ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : วันที่โหดร้าย(ไดอาน่า)
"อย่าพูดรักให้เป็นเพียงแค่ ลมปาก"
......
...
..
ถ้าเปรียบเธอดังดอกไม้เธอคงเป็น"กุหลาบแดง"
ที่มีคนเข้าหา แล้วสัมผัสอย่างชื่นชม
แต่ฉันคงเปรียบดังดอกไม้คงเป็น"กุหลาบดำ"
ที่ใครต่างๆว่า เป็นดอกแห่งความตาย ดอกแห่งความเศร้า
และ เป็นดอกที่ใครๆต่างคิดว่า เป็นดอกที่ไม่น่าค้นหา
ในวันที่อากาศสบาย ยามเย็นสายลใพัดผ่านอย่างเป็นอย่างดี แถมเป็นวันดีของตระกูล นาโอเคสเชีย เป็นวันที่กำเนิด ธิดา ตัวน้อย เทพและเทพี ต่างเยี่ยมชม อย่างเอ็นดู ธิดา คนแรกมีชื่อว่า ไดอาน่า ธิดาคนแรก ต่างมีคนรักและเอ็นดูอย่างมาก เทพีนิกซ์ เทพีแห่งรัตติกาล ค่อยดูแล สั่งสอน กิริยา วาจาไดอาน่ามาตลอด เทพีอาธีน่า เทพีแห่งปัญญา อาธีน่า ค่อยสอน เกี่ยวกับการ เย็บปักถักร้อย ทำงานบ้าน แม้แต่ การสอนให้เล่นหมากรุก ในเวลาจะแข่งอาไรทั้งสิ้น เทพีเนเมซิส เทพีแห่งการล้างแค้น มักจะสอนเรื่องดีชั่ว ค่อยสอนให้แยกคนว่า ไหนดี ไหนเลว ค่อยสอน ให้เป็นผู้ดีมีมารยาท เหมือนกับเทพีนิกซ์ ส่วน เทพคนสุดท้าย มอร์เฟียส เทพแห่งความฝัน ค่อยสอนศิลปะการต่อสู้ หรือ เพื่อป้องกันตัวเอง ค่อยดูแล ในเวลาที่เทพีอาธีน่า ไม่อยู่ ผ่านไปอย่างหลายปี ไดอาน่าเติบโต เป็นหญิงสวย ของ แถวนั้นไปแล้ว ไม่ได้มีแต่ความสวย แต่มีความเป็นมิตรสัมพันธ์ อยู่เสมอ จึงโดนขนามนามว่า ธิดาแห่งนาโอเคสเชีย ต่างมีคนหลงใหลในความ มีมิตรสัมพันธ์ ที่ดี แถมไดอาน่านั้นก็มีความรัก กับหนุ่มรูปงาม นามว่า เคนีออส ชายหนุ่มรูปงามที่เป็นที่รักของสาว เคนีออส นั้น ก็หลงในความงามของ ไดอาน่าเช่นกัน ทำให้ทั้ง 2 เป็นที่รักของกันและกัน
มีคนกล่าวไว้ว่า ความสุข นั้น
มักจะหายไปแล้ว เสมอ
แล้ว ความทุกข์ นั้น จะมาแทนอยู่เสมอ
แล้วมันก็จริง อยู่สะด้วยสิน่ะ
ท่านหญิงแห่งตระกูลนาโอเคสเชีย นั้นตั้งครรภ์ ครั้งที่2 โดยคราวนี้ ท่านหญิงได้คลอด ธิดาตัวน้อย อีกคน ชื่อ ไดโฟร์รีน่า หรือ รีน่า หญิงสาวคนสุดท้องแห่งตระกูล นาโอเคสเชีย หญิงสาวที่ได้รับการดูแล มาจากแม่แท้ๆ รีน่า เป็นหญิงที่ค่อนข้าง เหมือนไม่ได้ถูกสอนมาเป็น อย่างดี มัก อิจฉา ริษยา ไดอาน่า เป็นอย่างมากมักจะค่อยใส่ร้ายป้ายสี ไดอาน่าตลอด แต่ไม่มีใครหลงเชื่อ เพราะพสกเขาเห็นตลอดว่า ไดอาน่า มักจะช่วยเหลือทุกคนตลอด แต่เหตุการณ์ ที่ทำให้ บ้างอย่งเกิดขึ้น รีน่า นั้นชอบ เคนีออส ชายรักของ ไดอาน่า รีน่า ใช่วาจาที่ยั่วยวน หรือ การเข้าไปจับหรือสัมผัสนั้น ทำให้เคนีออส นั้นหลง รีน่า เป็นอย่างมาก ทั้ง2พลอยสัมพันธ์กันอย่างลับๆ ไม่ให้ใครรู้เรื่อง แต่ถ้าวันนั้น ถ้าไดอาน่า ไม่เข้ามาในห้องสมุด มันก็จะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ เพราะ ไดอาน่า ดันเห็นเหตุการณ์ที่ทำเอาเจ็บปวด อย่างกับ หัวใจมันร้าวและแตกเป็นเสี่ยงๆ เพราะ เคนีออส นั้น กำลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กัน แต่ก็เป็น โชคดีในโชคร้าย เพราะ ไดอาน่า นั้นหลบหลังตู้หนังสืออีกตู้ ทำ ให้2คนนั้นไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น
ผู้ทำดี นั้น........
ย่อมได้ดี และ มีคนสรรเสริญ
แต่ ตรงข้าม
ผู้ทำชั่ว นั้น
ย่อมได้ กรรม และ บทลงโทษ
แต่ไม่นามมาก เทพีเนเมซิส ผู้ที่ดูการกระทำทั้ง2มานาน แสน นาน จนความอดกลั้นทั้งหมด มันหมดสิ้น เทพีเนเมซิสมายังคฤหาสน์ ของตระกูล นาโอเคสเชีย เพื่อที่จะมา กำจัด สิ่งร้ายๆ ให้มันพ้นหายออกไปจากตระกูลนี้ เทพีเนเมซิส นั้นเป็นผู้วางตัวแล้ว ถาม เคนีออส อย่างสุภาพ ก่อนที่เธอจะให้ เคนีออส สารภาพบาป ของเขา แต่ เคนีออสนั้น ปฏิเสท ว่า เขาไม่มีบาปก่อนที่ เทพีเนเมซิส จะ ลงมือสังหาร เคนีออส ให้สิ้นใจ และ กล่าวบาปของ เคนีออส ว่า "ผู้ที่ทำผิด ย่อมได้รับกรรม" ก่อนที่เธอจะหายไป ทิ้งให้ รีน่า เสียใจ แล้ว เศร้าโศกเป็นอย่างมาก ก่อนที่เธดจะลงความผิดนั้นมาให้ ไดอาน่า จากนั้น ร่างระหงส์ผมดำสลวยยาว เดินไปหา ร่างที่สะอื้น ก่อนที่ร่างผู้เป็นน้องสาว นั้นจะชี้หน้าด่าท่อ ด้วยวาจา แสนหยาบคาย ก่อนที่ไดอาน่าจะ.........
เพี๊ยะ!!!!!!!!!!!
ฝ่ามือสวย ตบลงกลางหน้าของน้องสาวจากที่ยืนกลายเป็นล้มลงไปนั่ง การกระทำเหล่านี้ ทำให้เกิดความอึ้งของคนในตระกูลเป็นอย่างมาก ก่อนที่ไดอาน่าจะพูดด้วย ความเย็นชาว่า
"มันคงจะสุขใจเธอสินะ ที่ฉันทำตัวใจดีกับเธอเกินไป ที่ได้ ทำตาม อำเภอใจเป็นอย่างมาก ต่อไปเธอจะเห็นฉันในโหมดคนที่เย็นชา ไม่มีคนใจดีเหมือนเมื่อก่อนต่อไปแล้ว!!!!!!"
ก่อนที่ร่างระหงส์นั้นจะขึ้นไปในห้อง โดย สร้างความเจ็บปวดให้ รีน่า เป็นอย่างมาก
ความสุบที่กลับมาอีกครั้ง ต้อง สลายให้ไป
ด้วยคำทำนายที่ว่า
เปลวไฟ แห่ง ยมโลก
ไฟแห่งมรณะ นั้นจะแผดเผาทุกอย่าง
หลังจาก ที่รีน่าได้หายตัวไป 1 ปี เธอได้กลับมาพร้อมกับการที่เธอทำสัณญา กับ 1 มหาเจ็ดบาป นั้นคือ บาป แห่ง ริษยา เธอเข้ามาฆ่า คนในครอบครัว ให้ตายสิ้นไปทั้งหมดก่อนเธอจะ มาโจมตี ไดอาน่าแต่ไดอาน่า นั้นหลบทันและโจมตีด้วยเคียว เป็นการตอบโต้ จนเธอใช้พลังของ มอร์เฟียส ใส่ รีน่า ก่อนที่เธอ จะหนีออกมา และสร้างพืชพันเถาวัยล์ มารอบล้อม คฤหาสน์เอาไว้ก่อนที่เธอจะหนีออกมา แล้วพบ กับ ชายหนุ่ม ปริศนา ก่อนที่ชายหนุ่ม จะบอกว่า เทพีนิกซ์ ฝากพลังนี้มาให้ ก่อนที่เธอจะได้ไปอยู่ที่บ้าน ลูกพี่ลูกน้อง ในตระกูล อเล็กเซไฟร์ ต่อมาเธอ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น ออย
อาวุธ ของ.ออยตอนต่อสู้นั้นคือ เคียว
พลัง
ไนค์แมร์ พลังนี้จะใช้ในเวลาขับขัน เมื่อในยามที่มีฝั่งตรงข้ามมาโจมตี จะได้ใช้ฝันเพื่อให้เกิดเหตุตามในฝันที่พบเจอ ให้มันช่วยในการถ่วงเวลาฝ่ายตรงข้าม
ไฟเยอร์ พลังนี้จะใช้ ลงโทษฝ่ายตรงข้ามด้วยไฟ เพื่อให้ฝ่ายนั้นโดนจู่โจม
อัลเดอร์เวย์ จะวางแผน เพื่อไม่ให้มีการผิดพลาดในการต่อสู้ และไม่ให้มีใครบาทเจ็บ
ดาร์ก เดอะ ไนค์ ความมืดมืด เมื่อเดินไปที่ไหนนั้นจะเต็มไปด้วยความมืดครอบและเป็นพลังที่จะถ่วงเวลาได้มาก แถมจะมีหมอกดำมาคุมพื้น โจมตีได้เป็นอย่างดี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น