ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Holy Land war ll สงครามดินแดนศักดิ์สิทธิ์
"จิตใจของเรา ก็เหมือนกับดอกไม้ที่เบ่งบาน แต่ถ้าเราโกรธ จิตใจของเราก็เหมือน้ำแข็ง"
บท ::จอมเวทย์
ฝ่าย(อาณาจักรที่อยู่)::ดินแดนศักดิ์สิทธิ์เลเวียต้า
ชื่อ-นามสกุล ::เลมิเลีย เมเรีย
เพศ ::หญิง
อายุ ::21 ปี
อาชีพ ::จอมเวทย์
ฉายา ::หญิงงามของเหล่าจอมเวทย์
รูปร่างหน้าตา :: ใบหน้าจิ้มลิ้ม มีดวงตาที่โต แววตาสดใส มีผมยาวหยักศกและเปียบนหหัวทั้งขวาและซ้าย ผมสีขาว ตาสีแดงประกาย
ลักษณะนิสัย ::อ่อนหวาน มีจิตใจที่เบ่งบาน รักเด็ก เป็นมิตรกับทุกคนๆ เธอมีกลิ่นกลายหอมหวานหราวดอกไม้ที่ผลิบาน แถมเป็นผู้สร้างบารียเถาวัลย์ได้อีกด้วย แต่ยามเธอโกรธเธอจะมีจิตใจอันแสนเย็นชา ราวกับน้ำแข็ง ที่เยือกเย็น และ นิ่งสงบ
ประวัติส่วนตัว::เมเรีย หญิงสาวหน้าตางามของเหล่าจอมเวทย์ดินแดนศักดิ์สิทธิ์เลเวียต้า ผู้ที่มีนิสัยอ่อนหวาน ราวกับดอกไม้ เธอมีกลิ่นดอกไม้ที่หอมหวาน เธอเป็นคนค่อยสร้างบาเรีย เพื่อนป้องกันเหตุต่างๆ เป็นที่รักจองทุกคน เป็น เพื่อนสนิทของวิด้า ค่อยดูแลดินแดนเลเวียต้าตลอด เธอมักจะไปเยี่ยมเด็กกำพร้าเสมอ ค่อย สอนเด็กๆ ว่านี้ดี หรือ ไม่ดี เธอมีกิริยา มารยาท ที่เหมาะสมเอาเสียจริง รู้จักที่ต่ำที่สูงเอามากๆ
สิ่งที่ชอบ เกลียด กลัว ::กุหลาบ ชาดอกไม้ เด็กกกก(?)/แมลงสาป หนอน/คนที่จะเข้ามาทำลายดินแดนเลเวียต้า
ความสามารถ ::สามารสร้างบาเรียโดยเถาวัลย์ มาจากไม้คาถาได้ และสามารถ สร้างพายุดอกกุหลาบได้
เพิ่มเติม ::------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น