ลำดับตอนที่ #33
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #33 : PARK HANWOL
Shimmie shimmie Ko Ko Bop
I think I like it
긴장은 down down
คี จา งึน down down
ความประหม่าน่ะ เอามันลงไป
부끄러 말고
พู กือ รอ มัล โก
ไม่ต้องเขินหรอก
어지러운 마음속에 내가 들어가
ออ จี รอ อุน มา อืม โซ เก เน กา ดือ รอ กา
ฉันจะเข้าไปในหัวใจที่กำลังมึนๆของเธอ
익숙한 듯 부드럽게 네게 번져가
อิก ซุ คัน ดึด บู ดือ รอบ เก เน เก บอน จยอ กา
จะแผ่เข้าไปอย่างนุ่มนวลให้เธอคุ้นชิน
Ah woo 고요한 밤이야
Ah woo โค โย ฮัน บา มี ยา
นี่เป็นค่ำคืนที่สงบ
Ah woo 널 위한 밤이야
นอ ลวี ฮัน บา มี ยา
ค่ำคืนสำหรับเธอ
참을 수가 없어 빠져가 Yeah yeah
ชา มึน ซู กา ออบ ซอ ปา จยอ กา Yeah yeah
ทนไม่ไหวแล้ว ฉันตกหลุมรัก
너의 몸짓에 난 취해가 Yeah yeah
นอ เย มม จี เช นัน ชวี เฮ กา Yeah yeah
ท่าทางของเธอทำให้ฉันมึนเมาไปหมด
네가 알던 뻔한 모습의 나를 잊어 오늘
นี กา อัล ดอน ปอ นัน โม ซือ เบ นา รึล อี จอ โอ นึล
ด้านแย่ๆของฉันที่เธอเคยรู้จัก ลืมมันไปซะ วันนี้
숨겨둔 본능이 Shimmie up
ซุม กยอ ดุน บน นือ งี Shimmie up
สัญชาติญาณที่ซ่อนอยู่น่ะ Shimmie up
It goes down down baby
리듬에 온몸을
รี ดือ เม อน โม มึล
ทั้งตัว ทิ้งมันไปกับจังหวะ
It goes down down baby
맡기고 소리쳐 Oh 우린 Oh
มัท กี โก โซ รี ชยอ Oh อู ริน Oh
ทิ้งไป และตะโกนออกมา เรา
Ko Ko Bop
Exo
APPLlCATION
[ Image : soojin-(g)i-dle ]
" เฮ้อ........เงียบๆหน่อยสิ "
"อย่าอู้งานสิแต่หละคน"
"จะด่าก็ด่าฉันพอ ไม่ใช่มาด่าเมมเบอร์ของฉัน"
ชื่อจริง : ปาร์ค ฮันวอล/Park Hanwol/박한월
สเตจเนม : ฮันวอล/Hanwol/한월
วันเกิด : 17 พฤจิกายน 1995
สัญชาติ : เกาหลีใต้
บ้านเกิด : ควังจู
คู่ : บยอน แบคยอน
ตำแหน่งในวง : ลีดเดอร์,แรปเปอร์เสริม,แดนซ์,ร้องหลัก
ไอดอลต้นแบบ : Super Junior
ลักษณะภายนอก : ฮันวอล ลีดเดอร์สาวสุดโหดของวงมีลักษณะภายนอกที่ค่อนข้างจะดึงดูดสายตาของคนอื่นก็ได้ มีผมยาวสลวยที่ไม่สั้นเกินหรือไม่ยาวเกินไปตัดอยู่ในระดับพอดีผมของเธอนั้นนิ่มมากจนต้องอยากสัมผัส ตาของเธอนั้นไม่ใหญ่จนเกินไปหรือไม่เล็กจนเกินไปนัยต์ตาของเธอนั้นเป็นสีดำประกายแถมดวงตาของเธอนั้นคล้ายเหยี่ยวเฉียบคมในแบบพอดีจนสวยงาม ผิวของเธอไม่ขาวจนเกินหรือไม่ดำจนเกินไปผิวของเธอนั้นขาวในระดับพอดี มีใบหน้าเรียวสวยดึงดูดสายตาได้หลายๆคน มีริมฝีปากที่อวบอิ่มสวยงาม จมูกของเธอนั้นโด่งรั้นแบบธรรมชาติไม่ได้ทำศัลยกรรมทั้งสิ้น มีลักษณะตัวที่คอนข้างสมส่วนไม่ถึงกับอวบมากมีเรียวขาที่สวยงาม ส่วนสูงเธอ 169 ซม.และมีน้ำหนัก 47 กก. เอวของเธอนั้น 22 นิ้ว ฮันวอลนั้นมีลักษณะแบบนี้ได้ก็มาจากการที่เธอออกกำลังกายมาตั้งแต่เด็กๆ
ลักษณะนิสัย : ฮันวอล สาวลีดเดอร์สุดโหดเป็นสาวที่มีสเน่ห์ในตัวสูง เธอนั้นจะมีนิสัยที่ค่อนข้างรักสันโดษ นิ่งๆ พูดน้อย พูดไม่เก่งแต่ชอบสกินชิพน้องๆ ยกตัวอย่างเช่น!
-รักษาสันโดษ เป็นคนที่จะชอบอยู่สันโดษไม่ค่อยจะเข้าไปร่วมกับกลุ่มที่มีการสังรรค์หรือมีการปาร์ตี้ เธอก็ไม่ค่อยจะเสนอตัวไปร่วมเท่าไหร่แต่จะปลีกตัวไปที่ ที่สงบและไม่เสียงดังเพราะในสถานที่แบบนี้มันทำให้จิตใจของเธอนั้นสงบและไม่ทำให้คิดมากหรือกังวลใจได้อีกเลย
-นิ่งๆ โดยส่วนตัวนั้นฮันวอลจะไม่เป็นสาวที่นิ่งมาก ไม่ค่อยจะซุกซนเท่าไหร่เพราะเธอจะต้องทำตัวให้สมกับการเป็นลีดเดอร์ของวง มันจึงทำให้เธอเป็นสาวอยู่นิ่งๆมากกว่าจะทำตัวซุกซน แถมเธอจะดุเมมเบอร์ด้วยเสียงที่ค่อนข้างจะนิ่งๆแต่ดุดันไปด้วยความโหดและน่ากลัว
-พูดน้อย พูดไม่เก่ง ฮันวอลโดยส่วนตัวของเธอนั้นจะเป็นคนพูดน้อยจนทำให้บางคนที่มองนั้นคือว่าเธอหยิ่งยโส แต่มันก็จะไม่ค่อยสะทกสะท้านกับเธอเท่าไหร่เพราะเธอคงคิดว่าไอพวกที่ด่าว่าหยิ่งยโสนั้นเป็นได้แค่ พวกฝุ่น เพราะต่อให้พูดมันก็ไม่สะทกสะท้านเธอหรอก แถมที่พู่น้อยนั้นมาจากการที่เธอพูดไม่เก่งและไม่ค่อยได้พูดเท่าไหร่เลยทำให้เธอพูดไม่เก่ง
-สกินชิพน้องๆ แฟนคลับที่ชอบจิ้นสาวๆด้วยหรือสมาคมสายยูริต้องมีกรี๊ดเพราะฮันวอลนั้นชอบสร้างสกินชิพให้เมมเบอร์แต่หละคน จนมีคู่ยูริบังเกิดทำให้แฟนๆนั้นเหมือนอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์มาก ฮันวอลนั้นเวลาอยู่กับน้องๆนั้นเธอจะดูแมนมากจนเธอจะเป็นฝ่ายเมะให้กับน้องๆ แต่หากเธออยู่กับพี่ๆเธอนั้นจะเป็นสาวที่ดูนุ่มนิ่มจนแฟนคลับหลงไปตามๆกันหากอยู่กับพี่ๆเธอจะเป็นฝ่ายเคะไปเลยทันที
-นิสัยอื่นๆของฮันวอล ฮันวอลนั้นเป็นสาวประเภทที่ค่อนข้างจะห่วงเมมเบอร์แต่หละคนแต่ไม่แสดงออกหากใครที่ด่าเธอแล้วพาลไปหาเมมเบอร์คนอื่นๆ มันอาจทำให้เธอนั้นเคืองสุดๆเธอจะพูดสวนไปเลยว่า "จะด่าก็ด่าฉันพอ ไม่ใช่มาด่าเมมเบอร์ของฉัน" เพราะหากเมมเบอร์ไม่ได้ทำผิดแล้วพาลมามันเหมือนกับจุดไฟในใจเธอได้ง่ายๆ เวลารับรางวัลเธอจะไม่ออกไปรับแต่เธอจะให้เมมเบอร์ออกไปรับเพราะเธอคิดว่าทุกคนทำได้สำเร็จไม่ใช่แค่เธอที่เป็นลีดเดอร์แต่สำเร็จไปด้วยกันเพราะทุกๆคนในวงร่วมมือกัน เป็นคนที่ชอบรับผิดแทนพี่ๆน้องๆหากเมมเบอร์โดนตักเตือนเธอจะเป็นคนออกไปรับแทนเพราะเธอคิดว่าเมมเบอร์อาจกังวลได้
#ฮันวอลคนโหด
ประวัติ :
"ฉันเติบโตมาด้วยครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบ"
คำพูดของเธอในรายการวาไรตี้ มันอาจฟังดูบ้าแล้วไร้สาระแ ต่มุมนึ่งของสาวแกร่งอย่างลีดเดอร์คนนี้มันก็จะไม่ได้สมบูรณ์ไปได้ทุกเรื่องคนอื่นคงคิดว่าเธออาจมีครอบครัวที่ดีแต่มันไม่ใช่อย่างที่คุณคิด ย้อนไปในอดีตที่แสนแย่ของฮันวอล
ฮันวอลลูกสาวตัวน้อยของตระกูล ปาร์ค เธอเป็นลูกสาวคนที่3 ที่เกิดมาแบบไม่ได้ตั้งใจไม่สิ ต้องเรียกว่าลูกหลงเธอเกิดมาโดยไม่ ความรัก ความอบอุ่น แบบที่พ่อแม่ให้กับพวกพี่ๆแต่พ่อแม่นั้นรังเกียจเธออย่างกับหมูกับหมา มันเลยทำให้หัวใจของเธอนั้นชินชา แต่คุณปู่คุณย่านั้นกลับเอ็นดูเธอพวกท่านนั้นให้ทั้งความรัก ความอบอุ่นต่างจะพ่อแม่ของเธอ เมื่อเธออายุย่างก้าว 15 ปีพวกพี่ๆมักจะรังแกเธอตลอดแต่เธอกับนิ่งเฉยทำราวกับพวกหล่อนเป็นแค่ฝุ่น เธอจะเมินพวกหล่อนทั้ง2 เวลากินข้าวเธอจะไม่ลงไปกินกับพวกพ่อแม่และพี่แต่กลับจะลงมากินข้าวคนเดียวเธอมีความฝันที่อยากไปเป็นไอดอล แต่พวกหล่อนทั้ง2ก็ได้แต่เยาะเย้ย แต่มันกลับกลายเป็นความจริงสุดสะพรึงเพราะในงานรร.เธอนั้นทั้งเต้นทั้งแรปโดยตอนนั้นเขาได้ลงคลิปไป ทำให้มีแมวมองของJYPมาเห็นเขาทำให้พวกเขามาถามฮันวอลว่าจะเป็นไอดอลไม คำตอบของเธอนั้นคือ ตกลง แต่พวกหล่อนนั้นแย้งไม่ให้เธอไปแต่คุณปู่คุณย่านั้นกลับอนุณาต ให้เธอไปตามความฝันของเธอ
"บางคนคิดว่าฉันอาจมีครอบครัวที่ดี"
"แต่กลับกันครอบครัวฉันไม่ได้สมบูรณ์แบบอย่างที่คิด"
-Park HanWol
สิ่งที่ชอบ :
-ลาเวนเดอร์
-ไก่บอนชอน
-ทะเล
สิ่งที่ไม่ชอบ :
-คนพาล
-พวกที่ชอบดูถูก
-ไอพวกที่ชอบรังแกผู้หญิง
สเปคผู้ชายในฝัน : อบอุ่น ใจดี รับได้ในสิ่งที่ตัวเองเป็น
เพิ่มเติม :
-กรุ๊ปเลือดAB
-ชอบเล่นกีต้าร์
-ถึงจะดุเมมเบอร์แต่รักและห่วง
-เสียงฮันวอล
{ Talk With Character }
(สวมบทบาทเป็นลูกสาวแล้วตอบคำถามเลยค่ะะ)
Q : คิดว่าความรักคืออะไร
A : กอดอกและเอียงหัวไปทางซ้ายนิดๆ"ฉันหรอ........คงคิดว่าเป็นสิ่งที่หลายๆคนนั้นชื่อว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามแต่ความรักสำหรับฉันคือความรักบ้างคู่ไม่อาจโรยด้วยกลีบกุหลาบหรอก"
Q : คิดว่าคนที่เข้ามาจะตรงกับที่ฝันเอาไว้มั้ย?
A : ตาโตนิดๆ"ฉันว่ามันมีเปอร์เซ็นต์50%ในการที่จะมาตรงกับคนที่ฝันไว้"
Q : รักแรกพบหรือรักแบบค่อยเป็นค่อยไป
A : ยิ้มหน่อยๆเอามือไขว้หลัง"แบบค่อยเป็นค่อยไปสิ......รักแรกพบมันไม่ใช่ฉันหรอกแบบค่อยเป็นค่อยไปแหละถึงจะถูกต้อง"
{Talk With Parents}
(อันนี้ท่านผปค.ตอบเองได้เลยค่าา)
Q : สวัสดีค่ะ! เราชื่อเรดน้าาา ผู้ปกครองชื่ออะไรเหรอคะ?
A : สวัสดีเช่นกันค่ะ! เราชื่อ จีน ค่ะ
Q : ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ
A : มาจากความเป็นติ่ง มีเนื้อหาหน้าสนใจ แถมบวกกับการว่างมากจึงขอมายด์มาสมัคร(แล้วเจ้าตัวก็ยอม)
Q : ถ้าหากว่าไม่ติดในตัวหลัก อยากให้ลูกสาวคู่กับใครคะ? (ในบรรดาวงที่เรากำหนดไว้ค่ะ 555)
A : อยากให้ลูกเราติดน่ะ555555 คู่หรอ? แฮชาน หรือ เจโน่ ก็ได้ค่ะ
Q : ถ้าไม่ติดจะฆ่าเราหรือเปล่า? *-* // ทำตาแป๋วๆ
A : งุ้ยยยยยยบ...(ไม่)ฆ่าแน่นอน
Q : ขอบคุณมากนะคะที่มาสมัครเรื่องของเรา หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยไว้ด้วยตรงนี้นะคะ แต่ก่อนที่เราจะจากกันไป 555 เราอยากทราบคำนิยามของลูกสาวท่านสั้นๆสักหน่อยค่ะ!
A : ฮันวอลคนโหดค่าาาาา มาจากนิสัยของน้องตรงค่าาาา555555
RED WITCH : ขอบพระคุณที่มาสมัครนะคะะะะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น