ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #8 : Holy Land war ll สงคราดินแดนศักดิ์สิทธิ์

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 61




    "ข้าทำทุกกอย่างเพื่อบ้านเมืองของข้า.."

    บท :: องครักษ์

    ฝ่าย(อาณาจักรที่อยู่)::มาร์ลอน

    ชื่อ-นามสกุล ::มิเซอร์เซล จีเซล
     
    เพศ ::หญิง

    อายุ ::23 ปี

    อาชีพ  ::องครักษ์

    ฉายา ::หญิงสาวแห่งจันทรา

    รูปร่างหน้าตา :: ผมเงินยาวสลวย ตาสีเงิน ใบหน้าจิ้มลิ้ม ผิวขาว 

    ลักษณะนิสัย ::โหด เด็ดขาด เป็นที่มีเหตุมีผล สู่เพื่อบ้านเมืองตลอด เป็สน้องสาวของ ฮันเดอร์ ต่างจากพี่ชายลี้ลับ

    ประวัติส่วนตัว::น้องสาวของตระกูลมิเซอร์เซล สาวน้อยที่เกินตอนพระจันทร์เต็มดวง เธอมีบุคคลิก ที่ค่อนข้างเจ้าระเบียบเอาสุดๆ งานคืองาน เล่นคือเล่น เป็นผู้ฝึกของเหล่ากองทัพมาร์ลอน ค่อนข้างเข้มงวดกับทหารฝึกหัด เป็นคนที่วางแผนได้ดีแต่ไม่สามารถสู้แอสทริดได้ 

    สิ่งที่ชอบ เกลียด กลัว ::ขนมปั อัณญี/หนอน/การที่โดนดูถูก

    ความสามารถ ::มีความต่อสู้ได้เป็นอย่างดี มีไหวพริบ

    เพิ่มเติม ::มีพี่ชาย1คน



    "อย่าคิดจะมาป่วน น้องสาวฉันและแม่มดน้อยของฉัน"


    บท ::หัวหน้าองครักษ์

    ฝ่าย(อาณาจักรที่อยู่)::มาร์ลอน

    ชื่อ-นามสกุล ::มิเซอร์เซล ฮันเดอร์
     
    เพศ ::ชาย

    อายุ ::24

    อาชีพ  ::หัวหน้าองค์รักษ์

    ฉายา ::บุตรแห่งสุริยา

    รูปร่างหน้าตา :: ผมทอง ตาแดง ใบหน้าคม ผิวสีเนื้อ สูงประมาท 172 ซม.

    ลักษณะนิสัย ::ใจร้อน โมโหง่าย แข็งแกร่ง อารมณ์เดียวดีเดียวร้าย รักและซื่อสัตต่อองค์หญิงของดินแดน

    ประวัติส่วนตัว::ชายหนุ่มผู้เป็นพี่ของตระกูลมิเซอร์เซล ที่เกินมยามกลางวัน หนุ่มหล่อที่สาวๆอยากได้ เป็นคนมีไหวพริบ ฉลาด เคยปะทะกับ แอสทริดอยู่ครั้งหนึ่งแต่ฝ่ายแพ้อย่างย่อยยับให้กับแอสทริด แต่ไม่มีใครรู้ว่า ฮันเดอร์เป็นบุรุษที่มีความสามารถในด้านการต่อสู้ด้วย

    สิ่งที่ชอบ เกลียด กลัว ::แม่มด แอปเปิ้ล/การเสแสร้ง/คนทำร้ายร่างกายองค์หญิงของตน

    ความสามารถ ::รู้ทิศทางการต่อสู้ มีความว่องไว(บางทีก็ประมาท)

    เพิ่มเติม ::รักและห่วงน้องสาวมากๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×