ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วาดรักสะกดใจ

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 7 คลี่คลาย

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 61


    ตอนที่ 7 คลี่คลาย



              ตั้งแต่ที่พี่ชายจูบฉันในวันนั้น (ด้วยเหตุผลอะไรฉันก็ยังไม่รู้T_T) หลังจากนั้นพี่ชายก็กลับบ้านไป เนี่องจากพ่อกับแม่ของพี่ชายดันเสร็จธุระที่ต่างประเทศเร็ว  มันเร็วเกินไป~

              “พ่อ~ ไหนพ่อบอกว่าพี่ชายจะมาอยู่กับเราจนกว่าจะเปิดเทอมไงอ่ะT_T เอิร์นยังไม่ได้บอกลาเลยด้วย”

               จู่ๆ พี่ชายก็กลับไปโดยไม่บอกไม่กล่าวอะไรเลย ฉันดราม่าใส่พ่อที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่แต่สิ่งที่ตอบกลับมาคือ

              “เอ่อ!!!~ ยังงั้น!!!~ ศอกๆ!!!~ เข่า!!!~”

              -..- 
              กำลังเชียร์มวยอยู่สินะคะ สนใจลูกบ้างสิ ฉันเดินออกมาจากบ้าน
    เพราะพ่อไม่ได้ให้ความสนใจแก่ฉัน จะอยู่ให้อายพื้นแผ่นดินไทยทำไมล่ะ T_T

              “ไม่ต้องส่งเค้าถึงบ้านก็ได้”

              “ไม่เอาอ่ะ เค้าห่วงมายนี่ กลัวมายจะไปมีคนอื่น -*-”

              “มายก็มีแค่เคนคนเดียวเนี่ยแหละ จะห่วงอะไรนักหนาล่ะ>///<”

              O...O 
              ฉันจะไม่ตกใจเลยกับบทสนทนาที่หวานหยดหยอยขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะฝ่ายหญิงเป็นมาย ยะ...อย่าบอกนะว่ามาย...นอกใจพี่ชาย!!!

              “...มาย”

              “อ้าวเอิร์น O...O  เฮ้ย!!! อะ...เอิร์นมาอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไร”

              มายคงจะตกใจที่ฉันดันมารู้ความจริงว่ามายนอกใจพี่ชายสินะ -*- ส่วนอีตาเคน อะไรนี่ก็ยืนงงอยู่ คงไม่รู้ถึงความชั่วร้ายของมายสินะ ได้~ฉันจะแฉให้หมดเลย!

             “แล้วพี่ชายล่ะมาย...แกเอาความรักที่พี่ชายให้แกไปไว้ไหนหมด!!!”

             “ความรักของพี่ชายอะไรอ่ะมาย-*-!”

             อีตาเคนถึงกับคลั่งทันทีที่ฉันพูดจบ คงจะหึงแรงไม่เบา

             “มันไม่ใช่ยังงั้นนะเคน”

             “แล้วมันยังไงล่ะ แสดงว่าหลายวันที่ผ่านมาที่มายไม่ยอมออกมาเจอเรา ที่บอกว่ามีงานด่วน มายไปมีผู้ชายอื่นเหรอ!!!”

             “โอ้ย!!!~ มันไม่ใช่ยังงั้น!!! เอิร์นความจริงแล้วฉันกับพี่ชายไม่ได้เป็นอะไรกัน เราแค่แสดงละครตบตาให้เอิร์นไม่ต้องชอบพี่ชาย เอก็ด้วยเหมือนกันมันเป็นเกย์ มันไม่ได้เป็นผู้ชาย เพราะฉะนั้นเรื่องทั้งหมดมันแค่สร้างภาพ โอเคนะ ทีนี้เคนที่มายบอกว่ามีธุระด่วนก็คือมาช่วยพี่ชายเคลียร์หัวใจ พี่ชายอ่ะชอบเอิร์นแต่มันติดตรงที่ว่าเป็นญาติกัน โอเค เคลียร์ จบ ทำไมฉันต้องมาคลี่คลายเรื่องนี้ด้วยเนี่ย เคนหายโกรธมายยังT_T”

             “ไม่ มายต้องเลี้ยงน้ำแข็งใสเราก่อน”

             “โอเคๆ เลี้ยงแล้วต้องคืนดีนะ”

             O...O สองคนนั้นค่อยๆ เดินห่างหายไปจากสายตาของฉันเพื่อมุ่งหน้ากันไปร้านขายน้ำแข็งใส ที่มายบอกมามันเป็นเรื่องจริงงั้นเหรอ >_<¦¦¦

             'ก็ตัดใจซะเอิร์น!!!'

             'เพราะ...พี่เองก็กำลังพยายามอยู่'

             O...O พอมานึกย้อนดูดีๆ แล้วพี่ชายชอบฉันจริงๆ ด้วย ที่พี่ชายเปลี่ยนไป ก็แค่สร้างภาพ ทุกๆ อย่างมันคือการตบตา โอ้ย!!! ฉันชักจะปวดหัวแล้วนะ>_<¦¦¦ แล้วฉันจะทำยังไงต่อดีเนี่ย พี่ชายก็ไม่อยู่T_T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×