ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 5 ...จูบฉันเพราะอะไร!!!
ตอนที่ 5 ...จูบฉันเพราะอะไร!!!
แอด
ตุ้บ!!!
O...O!!!
อยู่ดีๆ เสียงประตูก็ถูกเปิดออกพร้อมกับคนๆ หนึ่งทำให้ฉันตกใจจนดินสอที่กำอยู่ในมือนั้นล่วงล้นลงไปด้วยความตกใจ
“ไม่ต้องตกใจขนาดนั้นก็ได้มั้งเอิร์น”
“...พี่ชาย”
....
....
ฉันไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหนแล้ว ที่ฉันกับพี่ชายยังคงจ้องตากันอย่างไม่ละสายตา ทำให้ฉันต้องเป็นฝ่ายชวนคุย
“...เข้ามาทำไมค่ะ ในห้องนี้ฝุ่นมันเยอะเดี๋ยวพี่ชายจะไม่สบายเอานะ” พอฉันพูดจบพี่ชายก็เป็นฝ่ายหลบตาฉันไป ก่อนจะเดินมาแล้วเอายาหม่องวางไว้ตรงโต็ะแถวๆ นั้น
“พี่เอายาหม่องมาให้เฉยๆ ”
“...?”
“หลังเอิร์น...มันบวมไม่ใช่เหรอ”
พี่ชายพูดทำให้ฉันนึกถึงเหตุการณ์เมื่อเช้าที่ฉันสะดุดขาตัวเองแล้วล้มไปเพราะ...-*- ช่างมันเถอะ พี่ชายพูดจบก็ทำท่าเหมือนจะเดินออกจากห้องไป ทำให้ฉันรู้สึกใจมันแกว่งอย่างบอกไม่ถูก ฉันเลยรีบลุกจากที่นั่งก่อนจะโผเข้าไปกอดพี่ชายจากทางด้านหลัง ทำให้พี่ชายสะดุ้งตัวนิดๆ
“พี่ชายกลับมาได้มั้ย!...เอาพี่ชายของเอิร์นคนเดิม...ฮึก กลับมาได้มั้ย...พี่ชายที่ใจดีของเอิร์น ฮือๆ พี่ชายที่เอิร์นรัก เอาคืนมาได้มั้ย! ฮือๆ เอิร์นไม่เข้าใจพี่ชายเลย ฮึก ทำไม! ทำไมพี่ถึงใจร้ายกับเอิร์นขนาดนี้!!!”
ฉันตะโกนเสียงดังใส่พี่ชายพลางร้องไห้สะอึกสะอื้นไปด้วยราวกับเป็นคนบ้า พี่ชายดึงมือของฉันที่กอดเขาเอาไว้ออกก่อนจะหันหน้ามาหาฉัน
“พี่...ก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้วเอิร์น”
“ไม่ ฮือๆ พี่ไม่ต้องกลับมาก็ได้...แต่เอิร์นขอให้พี่อย่าทำเรื่องเมื่อเช้านี้อีกได้มั้ย พี่ไม่ต้องใจดีกับเอิร์นก็ได้ ฮึก พี่ไม่ต้องแคร์ความรู้สึกของเอิร์นก็ได้ พี่จะทำเหมือนเอิร์นเป็นฝุ่นละอองก็ได้ ฮือๆ แต่พี่ห้ามทำเหมือนมะ...”
OxO!!!
อะ...ไร
นี่ฉันฝันไปรึเปล่า
พี่ชาย...จูบฉัน!!!
พี่ชายจูบฉันทำไม ทำไมพี่ชายต้องจูบฉันด้วย ในเมื่อพี่ชายก็มีมายแล้วนะT_T
...เอาสิ มาถึงขั้นนี้แล้วฉันคงไม่ถอยง่ายๆ แน่ ขนาดมายยังไม่อาย แล้วฉันจะต้องอายทำไม...
พี่ชายถอนริมฝีปากออกในทันที ราวกับพึ่งคิดได้ว่าตัวเองทำอะไรลงไป ฉันเลยเป็นฝ่ายโน้มคอพี่ชายลงมาก่อนจะฝืนตัวให้ประทับริมฝีปากลงไป แต่พี่ชายกลับไม่ตอบรับฉัน แถมยังดันตัวฉันออกอีก
“พี่ขอโทษเอิร์น”
พี่ชายมองฉันด้วยสายตาที่สับสนก่อนจะเอามือกุมขมับตัวเองไว้
“...”
“ไม่ใช่ว่าพี่ไม่แคร์ความรู้สึกเอิร์นนะ... เราเป็นพี่น้องกัน พี่แคร์เอิร์นทุกอย่าง”
พี่น้อง...ทำไมต้องเอาคำว่าพี่น้องเป็นตัวตั้งด้วย
“ถ้าเอิร์นไม่ได้คิดกับพี่ชายเป็นพี่น้องล่ะ ถ้าเอิร์นคิดมากกว่าพี่น้องล่ะ!!!”
“ก็ตัดใจซะเอิร์น!!!”
พี่ชายตะโกนสวนทางฉันทำให้ฉันสะดุ้งกับเสียงตะโกนและคำตอบของพี่ชายที่เปล่งออกมาเมื่อกี้
“...”
“...”
“...” เราเงียบกันไปครู่หนึ่งก่อนที่พี่ชายจะพูดออกมาอย่างแผ่วเบา
“เพราะ...พี่เองก็กำลังพยายามอยู่”
“...หมายความว่าไงคะ?” พี่ชายไม่พูดอะไร แต่ยิ้มออกมาบางๆ แต่ในดวงตาคงเศร้าหมองแล้วเดินออกจากห้องไปโดยทิ้งฉันไว้ให้สงสัยคนเดียว มันเรื่องอะไรฟระเนี่ย!!! พี่ชาย...จูบฉันเพราะอะไร!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น