ลำดับตอนที่ #46
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #46 : WENDE CELESTIA
Application Form
[Celestia]
" ฉันสามารถรู้ถึงความรู้สึกของคุณนะคะ"
" จะเสแสร้งไปทำไม ในเมื่อฉันสามารถสัมผัสได้ "
ชื่อ: เวนเดย์ [ wende ] นามสกุล: เคเลสเทียร์[Celestia]
ชื่อเล่น: เวนดี้ [ wendy ]
อายุ: 21 ปี
ส่วนสูง: 167 ซม.
เพศ: หญิง
ลักษณะหน้าตา:
สาวผมสีบลอนด์ออกเหลืองบ่งบอกถึงความเป็นสาวยุโรป มีนัยต์ตาเหลืองอ่อน มีดวงตาที่โตสวยในแบบพอดี มีจมูกที่โด่งรั้นสวยตามธรรมชาติ และ มีริมฝีป่กสวยเรียวที่อวบอิ่ม เธอยังไมไฝใตริมฝีปากไม่ใหญ่มากนัก
อาชีพ: ช่างภาพ
การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: มักจะแต่งตัวด้วยเชิ้ดสีขาวยาว ทับคลุมด้วยชุดโค้ดแขนกุด ใส่เนคไทยสีน้ำตา ใส่กระโปงยาวที่เข่าสีน้ำเงิน ใส่ถุงน่องยาวสีดำปิดมิดชิด และ ใส่รองเท้าส้นสูงแบบพอดีพร้อมที่รัดเอาไว้
อุปนิสัย:
เวนดี้ สาวช่างภาพในเกาะแห่งนี้ เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพมากๆหรือเรียกง่ายๆไปที่ไหนก็ต้องพกกล้องไปด้วย เธอนั้นชื่นชอบในการถ่ายรูปมากๆ เวนดี้เป็นหญิงสาวที่ใครๆต่างต้องรู้จักเพราะเธอนั้นเป็นถึงมือกล้องในการถ่ายภาพ เวนดี้เป็นสาวที่สามารถพูดตรงใส่อีกฝ่ายได้หากเขานั้นคิดตะทำายเธอ เวนดี้มีความสัมผัสที่ค่อนข้างรวดเร็วไม่ว่าจะที่ไกนก็ตาม เธอนั้นรับรู้ได้ทุกความรู้สึกแม้กระทั่งสถานที่ต่างๆ เป็นคนที่มีกล้องพกไปไหนมาไหนตลอดเพราะหากเธอถ่ายภาพแล้วมันทำให้เธอนั้นมีความรู้สึกดีขึ้น เป็นคนที่โกรธยากก็จริงแต่ใช่ว่าจะหายเร็วนะ เป็นคนที่โกรธนานมากๆๆ เพราะเธอนั้นเป็นคนที่ไม่ชอบการที่คนอื่นมาเสแสร้งแล้วค่อยมาโจมตีที่หลัง เป็นสาวที่ชอบการวาดรูปด้วยนะ ส่วนใหญ่เธอมักจะถ่ายรูปแล้วเอามาวาด
พลังวิเศษ: - Intuition
ความสามารถพิเศษ:
การถ่ายภาพ-เธอเป็นถึงมืออาชีพในการถ่ายภาพมากๆ เพราะเธอสามารถจับวิวไหนที่ถ่ายแล้วสวย
การวาดภาพ-เธอสามารถวาดรูปได้สวย เพราะเธอนั้นก็หัดๆมาตั้งแต่เล็ก
ท่าไม้ตาย: [ Aura-ออร่า/กลิ่นอาย ] เธอนั้นสามารถถ่ายรูปและรับรู้ได้ถึงออร่าต่างๆ โดยออร่านั้นจะจำแนกเป็นสีๆ ดังนี้
สีแดง(ออร่าแห่งความอันตราย)= หากเธอนั้นไปสัมผัสออร่าแห่งนี้จะมีอาการปวดทั่วร่างกายหรือเจ็บช่วงบริเวณหัวใจทันที
สีส้ม(ออร่าจิตใจแจ่มใส )=หากเธอสัมผัสออร่าแห่งนี้เป็นออร่าแห่งจิตใจที่แจ่มใส หากเธอเจออร่านี้เธอจะมีอารมณ์ที่แจ่มใส
สีชมพู( ออร่าแห่งความรัก )=หากเธอสัมผัมออร่าแห่งนี้เป็นออร่าที่เผยแพร่จนคนบางคนถึงกับอิจฉาเลยก็ว่าได้ เธอนั้นจะมีสีหน้าที่อมชมพูเล็กน้อย
สีน้ำเงินเข้ม( ออร่าแห่งความอึดอัดหรือสูญเสีย )=หากเธอสัมผัสออร่าแห่งนี้เป็นออร่าแห่งความอึดอัดหรือสูญเสียที่มิอาจกลับมาได้เธอจะมีความรู้สึกจุกไปทั่วตัว
อาวุธประจำตัว: กล้องถ่ายรูป
งานอดิเรก: ถ่ายรูป / วาดรูป
จุดอ่อน: ต้นคอ
ชอบ: การถ่ายภาพ / การวาดรูป / ธรรมชาติ
ไม่ชอบ: คนเสแสร้ง
ประวัติ:
เวนดี้ ลูกสาวครอบครัวหนึ่งในตระกูลเคเลสเทียร์ ครอบครัวของเธอนั้นมีอาชีพเป็นหมอหรือพยาบาลในเกาะแห่งนี้ คุณพ่อและคุณแม่ของเธอนั้นมักจะย้ำเธอตลอดว่าเธอต้องเป็นหมอหรือพยาบาล มันเลยทำให้เธอนั้นมีความรู้สึกกดดันเอาสุดๆ เธอนั้นมักจะต้องใช้เป็นหน้าตาให้ครอบครัวอยู่เสมอเธอต้องเรียนหนักมาตั้งแต่เล็กยันโต ไม่มีใครรับรู้ถึงความต้องการของเธอ เธอนั้นเป็นคนที่ชอบการถ่ายรูปมากๆ เธอนั้นชอบการถ่าภาพมากๆเพราะว่าคุณปู่ของเธอนั้นชื่นชอบการถ่ายรูปมากจึงมักจะแอบสอนเธออยู่ตลอด แต่ด้วยความกดดันมันเลยทำให้เธอนั้นไม่สามารถพูดออกมาได้ ในอายุ19 ปี เธอกล้าที่จะพูดออกไปว่า เธอนั้นชอยการถ่ายภาพมากกว่าการเป็นพยาบาล มันเลยเป็นจุดแตกหักของเธอและในครอบครัว จนเธอนั้นต้องออกจากบ้านมาและมาอาศัยอยู่กับคุณน้าและคุณอาจนถึงทุกวันนี้
เพิ่มเติม: ---
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น