ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วาดรักสะกดใจ

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 เพื่อนที่มาในรูปแบบศัตรู

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 60


    ตอนที่ 4 เพื่อนที่มาในรูปแบบศัตรู



            แสงหลอดไฟตรงเพดานของห้องถูกเปิดขึ้น
    สว่างทั่วห้องทำให้ฉันรู้สึกแสบตาในทันทีเมื่อมีแสงมาแยงตา ฉันค่อยๆ พริ้มตามองไปรอบๆ ตัว...

            “เอิร์นตื่นแล้วเหรอ”

            ฝันร้ายชัดๆ ตื่นมาก็เจอกับยัยมาย-*- นางจะสำนึกผิดรึเปล่าที่นางทำอะไรกับพี่ชายในห้องของฉัน ห้อง!-ของ!-ฉ้านนนนน!!!

            “อื่อ”

            “เมื่อเช้าเอิร์นสะดุดเท้าตัวเองก็เลยล้มไปน่ะ แต่ดีที่ไม่เป็นอะไรมาก^O^”

            -*- มายพูดเหมือนเรื่องเมื่อเช้านี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น พูดเหมือนกับว่าฉันดันโง่เดินถอยหลังสะดุดเท้าตัวเองเอง จะว่าไปก็โง่จริงๆ แหะ


            “บอกได้มั้ยว่ามันคืออะไร!”

            “...?”

            มายยังคงทำหน้างงใส่ฉันทั้งที่ตอนนี้ฉันแทบจะระเบิดตัวตายอยู่แล้ว


            “อย่ามาทำหน้างงใส่ได้มั้ย!!!”

            “เอิร์น!!!”

            เสียงของพี่ชายดังขึ้นตรงประตูทำให้ฉันแทบสะดุ้งด้วยความตกใจ

            “อย่ามาพาลแถวนี้”

            …คืออะไร…หมายความว่าอะไร!

            “...คราวหลังถ้าจะทำอะไรกัน...ก็ไปทำห้องตัวเองสิ มาให้...เอิร์นเห็นทำไมล่ะ”

            เสียงของฉันสั่นเครือ น้ำตาของฉันไหลออกมาเป็นทาง ก่อนที่จะฝืนตัวที่ยังเจ็บอยู่นั้น ลุกออกจากเตียงแล้วเดินออกจากห้องไป    ด้วยความรู้สึกที่เจ็บปวด โมโห เสียใจ ผิดหวัง ไม่เข้าใจ ความรู้สึกในตอนนี้ทำให้ฉันแทบจะเป็นบ้า



             ในตอนนี้ฉันนั่งอยู่ที่สวนสาธารณะที่อยู่ถัดจากปากซอยบ้านฉันไปไม่ไกลสักเท่าไหร่ ตอนนี้ก็มืดแล้วด้วยมีแค่แสงจากเสาไฟช่วยส่องอยู่ไม่กี่ดวงเอง จะให้กลับบ้านไปเผชิญหน้ากับพี่ชายมันก็ทะแม่งๆ อยู่ ฉันหยิบโทรศัพท์ที่อยู่ในกระเป๋าขึ้นมาก่อนจะกดเข้าไปในแชทกลุ่มเพื่อนๆ

    ((กลุ่ม ซังกะตาย))

    เอิร์น: ทุกคน~

    เอิร์น: คุยกับเค้าหน่อยสิ

    เอิร์น: เค้าไม่มีเพื่อนคุยด้วยอ่ะ

    เอิร์น: ...

    รินดา:เป็นอะไร?

    บิว: มึงเป็นไร?

    เอิร์น: ช่างเถอะ ไม่มีอะไรแล้ว

    บิว: อะไรวะ =_=^


            ชีวิตฉันนี่มัน...น่าสมเพชแหะ 
    ฉันเก็บโทรศัพท์ใส่ในกระเป๋าก่อนจะนั่งคิดอะไรเพลินๆ

            “ฉันเคยถามเอิร์นว่า เอิร์นกับพี่ชายเป็นพี่น้องกันใช่มั้ย ตอนนั้นเอิร์นบอกว่า อื่อ ...แล้วทำไมต้องมาทำตัวเป็นหมาหวงก้างด้วยล่ะ”

            เสียงของมายดังขึ้นรบกวนประสาทฉันในทันที ฉันอยากจะถามมายมากเลยว่าจะโผล่มาให้ฉันอารมณ์เสียทำไมไม่รู้บ่อยๆ 
    ฉันเงยหน้ามองคนที่กำลังยืนค้ำหัวฉันอยู่ก่อนจะยืนขึ้นให้มันเท่าเทียมกับคนตรงหน้า

            “อื่อ...เป็นพี่น้องกันก็จริง...แต่ฉันไม่ได้คิดกับพี่ชายเป็นพี่ไง...ฉันคิดกับพี่ชายมากกว่าพี่น้อง...ทีนี้ชัดเจนพอรึยัง”

            มายอึ้งไปเล็กน้อยที่ฉันพูดออกไปแบบนั้น ฉันตอบไปตามหัวใจอย่างเปิดเผย มันถือเป็นการบ่งบอกแล้วว่ามิตรภาพของฉันและมายมันได้สิ้นสุดลง ณ ตอนนี้แล้ว จริงๆ เราก็ไม่ได้เป็นเพื่อนที่รักอะไรกันมากมายตั้งแต่แรกแล้ว มันคือมิตรเทียม เพื่อนที่มาในรูปแบบศัตรู

            “เอิร์นรู้ใช่มั้ยล่ะ ถึงเราจะไม่ต้องแข่งกัน ยังไงพี่ชายก็เลือกฉันอยู่ดี ...แล้วก็ กลับบ้านได้แล้วนะ ยุงมันเยอะ”

            มายยิ้มออกมาบางๆ ราวกับบอกว่าตัวเองเป็นผู้ชนะไปโดยปริยายก่อนจะเดินออกไป 
    อื่อ...เรื่องนี้ฉันไม่เกี่ยงหรอกมาย ฉันรู้ตัวเองดี
    ฉันถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่  เพราะรู้สึกโล่งที่ไม่ต้องเสแสร้งแกล้งทำเป็นเพื่อนที่ดีกับมายอีกต่อไปแล้ว
    แล้วคิดว่าคงมีที่ๆ หนึ่งที่ฉันสามารถระบายอารมณ์ได้อยู่บ้าง

             ฉันเดินเข้ามาในห้องเก็บของ ของบ้าน ที่มีแต่ฝุ่นเกรอะกรังเต็มไปหมดแต่ฉันดันเนรมิตรให้มันเป็นห้องส่วนตัวของฉันอีกห้องหนึ่ง เวลาที่ฉันเหงาฉันก็มักจะมาวาดรูปเล่นในห้องนี้ ฉันเปิดโคมไฟเพื่อให้ห้องสว่างเหมาะแก่การวาดรูประบายอารมณ์...

    แอด~
    ตุ้บ!

    O...O!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×