ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #44 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ธ.ค. 61


    Application Form

     

    "เป็นคนเลวก็จริง ไม่ใช่ว่าจะเลวไปทั้งหมด"

    ชื่อ-นามสกุล: เอลิซ่า มาร์กร็อด

    ชื่อเล่น: เอลิซ่า

    อายุ: XXX

    ชื่อในวงการ: Ms.Elisa

    ประเภทฮีโร่:Mighty

    เผ่าพันธุ์: แวมไพร์สายเลือดแท้

    วัน/เดือน/ปี เกิด: 31 ตุลาคม XXX

    สัญชาติ: อังกฤษ

    เชื้อชาติ: กรีซ

    สังกัด: monster

    สาย: Attack

    ระดับ: Master Level: 81

    ส่วนสูง: 169 ซม.

    น้ำหนัก: 48 กก.

    เพศ: หญิง

    สถานะ:เรียนอยู่ ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    รหัสประจำตัว: E13567

    อุปนิสัย: อิสตรีสาวสวยที่มีอุปนิสัย โลกส่วนตัว เป็นสาวที่หาตัวได้ยากแต่หากจะพบเธอนั้นก็ต้องไปหาที่ สวนดอกไม้ เป็นคนที่แววตาดุจดั่งราชสีห์แววตาที่มองแล้วนั้นมีความลึกลับ ซ่อนมนต์เต็มไปหมด ไม่สามารถเดาแนวทางของเธอได้ทั้งสิ้น เป็นคนที่หากจะจักการกับใคร เธอก็จะดูลายละเอียดของผู้นั้นอยู่เสมอแล้ว จักการ ทิ้งซะ.. เป็นคนที่ดูแล้วไม่มีพิษมีภัยดั่งกุหลาบแต่หากเธอเปิดเผยธาตุแท้ก็เป็นกุหลาบที่ซ่อนหนามไว้เต็ม เป็นหญิงสาวที่มีแรงมหาศาล กว่าชายใดเลยก็ว่าได้ มีความฉลาดคล่องแคล่ว มีไหวพริบ เป็นเลิศ อิสตรีที่ดูร้าย แต่ภายในจิตใจเธอก็บอบซ้ำด้วย แม้เธออยากจะหยุดแต่หยึดไม่ๆด้เพราะใครบ้างคนที่ค่อยเป็นเบื้องหลังให้เธอจักการคนพวกนั่น

    ความสามารถ:

    -มีศิลปะต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม

    พลัง:

    -พลกำลังมหาศาล= เป็นพลังที่เธอใช้ต่อสู้กับผู้อื่นโดยใช้มือปล่าว หากเธอจับคนผู้นั้นแล้วทุบลงก็สามารถทำให้พื้นแตกก็ได้ หรือ ไม่ก็ต่อย

    -กุหลาบพิษ=เป็นกุหลาบที่เธอสร้างขึ้นเอง หากเธอโยนปักใส่ใครก็จะทำให้ผู้นั้นเป็นอัทพาตไปชั่วขณะ ในเวลา 4 ชั่วโมง ถ้าอยากให้หายเร็วๆก็ต้องใช้ ดอกลาเวนเดอร์ เป็นยารักษา


    รูปร่าง/หน้าตา: อิสตรีผมยาวถักเปียสีดำ มีนัยต์ตาสีแดงราวกับเลือด ตาข้างซ้ายของเธอนั้นมีรอยสักหัวใจแตก มีผิวขาวติดซีด

    ลักษณะการแต่งกาย

    ชุดไปรเวท:

    (แค่ชุดเด้อ)


    ชุดปฏิบัติการณ์:


    ระดับชั้น

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ: มนุษย์ศาสตร์

    สาขา: วิชาอังกฤษ

    ระดับ:ตรี

    ศึกษาชั้นปี: 

    ประวัติ: ลูกสาวตระกูลมาร์กร็อด ตระกูลแวมไพร์สายเลือดแท้ เอลิซ่านั้นเป็นลูกคนเดียวของตระกูล ตระกูลของเธอนั้นรักเธอกันทุกคนให้ความรักและความอบอุ่นอยู่เสมอ แต่หากไม่เกิดเหตุการณ์ในวันที่ต้องทำให้เธอนั้นทรมาน เหล่าฮันเตอร์นั้น ได้ลักลอบเข้ามาฆ่า พ่อ แม่ ของเธอ ไม่เว้นแม้กระทั่งคนรับใช้ก่อนที่ฮันเตอร์จะจับตัวเธอไป ทดลอง บังคับ ขบขี่เธอ ให้ทำตามอำนาจตน แม้กระทั่งสั่งให้ฆ่าผู้บริสุทธิ์โดนแท้จริง หากเธอไม่ทำก็จะใช้ไฟฟ้าจี้เธออย่างเสมอเธอ จนโดนตีตราว่าเป็นว่าเป็น เบี่ยงล่าง อยู่เสมออยู่ในสถาบันเธอก็ถูกข่มเห่งให้ทำแต่สิ่งที่เลวร้ายอยู่เสมอ แม้เธอจะทำตัวร้ายๆ แต่ชีวิตเธอนั้นมันบอบซ้ำจนเกินจะรับไว้

    คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ

    ในโรงเรียน

    -ทะเลาะวิวาท

    นอกโรงเรียน

    -(ถูกบังคับให้)ฆ่าผู้อื่นโดยใช้ยาพิษ


    คู่อริ: เซน(แง๊@0@)

    อาวุธประจำตัว: ดอกกุหลาบ

    ฉายาในสถาบัน: ยัยเลือดอำมหิต

    เพิ่มเติม:

    -เวลาวาปไปไหนมาไหนก็จะมีกุหลาบโรยราย

    -เป็นคนดีน่ะ แต่ถูกบังคับในสิ่งที่ตนไม่ได้ชอบ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×