ลำดับตอนที่ #36
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #36 : -
ใบสมัคร
ชื่อ - สกุล : ลูน่า แคทเทอร์เรส
ชื่อเล่น : ลูน่า
อาชีพ : นางแบบ/นักเปียโน(อาชีพเสริม)
อายุ : 27 ปี
วัน/เดือน/ปี เกิด : 22/11/XXX
สัญชาติ : อังกฤษ
หมู่เลือด : AB
รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : สาวผมบลอนด์ยาวสลวยสวยงามผมของเธอนั้นยาวถึงช่วงน่องขาของเธอผมของเธอนั้นมีสีบลอนด์หากกระทบกับแสงจันทร์ฉายจะสวยงามยิ่งนัก มีใบหน้าที่เรียวสวย มีจมูกที่โด่งรั้นแบบธรรมชาติ ขนตาหงอนยาว ริมฝีปากเล็กจิ้มลิ้ม มีผิวสีขาวไม่มากนัก เป็นสาวที่ค่อนข้างจะสูงอยู่ในระดับ160-170 ซม. นัยต์ตาของเธอนั้นมีสีฟ้าดั่งทะเลยิ่งทำให้ดูน่าหลงใหลเสียจริง
นิสัย : หญิงสาวผู้ดีแห่งดินแดนอังกฤษ มารยาทกิริยามาเป็นที่1 เธอจะเป็นสาวผู้ดีมาก พูดเพราะ เป็นคนรู้จักที่ต่ำที่สูง ให้เกียรติผู้ที่มีอายุเยอกว่าตน ดูดีๆจะเป็นสาวที่ดูเคร่งขัดกับมารยาทมากเพราะทางครอบครัวของเธอส่วนใหญ่นั้นจะเป็นหญิงเกือบ80% เลยทำให้นั้นจึงดูมีความเป็นกุลสตรียิ่งหนัก มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน ทำงานบ้านก็ได้ เธอนั้นมีอาชีพเป็นนางแบบสาวที่ค่อนข้างจะดังและมีอาชีพเสริมเป็นนักเปียโน เธอนั้รถนัดเครื่องดนตรีโดยเฉพาะเปียโน
ประวัติ : หญิงสาวที่มาจากตระกูล แคทเทอร์เรส ตระกูลที่มีแต่หญิงเกือบทั้งหมดครอบครัวของเธอนั้นก็ถือว่ารวยพอสมควรเป็นตระกูลดังของทางยุโรปเลยเชียว ครอบครัวของเธอโดยหลักจะเป็นเจ้าของแบรนด์น้ำหอมชื่อดังหรือพวกแบรนด์เสื้อผ้าชั้นดี เธอนั้นมีดีกรีกความสวยค่อนข้างเยอะจึงมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบเธอบ้างแต่เธอไม่เอา เธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวที่กล้าทำในสิ่งที่ตนรักอย่างการไปเป็นนางแบบ เธอมีชื่อในวงการว่า'เจริต้า' ที่หากใครพูดก็ต้องรู้จัก
ฐานะทางบ้าน : รวย
ความสนใจทางเพศ : ชาย
สิ่งที่ชอบชอบ : เปียโน/ชาอังกฤษ/ทะเล/ลิลลี่
สิ่งที่เกลียด : ขยะเน่า/พวกที่หลอกแล้วทิ้ง
ความสามารถพิเศษ :
-เล่นเปียโนได้ในแบบที่ยอดเยี่ยม
-เป็นนางแบบที่สร้างคาริสม่าได้เยอะและจิกกล้องจนภาพออกมาสวยงาม
พลัง :
-บรรเลงเปียโน พลังนี้หากเธอเล่นเปียโนก็จะทำให้ผู้ที่ฟังนั้นหลับใหล
-มนต์แห่งจันทรา พลังนี้ตะเกิดเวทรูปพระจันทร์คิดมาเป็นกรงปิดล็อคศัตรู
บท : ดี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น