่คือสีหน้าของป้าคนขาย ไอ้นี่ก็กวนได้ทุกวัน ไม่ติดว่ามันเป็นปริ้นซ์นะแม่จะเอาตะหลิวฟาดเงิงเลย!!
"น้องฟานี่เคยทานผัดไทมั้ยจ้ะ". จะเสี่ยวอะไรอีกเป็ดเอ้ยย
"ไม่เคยค่ะ นี่ครั้งแรก" สาวตายิ้มตอบเสียงเรียบ
"ถึงน้องฟานี่จะไม่เคยกินผัดไทย แต่ก็ได้หัวใจพี่ไปเต็มๆนะต้ะ^^" คนเสี่ยวยิ้มโชว์เงิง ทำเอาสาวตายิ้มถึงกับเบือนหน้าหนีด้วยความเขิน สร้างความอิจฉาให้กับคนที่อยู่แถวนั้นไม่น้อย
"ได้แล้ว ยืนจีบสาวอยู่นั่นแหล่ะไอ้สิก! ทั้งหมด200 วอน" ป้าคนขายวางผัดไทแล้วเรียกเก็บเงินจากเจสสิก้า
ทั้งสองพากันมานั่งที่โต๊ะๆหนึ่งในโรงอาหาร ทิฟฟานี่ก้มหน้าก้มตากินผัดไทในจานด้วยความเขินกับมุขเสี่ยวๆของคนตรงหน้า เจสสิก้าก็ได้แต่นั่งส่งสายตาหยาดเยิ้มไปให้สาวตายิ้ม
"น้องฟานี่ค่อยๆกินสิ ปากเลอะหมดแล้ว". เจสสิก้าใช้นิ้วเรียวบรรจงเช็ดที่มุมปากเรียวสวยของสาวตายิ้มที่มีคราบอาหารติดอยู่
อ่า..อากาศก็ไม่ร้อนมากทำไมถึงรู้สึกว่าหน้ามันร้อนอย่างนี้นะ แถมใจเต้นแรงด้วย นี่ฉันเป็นบ้าอะไรเนี่ยย สาวตายิ้มได้แต่คิดในใจ
ในขณะที่เธอสองคนนั่งอยู่นั้นก็มีเด็กสาวปีเดียวกันกับทิฟฟานี่เดินผ่านมาเป็นกลุ่มใหญ่ ทันใดนั้นหนึ่งในสมาชิกในกลุ่มที่ถือน้ำอัดลมอยู่ในมือก็แกล้งทำเป็นสะดุด น้ำจึงหกราดตัวทิฟฟานี่
ซ่าา!!
"อุ้ยโทษที ฉันไม่ได้ตั้งใจ" ผู้หญิงคนนั้นกล่าวขอโทษด้วยสีหน้าที่ออกไปแนวสะใจกับสิ่งทีีตัวเองทำ ทำให้เจสสิก้าที่นั่งมองอยู่นั่นรู้สึกไมพอใจ ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าเด็กคนนั้นอิจฉาทิฟฟานี่
เด็กสาวคนนั้นกำลังจะหันหลังเดินออกไปแต่ก็ถูกเจสสิก้าลุกขึ้นมาจับไหล่เธอไว้ก่อน เจสสิก้าจ้องเด็กสาวตาเขม็งทำให้เด็กสาวนั่นออกอาการหวั่นๆ พอเด็กสาวหันมาเจสสิก้าจึงปล่อยมือจากไหล่ของเธอ
"ขอโทษทิฟฟานี่เดี๋ยวนี้" เจสสิก้าสั่งคนตรงหน้าเสียงเย็นกับแววตาที่สุดแสนจะเย็นชา
"แต่ฉันขอโทษไปแล้วนี่ค...."
"ฉันบอกให้ขอโทษทิฟฟานี่เดี๋ยวนี้! นี่เธอหูหนวกหรือไงห้ะ?!!!" เด็กสาวพูดไม่ทันขาดคำก็โดนเจสสิก้าขัดขึ้นมาซะก่อน เสียงใสตวาดลั่นโรงอาหารบวกกับแววตาที่แข็งกร้าวซึ่งบ่งบอกได้แน่ชัดว่า ปริ้นซ์ของโรงเรียนกำลังโมโหสุดๆ ทำให้คนที่เห็นเหตุการณ์ตรงนั้นไม่กล้าที่จะมองเพราะกลัวโดนเจสสิก้าเอฟเฟ็คท์ไปด้วย เด็กสาวคนนั้นได้แต่ก้มหน้างุดแม้แต่กลุ้มเพื่อนของเธอเองก็หนีหายไปหมดเพราะกลัวเจสสิก้าสาวตายิ้มก็ไม่กล้าที่จะลุกขึ้นมาเพราะเธอเองก็เปียกไปทั้งตัว เด็กสาวจึงโค้งลงขอโทษทิฟฟานี่จากนั้นก็วิ่งหนีไป เจสสิก้าเมื่อเห็นว่าตัวทิฟฟานี่เปียกก็อดที่จะมอไม่ได้ ก็ยัยนั่นดันราดน้ำมาตรงตำแหน่งหน้าอกหน้าใจของทิฟฟานี่พอดีน่ะสิ! เสื้อนักเรียนสีขาวพอโดนน้ำราดก็แนบไปกับผิวของเจ้าตัว ทำให้สายตาเจสสิก้ามองเห็นบราลูกไม้สีชมพูที่สาวตายิ้มใส่อยู่ทำให้เธอดูเซ็กซี่ไม่น้อย
อ๊ากกกก!! น้องฟานี่เซ็กซี่อร้าาา กำเดาเป็ดจะพุ่งขอทิชชู่ด่วน -..-
"น้องฟานี่ เดี๋ยวพี่พาไปเปลี่ยนเสื้อที่ห้องสภาดีกว่า ดูสิเปียกหมดเลย" เจสสิก้าว่าพลางถอดเสื้อสูทของตนมาคลุมตัวทิฟฟานี่อีกทีแถมยังได้เนียนมองหน้าอกของสาวตายิ้มด้วย อ่าาาา ฟินนน -..-
"ก็ได้ค่ะ", ทิฟฟานี่เมื่อรู้ตัวว่าถูกมองหน้าอกจึงยกมือมาปกปิดเพื่อหลบสายตาหื่นของเจสสิก้า จากนั้นทั้งคู่ก็พากันเดินไปทีาห้องสภา
เห้ออ!! มาวันแรกก็เจอเรื่องเยอะแยะเลยหรอทิฟฟานี่...
_____________________________________________________________
อัพครบแล้วว เย้!!!! สิก้ามาหื่น&โหด 55555. ฝากฟอลทวิตไรต์ @por_w_kjh สกรีมเสี่ยว ด่า ทวงฟิคกันได้ที่แท็ก #อยรดเจทิ นะค้าาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น