ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Holy Land war ll สงครามดินแดนศักดิ์สิทธิ์
"เป็นแม่มดสายขาว ที่ค่อยดูแล แดนศักดิ์สิทธิ์เลเวียต้า"บท ::แม่มดฝ่าย(อาณาจักรที่อยู่)::แดนศักดิ์สิทธิ์เลเวียต้าชื่อ-นามสกุล :: แครอลรีน วิด้า (Caroline Vida)เพศ :: หญิงอายุ :: 21 ปีอาชีพ :: แม่มดฉายา :: ธิดาแห่งแม่มดรูปร่างหน้าตา :: ผมสั้นสีขาว ตาขวาสีฟ้า ปิดตาข้างซ้ายเนื่องจากเหตุบสงอย่าง ส่วนสูง168 ซม. หุ่นสมส่วน มีผิวขาวไม่จัดลักษณะนิสัย :: อบอุ่น เข้มแข็ง ใจดี อ่อนโยน เป็นคนอารมณ์เย็นเอามากๆ ค่อยดูแล เลเวียต้า เสมอ สามารถให้คำปรึษาได้ประวัติส่วนตัว:: เป็นธิดาของพ่อมด แม่มด สายขาว ที่ค่อยดูแลรักษาผู้อื่น เป็นธิดาตัวน้อยค่อยสร้างความร่าเริง เมื่อโตขึ้นเรื่อยๆ วิด้า ก็ค่อยฝึกสร้างเวทย์ แต่ละเวทย์เมื่อตอนอายุ 16 วิด้า เคยโดนใส่ร้ายป้ายสร ว่าเธอเป็น กบฏ ของแดนศักดิ์สิทธิ์เลเวียต้าและเป็นหนอนบ่อนไส้ของอณาจักรอื่นๆ จึงทำให้เกือบโดนประหาร แบบ การเอา*โซ่มารัดทั่วตัวแล้วดึง แต่มีหญิงสาวสหายมาห้ามปรามแล้วเล่าเนื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด เลยรอดจากการประหาร วิด้านั้นถือเป็นแม่มดที่มีพร ในด้านกานดูแลรักษาเป็นอย่าดีเยี่ยมสิ่งที่ชอบ เกลียด กลัว ::การรักษาคนอื่น กุหลาบขาว ชา/การโดนใส่ร้ายป้ายสี/การโดนทรยศความสามารถ ::สามารถช่วยรักษาคนอื่นได้ สามารถสร้างบาเรียได้เพิ่มเติม:-------------ภาพในฉากประหารของ วิด้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น