ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    multifandom x you [os/sf]

    ลำดับตอนที่ #2 : [inazuma eleven] sunflower with KIDO (2/2) End.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      8
      19 ม.ค. 65

       

     

    คุณลืมตาขึ้นมาในตอนเช้า ก่อนคุณจะสำรวจร่างกายของตัวเอง พบว่าผิวขาวนวลตอนนี้มีแต่จุดจ้ำๆเต็มไปหมด จะเป็นฝีมือใครไม่ได้นอกจากคนตัวสูงที่กำลังนอนขดตัวอยู่ข้างๆคุณ

           “ยูโตะ ตื่นได้แล้วนะ!” คุณใช้มือสะกิดชายหนุ่มข้างๆ ก่อนเขาจะเริ่มขยับเล็กน้อย 

       เขาค่อยๆลืมตาขึ้น ทำให้คุณเห็นดวงตาสีแดงสด ดวงตาคู่นั้นที่น้อยคนนักที่จะได้เห็นมัน

           “อือ เช้าแล้วเหรอ” เขาถามก่อนจะพยุงตัวเองขึ้นข้างๆคุณ

           “อื้อ จะสายแล้วด้วยเดี๋ยวก็ไปซ้อมเด็กๆไม่ทันหรอก!”

       คุณรีบลุกขึ้นก่อนจะดึงเขาให้ไปอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวไปทำงาน อ่า เหมือนคู่รักเลยแหะ! ดูเหมือนเขาจะยอมแต่โดยดีก่อนจะรีบอาบน้ำเพราะเมื่อคืนกิจกรรมช่วงดึกค่อนข้างนาน ทำให้มีทั้งเหงื่อ

     

     

     

     

     

     

     

           “ตัวเธอหอมจัง” 

           “ยูโตะ เราอาบน้ำแล้วนะ อย่าสิ! ฮะๆ มันจั๊กจี้!!!”

       คิโดเดินมากอดคุณก่อนจะเริ่มจั๊กจี้คุณเรื่อยๆ อ่า ตอนนี้คุณแทบจะลืมเรื่องเมื่อวานของโกเอนจิไปเลย

           “ไปก่อนนะ ไว้เจอกัน” คิโดโบกมือลาก่อนเขาจะมุ่งตรงไปโรงเรียนไรมงทันที

       ทุกคนคงกำลังสงสัยว่าทำไมจู่ๆจากที่คุณเรียนเขาว่าคิโด ก็กลายเป็นเรียก ยูโตะ เพราะเมื่อคืนคิโดบอกว่าให้เรียกเขาแบบนี้ดีแล้ว เพราะเขาชอบที่คุณเรียกชื่อจริงยังไงล่ะ

       คุณน่ะ จริงๆแล้วอาจจะชอบคิโดมากกว่าที่คิด งั้นต่อจากนี้ต้องเริ่มเดินหน้าจีบคืนบ้างแล้ว! ฮึบ! สู้ๆ

     

     

     

     

     

     

     

           “คิโด คุณจะรับ(ชื่อคุณ)เป็นภรรยาของคุณไหม คุณสัญญาว่าจะซื่อสัตย์ต่อเขา ทั้งในยามสุขและยามยาก ในยามไข้และสบายดี จะรักเขาและให้เกียติเขาชั่วชีวิตของคุณหรือไม่”

           “ครับ”

           “(ชื่อคุณ) คุณจะรับคิโดเป็นสามีของคุณไหม คุณสัญญาว่าจะซื่อสัตย์ต่อเขา ทั้งในยามสุขและยามยาก ในยามไข้และสบายดี จะรักเขาและให้เกียติเขาชั่วชีวิตของคุณหรือไม่”

           “ค่ะ”

     

     

       พิธีแต่งงานกำลังจะจบลง แต่ความรักและความสุขของทั้งสองยังคงดำเนินต่อไป เราไม่อาจรู้ได้ว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ แค่เราพยายามเต็มที่ในตอนนี้ มันก็ดีที่สุดแล้ว

     

     

     

     

     

     

    TALK WITH WRITE

    โอย อยากจะร้องไห้5555555555555555 ในที่สุดก็กลับมาอัพแล้ว ตั้งแต่ขึ้นม.ปลายมา การเรียนonlineก็เป็นเรื่องยากเลยค่ะ ทั้งการแบ่งเวลาเอย ไหนจะงานที่จารย์สั่งอย่างกับโรงเรียนหยุดเป็นแสนปี

    แต่ตอนนี้ จะพยายามกลับมาอัพบ่อยๆแล้วค่ะ! ม.5เทอม2 อาจจะยุ่งๆสักหน่อย เลยรวบรัดตอน แต่ตอนหน้าคุณภาพจะพัฒนามากกว่านี้แน่นอนค่ะ!??’?

     

    advert

     

    อยากชวนทุกคนเมื่ออ่านแล้ว สามารถติดแท็กในทวิต #ดอกไม้นินิ หวีดเพื่อเป็นกำลังใจให้กันได้นะคะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×