ลำดับตอนที่ #31
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #31 : BARAUCHI YUKIJO[เพิ่มเติม]
ตรงที่เพิ่มเติมจะมี **
APPLICATION
[ Image : IU ]
" เป็นไอดอลควรวางตัวให้เหมาะ ไม่ใช่ นินทาลับหลังผู้อื่น "
ชื่อจริง : บาระอุจิ ยูกิโจว [BARAUCHI YUKIJO]
สเตจเนม : ยูกิโจว/ยูกิ[Yukijo/Yuki]
วันเกิด : 4 มีนาคม 1997
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
บ้านเกิด : โอซาก้า
คู่ : กันต์พิมุก ภูวกุล
ตำแหน่งในวง : ภาพลักษณ์ของวง,แดนซ์,ร้องหลัก
ไอดอลต้นแบบ : AKB48
ลักษณะภายนอก : สาวผมสั้น ตากลม มีผิวขาวสาวดังไข่มุก มีปากเรียวสวยสีชมพู เป็นสาวที่ตัวเตี้ยเอาสุดๆ มีลักษณะสมส่วนแถมมีเรียวขา ที่สวยงาม ลักษณะเด่นที่แฟนคลับจำได้คือ เธอจะเป็นสาวเตี้ย ในวงที่มีใครๆจำได้ง่าย มีรอยยิ้มสุดแสนน่ารักจนแฟนคลัยรักมากๆ ส่วนสูง 157 ซม. น้ำหนัก 47 กก. ชอบใช้น้ำหอมกลิ่นอ่อนๆอย่าง กุหลาบ เป็นสาวไหล่แคบ **ยูกินั้นเป็นสาวปากแห้งง่าย จึงจะต้องพกลิปมันไปตลอด
#ภรรยาโจว
#น้องปราสาทหิมะ
ลักษณะนิสัย :
ยูกิ เป็นสาวที่เข้ากับคนอื่นหรือแฟนคลับได้ง่ายมาก เพราะยูกินั้น มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีมากๆ เพราะเธอ มีความ อัธยาศัยดีมากกกก ชอบช่วยเหลือแฟนคลับ อย่าง ถ้าเธอเห็นแฟนคลับลมก็จะไปช่วยพยุง หรือ โดนผลักจนล้มเธอก็จะไปช่วยแฟนคลับให้ลุกขึ้นมา จึงทำให้แฟนคลับบ้างคนนั้นลงรักสเน่ห์ในการช่วยเหลือของ ยูกิมากๆ แถมเธอก็ยังเหมือนแม่พระ คนหนึ่งที่ค่อย บริจาคเสื้อผ้า หรือ ของเครื่องใช้ให้แก้ เด็กกำพร้า จนเด็กๆบ้างถึงกับรักความใจดีของ ยูกิมากๆ ยูกิเปรียบเสมือนแม่เด็กคนที่2 ของเด็กกำพร้า มาตลอด ความอัธยาศัยดีทำให้เธอพบกับคนดีๆและคนที่ไม่ดีเช่นกัน
ยูกิ เป็นสาวที่มีความสุภาพมาก ไม่ว่าจะเป็น วาจา กิริยา หรือ ท่าทาง เธอก็จะเป็นสาวที่มีความสุภาพเรียบร้อยมาตลอด เธอไม่เคยแสดงนิสัยก้าวร้าว หรือ ท่าที่กระฟัดกระเฟียด เพราะยูกิ คิดว่ามันเป็น ท่าทาง หรือ การกระทำที่ไม่เหมาะสมยิ่งไปงานที่มีคนเยอะๆ อาจทำให้คนดูถูกก็เป็นไปได้ เรื่องความสุภาพต้องให้ ยูกิ ที่1 เพราะไม่ว่า จะเป็น การด่าด้วยถ้อยคำที่มีความสุภาพเช่น "หน้าตาสวยมีชาติตระกูล แต่กลับทำตัวเยี่ยงสัตว์เดรัจฉานหรอคะ?" คำพูดของเธอสุภาพดัง กุหลาบที่ล้อมไปด้วยหนาม เหมือนกับคำพูดที่สุภาพแต่เต็มไปด้วย การโดนด่าที่ต้องเจ็ยจี๊ดสุดขั้วหัวใจเลย แถม ยูกิเป็นสาวที่มีความตลก และน่ารักสุดๆ ชอบทำแฟนคลับเขินตลอดแถม เวลาโดนชิพก็จะเป็น สาวเคะทั้นที จนมีฉายาว่า #ภรรยาโจว **แถมเธอยังมีอีกฉายาว่า #น้องปราสาทหิมะ แถมยูกิเป็นสาวปากแห้งง่ายมากเธอจึงจะพกลิปมันติดกระเป๋าไปทุกที่ ไม่มีลิปมัน ยูกิอยู่ไม่ได้!
(ปล. โจว ที่ย่อมาจาก "ยูกิโจว")
ประวัติ : ยูกิ เด็กสาวจากโอซาก้า มีพ่อแม่ทำงานเป็น หมอ ครอบครัวของยูกิฝึกฝนอยากให้ยูกิ เป็นหมอ แต่ยูกิ มีความใฝ่ฝันว่าอยากเป็นไอดอลสาวคนหนึ่ง เธอชอบ การเต้น การร้องมาตลอด ครอบครัวของยูกอก็รู้ว่า เธอนั้นอยากเป็นไอดอลสาวคนหนึ่ง ครอบครัวก็ไม่ได้ค้านไรทั้งสิ้น ยูกิ แต่สนับสนุนให้เธอเป็นไอดอลสาวที่มีความเป็นดาวประดับฟ้าคนหนึ่ง ครอบครัวของยูกิมี อยู 3 คน เธอเป็นลูกแฝด เธอเป็นแฝดพี่ ส่วนอีกครเป็นน้องเป็นผู้ชาย อีกคน น้องเล็ก ห่างกัน2 ปี เธอกับน้องแฝด นั้นอยากเป็นไอดอล ตอนนั้นทั้ง2 อายุ 17 ปี ทำให้พ่อและแม่ส่งไปศึกษาที่เกาหลี ตอนแรก ยูกิกับน้องก็ไม่เก่งนักหรอกแต่เธอก็ฝึกฝนจนคล่องแต่ก็มีหลุดญี่ปุ่นบ้าง แต่ก็เป็นธรรมดาทั่วไป เธอนั้น ออดิชั่นที่ค่าย JYP จนเธอได้เป็นเด็กฝึกในค่ายของ JYP แถมยูกินั้น สนิทกับ แบมแบม เพราะเป็นเด็กฝึกพร้อมกัน ส่วน น้องชาย เธอนั้น ออดิชั่นที่ค่าย YG ตอนนี้ก็เป็นเด็กใกค่ายเช่นกัน
สิ่งที่ชอบ : หิมะ,กุหลาบ,น้ำชา
สิ่งที่ไม่ชอบ : นินทาลับหลังตนเอง
สเปคผู้ชายในฝัน : สูงกว่า มีนิสัยอบอุ่น ไม่คิดจะนอกใจตนเอง
เพิ่มเติม :
-ยูกิ กรุ๊ปเลือด A
-ชื่อของเธอ "ยูกิโจว" มีความหมายว่า "ปราสาทหิมะ"(อันนี้ให้พี่สาวที่รู้จักช่วยคิด เพราะพี่เขา เรียนเกี่ยวกับ คันจิ)
-มีน้องชายฝาแฝดชื่อ บาระอุจิ ฮันจิ **และ น้องชายอีกคนชื่อ บาระอุจิ ยูโตะ
-เสียงร้องของ ยูกิ
{ Talk With Character }
(สวมบทบาทเป็นลูกสาวแล้วตอบคำถามเลยค่ะะ)
Q : คิดว่าความรักคืออะไร
A : "ความรักในแบบของฉันคือ คนที่เข้าใจความรู้สึกกัน หรือ รักเขาเพื่อที่จะได้อยู่ครองคู่ด้วยกัน แต่หากรักข้างเดียวคงเจ็บหน้าดู"
Q : คิดว่าคนที่เข้ามาจะตรงกับที่ฝันเอาไว้มั้ย?
A : "ไม่แน่ใจสุดๆค่ะ"
Q : รักแรกพบหรือรักแบบค่อยเป็นค่อยไป
A : "ค่อยเป็นค่อยไปสิ~~ เรียนรู้กันและกันและกันสิ~~~"
{Talk With Parents}
(อันนี้ท่านผปค.ตอบเองได้เลยค่าา)
Q : สวัสดีค่ะ! เราชื่อเรดน้าาา ผู้ปกครองชื่ออะไรเหรอคะ?
A : มายด์คนเดิม55555
Q : ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ
A : ติ่งล้วนๆค่า~~ เนื้อเรื่องน่าสนใจ~~
Q : ถ้าหากว่าไม่ติดในตัวหลัก อยากให้ลูกสาวคู่กับใครคะ? (ในบรรดาวงที่เรากำหนดไว้ค่ะ 555)
A : ยูตะ NCT~~
Q : ถ้าไม่ติดจะฆ่าเราหรือเปล่า? *-* // ทำตาแป๋วๆ
A : ไม่แน่นอนค่า~~
Q : ขอบคุณมากนะคะที่มาสมัครเรื่องของเรา หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยไว้ด้วยตรงนี้นะคะ แต่ก่อนที่เราจะจากกันไป 555 เราอยากทราบคำนิยามของลูกสาวท่านสั้นๆสักหน่อยค่ะ!
A : ภรรยาโจว~~
RED WITCH : ขอบพระคุณที่มาสมัครนะคะะะะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น