คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : สัมภาษณ์มินกะด๊องเรื่องน้องหมา
SM: เจ้าตัวนี้เป็นหมาอารมณ์ดีร่าเริงน่ะครับ ยิ่งพอได้มาอยู่ด้วยกันแล้วยิ่งทำให้ผมร่าเริงขึ้น อารมณ์ก็ดีขึ้น ถึงได้เลี้ยงมาตลอดเลยฮะ
DH: ผมเองเลี้ยงสุนัขเล็กๆมาตลอดฮะ ยิ่งมองหน้า(หมาน้อย)ก็เหมือนจะพูดว่า รับผมไปเลี้ยงที~
Q: เหตุผลที่ตั้งชื่อล่ะคะ?
SM: ของตั้งชื่อ "อาริ" ที่มาจากภาษาเกาหลี "อาริอาริ" แปลว่า "Fight"(สู้) เป็นชื่อที่เหมาะกับเขามากเลยใช่มั๊ยฮะ?
DH: ชื่อ "พาดา" เอามาจากคำว่าทะเลของชื่อผม "ดงเฮ(동해)" เป็นชื่อที่ทำให้นึกถึงทะเล
และชื่อ "มิโอ" มาจากหนังเรื่อง "โรมิโอแอนด์จูเลียต" โรมิโอในเรื่องเท่มากๆผมเลยเอามาตั้งฮะ
Q: เวลาไหนที่คิดว่าสุนัขน่ารักที่สุด?
SM: เวลาที่เขามานอนที่เตียงกับผมฮะ เขาจะเอาหัวมาแหมะลงที่อกผม ตอนนั้นล่ะฮะที่น่ารักที่สุด
DH: เวลาที่ผมเสร็จจากงาน พอผมเข้าบ้านแล้วเขาทำหน้าดีใจวิ่งตื้อมาหาผม ตอนนั้นแหละครับมันทำให้ผมรู้สึกดีสุดๆเลย
Q: เคยก่อคดีอะไรกับบ้างไหมคะ?
SM: ก็มีแบบว่าพอผมกลับมาจากทำแล้วเจอบ้านสภาพเละเทะ อาริกัดที่นอนจนฟุ้ง กัดรีโมทจนสปริงเด้งออกมาข้างนอก วันนั้นผมโกรธสุดๆไปเลย
DH: พาดากับมีโอเขาเป็นเด็กเรียบร้อย เหมือนผมน่ะฮะ ไม่เคยเกิดคดีอะไรอย่างนั้นเลย ฮ่าฮ่าฮ่า
Q: มีวิธีการสื่อสารกับสุนัขอะไรเป็นพิเศษมั๊ยคะ?
SM&DH: ก็เป็นการสื่อสารทางสายตา เวลาจะดุหรือชมก็จะมองตาเขา เขาว่ากันว่าไม่ว่าจะคนหรือสัตว์ก็ต่างแสดงความรู้สึกทางสายตา
ความคิดเห็น