ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : (แก้ไข)BOARDING SCHOOL 2
ะ
"ลินไม่ได้เป็นนางมารมาตั้งแต่กำเนิดค่ะ ถ้าคุณไม่มาเลวซะก่อน"
.
.
"อย่าให้โกรธ เดียวฟิวส์ขาดค่ะ"
ชื่อ-นามสกุล:อัญญีมณี สุพรรณเกษม
Anyamanee Supunkasem
ชื่อเล่น:ลินดา
Linda
สัญชาติ:ไทย
อายุ:16 ปี
ระดับชั้น:ม.4
นิสัย:ใจดี อ่อนโยน ยิ้มน่ารักแต่เก็บกด
บางอย่างเอาไว้ภายใต้รอยยิ้มอันสดใสน่ารัก
มีเมตา เป็นคนที่มีความอดทนสูง ค่อยเป็นที่ปรึกษาให้กับออย ตลอด เหมือนดั้งแม่คนที่2ของ ออย มักจะถูกรังแกตลอด เพราะเห็นว่าไม่สูงใครจึงโดนบ่อย มักจะโดนเปรียบเทียบตลอด แจ่กับ ไม่สนใจ คิดสะว่าเป็นแค่เรื่องไร้สาระ
ประวัติ:เด็กกำพร้า ผู้หญิงที่มีร่างกายอันแคระแกร็นน่ารัก
หน้าตาดีแถมน่ารัก มีปมพออยู่สมควรหลักมักจะเป็นปมเรี่องความรัก
โดยเฉพาะแบบหนุ่มสาว ลินดามักโดน คนอื่นตีตราเป็นคนเลวตลอด เพราะลินดาเคยผลักผู้หญิงคนหนึ่งเพราะ ผู้หญิง คนนั้นมา ลินดา จนลินดาผลักเธอ จนล้มลงไป มักโดนคนอื่นแกล้ง หรือ นิทาว่าร้าย ป้ายสี พอเธอมา รร.ใหม่ อาจมีคนมาแกล้งเธอบ้าง แต่มือมีคู่หนึ่งที่มาลากเธอออกจาก โลกมืดของ ลินดา เธอคนนั้นค่อยช่วนเหลือลินดาตลอด จนทั้งสองสนิทกันมากๆ ส่วนใหญ่คนอื่นมักคิดว่า ลินดา เป็นรุ่นน้องเพราะ มีส่วนสูงที่ค่อนข้างเตี้ย ลินดา สูงอยู่แค่ 148 ซม. จนคนอื่นคิดว่าเป็น รุ่นน้อง ลิน(ขอเรียกสั้นๆ) มักจะสิงอยู่ในห้องสมุดตลอด จนคนอื่นคิดว่า เป็น เป็นพี่สิงห้องสมุด
มักจะฟังเรื่องผีตลอดกับออย ชอบกินซ็อกโกแลตเป็นจิตใจ(แต่แปรงฟังทุกครั้งหลังกินเสร็จ) ชอบแมวมากๆ จึงทำให้ลิน มักจะให้อาหารแมวจรจัดมาตลอด ชอบอยู่นิ่งๆ ไม่สุงสิงกับใคร อย่างกับออย คนที่สอง พอเจอผี กรี๊ดเลย
ลักษณะภายนอก:สาวร่างเล็กเหมือนเด็ก ผมดำคลับ
ปล่อยหน้าม้าบ้าง ส่วนใหญ่จะปัดเปิดหน้าผาก
หน้าตาน่ารัก ใส่แว่น(ทรงกลม)บ้างในไม่ใส่บ้าง ตามโอกาส
สวมชุดยื้ดแบบลายทาง สวมกระโปงยาวถึงเข่าสีน้ำเงิน
สวมถุงน่องสีขาว รองเท้าแบบ นร.ญี่ปุ่นสีดำ
ชมรม:ภาษาญี่ปุ่น
ชอบ:แมว ช็อคโกแลต สีฟ้า สีชมพู
สีขาว สีพาสเทล
ไม่ชอบ:ตุ๊กแก ทุเรียน
เกลียด:คนเสแสร้ง
กลัว:คนที่ตีตราว่าเธอเป็นคนเลว
งานอดิเรก:วาดรูป
ความสามารถ:ปฐมพยาบาลผู้อื่น ทำงานประดิษฐ์ต่างๆ
เพิ่มเติม:ลินดาสูง 148 ซม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น