ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 61


    Martyrs Team

    หมวดนี้คือทีมหลักของเรื่องครับ เหมือนหน่วยงานกึ่งตำรวจกึ่งทหารที่ทำหน้าที่ตามล้างตามผลาญอาชญากร จะเป็นคนดีจริงๆหรือแค่คนที่ทำตามหน้าที่และคำสั่งก็ได้ มีพูดถึงในบทนำไม่แล้วจะไม่อธิบายเยอะนะครับ และหมวดนี้ก็ตามชื่อครับMartyrs มันคือทีมพลีชีพดีๆนี่เอง




    "สูงแค่นี้ แต่มีปัญญาต่อยนายได้หละกัน"


    ชื่อ  Lalinkarn​ Dungdutpun[ลลิการณ์ ดวงดุจพันธ์]/Pailin [ไพลิน]

    เชื้อชาติ ไทย

    อายุ 23 ปี

    เพศ หญิง - สนใจ ชาย

    ส่วนสูง/น้ำหนัก 167 ซม./45 ซม.

    อาชีพ Martyrs Team

    ตำแหน่ง สไนเปอร์

    งานอดิเรก ฝึกยิงปืน/ออกกำลังกาย

    นิสัย สาวตัวผมขาวที่มีนิสัยห้าวนิดๆติดตัวตลอด เป็นคนที่นิสัย ไม่ค่อยพูดมากสักเท่าไหร่ เป็นคนที่ต้องการสมาธิสูงมากในเวลาจะยิงเป้า[ใครขัดแม่ฆ่าทิ้ง!//ล้อเล่น555] เธอเป็นผู้หญิงที่สามารถปกป้องตัวเองได้ตลอด[แต่บางที่ก็พลาดบ้าง] มีทักษะศิลปการต่อสู้ มาตั้งแต่เด็กเธอจึงปกป้องตัวเองได้ เวลาทำงานเธอจะจริงจังมาหากเธอต้องใช้ปืนสไนเปอร์

    ประวัติ ไพลิน ลูกสาวคนที่2 ของครอบครัว ครอบครัวของเธอไม่ได้รวยมาตั้งแต่เธอเกิด มักจึงมีสาเหตุที่ทำให้เธอมักจะโดนรังแกว่าเป็นลูกคนจน แต่เธอก็ไม่สะทกสะท้านสะเท่าไหร่ เพราะมันเป็นเรื่องที่เธอชินมาตลอด เธอนั้นใช้ทุนในการศึกษาเหล่าเรียนมาตลอด ตอนม.6 รร.ของเธอได้พาไปทัศนศึกษา ตอนที่รถโรงเรียนผ่านลานฝึกการยิงปืนทำให้เธอนั้นมีความรู้สึกอยากยิ่งปืนขึ้นมา แต่ด้วยสถานะทางบ้านของเธอมันไม่ค่อยจะดี มันเกือบทำให้เธอตัดใจ แต่ยังดีที่มีคนข้างบ้าน เขายังเห็นความรู้สึกของเธอ เลยพาเธอนั้นไปยิงปืนสไนเปอร์ จนเธอคล่องมากๆ จนเธอมหาลัย เธอนั้นได้ทุนไปเรียนต่างประเทศ เมื่อเธอไปที่นั้นเธอเก็บเกี่ยวความรู้ มาตลอดเธอฝึกฝนตัวเองและทำงานไปด้วย ทำให้ครอบครัวของเธอมีเงินมาใช้ เมื่อเธอกลับมายังประเทศ เธอนั้นมีธุรกิจเล็กๆให้กลับครอบครัวของเธอ แล้วเธอก็กลับไปที่ หมู่เกาะไอเดน เพื่อที่จะไปทำตามอาชีพของเธอ

    สิ่งที่ชอบ เพรชไพลิน สไนเปอร์

    สิ่งที่ไม่ชอบ พวกที่ดูถูกเธอ

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "น้องเก่งสไนเปอร์ที่ยิงมาจากตึกหรือแอบซุ่ม คู่ของน้องขอชายเย็นชาๆ555+ น้องใส่แหวรไพลินตรงนิ้วก้อยข้างขวา"

    แนวทางที่อยากให้เนื้อเรื่องไป "อันนี้ผู้ปกครองไม่แน่ใจ เลยให้จักการตามใจไรท์"
    แนบรูปแหวนไพลิน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×