ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : (แก้ไข)BOARDING SCHOOL 1
"บางคำพูด ก็แค่ คำหลอกลวง"
.
.
"เกิดมาเป็นคนดี ไม่ได้'เลว'ตั้งแต่เกิดค่ะ"
.
ชื่อ-นามสกุล:กันต์ยามา มายาพิษา
Kanyama mayapisa
ชื่อเล่น:ออย
Oil
สัญชาติ:ไทย(เชื้อชาติ แคนาดา)
เพศ:หญิง
อายุ:16 ปี
ระดับชั้น:ม.4
นิสัย:ร่างเริง แจ่มใส่ เป็นอารมณ์ดี
ขี้เล่น ขี้อ้อน อ่อนหวาน อ่อนโยน แต่พอโกรธจะโหดมาก
โดยเฉพาะกับคนที่ คำนิทา กล่าวร้าย"พ่อแม่"
เป็นผู้ชายเธอซัด แต่เป็นผู้หญิงเธอจะด่าสุภาพ
อย่างเช่น "บ้านไม่สอนกิริยามาหรอ" มีความอดกลั้นขั้นสูงมากๆ ตัวติดกับ ลิน และ แบร์ มากๆ ไม่ค่อยจะใส่ใจในเรื่องไร้สาระ มักจะมีคำนิทาว่ากล่าวมาตลอด แต่ไม่สนใจ ตัวเล็กแต่หมัดหนัก ความลับของ ออย คือ กลัวผีแต่ชอบฟังเรื่องผี(ลูกแม่5555+)
ประวัติ: ออย หญิงสาวผมยาวเธอมีนิสัย อ่อนหวาน
เธอเป็นที่รักของทุกๆคน พ่อของออยเป็นมาเฟียที่มีอิทธิพลทางแคนาดา แต่ในวันที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น พ่อแม่ของออย ได้จากออยไปตั้งแต่ 9 ขวบในวันเวลาที่พ่อแม่เธอเสีย เธอนั้น เสียสติเป็นอย่างมาก จนซึมเศร้าเก็บตัวเอาไว้ในห้อง จนคุณป้า มาเรียกเธอแล้วรับเลี้ยงเธออย่างแก้วตาดวงใจ จนเธอเริ่มฟื้นฟู มาเรื่อย เมื่อเธออย่างก้าวมาอายุ 12 ปี เธอโดนเพื่อน นิทาบ้าง กลั่นแกล้งสารพัดบ้าง แต่เธออดทนได้ เพราะในวันที่เธอโดนแกล้ง มีหญิงสาวยืนมือมาช่วยเธอ จนทั้ง2สนิทกัน แต่เวลาผ่านไป ชายที่ไหนไม่รู้มากล่าว พ่อแม่เธอเสียๆหายๆจนเธอเหวี่ยงมัดเข้าหน้าชายคนนั้นไปเต็มๆ แล้วยังมีหญิงกลุ่มอื่นผู้ร้ายป้ายสีจนเธอด่าอย่าสุภาพว่า
"บ้านไม่สอนกิริยาหรอ"
"ปากมีประโยชน์ แต่ปากอย่างพวกคุณเก็บปากไว้กินข้าวสิ"
จนทำให้พวกเธอเหล่านั้นเหมือนโดนตบกลางอากาศ ถึงเธอจะอ่อนหวาน แต่เธอก็มีมุมมองน่ากลัวอยู่น่ะ
มีบางคนที่รู้ว่า พ่อของ ออยเป็นมาเฟียมีอิทธิพลทางแคนาดาเป็น อันดับ 2 รองลงมาจากตระกูล"กลอนนภา" มาเฟียสองกลุ่มนี้เป็นมาเฟียที่สนิทกันมาก แถม ลูกชายของตระกูล กลอนนภา กำลัง จีบ ลูกสาวของมายาพิษา อยู่สะด้วย แถมเธอยังสามารถทำอาหารได้ดีด้วย
ออยมักจะใช้เวลาว่าง ให้มีค่าเสมอ เป็นพวกประเภทไม่สุงสิงกับใครถ้าไม่สนิทจริงๆ เป็นพวกที่จะมีอารมณ์เย็นค่อนข้างพอสมควร เป็นพวกมีความอดกลั้นสูงเอามากๆ แต่ถ้าความอดกลั้นหมดจริงๆ คนบางคนอาจโดนต่อยไม่ยับ
ลักษณะภายนอก:สวมหมวกแบบจิตกร ผมหน้าม้าปล่อยยาว สวมเชิ้ดสีขาวแขนยาว
มีเสื้อกั้กสีน้ำตาลทับ สวมกระโปงสีน้ำตาลถึงน่อง ใส่ถุงน่องสีดำ รองเท้าส้นสูงสีดำ
ชมรม:ภาษาศาสตร์
ชอบ:วาดรูป โมจิ ข้าวผัด หมากฮอส
ไม่ชอบ:อาหารเน่าเหม็น ขยะ
เกลียด:คนนิทา คนเกเร
กลัว:แมลงสาป หนอน ไส้เดือน
งานอดิเรก:วาดรูป อ่านนิยาย ทำอาหาร(ในช่วง วันเสาร์-อาทิตย์)
ความสามารถพิเศษ:พูดได้ 3 ภาษา เช่น ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี
มีความสามารถในดารเล่นหมากฮอสดีเยี่ยม
เพิ่มเติม: นางมีคู่แล้วน่า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น