ลำดับตอนที่ #35
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #35 : Moon yuseong
APPLICATION
[ Image : red velvet irene ]
"คุณควรขอโทษเขา ไม่ใช่เมินเฉย"
.
"คำว่า I Love You แปลว่า ฉันรักคุณ♡ "
ชื่อจริง : มุน ยูซอง/Moon Yuseong/문 유성
สเตจเนม : ยูซอง/Yuseong/유성
วันเกิด : 1 มกราคม 1996
สัญชาติ : เกาหลี
บ้านเกิด : โซล
คู่ : คิม จงอิน
ตำแหน่งในวง : แรปเปอร์นำ/ร้องนำ
ไอดอลต้นแบบ : ไค exo
ลักษณะภายนอก :
"สตรีแบบฉันก็แมนได้น่ะ"
ยูซอง สตรีหญิงสุดแกร่งของวงเธอนั้นเป็นจุดสนใจของวงได้เพราะด้วยรูปร่างที่ค่อนข้างสูงและมีความแมนอยู่ในตัว ถ้าจะให้อธิบายเกี่ยวกับรูปลักษณะของเธอนั้นงั้นเรามาฟังกัน ผมของเธอนั้นเป็นที่ค่อนข้างยาวสลวยและมีความเงาวาวสวยและผมของเธอนั้นมีความนิ่ม หอม ทำให้มีความหลงใหลและมีสเน่ห์ ดวงตาของเธอนั้นมีความประกายแล้วนั้นยังสามารถดึงดูดให้ทุกๆคนนั้นหลงใหลได้ดวงตาของเธอนั้นโตสวยจนน่าหลงใหล นัยต์ตาของเธอนั้นเป็นสีดำออกน้ำตาลแบบชาวเอเชีย สีผิวของเธอนั้นขาวสวยอมสีชมพูเวลาเขินนั้นจะเห็นได้ว่าหน้าของเธอจะแดงชมพู รูปร่างภายนอกของเธอนั้นจะเป็นสาวผอม สูงหน่อยๆหน้าท้องของเธอนั้นเรียบมาก ส่วนสูงของเธอนั้น 171 ซม.และน้ำหนักของเธอ 46 กก.แถม เอวของเธอนั้นค่อนข้างจะเล็กเอวของเธอนั้น 22 นิ้ว ใบหน้าของเธอนั้นทรงเรียวไข่แต่ก็ไม่ไข่เกินไปทำให้ใบหน้าของเธอนั้นดูอวบหน่อยๆ ริมฝีปากเธอนั้นเรียวสวยหากถ้าสีลิปสติกที่เข้ากันนั้นจะดึดูดและมีสเน่ห์มากยิ่งขึ้น
"สาวแมนอย่างฉันนั้น ชอบออกกำลังกายบ่อยๆนะ"
-Moon Yuseong♡
ลักษณะนิสัย :
"หื้ม......รังแกผู้หญิงนี้แย่จริงๆ....^=^"
ยูซอง สาวมาดแมนประจำวงAthemisและก็เป็นแม่ครัวหัวป่าของวงอีกด้วย ไม่ใช่แค่ว่าเธอจะมาดแมนอย่างเดียวเธอนั้นยังเป็นฮีโร่ขวัญใจสาวๆแฟนคลับอย่างมากเป็นฮีโร่แล้วเธอยังเอ็นดูสมาชิกน้องๆทุกคนด้วย ยูซองมักจะโดนถามว่าเธอเป็นทอมใช่หรือไม่เธอก็จะตอบว่า ไม่ เพราะเธอนั้นชอบชายแต่เธอก็ต้องสร้างตัวเองให้ดูไม่อ่อนแอ เธอเป็นขวัญใจแฟนคลับมากกกกกเพราะเธอจะปกป้องแฟนคลับทุกครั้งหากแฟนครับโดนชนแล้วผู้กระทำเป็นผู้หญิงเธอจะพูดด้วยน้ำเสียงดีๆอย่าง
"อ่า....คุณควรขอโทษเขาหน่อยนะคะ^^"
แต่หากคู่กรณีนั้นเป็นชายแต่ชนแต่กลับไม่ขอโทษมันทำให้ในใจขอเธอนั้นมันเดือดอย่างกับภูเขาไฟปะทุแล้วเธอจะถามคู่กรณีว่า
"ควรขอโทษไม่ใช่เมินเฉยค่ะ!"
** เธอไม่เคยเมินเฉยกลับการที่แฟนคลับนั่นโดนชนและคู่กรณีนั้นกลับไม่ขอโทษหรือไม่ทำอะไรทั้งสิ้น เธอทุกจัดให้เป็นสาวกล้าห้าวเลยก็ได้ด้วยเหตุผลที่ว่า พวกผู้ชายนั้นชอบมองผู้หญิงอ่อนแอกว่าจึงมักจะกลั่นแกล้ง เยาะเย้ย เธอจึงทำตัวให้ให้ดูเป็นสาวแกร่งมากกว่าจะทำตัวอ่อนแอ่ปวกเปียกให้ใครต่อหลายมารังแก แม้ว่าจะแข็งแกร่งอย่างไรก็ตามแต่หากเธอคิดที่จะยอมแพ้มันก็ไม่แข็งแกร่งหรอก...
ยูซอง เธอนั้นเก่งในด้านอาหารมากเพราะครอบครัวของเธอเป็นเซฟดังมันเลยทำให้เธอนั้นมีวิชาการทำให้อาหารนั้นอร่อยและมีรสชาติที่ดี เธอมักจะตื่นคนแรกเพื่อที่จะทำอาหารให้เมมเบอร์ทุกคนกิน นอกจากเธอจะแมนแล้วเธอนั้นก็ยังทำอาหารอร่อยอีกด้วย เวลาที่เธอจะเดินไปปลุกเมมเบอร์แล้วพูดว่า
"นี่~~~ตื่นมากินข้าวกันได้แล้วค่าาา~~"
** นอกจากจะเป็นสาวแกร่งเธอก็ยังมีพรในด้านอาหาร อย่าง การปรุง การตกแต่งจัดจาน ถือว่าเป็นเยี่ยมมากการที่มีพรสวรรค์แบบนี้ถือว่าเป็นมุมที่แปลกสำหรับแฟนคลับหลายคน เพราะในรายการวาไรตี้เธอนั้นเคยถูกถามว่า
"ไม่ทราบว่าคุณยูซอง มีงานอดิเรกอะไรอีกไมครับ??"
"มีค่ะ งานอดิเรกของฉันอีกอย่างคือ การทำอาหารเช้าค่ะ"
มันอาจดูฟังว่าแปลกๆว่า จากสาวแมนดั่งกำแพงแต่กลับทำอาหารเช้าให้เมมเบอร์ แต่สำหรับเธอคงไม่แปลกหรอกว่า ครอบครัวของเธอของเธอนั้นเป็นถึง เชฟชื่อดังเลยหละ
ยูซอง มักจะเอ็นดูน้องๆในวงมากยิ่งน้อกเล็กของวงเธอยิ่งเอ็นดูสุดๆเพราะว่าน้องเล็กสุดของวงนั้นจะใสซื่ออาจทำให้ทุกลวนลามทางสายตาเธอเลยเหมือนอัศวินที่จะปกป้องน้องเล็กของวงจนสาวๆหลายคนชิปเธอกับน้องเล็กตลอด ด้วยความที่เธอค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่มันเลยทำให้เธอมีพื้นฐานในการรับรู้ว่าใครคิดไรไม่ดี เธอจะบ่นให้น้องเล็กของวงฟังตลอดว่า
"นี่วันหลังก็ระวังตัวด้วยนะ เพื่อฉันไม่อยู่ก็จะได้ปกป้องตัวเองได้"
ยูซอง เก่งในภาษาต่างๆมากอย่าง จีน ญี่ปุญ อังกฤษ ด้วยความที่ว่าพ่อแม่ของเธอนั้นเป็นเซฟระดับเอเชีย จึงอาจมีการพบปะผู้คนในหลายๆประเทศบ้างเล็กน้อย มันจึงทำการดูดซับออกมาในด้านต่างๆของเธอ เธอมักจะพูดภาษาอังกฤษคล่องกว่า จีนกับญี่ปุ่น เวลาไปแถบทวีปยุโรปเธอก็จะต้องไกด์ภาษาให้เมมเบอร์ในวง
.
.
"ฉันเป็นผู้หญิงไม่ใช่ว่าจะปกป้องเพศเดียวกันไม่ได้"
#สตรีสาวสุดเท่
#อัศวินของน้องเล็ก
ประวัติ :
"ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ ที่ให้ฉันทำตามฝันนะคะ"
ยูซอง ลูกสาวคนเดียวของเซฟดังแห่งเกาหลี ครอบครัวของยูซองนั้นมีดีกรีเป็นเซฟทั้งพ่อและแม่ชื่อของ ยูซองแปลได้ว่า ดาวตก เธอได้ชื่อนี้ก็เพราว่าตอนเธอเกิดนั้นมีดาวตกอันสวยงามตกลงมาในยามกลางคืนเธอจึงได้ชื่อนี้มา ครอบครัวของเธอนั้นรักและเอ็นดูมากและก็เข้มงวดมาก ครอบครัวของยูซองนั้นไม่ได้บังคับให้เธอเป็นเซฟครอบคนัวของเธอนั้นอยากปล่อยให้เธอไปตามความฝันของเธอ เมื่อเธอย่างก้าวอายุ 16 ปี เธอนั้นก็รู้ตัวเธอนั้นมีทักษะในด้านเต้น ร้องเพลง แต่เธอก็ยังเก่งในทำอาหารอยู่เธอนั้นฝึกฝนและซ้อมบ่อยจนมันพัฒนาไปเรื่อยๆ ในยามที่เธออายุ 17 ปีทางค่ายJYP ได้เปิดรับออดิชั่นเพื่อที่จะมาเป็นเด็กของค่ายด้วยความที่เธอชอบดนตรีและรักในเสียงเพลงเธอจึงไปลองขอครอบครัวของเธอ ทางครอบครัวของเธอก็อนุญาตให้เธอนั้นไปออดิชั่นได้ เมื่อเธอผ่านการออดิชั่นเธอก็ได้มาเป็นเด็กฝึกของค่ายเธอเป็นเด็กฝึกของค่ายได้ประมาท 5 ปี ในปีพ.ศ.2017 ได้ทำการเปิดเกิร์ลกรุ๊ป เธอนั้นก็ได้เป็น 1ในเกิร์ลกรุ๊ปใหม่
"วาจาและกิริยาเป็นสิ่งสำคัญของไอดอลทุกๆคนนะคะ จงจำไว้ด้วยค่ะ"
-Moon Yuseong
สิ่งที่ชอบ :
-ชาเขียว
-ออกกำลังกาย
-สลัดผัก
สิ่งที่ไม่ชอบ :
-พวกที่รังแกผู้หญิง
-การที่แอบลวนลามน้องเล็กในทางสายตา
สเปคผู้ชายในฝัน : ขอให้เป็นคนดี สุภาพบุรุษ ไม่ก้าวก่ายความเป็นส่วนตัว ไม่ดูถูกผู้หญิง
เพิ่มเติม :
-กรุ๊ปเลือด O
-ชอบออกไปวิ่งตอนเช้ามืด
-นักและหวงน้องเล็ก
-มีดวงตาที่มองด้วยหางตาจะน่ากลัวมาก
-เก่งในด้านภาษาต่างๆ
-เสียงของยูซอง
-ท่อนแร๊พ
{ Talk With Character }
(สวมบทบาทเป็นลูกสาวแล้วตอบคำถามเลยค่ะะ)
Q : คิดว่าความรักคืออะไร
A : หญิงสาวมองก่อนที่จะเอามือข้างขาวจับใบหน้าของตนก่อนที่จะเอ่ยออกไปว่า"สำหรับฉันแล้วคงเป็นความรักในหลายรูปแบบนะคะ"
Q : คิดว่าคนที่เข้ามาจะตรงกับที่ฝันเอาไว้มั้ย?
A : "ฉันว่าน่าจะยากกับสเปคที่หาเอาไว้"
Q : รักแรกพบหรือรักแบบค่อยเป็นค่อยไป
A : "ฉันคิดว่าฉันต้องเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไปสิ~~"
{Talk With Parents}
(อันนี้ท่านผปค.ตอบเองได้เลยค่าา)
Q : สวัสดีค่ะ! เราชื่อเรดน้าาา ผู้ปกครองชื่ออะไรเหรอคะ?
A : จีน คนเดิม เพิ่มเติมฝากมายด์เอามาส่งค่ะ!
Q : ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ
A : อยากจะลองเขียนในแบบฟอร์มบ้างค่ะและมีเนื้อหาที่ค่อนข้างน่าสนใจเยอะมากค่ะ
Q : ถ้าหากว่าไม่ติดในตัวหลัก อยากให้ลูกสาวคู่กับใครคะ? (ในบรรดาวงที่เรากำหนดไว้ค่ะ 555)
A : ถ้าฮันวอล ไม่ผ่านก็ขอให้ยูซองผ่านนะคะ55555แต่ก็อยากให้ฮเยซองของมายด์ผ่านด้วย แฮะๆ ถ้าคู่ขอเอาเป็น ปาร์ค อูจินค่ะ ไม่ก็ จอห์นนี่ ซอ ฮัฟฟฟฟฟฟ
Q : ถ้าไม่ติดจะฆ่าเราหรือเปล่า? *-* // ทำตาแป๋วๆ
A : ไม่ค่ะ เราจะปล่อยให้เป็นตามที่ไรท์ต้องการค่ะ
Q : ขอบคุณมากนะคะที่มาสมัครเรื่องของเรา หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยไว้ด้วยตรงนี้นะคะ แต่ก่อนที่เราจะจากกันไป 555 เราอยากทราบคำนิยามของลูกสาวท่านสั้นๆสักหน่อยค่ะ!
A : #สตรีสาวสุดโหดกับ#อัศวินของน้องเล็กค่ะ!
RED WITCH : ขอบพระคุณที่มาสมัครนะคะะะะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น