ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #12 : ชายหนุ่ม ทั้ง4 ของ เดอะ เรสแจนมิสฟราย์

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 61




    ชื่อ : 'มาร์ธิว' เดอะ เรสแจนมิสฟราย์

    อายุ :23

    อาชีพ :สายลับ

    สัญชาติ : รูดิว

    ประวัติ : "ชายใหญ่"แห่งตระกูล เดอะ เรสแจนมิสฟราย์ ชายชุดโหดของตระกูล เป็นชายสุดเนียบ มีความเป็นผู้ใหญ่เอามากๆ เป็นที่เคารพ ของ น้องๆในตระกูลเอาเป็นอย่างมาก มีทักษะในการต่อสู้เป็นลับๆ ค่อยฝึกให้น้องๆแต่ละคน แถมปลอมตัวได้เนียบสุดๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นคนลอบสังหารมากกว่าปลอมตัว โดยใช้ปืนสไนเปอร์

    นิสัยส่วนตัว : ผู้ใหญ่เอามากๆ มีความเป็นผู้นำ ค่อยดูแล น้องๆตลอด เย็นชา และ เด็ดขาด ชอบอ่อยไม่รู้ตัว(กรี๊ดดด---)

    ความสามารถพิเศษ ยิงสไนเปอร์ ปลอมตัว ต่อสู้ ทำอาหาร

    เพิ่มเติม 
    ชายฝ่ายรับ
    ใช้อาวุธ สไนเปอร์



    ชื่อ : 'เลออน' เดอะ เรสแจนมิสฟราย์

    อายุ :22 ปี

    อาชีพ : สายลับ

    สัญชาติ : รูดิว

    ประวัติ : ชายรอง แห่ง ตระกูล เรสแจนมิสฟราย์ เป็นหนุ่มแบดบอยคนหนึ่ง ที่ค่อยใช่ สเน่ห์ในการหลอกลวงสาวๆ เป็นคนที่มักปลอมตัวเป็นชายหล่อ ได้ทุกรูปแบบ ค่อยดึงข่าวสารข้อมูลมาให้ คนในตระกูลทั้งหมด มักจะแฝงตัวโดยการปลอมตัวเข้าไปแฝงในกลุ่มอื่นๆได้แนบเนียบ แถมติดกับพี่ใหญ่เอาสุดๆ

    นิสัยส่วนตัว : แบดบอย เจ้าสเน่ห์ เป็นคนที่รอบคอบ ค่อยเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ เป็นคนที่ใจดีเอาสุดๆ

    ความสามารถพิเศษ : ปลอมตัวได้แนบเนียนจนจำไม่ได้ ว่องไว 

    เพิ่มเติม : ใช้อาวุธ คือ ธนู



    ชื่อ : 'แมทธิว' เดอะ เรสแจนมิสฟราย์ 

    อายุ :21 ปี

    อาชีพ : สายลับ

    สัญชาติ : รูดิว

    ประวัติ : ชายกลาง แห่ง ตระกูล เรสแจนมิสฟราย์ น้องชายต่างขั้วของ เมเทอร์ ชายหนุ่มหัวร้อน สุดในบันดาล ตระกูล แต่การปลอมตัวก็ยอดเยี่ยม  ค่อยเป็นคนดู ตนทางให้กับพวกพี่ๆ มักจะค่อยดูว่า มันจะมีคนบุกมารึเปล่า มักจะโจมตีแบบระยะประชิด

    นิสัยส่วนตัว : หัวร้อนง่าย เป็นคนที่ค่อยดูแล ชายเล็กตลอด มักจะค่อยใช้ปัญณาในการคิดว่าใครดีใครเลว

    ความสามารถพิเศษ :  ว่องไว ต่อสู้ในระยะประชิด รู้ได้ว่าใครดีใครเลว อ่านใจคนออก

    เพิ่มเติม :  ใช้มีดสั้นในระยะประชิด







    ชื่อ : 'เอเทอร์' เดอะ เรสแจนมิสฟราย์

    อายุ : 20

    อาชีพ : สายลับ

    สัญชาติ : รูดิว

    ประวัติ : น้องเล็ก แห่งตระกูล เรสแจนมิสฟราย์ ชายหนุ่มสุดร่าเริง ที่ค่อยปลอมตัว เพื่อตรวจสอบสถานที่ ที่จะต้องไปตรวจสอบว่ามีทางลัดหรือไม่ เป็นคนที่วางแผนเอา ได้เก่งสุดๆ จนไม่มีใครมาจับได้สักคน

    นิสัยส่วนตัว :ฉลาด มีความเลิสในด้านสมอง พูดมากแต่ มีประโยชน์ทั้งนั่น มักจะด่าคนด้วยคำสุภาพ

    ความสามารถพิเศษ : วางแผน ปลอมตัว และ ว่องไวในการหลบหนี มีทักษะในการต่อสู้

    เพิ่มเติม : ใช้อาวุธคือสมองและสลัดมือ

    เพิ่มเติมทั้ง5คน คนในกลุ่ม(พระเอกทุกคน) จะสามารถเรียกชื่อจริงได้ แต่คนภายนอก จะเรียก ชายใหญ่ ชายรอง หญิงกลาง ชายกลาง และ น้องเล็ก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×