ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #26 : KWON HAYSONG

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 61



        

    APPLICATION


    [ Image : BlackPink-Lise ]

    " อังยองงงงงง ชาวแฟนคลับของวงAthemis ทุกท่าน "
    .
    "คุณคนเดียว ที่ดึงดูดสายตาฉันได้"

        ชื่อจริง : ควอน ฮเยซอง/Kwon Haysong/권익성

        สเตจเนม : ฮเยซอง/Haysong/익성

        วันเกิด :  15 เมษายน 1998

        สัญชาติ : เกาหลีใต้

       บ้านเกิด : ควังจู

        คู่ : ชิตพล ลี้ชัยพรกุล

        ตำแหน่งในวง : แร็ปเปอร์นำ,แดนซ์,ร้องเสริม

        ไอดอลต้นแบบ : นิชคุน 2PM

        ลักษณะภายนอก : 
    "เป็นถึงสาวแฟชั่นก็ต้องสวยไปตามสไตล์"
    ฮเยซองสาวร่างเล็กสวยผอมหุ่นดีของวง เธอนั้นเป็นสาวสวยแห่งแฟชั่นจึงมีไลฟ์สไตล์เป็นของตนเอามาก ถ้าให้พูดถึงเรื่องลักษณะภายนอกของเธอนั้นก็จะอธิบายได้ชัดเจนอย่าง ผมของฮเยซองนั้นจะเป็นสาวผมลอนใหญ่ไว้สวยงามหากผมยาวเรียบก็สวยไปอีกแบบสีผมของฮเยซองนั้นเธอจะเลือกให้เข้ากับเพลงเพราะมันทำให้เธอดึงดูดสเน่ห์ออกมาได้เยอะมากๆ ดวงตาโตดังสาวเอเชียตาของเธอนั้นมีความประกายสูงนัตย์ตาของเธอมีสีน้ำตาลสวย ใบหน้าเรียวสวยมีลักยิ้มเล็กๆน้อยๆ จมูกของเธอโด่งรั้นแบบธรรมชาติไม่ได้มีการผ่าตัดทั้งสิ้น มีผิวสีขาวสวยดุจดังหิมะทำให้ดูดีมีสเน่ห์หา แล้วเรื่องส่วนสูง น้ำหนักของเธอถือว่าอยู่เกณฑ์ถือว่าสมส่วนจนหลายๆคนมีแอบอิจฉาบ้างแต่ก็ไม่ถือขั้นแอนตี้สักเท่าไหร่ ส่วนสูงของเธอนั้นอยู่ในเกณฑ์ 170 ซม. และ น้ำหนักอยู่ในเกณฑ์ 47 กก. เลยจัดได้ว่าเธอนั้นเป็นสาวสวยหุ่นดีเหมือนนางแบบ เธอมีเอวที่ค่อนข้างจะเล็กจนแฟนคลับบ้างคนกลัวหักเลยก็ได้ เอวของเธอนั้นอยู่ใน 22 นิ้ว. เธอมีเรียวปากสวยเวลาทำปากงุ้ยๆหรือปากยู่มันน่าจะไปบีบหรือหยิก เพราะเวลาทำนั้นมันหน้าหมั่นเขี้ยวมากๆ เป็นคนที่เวลาเบะปากนั้นทุกคนจะรู้ว่างอน แต่เป็นคนที่เวลางอนแล้วมันค่อนข้างที่จะน่ารักขึ้นจนแฟนๆยังมีกรี๊ด


    #ยัยแมวน้อย
    #เจ้าหญิงแห่งแฟชั่น

        ลักษณะนิสัย : 
    "อยากรู้จักฉันงั้นหรอ งั้นเราก็มาเรียนรู้ด้วยกันสิ"
    ฮเยซองสาวสาวตัวน้อยที่มาพร้อมกับสไตล์แฟชั่นสุดเก๋ที่แฟนคลับหลายๆคนนั้นจำได้ง่ายสุดๆ เป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ตัวเองสูงในการแต่งตัว เวลาเธอแต่งตัวไปงานไหนๆนั้นก็จะแต่งตัวในเหมาะสมกับงานนั้นๆ ยิ่งเป็นงานใหญ่ๆหรืองานที่ต้องมีแขกมากมายฮเยซองก็จะแต่งตัวให้สมกับงานนั้น เธอนั้นมีความเชี่ยวชาญด้านแฟชั่นมากและมีเทคนิคในการแต่งตัวให้ดูดี มีสเน่ห์ แถมตัวเธอยังมีความเป็นดีไซน์เนอร์ในตัวเองสูงเนื่องจากแม่ของเธอนั้นมีอาชีพเป็นดีไซน์เนอร์ มันเลยทำให้เธอนันซึบซับมาตลอดจนโต เลยทำให้เธอนั้นมีทักษะในการเรียนรู้สไตล์ชุด การแต่งกาย ทุกอย่าง เป็นคนที่ชอบแต่งกายแบบง่ายหากอยู่หอหรือซ้อมเต้น เธอนั้นยังเป็นพวกที่แอบเข้มงวดในด้านการแต่งกายสุดๆ เพราะหากพี่ๆหรือน้องแต่งตัวไม่ได้อย่างที่เธอต้องการเธอก็จะบ่นแบบงุบงิบ หน่อยๆเป็นคนที่ชอบแต่งตัวแบบมิดชินมากกว่าเปิกเผยเพราะเธอนั้นไม่ชอบที่แอนตี้มาเหยียดยามการแต่งตัวของเธอ

    "ฉันร่าเริงดัง ดอกทานตะวัน"
    ฮเยซองเป็นสาวเฟรนลี่ เข้ากับคนอื่นได้ง่ายมากๆไม่ถือตนมาก เป็นคนที่จะคบกับอื่นโดยไม่นึกสถานะว่าจะรวย ปานกลาง หรือ จน เธแนั้นก็คบได้หลายรูปแบบ เธอเข้ากับคนง่ายมากจึงมีคนรักเธอมากๆแฟนคลับของเธอ90% นั้นจะเป็นผู้หญิงส่วนอีก10% นั้นจะเป็นผู้ชายที่เป็นแฟนบอยเธอเธอสาวสายร่าเริง แจ่มใสตลอดเวลาเป็นคนที่มีความคิดดีๆตลอดมากกว่าความคิดที่หมกหมุ่น เป็นตั้งใจเรียนมากๆไม่ขี้เกียจจะขยันมากๆ เป็นคนที่มีไหวพริบดีและมีความรวดเร็วในการคิดก่อนตอบ เป็นคนที่แคร์แฟนคลับมากๆไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม เป็นคนที่พูดมากแต่มีสาระมากๆเรียกได้เลยว่าพูดมากแต่มีสาระชอบกวนพี่ใหญ่ของวงสุดๆจนโดนจับไปจิ้นกันบ่อยๆเป็นคนที่ชอบตีกับพี่ใหญ่มากกกกกก เวลาในงานแฟนมีตติ้งเธอมักจะไปนั่งกับพี่ใหญ่ของวงเพราะเธอนั้นจะก่อกวนพี่เขาตลอด ชอบแกล้งเพราะอยากเห็นพี้ใหญ่โกรธ(ถถถถถถถ)ถึงจะโดนจิ้นเพราะว่าชอบกวนเธอเวลาโดนจิ้นจะเป็นฝ่ายเคะ เป็นเคะที่ชอยกวนมากๆ เป็นลูกน้อยของแฟนคลับเลยคนนี้ ไม่ชอบแฟนคลับไปตีกับด้อมอื่นให้ดูเสียหาย




        ประวัติ : 
        ฮเยซอง เด็กสาวจากควังจู ฮเยซองเป็นเด็กน่ารัก มีความเรียบร้อยมาก ครอบครัวของฮเยซองนั้น มีแม่เป็นดีไซน์เนอร์ ส่วนพ่อหรอ ฮเยซองไม่เคยพบกับเขามาเป็นเวลาหลายปีเนื่องจาก พอแม่คลอดฮเยซองมา คุณพ่อของฮเยซองนั้นก็หายไปกลับคนรักใหม่แล้วทิ้งให้ฮเยซองอยู่กับแม่เพียงลำพัง ฮเยซองมักจะถูกรังแกว่าเป็นเด็กไม่มีพ่อ มาตลอด มันทำให้ฮเยซองนั้นอึดอัดมาก.....ฮเยซองต้องทนรับกับการโดนล้อ โดนแกล้ง มาตลอด แต่ฮเยซองนั้นกลับทนการกระทำนั้นได้มาตลอด ตอนแรกๆแม่ของเธอนั้นไม่มีงานทำหรอกน่ะ แต่แม่เธอนั้นมีความเป็นดีไซน์เนอร์มาก จนมีคนมาติดต่อให้ไปคิดชุดมาให้นางแบบ หลังจากนั้นแม่ของฮเยซองนั้นก็เป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดังมาตลอด เธอจึงมีชีวิตที่ดีขึ้นมากกว่าเดิม แต่ก็ไม่นานมากเพราะ เธอเคยบอกว่า ไม่เคยเห็นหน้าพ่อ ในวันที่เธอมีอายุ 15 ปี พ่อของเธอนั้นกลับมา เธอและแม่ และ ขอร้องขอเงินจากแม่ แต่ด้วยการที่พ่อทำกับแม่แบบนี้ในการทอดทิ้งเธอไป แม่ของเธอ ก็ได้ทำกลับคืนมาก โดยการไม่ใยดีพ่อของเธออีก ต่อมาตอนเธออายุ 16 ฮเยซองนั้นชอบการเต้นมากจึงขอร้องแม่ว่า อยากไปเรียนที่โซล เธอไม่อยากทำตัวเกะกะแบบคนไม่ช่วยแม่ แม่ของเธอตอนแรกนั้นค้านหนักมาก แต่กลับใจอ่อนให้เธอเพราะว่ามันคงเป็นความฝันของเธอ จึงปล่อยเธอไปเรียนที่โซล และ เธอไปเรียนที่โซล จนกระทั่งค่าย JYP นั้นเปิดรับออดิชั่น จึงทำให้เธอนั้นรีบไปออดิชั่น ตอนแรกเธอจะ เต้น เป็นการออดิชั่น แต่พอเธอคิดดีๆ เธอจึงใช้การแร็ป(ที่พอได้) มาแร็ปในการออดิชั่น

        สิ่งที่ชอบ : ทะเล,สวนสนุก,นมอุ่น

        สิ่งที่ไม่ชอบ :  แอนตี้,ซาแซง

        สเปคผู้ชายในฝัน : เป็นคนที่ไม่นอกใจ อบอุ่น และ ต้องไม่หาเรื่องมาทะเลาะกับตน

        เพิ่มเติม : 
    -กรุ๊ปเลือด A
    -ชอบเล่นเปียโน
    -ชุดในการซ้อมเต้น(แค่ชุดนะไรท์)

    -เสียงของฮเยซอง

        { Talk With Character }
        (สวมบทบาทเป็นลูกสาวแล้วตอบคำถามเลยค่ะะ)
        Q : คิดว่าความรักคืออะไร
        A : "สำหรับฮเยซองแล้ว นั้นคงเป็นแบบคน2คนที่เขารวมใจจะอยู่ด้วยกัน แต่ความรักแบบฉันไม่ได้โปรยด้วยกุหลาบเพราะมันต้องมีมือที่3แน่"

        Q : คิดว่าคนที่เข้ามาจะตรงกับที่ฝันเอาไว้มั้ย?
        A : "ไม่มั้ง.......ค่ะ?"

        Q : รักแรกพบหรือรักแบบค่อยเป็นค่อยไป
        A : "ค่อยเป็นค่อยไปสิ รักแรกพบก็แบบฮเยซองไม่ค่อยเชื่อ"

        {Talk With Parents}
        (อันนี้ท่านผปค.ตอบเองได้เลยค่าา)
        Q : สวัสดีค่ะ! เราชื่อเรดน้าาา ผู้ปกครองชื่ออะไรเหรอคะ?
        A : มายด์ ค่าาาา

        Q : ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ
        A : ประสบการณ์ในการฝึกไปด้วย แถมมีแนวแบบนี้มาไมพลาดแน่นนอน

        Q : ถ้าหากว่าไม่ติดในตัวหลัก อยากให้ลูกสาวคู่กับใครคะ? (ในบรรดาวงที่เรากำหนดไว้ค่ะ 555)
        A : ปาร์ค จีฮุน

        Q : ถ้าไม่ติดจะฆ่าเราหรือเปล่า? *-* // ทำตาแป๋วๆ
        A : ไม่ค่ะ!

        Q : ขอบคุณมากนะคะที่มาสมัครเรื่องของเรา หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยไว้ด้วยตรงนี้นะคะ แต่ก่อนที่เราจะจากกันไป 555 เราอยากทราบคำนิยามของลูกสาวท่านสั้นๆสักหน่อยค่ะ!
        A : #ยัยแมวน้อยกับ#เจ้าหญิงแห่งแฟชั่น

        RED WITCH : ขอบพระคุณที่มาสมัครนะคะะะะ
     




    " แค่เป็นตัวของตัวเอง You're the only one "-Ten
    "คุณคนเดียว ที่ดึงดูดสายตาฉันได้ "-Haysong



    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×