ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {IKON} Bjin #พี่จินโครตแมน

    ลำดับตอนที่ #2 : คนแมน 1 : ก็อยากจะแมนบ้าง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      10
      14 ก.พ. 59







    1.





              “บ็อบอ่าาา คิดถึงฮันบินอ่ะ”จินฮวานพูดงุ้งงิ้งกับแผ่นหลังของเพื่อนสนิทตัวโต(กว่า) เสื้อเชิ้ตนักศึกษาของคิมจีวอนหรือที่คนอื่นมักเรียกกันว่า‘บ็อบบี้’ยับยู่ยี่เพราะคนตัวเล็กเอาแต่บิดมันและเอาหัวถูไถไปมา


              นี่ถ้าบ็อบบี้ไม่รู้ว่าจินฮวานแอบชอบไอ้เด็กหน้าจืดคนนั้นอยู่นะเขาจะคิดว่าจินฮวานแอบชอบเขาอยู่-___-


              “เสื้อกูยับหมดละ เลิกๆปล่อยเดี๋ยวนี้เลยนะมึง”บ็อบบี้ปัดมือเล็กออกแล้วทำการจัดแจงเสื้อผ้าของตัวเองให้เรียบดั่งเดิมแต่ไม่ว่าจะทำให้เรียบแค่ไหนมันก็มีรอยยับอยู่ทุกที


              ดีออก-_-


              จินฮวานยู่หน้าเข้าหากัน นั่งแกว่งขาสั้นๆเล่นอยู่บนม้านั่งของมหาวิทยาลัยของตัวเอง วันนี้เขามีเรียนเช้ามากกกเลยไม่สามารถไปหารุ่นน้องคนนั้นได้


              งื้อออ คิดถึงฮันบินนนนนน


              “ถ้าคิดถึงมากนักทำไมไม่โทรไปหามันเลยล่ะ”บ็อบบี้ว่า แกะข้าวกล่องที่ซื้อมาวางไว้บนโต๊ะหินอ่อน เงาต้นไม้ที่ทาบทับลงมาตรงนี้ทำให้ที่ที่เขากับจินฮวานนั่งอยู่ร่มสบายดี มือหนาคีบข้าวหน้าเนื้อของโปรดเพื่อนตัวเล็กขึ้นมาก่อนที่จะเอามันไปจ่อปากจินฮวาน“อ้าปาก”


              “อ้ามมม~”


              ซึ่งคนตัวเล็กก็ทำตามอย่างว่าง่าย


              จินฮวานเคี้ยวข้าวตุ้ยๆ ตากลมๆนั่งมองเพื่อนตัวเองเขี่ยข้าวหน้าเนื้อไปมาตาแป๋ว อ้าปากเตรียมรับข้าวคำโตที่บ็อบบี้จะป้อนมาให้


              “ตระกะ”บ็อบบี้อดไม่ได้ที่จะแขวะอีกฝ่ายที่นั่งเคี้ยวข้าวตุ้ยๆอย่างน่ารักแต่ถึงอย่างนั้นเขาเองก็ยังที่จะคีบข้าวหน้าเนื้อของโปรดคนตัวเล็กไปจ่อริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูอยู่ดี
     

              “งื้อ อย่ามาว่าเค้านะ”จินฮวานมองค้อนเล็กน้อยก่อนที่จะอ้าปากรับข้าวต่อ


              “แล้วมันจริงมั้ยล่ะ เอ้า กินเลอะหมดละ ตะกละจริงๆ”บ็อบบี้เอือมมือไปหยิบเศษเม็ดข้าวที่ติดอยู่ตรงมุมปากจินฮวานออกแล้วเอามากินซะเอง คนตัวเล็กที่เห็นอย่างนั้นก็ไม่ว่าอะไร


            ก็มันปกติดีหนิ


            ไม่ใช่เหรอ??


              บ็อบบี้ของเขาก็เป็นแบบนี้ตลอดแหละ


              “บ็อบอ่า เค้าจะทำยังไงให้ฮันบินหันมาชอบดีอ่ะ”จินฮวานตาแป๋วถามบ็อบบี้ที่เคลียร์ข้าวกล่องอยู่หลังจากที่ทานกันเสร็จแล้ว


              “ห๊ะ?”เปล่งเสียงอย่างงงๆแต่ก็ไม่ได้อะไรกับอีกฝ่ายมาก พูดตามที่คิดได้ในช่วงนั้น“ก็ทำตัวแมนๆมั้ง”

     
              “แมนๆ? เค้ายังแมนไม่พออีกอ่อ?”


              มึงดูส่วนไหนว่าตัวเองแมน-____-


              “แมนหรือแบ๊ว แยกแยะให้ออกด้วย”บ็อบบี้ว่า หยิบทิซซู่มาเช็ดคราบซอสที่เลอะตามมุมปากของจินฮวาน“คนแมนๆเขาไม่มาให้เพื่อนนั่งป้อนข้าวหรอกนะ”


              “แต่บ็อบป้อนเค้าเองนะ”


              เออว่ะ จริงของมัน..- -


              “คนแมนเขาไม่แทนตัวเองว่าเค้าด้วย”บ็อบบี้รีบเปลี่ยนบทสนทนาทันที โยนทิซซู่ใส่ถุงขยะแล้วยีหัวคนตัวเล็กด้วยความหมั่นเขี้ยว


              “คนแมนๆมันต้องอย่างกูนี้”

     
              “พูดคำหยาบ ชกต่อย จีบหญิงเป็น”


              “และที่สำคัญไม่แบ๊วแบบมึง”











              “เมียใครมาว้าาา”เสียงแซวของสมาชิกในกลุ่มทำให้ฮันบินเงยหน้าจากโทรศัพท์ในมือไปมองตามทิศทางที่เพื่อนๆเขาเอ่ยแซว นี่ไม่ได้สนใจเลยนะถ้าไอ้ยูคยอมที่นั่งข้างกันมันไม่ใช้ศอกกระทุ้งๆเอาแบบนี้


              “...”ฮันบินเงียบ มองคนตัวเล็กที่กำลังเดินมาทางเขาอย่างเฉกเช่นปกติทั่วไปแต่ในความรู้สึกเขามันกลับต่างออกไป มันเหมือนมีอะไรผิดปกติออกไปจากคนตัวเล็ก ใช่ว่าเขาจะเป็นคนช่างสังเกตุหรือสนใจจินฮวานนะ


              แต่ความรู้สึกมันออกมาแบบนั้น


              มันฟ้องว่าคนตัวเล็กดูแปลกไป


              “ไงครับว่าที่อาซ้อออ”แบมแบมรุ่นน้องหน้าหวานยกมือทักทาย จินฮวานยิ้มรับเหมือนปกติเพิ่มเติมคือ


              “ไงมึง”


              ..คำหยาบ


             เหมือนทุกอย่างถูกหยุดนิ่ง เวลาเหมือนไม่เดิน ทุกคนนิ่งค้างกับสิ่งที่จินฮวานเพิ่งพูดออกมา ในความคิดคนอื่นมันอาจจะเป็นเพียงแค่การทักทายแบบปกติทั่วไปแต่กับพวกเขาที่เฝ้ามองการจีบ(?)ของรุ่นพี่ตัวเล็กคนนี้ทุกฝีก้าวเหมือนตั้งหน้าตั้งตารอเด็กแรกเกิดเดินเองได้ก็ไม่ปานต้องพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ปกติ!!


              คนที่ทำตัวแบ๊วตลอดเวลา(ที่มาจากสายเลือด) อ่อนต่อโลก ไม่ทันคนและอะไรอีกหลายอย่างมาพูดคำหยาบง่ายๆอย่าง‘มึง’แบบนี้..


              มันเป็นเรื่องที่ผิดธรรรมชาติที่สุด!


             “เมียมึงเป็นไรวะ”ยูคยอมกระซิบถาม“ลืมแดกยาเขย่าขวดรึเปล่าทำไมวันนี้มาแปลก”


              ฮันบินทำเพียงแค่เหล่ตามองเพื่อนสนิทเท่านั้น ก่อนที่จุดโฟกัสจะหันไปมองจินฮวานที่พยายามเกร็งใบหน้ายกยิ้มมุมปากเหมือนพวกนักเลงแต่ทว่าในสานตาของใครคนอื่นมันดันดูน่ารักน่าเอ็นดูซะงั้น


              ก็คนอื่นนะไม่ใช่คิมฮันบิน


             เขารู้สึกเฉยๆมากกว่าใบหน้าน่ารักแบบนั้น

      
             “ตามมา”เอ่ยเสียงเรียบ คว้ากระเป๋านักเรียนและโทรศัพท์เดินผ่านคนตัวเล็ก จินฮวานทำตามอย่างว่าง่าย ไม่อิดออด แหงล่ะ.. อะไรที่เกี่ยวกับฮันบินจินฮวานก็จะทำตามอย่างว่าง่ายแบบนี้ทุกที


            บางทีเขาก็คิดนะว่าตัวเองเผลอไปทำยาเสน่ห์หรือเล่นของใส่คนตัวเล็กรึเปล่า?


            ทำไมถึงตามเขาไม่ปล่อยแบบนี้นะ


            “มีอะไร”


           คำถามห้วนสั้นแบบนั้นทำเอาคิ้วเรียวขมวดเข้าหากันแน่น


           “เลิกเล่นได้แล้ว”ฮันบินมองคนตรงหน้าที่ยืนเก๊กกอดอกต่างจากไปทุกทีที่มักทำท่าเขินอายอยู่กับเขา


          จินฮวานโหมดนี้เขาไม่ชอบเอาซะเลย


          “เล่นอะไรนี่กูจริงจังอยู่”


          คิ้วข้างขวาของฮันบินกระตุกนิดๆ


          “ตั้งแต่เมื่อไร”


          “อะไรมึง-- อ๊ะ!”เผลออุทานออกมาเมื่ออีกคนผลักตัวเองจนหลังชนกับกำแพงข้างหลัง เรียวแขนของคนตัวสูงถูกยกขึ้นมายันกำแพงกักกันให้จินฮวานไม่สามารถขยับไปไหน


          “จะ จะทำอะไร"


          “ถามว่าตั้งแต่เมื่อไร”ไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเองต้องดูหงุดหงิดกับอีแค่การที่คนตัวเล็กพูดคำหยาบคายใส่“ใครใช้ให้มึงพูดแบบนี้กับกู ฮึ?”


          “มะ ไม่มี”จินฮวานตอบเสียงตะกุกตะกัก หัวใจดวงน้อยเต้นไม่เป็นสํ่า ระยะห่างของเขากับฮันบินมันใกล้มากจนเขาสามารถนับเส้นขนตาของคนตัวสูงได้เลยทีเดียว


           ตายๆๆ ใจไม่ดีอยากเป็นลมมม บ็อบช่วยเค้าด้วย งื้อออออ


           “ทำไมถึงพูดออกมาแบบนั้น”


           จินฮวานถึงกับไปต่อไม่เป็นกับประโยคคำถามที่ฮันบินพูดออกมา


           ถามว่าทำไมถึงพูดแบบนี้อ่อ?


           “ก็อยากให้ฮันบินหันมาชอบพี่บ้างไง”


           ตอบออกไปแบบที่ใจคิดอย่างใสชื่อ จินฮวานไม่รู้ว้าฮันบินรู้สึกยังไงกับประโยคที่เขาเพิ่งพูดออกมา จะใจเต้นเหมือนเขาไหม? จะตื่นเต้นจะรู้สึกเขินเหมือนกับเขาบ้างไหม? ไม่อาจจะรู้เลยเพราะคนตัวสูงมีเพียงสีหน้านิ่งเรียบ


           ..จนน่าใจหาย


           “ทำไม"


           “พี่อยากแมนต่อหน้าฮันบินบ้าง”



            “...”


           “เผื่อว่าฮันบินจะหันมาชอบพี่บ้าง ไม่มากก็น้อย..”


           “...”


           “เหมือนที่พี่ชอบฮันบินตอนนี้”













           “เอ้า! ชนนนน”


           จินฮวานยู่ปาก มองพวกผู้ขายที่รายล้อมตัวเองอย่างเซ็งๆ เขาเริ่มรู้สึกเบื่อหน่อยๆแต่ที่ทนนั่งอยู่ตรงนี้ก็เพราะคนที่นั่งอยู่ข้างกาย


           นี่ถ้าไม่ใช่ฮันบินจินฮวานไม่นั่งอยู่ให้คนอื่นแทะโลมด้วยสายตาหรอก


           เหมือนตัวเองเป็นหุ่นเชิด คนตัวเล็กแทบจะถไลหน้านอนลงกับโต๊ะหินอ่อนด้วยความเบื่อหน่าย จินฮวานนั่งนิ่งๆอยู่แบบนี้นับหลายนาทีแล้ว กองขนมและนํ้าต่างๆนานาแทบไม่ได้ลงกระเพาะเลยสักชิ้นเดียว


           นู่นก็ไม่ได้นี่ก็ไม่ได้ จินฮวานอยากกินเบียร์แต่ฮันบินดันให้กินนํ้าผลไม้แทน จินฮวานอยากลองสูบบุหรี่ฮันบินกลับตอบกลับมาว่าไปลองเป่าลูกโป่งให้ได้ก่อนไป


           จะทำอะไรๆก็ถูกฮันบินห้ามตลอดจนซักน่าหงุดหงิดเล็กน้อย


           แต่ก็แค่เล็กน้อนล่ะนะ.. จินฮวานพยายามที่จะคิดเข้าข้างตัวเองว่าสิ่งที่ร่างสูงห้ามเขามาตลอดนี้คือเพราะเป็นห่วงเขาล้วนๆความน้อยใจและความหงุดหงิดเลยมลายหายไปเป็นปลิดทิ้ง


           บอกแล้วคิมจินฮวานคนนี้หลงรักคิมฮันบินจนหัวปักหัวแำ


           “พี่ไม่กินเบียร์อ่อ?”อยู่ๆก็มีคนมาทักเข้า จินฮวานพยักหน้าหงึกหงัก ดวงตากลมโตมองสำรวจคนหน้าตาน่ารักไม่หยอกตรงหน้า เขาเอียงคอมองอย่างน่ารัก


           “ทำไมไม่ลองกินล่ะอร่อยนะ”


           “ไอ้ยูคมึงลากเมียมึงออกไปดิ”ยังไม่ทันที่จะได้ตอบคำถามของเด็กน้อยหน้าตาน่ารักเสียงเรียบนิ่งของฮันบินก็เอ่ยขัดขึ้นมาก่อน ดวงตาคมเฉยชาถูกใช้มองเด็กคนนั้นจนคนถูกมองเบะปาก


           อะไรอ่ะ?


           “เอานํ้าไรเพิ่มไหม”คนตัวสูงหันมาถาม จินฮวานส่ายหัวไปมา


           “อยากกินไรรึเปล่า”


           เป็นอีกครั้งที่จินฮวานเลือกที่จะส่ายหัวเป็นคำตอบ


           “ไม่อ่ะ พี่อยากกลับบ้าน”ไม่ใช่เพราะต้องการหนีจากคนตัวสูงอะไรนะแต่จินฮวานคิดถึงบ้านคิดถึงแม่คิดถึงคุณคุมะที่นอนรออยู่บนเตียงให้เขาไปกอดพอคิดความรู้สึกอะไรบางอย่างก็พุ่งเข้ามาอย่างจัง คนเป็นพี่แต่นิสัยเด็กอ้าปากหาวเป็นจังหวะเดียวกันกับที่พูดออกมา“ง่วง”


           พร้อมกับการกระทำที่ขยี้ตาไปมาเพื่อไล่ความง่วงนั้นอีก อยากจะถามนักว่าเจ้าตัวไปทำอะไรมาถึงได้ดูน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้


           #ข้อความข้างต้นเป็นเพียงความคิดของคนอื่นที่ไม่ใช่ของคิมฮันบิน


           “ก็ไปสิ”คำพูดใจร้ายถูกส่งออกมาจากริมฝีปากหนาเฉียบ จินฮวานมุ่ยหน้ามองด้านข้างของฮันบินด้วยความน้อยใจ นี่ไม่คิดจะรั้งหน่อยเหรอ?


           “ไม่เอา”เอ่ยออกมาด้วยนํ้าเสียงกระเง้ากระง้อน เอนใบหน้าน่ารักลงกับไหล่ลาดแล้วถูไถไปมาอย่างเป็นประจำเมื่ออยู่กับเพื่อนสนิท


           “บ็อบต้องไปส่งเค้าดิ”


           จินฮวานเป็นพวกขี้ลืมและเบลอมากๆตอนที่ตัวเองใกล้ง่วง..


           และตอนนี้เองก็เช่นกัน.. ที่เผลอเรียกคนตัวสูงว่าบ็อบบี้ เผลอทำกิริยาที่ใช้อยู่กับเพื่อนสนิทจนหมด


           จินฮวานลืมไป..


           ว่านี่คือคิมฮันบินไม่ใช่คิมจีวอนหรือบ็อบบี้เพื่อนของเขา


           ตายห่าแล้วจินฮวานเอ๊ย..


           นี่คิดว่าตัวเองจะโดนว่านะหรือไม่ก็โดนซักไซ้ถามว่าบ็อบคือใครอะไรอย่างนี้นะแต่มันดันกลับกันฮันบินทำเพียงแค่ปรายมองเขานิ่งๆแล้วหยิบกระป๋องเบียร์ขึ้นมาจิบ


           ทั้งเจ็บทั้งจุก..


           แล้วต่อจากนั้นฮันบินก็ไม่พูดอะไรต่ออีกเลย..


           แม่จ๋าทำไมจินฮวานถึงรู้สึกเจ็บที่อกด้านซ้าย.___.


           คลืดดด


           คนตัวเล็กกระพริบตา มองโทรศัพท์ที่สั่นเป็นเจ้าเข้าอยู่ในกระเป๋ากางเกง ไม่รอช้ามือเล็กๆรีบหยิบมันขึ้นมาทันที เผลอฉีกยิ้มกว้างเมื่อเห็นชื่อเพื่อนสนิทอยู่บนหน้าจอ


           “บ็อบอ่าา”


           (อยู่ไหนเนี่ยดื้อ)


           พูดออกมาพร้อมกันจนคนตัวเล็กหัวเราะคิกคักกับประโยคของบ็อบบี้ที่แลดูเป็นห่วงเขาตลอด


           “อยู่กับฮันบิน~ แล้วตอนนี้บ็อบอยู่ไหนอ่ะ กลับบ้านยังหรืออยู่หอ?”เครื่องหมายคำถามแปะเต็มหน้าของจินฮวานตอนนี้เลยก็ว่าได้


           (อยู่โรงเรียนไอ้หน้าจืดของมึงอ่ะ)


           จินฮวานยู่ปาก “ฮันบินของเค้าไม่ได้หน้าจืดสักหน่อยออกจะหล่อจะตายไป คิๆ”


           เจ้าของชื่อปลายตามองเล็กน้อย..


           “ว่าแต่มาที่นี่ทำไมอ่ะ”


           (มารับมึงนั้นแหละ! จินฮวานไอ่เด็กดื้อมาหากูเลยนะ รออยู่หน้าโรงเรียนดึกดื่นขนาดนี้ยังไม่กลับหงกลับหอเดี๋ยะๆเดี๋ยวจะโดนไม่ใช่น้อย)


           “ดุ”


           (ว่าไงนะ?)


           “บ็อบบี้ดุเหมือนพ่อเลย เค้าไม่ชอบ”คนตัวเล็กเบะปาก


           (เออ ดุๆนี่แหละก็ได้เชื่องอนาคตก็ได้ไม่ต้องขัดใจกู)


           “ห๊ะ?”


           (พ่อของลูกไง ตู๊ดดด..ๆๆ)


           เดี๋ยวนะ.. เขารู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่ผิดผลาดเอามากๆ


           ทำไม.. เขาต้องเขินด้วยอ่ะแล้วทำไมก้อนเนื้อด้านซ้ายมันต้องเต้นแรงด้วยยย


           งื้ออออ บ็อบทำอะไรกับเขาาาา


           ฮันบินเหล่ตามองคนที่แทบจะมุดหัวลงกับพื้นโต๊ะตรงหน้า หัวทุยๆนั้นส่ายไปมาจนบุ่งเหยิง สายตาเหลือบไปเห็นหูของคนเป็นพี่


            ทำไมต้องหูแดง..?


            “งื้ออ ฮันบินพี่กลับก่อนนะ บ็อบมารับแล้ว”ใช้เวลาไม่นานคนตัวเล็กก็เงยหน้าขึ้นมามอง ดวงตาใสแป๋วนั้นดูเหมือนมีประกายอะไรบางอย่างที่เขามิอาจรับรู้ได้ แก้มทั้งสองข้างที่เปล่งสีชมพูอ่อนๆถูกคนเป็นเจ้าของตบมันไปมา ใบหน้าน่ารักยังคงเห่อร้อนและขึ้นสีไม่จางหายจนคิมฮันบินอดนึกสงสัยอยู่ในใจลึกๆไม่ได้ว่า



            คนที่ชื่อว่าบ็อบคือใคร ทำไมถึงมิอิทธิพลต่อคนตรงหน้าเขาถึงขนาดนี้


     

            ทำไมจินฮวานต้องหน้าแดง? บอกชอบเขาไม่ใช่เหรอ ตามเขามาตลอดขนาดนี้ชอบเขาไม่ใช่เหรอแล้วทำไมต้องไปหน้าแดงและเขินกับคนอื่นที่เขาไม่รู้จักด้วย??



            ทำไมฮันบินถึงรู้สึกไม่ชอบใจขนาดนี้นะ..



            หรือว่าเขาเริ่มเมาแล้ว..?



            “ตามมาไมอ่ะ?”คนตัวเล็กหันมาถามที่เห็นเขาเดินตามหลังด้อยๆ ฮันบินไม่ตอบ ปรายตามองคนเป็นพี่เพียงแค่นิดเดียวก็ก้าวขาไปเดินขนาบข้าง เอ่ยเสียงเรียบแต่ทำให้หัวใจของคนที่ได้ยินเต้นไม่เป็นสํ่าด้วยความดีใจ




            “เดี๋ยวไปส่ง”


            ไม่รู้ทำไมตัวเองต้องเอ่ยปากออกไปแบบนั้นเพียงแค่ความอยากรู้อยากเห็นใบหน้าค่าตาของคนที่ชื่อว่าบ็อบอะไรนั้น


            ใครก็ได้บอกทีว่าคิมฮันบินคนนี้กำลังมัวเมาแอลกออฮอล์อยู่


            “บ็อบบบบ”คนตัวเล็กแทบจะวิ่งไปทันทีที่เห็นเงาร่างของเพื่อนสนิท ศรีษะทุยๆถูไปมากับหน้าอกของคิมบ็อบบี้ มือหนาลูบผมคนตัวเล็กไปมาตามความเคยชิน จินฮวานชอบให้บ็อบบี้ลูบผมที่สุด หางตาเหลือบไปเห็นเด็กหนุ่มในชุดนักเรียนยืนห่างออกไปไม่ใกล้ไม่ไกล ใบหน้าบึ้งตึงที่ติดจะเรียบนิ่งยังคงอยู่กับคิมฮันบินคนนี้อยู่เสมอ บ็อบบี้พยายามยกยิ้มเป็นการทักทายรุ่นน้องตามประสาคนเฟรนลี่แต่ผลตอบรับกลับเป็นเพียงใบหน้านิ่งเรียบจนน่าหมั่นไส้ของฮันบินแทน


            โธ่เอ๊ย ไอ้หน้าจืดเอ๊ย---


            /ความในใจของคิมบ็อบ


            “พี่กลับก่อนนะ ฮันบินอ่า”มือเล็กๆถูกยกขึ้นมาโบกไม้โบกมือให้ฮันบิน เจ้าของชื่อยังคงตีหน้าเรียบมองคนตัวเล็กที่อยู่กับเขาเป็นชั่วโมงปีนขึ้นบิ๊กไบค์สีขาวของบ็อบบี้ รับหมวกกันน็อคสีขาวตามสีรถขึ้นมาสวมโดยมีบ็อบบี้ร่วมมือช่วยกันใส่อยู่ข้างๆ


            ทำไมฮันบินเห็นแล้วมันรู้สึกไม่ชอบใจแบบสุดๆ


            พอใส่อะไรเสร็จ จินฮวานก็เอือมมือตัวไปกอดเอวสอบของเพื่อนสนิททันที ใบหน้าน่ารักเปื้อนรอยยิ้มอยู่ตลอดเมื่ออยู่กับบ็อบบี้หันมามองเขาที่ยืนแน่นิ่งอยู่ที่เดิม ไม่เข้าใจว่าขาทั้งสองข้างทำไมมันถึงไม่ขยับ มันแข็งทื่อจนเขาขยับไปไหนไม่ได้


            ได้แต่มองคู่รักหวานแหววตรงหน้าด้วยสายตานิ่งเรียบแต่ใจโครตร้อนรุ่มเป็นไฟ


            “เดี๋ยวคืนนี้โทรหานะ บายยยย”


            พูดทิ้งท้ายไว้เพียงแค่นั้นก่อนที่บ็อบบี้จะเคลื่อนรถออกไปทิ้งฮันบินที่มองตามไว้เพียงคนเดียว


            กับความรู้สึกไม่ชอบใจ


            “แม่งเอ๊ย..”






    ดูจากเปอร์เซ้นทีเดียวมีคนอาสาอยู๋ทีมบ็อบเยอะมาก ฮาาา
    ไม่เอาสิ อยู่ทีมฮันบินบ้างเดี๋ยวต๋าน้อยใจนะ55555
    สุดท้ายอย่าลืมติดแท็ค #พี่จินโครตแมน น้าาา
    //ขอเม้นหน่อยนะเตง ถ้าไม่เม้นก็ไม่รู้จะอัพไปทำไมTT//





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×