ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SNSD [JeTi] Are you ready? มารักกับพี่สิน้อง (YURI)

    ลำดับตอนที่ #1 : Are you ready : 1

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 58




      เช้าที่แสนสดใสของวันเปิดภาคเรียนหลายๆคนอาจตื่นเต้นกับปีการศึกษาใหม่ อาจารย์คนใหม่หรืออะไรต่างๆ สำหรับฉัน 'ฮวัง มิยอง' หรือ'ทิฟฟานี่' ฉันก็ตื่นเต้นเหมือนกันนะที่ฉันได้ย้ายมายู่ที่เกาหลีกับคุณน้าของฉัน อ่า...ฉันขอแนะนำนำตัวฉันก่อนนะ

       ฉันชื่อฮวัง มิยอง แต่ฉันชอบให้เรียกทิฟฟานี่มากกว่าฉันคิดว่ามิยองมันดูโบราณน่ะ
    ฉันเกิดที่ลอสแองเจลิสที่อเมริกา คุณแม่ของฉันท่านเสียไปแล้วล่ะ เฮ้อ...ฉันคิดถึงคุณแม่จัง ส่วนคุณพ่อน่ะหรอท่านทำธุรกิจการโรงแรมอยู่อเมริกาและจะขยายสาขามาเกาหลีด้วย เพื่อจุดประสงค์ทางธุรกิจคุณพ่อเลยส่งฉันมาเรียนที่เกาหลีตอนฉันขึ้นม.ปลายปี1 และพอฉันเรียนจบมหา'ลัยคุณพ่อจะให้ฉันดูแลโรงแรมของพ่อที่กำลังจะขยายสาขามาที่เกาหลี เป็นไงล่ะพอฉัน หัวนักธุรกิจจริงๆ





    "ฟานี่ลูก~ ลงมาทานข้าวด้วยน้ะน้าทำอาหารไว้แล้ว" เสียงของคุณน้าตะโกนเรียกฉันจากข้างล่าง

    "ค่ะคุณน้า" ฉันตะโกนตอบคุณน้ากลับไปแล้วรีบหยิบกระเป๋านักเรียนลงไปข้างล่าง




    ผ่านไป 10 นาที

    "ฟานี่ไปโรงเรียนก่อนนะคะคุณน้า"  ฉันโค้งลาคุณน้า

    "จ้าา ขี่รถดีๆนะลูก" สิ้นเสียงของคุณน้าร่างบางก็หยิบหมวกกันน็อคที่น้าสาวของเธอยื่นให้ เธอสวมหมวกกันน็อคสีขาวแล้วเดินตรงไปยังรถมอ'ไซต์  Wave 125 i สีแดงลูกรักของเธอ ร่างบางสตาร์ทรถแล้วมุ่งหน้าสู่


       'โรงเรียนมัธยมSM'


    ระหว่างทาง...

    ร่างบางขับรถมาบนถนนเรื่อยๆแต่แล้วจู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งขับมอ'ไซค์ื  ฮอนด้า. Msx 125สีแดงขับตามเธอมาติดๆ  ทิฟฟานี่เห็นดังนั้นจึงใส่เกียร์4แล้วเร่งความเร็วรถ  แต่msxคันนั้นก็ยังไม่วายขับตามเธอมาพอจะถึงหน้าประตูโรงเรียนmsxคันนั้นก็แซงปาดหน้าเธอแล้วรีบเข้าโรงเรียนไป  ด้วยความที่ทิฟฟานี่ขับมาค่อนข้างเร็วทำให้เธอเกือเสียหลัก


    "โธ่เว้ยย!! ไอ้บ้านี่!" ทิฟฟานี่สบถอย่างหัวเสียก่อนจะขี่รถไปจอดยังโรงรถของโรงเรียน ดวงตาคู่สวยสอดส่องหาmsxคันนั้นที่ทำเธอเกือบล้ม
    ทิฟฟานี่ขี่ลูกรักของเธอไปจอดเทียบข้างๆmsx คันนั้น  สายตาเธอจึงมองเห็นใบหน้าของเจ้าของรถได้ชัดเจน


    ผมยาวสีน้ำตาลดัดลอนน้อยๆถูกป่อยสยาย คิ้วคม จมูกโด่งเรียวสวย ริมฝีปากบางเฉียบสีชมพูอ่อน ดวงตาคมเฉียบ เจ้าตัวค่อยๆก้าวลงจากmsxด้วยท่าทางเท่ๆเขาถอดหมวกกันน็อคแล้ววางลงที่กระจกรถ ทำให้ผู้หญิงคนนี้ดูสวยและเท่ห์ในเวลาเดียวกัน

    ดวงตาคมมองร่างบางของทิฟฟานี่เล็กน้อย 'เด็กใหม่สิน้ะไม่เคยเห็นหน้าแหะ' เขาได้แต่คิดในใจแล้วยืนข้างๆmsxของเขาเพื่อรอดูคนที่กำลังจัดการจอดรถ ก็มะกี้เขาขับรถปาดหน้าร่างบางคนนี้น่ะสิอยากจะรู้จริงๆว่าเธอจะว่าอะไรรึป่าวว เพราะเขาแกล้งขับรถตามเธอมาตั้งแต่ที่เขาเห็นเธอแล้ว

    "คุณใช่มั้ยที่เป็นเจ้าของรถคันนี้?! ขับรถประสาอะไรห้ะถึงได้มาปาดหน้าคนอื่นแบบนี้รู้มั้ยว่าฉันเกือบบ้มเพราะคุณน่ะ!!!" ร่างบางหันหน้ามาเฉ่งใส่เขาเป็นชุด เอ่อ...จะว่าไปก็น่ารักดีแหะ ผมยาวสลวยสีช็อคโกแลต ดวงตากลมสวยสีน้ำตาลเข้ม  ริมฝีปากบางเล็กน่ารัก เอวบาง หุ่นสวยได้สัดส่วน

    แต่เสียดาย...หน้าอกเล็กไปนิดดดด

    แต่ไม่เป็นไรหน้าสวยพี่สิกให้อภัยจ้ะอิ้ๆๆ 
    คือแบบ...สเป็คพี่สิกเลยครัช  โอ้ยยย เป็ดเจอนางฟ้า *-*

    "ชู่วว เบาๆสิจ้ะคนสวยย " เจ้าของmsxยิ้มหน้าบานพร้อมกับยักคิ้วกวนประสาท

    "แล้วคุณขี่รถตามฉันทำไม?" ร่างบางตรงหน้าพูดจาเสียงอ่อนลง

    อย่างนี้ค่อยน่าฟังหน่อย ฮี่ๆ

    "ก็พี่ขับรถตามหัวใจของพี่ไงจ้ะ^^" คนหน้าเป็ดปล่อยมุกเสี่ยวใส่สาวน้อยตรงหน้า แต่อีกคนนั้นไม่รู้เรื่องอะไร

    ถามว่าทำไมเขารู้ว่าร่างบางตรงหน้าอยู่ม.ปลายปี1หรอ?

    ก็ดาวตรงปกเสื้อไง!

    "หัวใจคุณก็อยู่กับคุณสิ จะมาอยู่กับฉันได้ไงบ้าป่าว?". -_-;

    "ก็น้องนางฟ้าขโมยหัวใจพี่ไปทั้งดวงเลยไงจ้ะ^++^". โอ้ยยย ยัยหน้เงิงนี่เป็นบ้ารึไงกัน อยู่ดีๆก้มาหาว่าเธอขโมยหัวใจไป นี่มาวันแรกเธอก็เจอศึกหนักเลยหรอเนี่ย

    "ฉันไม่ได้ชื่อนางฟ้า!  ฉันชื่อทิฟฟานี่ ฮวัง ม.ปลายปี1ห้องc เพิืงย้ายมาจากอเมริกา ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะรุ่นพี่!" นางฟ้าพูดจบก็ทำท่าจะเดินออกไปแตู่กอีกคนรั้งไวก่อน

    "เดี๋ยว!  พี่ชื่อเจสสิก้า จอง หล่อ ใจดี msx โซล ม.ปลายปี2ห้องa ถ้าน้องคนสวยเรียกพี่สิก้าไม่ถนัดเรียกพี่ว่าที่รักก้ได้นะจ้ะ>_^" พูดจบเจสสิก้าก็เดินออกไปจากโรงรถอย่างเท่ห์ ทิ้งให้ทิฟฟานี่ยืนมองอีกคนอย่างงงๆ





    8.30น.  ในห้องเรียน

    "สวัสดีนักเรียนทุกคนนะคะ"  อาจารย์สาวเอ่ยทักทายนักเรียนม.ปลายปี1/c ทุกคน

    "สวัสดีค่ะ"นักเรียนทุกคนกล่าวทักทายอาจารย์สาวที่ยืนอยู่หน้าห้อง

    ลืมบอกไปว่าโรงเรียนมัธยมsmน่ะเป็นโรงเรียนหญิงล้วน

    "เอาล่ะค่ะวันนี้ครูมีเพื่อนใหม่เข้ามาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก เข้ามาเลยจ้ะ" สิ้นเสียงอาจารย์สาวร่างบางก็เดินเข้ามาในห้องเรียน

    "เหย้ดดดด น่ารักอ่ะ" เสียงแซวของคนตัวเล็กผิวขาวเหมือนนีออน ปากแดงสวยเอ่ยแซวขึ้น 

    "แหม...พอเลยคิมแทยอนพอเจอสาวๆหน่อยล่ะไม่ได้ แนะนำตัวเลยจ้ะ" เสียงอาจารย์สาวปรามแทยอนไว้

    "อันยองค่ะ ทิฟฟานี่ ฮวัง เพิ่งย้ายมาจากอเมริกา ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ" ร่างบางยิ้มหวานจนตาเป็นเสี้ยวพระจันทร์พร้อมโค้งน้อยๆให้เพื่อนๆทุกคน

    "ทิฟฟานี่มานั่งข้างๆฉันก็ได้^^"ร่างเล็กหน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตาเรียกทิฟฟานี่ให้ไปนั่งกับเธอ สาวตายิ้มไม่รอช้าเธอเดินไปวางกระเป๋าไส้ที่โต๊ะแล้วกล่าวขอบใจเพื่อนใหม่ของเธอ

    "โห้ยยย ยัยซันนี่อ่าา ฟานี่มานั่งกับฉันสิ" เสียงคิมแทยอนตะโกนเรียกทิฟฟานี่อยู่หลังห้อง สาวตายิ้มหันไปยิ้มให้แทยอนอย่างขำๆก่อนจะหย่อนก้นลงบนเก้าอี้



    แล้วการเรียนการสอนช่วงเช้าก็ผ่านไปอย่างราบรื่น...






    #เฮ่ลโหล้วววว เปิดเรื่องใหม่ค่าาา เป็นไงบ้างไม่รู้เน้าะ55555 เม้นให้กำลังใจไรท์เตอร์ซักนิดก็ยังดีโน๊ะ ตอนหน้าจ่าสิกของเราออกมาเกรียนแล้วนะจย้าา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×