ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #13 : Omega

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 61




    "เป็นโอเมก้า แล้วไปหนักหัวพวกอัลฟ่าแบบพวกแกหรอ!!"


    ชื่อ-นามสกุล : ลี แจนา/Lee jana

       ชื่อเล่น : แจนา

       เผ่าพันธุ์ : หมาป่าขาว

       เวิร์ส : Omegaverse

       สถานะ : Omega

       ระดับ : ---

       กลิ่น : ดอกซากุระ

       พันธุ์ดอกไม้ : ----

       เพศ : ชาย

       ส่วนสูง/น้ำหนัก : 

       สูง-168 ซม.

       น้ำหนัก-46 กก.

       ลักษณะภายนอก : ผมสีน้ำตาลไม่เข้มมาก ไม่อ่อนมาก แบบพอดีๆ ตาโตแบบพอดีๆ น่าตา   จิ้มลิ้ม ปากเรียวสวย ผิวสีขาวอมชมพู มีรูปร่างที่ผอมเพรียวอยู่ในระดับสมส่วน เอวบาง(กรี๊ดด---) มีดวงตาสีน้ำตาล

       นิสัย : ห้าวๆ ดื้อรั้น เป็นคนที่มีกล้าลุยกล้าทำ ไม่ชอบที่ใครมากเรียกตนว่า "โอเมก้าชั้นต่ำ" บางมีเคืองบ้าง แต่ถ้าหนักจริงๆ อาจต่อยก็ได้ไม่ก็ สำหรับบ้างครั้ง ผู้ชาย-ผู้หญิงอาจโดนด่บ้าง เป็นคนที่มุมอ่อนแออยู่ ชอบอ้อน'พี่ชาย'ฝาแฝด ที่เป็นโอเมก้า ด้วย

       ประวัติ : ชายหนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้ม ที่เกิดมาในตระกูล รวย อยู่ในระดับพอดีๆ ที่พอจะรวยหน่อยๆ(?) เป็นน้องเล็กที่มีพ่อค่อยดูแลเอาใจใส่มาตลอด มีพ่อเป็นเป็นแพทย์ ส่วนแม่(ที่เป็นผู้ชาย)เป็นบาริสต้า แจนาชอบไปอยู่กับแม่ที่ร้านตลอด ค่อยมาเป็นเด็กเสิร์ฟ หาแม่ตลอด มักจะเรียกพ่อกับแม่ว่า แด๊ด มัม ตลอด เป็นแมวขาวสุดขี้อ้อน ค่อย ดูแล ร้านตลอด ส่วนพี่ชาย นั้นมักจะไปเป็นบาริสต้าช่วยแม่

       ลักษณะการพูด : 

    -ดีใจ

    "เย้!!! แด๊ดใจดีที่สุดเลย น้องแจน(เรียกชื่อแทนชื่อเต็มตัวเอง) รักแด๊ด"

    เวลาดีใจมักจะใช้ ชื่อย่อของตัวเองตลอด เพื่อให้รู้ว่าตัวเองนั้นดีใจขนาดไหน

    -งอแง

    "ไม่เอาๆ น้องแจน ไม่เอาอันนี้ =("//ส่ายหัวไปมา

    จะงอแงมากถ้าไม่ได้อันที่ถูกใจ จะงอแงและส่ายหัวไปมาเพื่อบอกว่าตนไม่ต้องการ

    -โกรธ

    ผู้ชาย

    "เหอะ! ก็แค่สวะอีกคนไม่หรอ เป็นอัลฟ่าแล้วคิดจะข่มขูโอเมก้าทุกตัวได้หรอกนะ!!!"

    ผู้หญิง

    "หึ! มารยาทคงไม่มีล่ะสิ อ๋อ......ลืมไป ไม่มีมารยาทอยู่แล้วหนิ .')"

    จะด่าแบบมีมารยาม เพื่อให้ดูมีสกุลว่ายังมีความเป็นผู้ดี

    -เสียใจ/เศร้า/งอน

    "อ..อ...ออกไป! ก็แค่คนใจร้าย ฮึก!!"

    จะพูดโดยทำนองเชิงเสียใจ แล้วจะพูดคำพูดที่กลั้นมาตลอด

    -ง้อ

    "คืนดีกันน่า อย่าโกรธมากกว่านี้เลย"

    จะพูดในเชิงง้อ จะง้อโดยใช้วิธีเกี่ยวก้อย หรือ ใช้สิธีจะซื้อของ(ที่ไม่แพง)มาง้อ

       ความสามารถพิเศษ : --

       สิ่งที่ชอบ : ชานม ตุ๊กตาหมาป่า ทะเล(แต่ว่ายน้ำไม่เป็น)

       สิ่งที่ไม่ชอบ/กลัว : แมงกะพรุน หนอน แตงกวา/การว่ายน้ำ

       เพิ่มเติม : 

    -มีพี่ชายฝาแฝด1คน

    -เมื่อเจอโซลเมท ตาจะสี ชมพูอมแดง




    "เป็นโอเมก้า ไม่ใช่ว่าจะอ่อนแอเป็น"

    .

    .

    ชื่อ-นามสกุล : ลี จุนแจ/ Lee jajunค

       ชื่อเล่น : จุนแจ

       เผ่าพันธุ์ : หมาป่าขาว

       เวิร์ส : Omegaverse

       สถานะ : Omega

       ระดับ : ---

       กลิ่น : ดอกกุหลาบ

       พันธุ์ดอกไม้ : ------

       เพศ : ชาย

       ส่วนสูง/น้ำหนัก : 

    ส่วนสูง-168

    น้ำหนัก-47 

       ลักษณะภายนอก : ผมสีน้ำตาล ตาโตพอดีๆ ดวงตาสีน้ำตาล ปากเรียวสวย ใบหน้าจิ้มลิ้ม รูปร่างสมส่วน เอวบาง

       นิสัย : ห่วงน้อง เด็ดขาด มีความเป็นผู้ใหญ่ ค่อยดูแล แจนาตลอด ขี้กลัวบ้าง กลัวผียิ่งกล่าวอะไร(เจอที่กระโดดกอดน้อง) มีมุมอ่อนโยนด้วย

       ประวัติ : ชายหนุ่มหน้าหวาน พี่ชายของ แจนา แจจุนเป็นคนที่เด็ดขาดเอามากๆ ค่อยสอนน้องให้มีมารยาทที่ดีต่อผู้ใหญ่ แจจุน มักจะค่อยตักเตือนแจนาเอามากๆ ไม่ชอบให้ใครมาอยู่กับแจนา รักแหละห่วงเอาสุด แต่สิ่งที่ทำให้ แจจุนกลัวมาถึงทุกวันนี้คือ ในคืนที่วันที่ฝนตก ตอนนั้น เป็นช่วงอายุ 15 ปี ช่วงนั้น เป็นช่วง ฮีท ของแจจุน วันนั้นแจจึนไม่คิดไรหรอก แต่มันกลับ แย่เพราะวันนั้นดันเกิดฮีท เอา แจจุนหนีแถบตาย แต่จะตายกว่าว่าเขาไปเจอกับ อัลฟ่า หนุ่ม แต่ที่ยิ่งน่าประหลาดเพราะเมื่อเขาสบตากับหนุ่มคนนั้น ตาทั้ง2ฝ่าย เปลี่ยนสีกัน ทำให้ประหลาด มาก แต่อัลฟ่าตนนั้นเกือบทำมิดีมิร้ายแต่ห้ามใจได้ จึง พาแจจุน กลับบ้านโดยไม่บอกชื่อ ทำให้ถึงทุกวันนี้ แจจุนกลัวคืนฝนตกไปซะแล้ว แต่แจจุนมีความลับคือ เขายังแอยคิดถึงรอยยิ้มของอัลฟ่าตนนั่น

       ลักษณะการพูด : 

    ดีใจ

    "เย่!! พี่จุนรักแด๊ดที่สุดเลยยยยยย"

    จะมีลักษะที่พูดโดยที่ดีใจเอามากๆ แล้วมักจะกระโดดเมื่อยามดีใจ

    งอแง

    "พี่จุนไม่เอาอันนี้อ่ะ ฮึก..."

    มันจะพูกในลักษณะง่อยๆ และ จะทำถ้าคอตก

    โกรธ

    "ใบเฟิร์น คือ พืชที่ต่ำ แต่คุณกลับ มีนิสัยที่ต่ำกว่าพืชเสียอีก"

    จะพูดแบบแรงๆให้อีกฝ่สนเจ็บใจ

    เสียใจ/เศร้า/งอน

    "ใช่สิ.....เราไม่เหมือนน้องแจนนิ"

    จะพูดตัดพ้อตลอด เมื่อมีคนทำให้เสียใจ

    -ง้อ

    "โอ๋ๆ คืนดีกันน่ะๆๆ"

    จะทำเหมือน แจนา ตลอดเวลาง้อใคร

       ความสามารถพิเศษ :----

       สิ่งที่ชอบ : เค้ก ผลไม้ ทะเล(ว่ายน้ำไม่เป็น)

       สิ่งที่ไม่ชอบ/กลัว : ผี แตงกวา / การว่ายน้ำ

       เพิ่มเติม : 

    -พี่ชายฝาแฝด แจนา

    -เมื่อเจอ โซลเมท ตาจะเป็นสีฟ้าทะเล



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×