ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    multifandom x you [os/sf]

    ลำดับตอนที่ #3 : [jujutsu kaisen] apple blossom with SATORU (1/1) END.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 268
      15
      19 ม.ค. 65

    Apple Blossom – ฉันเลือกคุณก่อนใครทั้งหมด

     

           “หายไปไหนน้าาา”

       ร่างสูงของชายหนุ่มนัยตาสีฟ้าประกายผมสีขาวที่คล้ายราวกับขนแมวกำลังถูกขย้ำด้วยเจ้าของร่าง สาเหตุมันมาจากเขาที่มัวแต่สนใจของกินจนไม่ได้ดูว่าพลัดหลงกับแฟนสาวของตัวเอง

       เมื่อก่อนหน้านี้ 10 นาที เขาจำได้ว่าสั่งให้เธอรออยู่หน้าร้านเพื่อจะได้ไปซื้อขนมมากิน แต่กลับมาอีกทีก็ไม่เจอเธอแล้ว แถมตอนนี้ผู้คนก็เดินขวักไขว่กันไม่หยุด สมกับที่เป็นโตเกียวจริงๆ เขาไม่อยากจะเชื่อเลย คนอย่างเขาเนี่ยนะทำแฟนตัวเองหาย? บ้าไปแล้วน่า

     

       ใช้เวลากว่าจะเดินผ่านผู้คนไปได้ จนตัวเขามาหยุดอยู่หน้าสวนสาธารณะแห่งหนึ่งแถวๆนั้น ห่างจากตรงร้านที่เขาซื้อของมากเลยแหละ แต่นี่ไม่ใช่ประเด็น! 

       ตอนนี้เขาเห็นเธอนั่งคุยกับหนุ่มที่ไหนไม่รู้ แถมหล่อด้วย! แต่ยังไงก็ไม่เทียบเท่าเขาหรอก หรือไม่จริง?

     

       ซาโตรุย่ำก้าวเข้าไปประชิดตัวแฟนสาวทันที ก่อนจะหันไปเขม่นใส่ชายหนุ่มข้างหน้า 

       

     







       ตอนนี้คุณกำลังถูกฝูงชนกลืนเข้าไปเรื่อยๆ คุณพยายามผละตัวเองให้ออกมาจากฝูงชนแต่ก็ทำไม่ได้ ในตอนนั้นจู่ๆก็มีมือปริศนาโผล่มาลากให้เดินฝ่าฝูงชนไป คุณใช้เวลาสักพักเพื่อให้ตัวเองได้พักหายใจหลังจากอยู่ในพื้นที่แออัดนานๆ ก็แหงล่ะ เป็นใครไม่เหนื่อยกันบ้าง

       เมื่อหายเหนื่อยสักหน่อยแล้วคุณกำลังจะขอบคุณบุคคลปริศนาก็ต้องตกใจ เมื่อคนข้างหน้าคุณคือรุ่นพี่ มิยะ อัตสึมุ หรือพ่วงตำแหน่งแฟนเก่าสมัยม.ต้นมาด้วย

       คนตรงหน้าที่เห็นคุณทำสีหน้าตกใจก็รีบอธิบายทันที มิยะคนพี่บอกกับคุณว่าเขาแค่เพียงมาเที่ยวที่นี่เฉยๆ เพราะมาหาเพื่อนแต่พลัดหลงกับน้องชายฝาแฝดโอซามุเหมือนกัน ในตอนที่เขากำลังจะเดินเบียดฝูงชนไปหาน้องตัวเองก็เจอคุณที่สภาพใกล้จะเป็นหมึกบด ก็เลยช่วยคุณให้ออกมา

           “ขอบคุณนะคะอัตสึมุซัง ได้อัตสึมุช่วยไว้อีกแล้ว”คุณพูดขอบคุณก่อนจะยิ้มบางๆให้

           “ไม่เป็นไรเลย(ชื่อคุณ)จัง ยังไงเราก็เป็นคนรู้จักกันนี่นา!” อัตสึมุยิ้มหวานให้ก่อนจะเอื้อมมือไปขยี้ผมคุณเบาๆ

           “งั้นเราไปนั่งพักกันตรงนั้นดีไหมคะ?”

     

     

     

     

     

     

       คุณที่กำลังพูดคุยกับอัตสึมุอยู่ก็ต้องตกใจ เมื่อแฟนหนุ่มที่พลัดหลงกันก่อนหน้ารีบเข้ามาจับแขนคุณพร้อมขวางคุณไว้ ก่อนคุณจะสังเกตว่าเขาหันไปเขม่นใส่อัตสึมุซะงั้น

           “คุณเป็นใคร?” ซาโตรุถามเสียงนิ่งก่อนจะกำมือคุณแน่น ไม่วายหันไปเขม่นใส่อัตสึมุต่อ

           “ฮะๆ ผมมิยะ อัตสึมุเป็นรุ่นพี่และแฟนเก่าของ(ชื่อคุณ)จังน่ะ” อัตสึมุจงใจเน้นเสียงหนักที่แฟนเก่า

           “ผมโกโจ ซาโตรุ เป็นแฟนปัจจุบันของ(ชื่อคุณ)” ซาโตรุไม่ยอมแพ้ สวนกลับทันทีแถมเน้นที่คำว่าปัจจุบันอีกด้วย

       เอ่อ…จะตีกันแย่งคุณเหรอ คุณก็รู้แหละว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่มีคนตีกันแย่งเธอนี่ก็เกินไปนะ

     

       บรรยากาศมาคุสักพักก่อนเสียงหัวเราะของชายหนุ่มผมเหลืองจะดังขึ้น ทั้งคุณทั้งซาโตรุต่างมองไปที่อัตสึมุอย่างงงๆ

           “รู้แล้วๆ ดีใจน้าที่(ชื่อคุณ)เจอคนดีๆที่รักและหวงมากขนาดนี้ รักกันเข้าไว้นะ! ฉันไปล่ะฝากดูแลน้องสาวฉันด้วย”

       ……….

       ตะกี้เกิดอะไรขึ้น? คุณตามไม่ทันแล้ว!

     

       ซาโตรุหันหลังกลับมาหาคุณพร้อมน้ำเสียงนิ่งๆจนคุณรู้สึกเสียวสันหลังวาบทันที เขาโหมดโกรธน่ะ น่ากลัวจะตาย! เธอมีแต่ตายกับตายเท่านั้น!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

       คุณสองคนกลับมาถึงบ้านพักหลังจากตรงดิ่งมาทันที คุณสังเกตว่าซาโตรุเงียบตลอดทางจนคุณใจคอไม่ดี

           “ซาโตรุ เป็นอะไรไปเหร-” 

       ไม่ทันว่าจบซาโตรุที่ดูเหมือนเงียบๆไปก็รีบคว้าตัวคุณก่อนจะวางบนโซฟา ไม่รอให้คุณคว้าโอกาส เขารีบใช้แขนทั้งสองขวางคุณไว้ไม่ให้ไปไหน 

       นัยตาทั้งคู่ประสานกันก่อนซาโตรุจะเอ่ยประโยคที่ทำเอาคุณเกือบหลุดขำ

           “คุณรู้มั้ย ผมหึงคุณมากเลยตอนที่หมอนั่นเห็นรอยยิ้มของคุณน่ะ”

       คุณรู้อยู่แล้วว่าซาโตรุหึงและหวงคุณมากขนาดไหน แต่คุณก็อดไม่ได้ที่จะแกล้งเขา

           “อืม จริงๆฉันชอบรอยยิ้มอัตสึมุมากเลยล่ะ ยิ่งตอนยิ้มนะมั-”

       ไม่ทันพูดจบชายหนุ่มก็ฉวยโอกาสฉกชิมริมฝีปากหวานทันที เขากระชับตัวเองเบียดตัวเขามาใกล้คุณเรื่อยๆในขณะที่ปากยังคงควานหาความหวานจากปากคุณ มือของเขาเริ่มไม่อยู่สุข ค่อยๆเลื่อนมือไปปลดบลาออกก่อนจะใช้มือคลึงน่าอกคุณเบาๆ

       คุณที่กำลังถูกมอมโดยรสจูบก็ไร้ซึ่งเรี่ยวแรง ก่อนจะปล่อยให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนแห่งความสุข…..

     

     

           “คุณน่ะเป็นของผมทั้งตัวและหัวใจ”

     

     

     

    TALK WITH WRITE

       กรี๊ดดดดดดด ตอนนี้ไรต์เขียนอะไรลงไป ซาโตรุแส่บมากไม่ไหวแล้ว แต่ว่า…รุ่นพี่ชื่อคุ้นๆไหมนะ? ข้ามเรื่องแบบ10000000%กันไปเลย555555555555555555555555555555555

       ถ้าชอบอย่าลืมกดใจกดติดตามนิยายด้วยนะคะ แล้วก็คอมเมนต์ให้ด้วยน้าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×