ลำดับตอนที่ #47
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #47 : LINDA ANIMAL EMPATHY
Application Form
[Animal Empathy]
" สัตว์ทุกตัวมีความสามารถที่ต่างกัน จงจำเอาไว้ "
ชื่อ: ลินดา [ Linda ] นามสกุล: แอนิมอล เอมพาตี้[Animal Empathy]
ชื่อเล่น: ลินดา [ Linda ]
อายุ: 18 ปี
ส่วนสูง: 164 ซม.
เพศ: หญิง
ลักษณะหน้าตา: มีผมสีดำยาวถึงบ่าปลายผมงอเล็กน้อย มีดวงตาสีแดงไม่ถึงกับแดงมากจนน่ากลัว มีผิวสีเนื้อที่ขาวไม่จัดจนเกินไป มีดวงตาที่โตสวยร่วกับตุ๊กตา
อาชีพ: คนดูแลสัตว์ [ ประเภทนักล่า อย่าง สิงโตกับเสือ ]
การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: มักจะใส่ชุดข้างในเป็นชุดอยู่บ้านสีขาวล้วนแขนสั้น ใส่ทับด้วยเสื้อโค้ดแขนยาวสีแดงเลือดหมู ใส่กระโปงยาวถึงเข่ามีลวดลายเส้นตรง ใส่ถุงน่องสีขาวล้ว แล้วใส่ร้องเท้าผ้าใบสีดำเธอยังใส่ตุ้มหูรูปไม้กางเขน
อุปนิสัย:
ลินดา สาวร่างเล็กที่ใครๆต่างคิดว่าเธอนั้นเป็นคนบอบบางไม่กล้าสู้ใครด้วยเหตุที่ว่า เธอนั้นชอบเขียนแต่สารคดีสัตว์มักจะโดนปองหมายรังแกอยู่เสมอ แต่ความจริงแล้วลินดาเป็นคนที่มีสัญชาติตยานนักสู้อยู่ในตัวหากใครที่จะรังแกเธอก็จะโต้ตอบกลับไปบ้าง
ลินดา เป็นคนที่ค่อนข้างจะเรียบร้อยแล้วไม่ค่อยพูดสักเท่าไหร่ จึงมักจะโดนหาว่าหยิ่งอยู่เป็นเสมอ หรือ มักจะโดนว่าเป็นใบ้ ที่เธอไม่พูดเพราะเธอไม่ชอบทำให้ตัวเองเป็นจุดสนใจสักเท่าไหร่
ลินดา หากมองภายนอกแล้วเธอเป็นคนที่ค่อนข้างยิ้มยากมากๆ เรียกว่าไม่ค่อยยื้มเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าอยากให้เธอนั้นยิ้มจริงๆก็ต้องเป็นคนที่สนิทหรือเธอวางใจแล้ว คนพวกนั้นจะได้เห็นรอยยิ้มของเธอ แต่หากใส่หน้ากากเข้าหาจะได้เห็นรอยยิ้มอันน่าสยดสยองของเธอ
ความสามารถพิเศษ:
-วิ่งเร็ว เป็นคนที่ค่อนข้างวิ่งเร็ว เนื่องจากมักจะออกไปวิ่งกับพวกสิงโตกับเสือที่เธอดูแลอยู่บ่อยๆ
-กูรูเกี่ยวกับสิงโตกับเสือสุดๆ หากใครชวนเธอพูดสัตว์2ตัวนี้ เธอนั้นก็จะพูดเลย
-ยิงธนูได้แม่นมากๆ
ท่าไม้ตาย:
-Scent hunt[ ตามล่าหากลิ่น ] ท่าไม้ตายนี้คือการล่าหากลิ่นของที่เกิดเหตุ เธอนั้นมีสัตว์พันธสัญญาคือ สิงโต ทำให้เธอนั้นมีอาการคล้ายนักล่า เธอจะหากลิ่นได้ด้วยการเอามาดมหรือคนอื่นขอให้ช่วย หากเธอดมกลิ่นที่ผู้อื่นเอามาให้เธอจะหลับก่อน ที่จะลืมตา หากลืมตาขึ้นมาแล้วจะเป็นเส้นสีในการหาตัวของเจ้าของกลิ่นนั้น
อาวุธประจำตัว: ธนูสีเงิน
สัตว์พันธสัญญา: สิงโต
สัตว์เลี้ยง: เสือโคร่งเพศเมีย มีนามว่า 'อานาคาเซีย'
รอยสัก: อยู่บริเวณต้นขาของเธอ
งานอดิเรก: ออกไปวิ่งกับสิงโตกับเสือ,อ่านหนังสือเกี่ยวกับสัตว์และสัตว์ในตามนาน,ออกไปดูแลสัตว์,ขี่ม้าเข้าไปในป่าเพื่อลาดตระเวน
จุดอ่อน: ท้อง,ขา
ชอบ: สิงโต/เสือ,ชากุหลาบ
ไม่ชอบ: การใส่หน้ากากเข้าหา
ประวัติ:
ลินดา หญิงสาวตัวเล็กครอบครัวแห่งหนึ่งในตระกูล แอนิมอล เอมพาตี้ เป็นหญิงสาวที่คนอื่นๆนั้นหมายปอง ที่จะทำร้ายเธอ โดยย้อนไปในวัย 10 ขวบ ตอนนั้นคุณพ่อและคุณแม่จองเธอนั้นได้พาเธอไปศูนย์วิจัยสัตว์ป่า ตอนที่คุณพ่อคุณแม่ของเธอนั้นเข้าไปทำงาน ก็มีหฯงสาวหน้าตาสลวยคนหนึ่งนั้นแกล้งทำเป็นชวนเธอไปกินขนม แต่ความจริงแล้ว เธอนั้นจะจับลินดาไปที่ป่าใหญ่ก่อนที่จะทิ้งเธอไว้ในป่าแห่งนั้น ตอนแรกๆลินดานั้นก็ไม่ได้เอะใจหรอกจึงตามไป ก่อนที่หญิงสาวคนนั้นจะยาสลบฉีดใส่เธอก่อนที่จะนำไปทิ้งในป่า ก้อนที่เธอนั้นจะฟื้นขึ้นมา พอลินดาฟื้นขึ้นมาก็พบตัวเองอยู่ในป่ารกร้าง ความรู้สึกตอนนั้นของเธอนั้นคือหวาดกลัวม่กจนเธอนั้นน้ำตาไหลออกมา ก่อนที่เธอจะได้ยินเายงฝีเท้าเดินมาจากข้างหลัง ก่อนที่เธอตะหันไปพบเตอกับเาอโคร่งเพศเมียตัวนึง ที่มานจ้องเธอราวจะกินเธอ ก่อนที่มันจะกระโจนใส่เธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่มันจะมาคร่อมตัวเธอ ความรู้สึกเธอในตอนนั้นคือชาไปทั่วตัวไม่กล้าขยับ มันคร่อมตัวเธออยู่สักพักก่อนที่มันจะลุกออกมาจากตัวเธอ ก่อนที่จะวิ่งหนีไป ตอนที่ลินดาติดอยู่ในป่าหาทางกลับไม่ได้มันทำให้เธอท้อแท้ แต่ฟ้ายังประทานความดีมาให้ เธอนั้นเดินไปเจอริมธารก่อนที่จะเจอพวกนายพรานมาล่าสัตว์ ก่อนที่เขาจะพาเธออกไปด้วย พ่อแม่ของเธอนั้นเมื่อรู้ว่าลูกหายไปแทบใจสลาย แต่พอเธอกลับมานั้นพ่อแม่เธอนั้นห่วงเธอเอามากๆ ผ่านไปจนอายุเธอนั้น 15 ปี เธอนั้นขี่ม้าเข้าไปในป่าก็พบเจอกับเสือโคร่งเพศเมียที่ถูกยิงโดยเหล่านายพราน ตอนแรกที่เธอจะเข้าไปหามัน มันขู่เธอด้วยความกลัว แต่ลินดาใช้ความกล้าที่จะเดินไปหามันด้วยความจริงใจ ก่อนที่มันจะเลิกขู่ เดินนั้นคิดที่จะช่วยมันแต่เธอเห็นว่าจะช่วยมันตอนนี้มันก็สายเกินไปเพราะเสือโคร่งตัวนี้เสียเลือดไปเยอะ ก่อนที่มันจะขยับตัวเผยให้เห็นลูกตัวน้อยของมัน เธอนั้นสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของมัน มันอยากให้เธอปกปัองลูกของมัน ก่อนที่มันจะเสียชีวิต เธอนั้นรีบเอาลูกของมันมาก่อนที่นายพรานจะมาเห็น ห่อด้วยผ้าก่อนจะรีบขี่ม้ากลับออกไป ตอนแรกๆครอบครัวของเธอไม่ยอมให้เลี้ยงเพราะมันคือสัตว์นักล่า จนทะเลาะกัน แต่ยังดีที่คุณลุงของเธอนั้นมีฟาร์มเลี้ยงสัตว์จึงให้เธอย้ายไปอยู่ด้วยกัน เพื่อจะได้เลี้ยงมันง่ายๆ และ หลบการทะเลาะวิวาทของเธอและคนในครอบครัว
เพิ่มเติม: -----
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น