ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : (แก้ไข)BOARIDNG SCHOOL 3
"คนที่มึงจับมืออยู่ ว่าที่"แฟน"กู
.
.
"คุณก็สวยอยู่น่ะ แต่แค่บ้านมันไม่สอนมารยาท"
.
ชื่อ:อภิสิริเทพ กลอนนภา
Apisiriphep Kornnapa
ชื่อเล่น: หลิน
Lin
สัญชาติ:ไทย(แต่เชื้อชาติ แคนาดา)
เพศ:ชาย
อายุ:17 ปี
ระดับชั้น:ม.5
นิสัย:คล้ายๆนักเลง ห้าวมากๆ เป็นคนไม่ใส่ใจความรู้สึกคน"เลว"
เป็นคนที่มีอามรณ์แปรเปลี่ยนบ่อยๆอยู่ เดียวดีบ้างเดียวโหดบ้าง
ฮอตในหมู่สาวเพราะความหล่อ(ไม่ใช่แหละ:ออย) เป็นรักเดียวใจเดียว
เวลาโกรธจะ มีนิสัย เย็นชา หน้านิ่ง ไม่พูด ถ้าวลาโกรธแล้วมีคนแกล้งออย.....
ศพไม่สวยจร้าาาา^=^ มีมุมที่อ่อนโยน สุภาพบุรุษ อย่างกับ ยมทูตเป็นเทวดา ชอบเล่นบาสเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่นบาสในยามเสาร์-อาทิตย์ แล้วจพลากออยไปตลอด ค่อยเป็นกำลังใจห่างๆให้ออยยามเศร้า
ประวัติ:ลูกชายมาเฟียที่มีอิทธิพลใหญ่ในทางแคนาดา เป็นหนุ่มหล่อกระชากใจสาวๆ
แต่ หลิน ไม่เคยสนใจใครยกเว้น 'ออย' หญิงสาวผมดำหน้าม้า หลิน เคยพบออยที่ แคนาดา เมื่อหลายปีที่ผ่านมา หลิน ลงในสเน่ห์ของออย จนมารู้อีกที่ว่า พ่อแม่ ของออยได้เสียชีวิตลง หลิน รู้อีกว่า ออย นั้นเศร้าจนต้องขังตัวไว้ในห้อง พอโตขึ้น หลิน ขอพ่อมาเรียนที่ไทย เพืรอจะได้พบเจอกับออย แถมมันคงเป็นโชคชะตาที่ดีอย่างหนึ่ง เขาเรียน รร.เดียวกับออย แต่ก็ย่อมมีอุปสรรคหน่อย ออย จำเขาไม่ได้ แต่เขาไม่ท้อ พยามจีบออยตลอด เขาค่อยจักการชายหญิงที่ค่อย มาแกล้งออย ตลอด เขาเป็นนักบาสของรร. จนทำให้สาวๆหลงในความหล่อของ หลิน แต่ หลินกับไม่สน เพราะ ในใจเขามีแต่ ออย ทั้งนั้น เป็นคนที่มีนิสัยยังจะห้าวๆ แบบนังเลงหน่อยๆ แต่พอโกรธ จะโหดมาก ไม่ละเว้นใคร ถ้าเป็นผู้ชาย อาจซัดให้ก็ได้ แต่เป็นหญิงไม่ละเว้นจะด่าอย่างสุภาพหรืออาจมีหยาบบ้างตามบ้างคน หลิน เป็นผู้ชาย ที่พอรู้จัก ลินดา แต่ไม่สนิทกัน แถม หลินมีน้องชาย ชื่อ นิว น้องชาย คนนี้แต่งต่าง จากคนเป็นพี่มากเลย
ลักษณะภายนอก:สวมชุดเชิ้ดสีดำ ใส่ชุดยีนส์ทับ กางเกงขายาวยีนส์สีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ ใส่ต่างหูสีดำ
ชมรม:พละ
ชอบ:ออย บาส บิงซู
ไม่ชอบ:อาหารไหม้ อาหารเค็ม
เกลียด:คนที่หน้าตาสวยแต่จิตใจไม่ได้สวยตา คนเสแสร้ง
กลัว:การที่คนที่รักจากไป
งานอดิเรก:เล่นบาส
ความสามารพิเศษ:กระโดได้สูงมาก สามารถได้ยินเสียงที่เบาๆได้
เพิ่มเติม: ขอให้จีบออยให้สำเร็จ
"จะจีบก็จีบไปดิ เขาไม่ด่าพี่หรอก".."โอ้ยยยยย ออย มันไม่ฆ่าพี่ทิ้งหรอก".สุริยันกาล กลอนนภาSuriyankan KornnapaนิวNewน้องชายของ หลิน เป็นคนที่มีนิสัย เฮฮา ตามประสาเด็กม.ปลาย ค่อยให้กำลังใจ หลินตลอดในการ จีบ ออย เป็นน้องชายสุดตลกอายุ 16 ปี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น