คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [inazuma eleven] sunflower with KIDO (1/2)
เธอคือความรัก เธอคือของขวัญ
เธอคือทุกวันที่ฉันอยากมีจากวันนี้ไป
cr.Nutpinto Channel
song : เธอคือ
คิโดไม่รู้ว่าเขาควรทำไงต่อกับเธอ เขาชอบเธอมาตั้งแต่สมัยอยู่มัธยมต้นเทย์โคคุเธอที่ว่าอยู่ห้องเดียวกับเขาชื่อ (ชื่อคุณ) เธอเป็นคนนึงที่ไม่กลัวคิโดเลย เธออ่อนโยนจนเขารู้สึกอยากจะถนอมเธอไว้เหมือนไข่ในหิน ฟังดูเลี่ยนนะแต่จริงๆแล้วเธอแข็งแกร่งมาก แข็งแกร่งมากซะจนผู้ชายแบบเขาไม่สามารถปกป้องเธอได้
“คิโด วันนี้ก็จะไปแข่งอีกแล้วเหรอ”เสียงของคุณถามคิโดออกไป ในทุกๆวันคิโดมักไปฝึกซ้อมรุ่นน้องในชมรมหรือเด็กๆในชมรมแหละ คิโดกลายเป็นโค้ชของอินะซึมะ
“อืม ไว้เจอกันตอนเย็นแล้วกัน”
คิโดตอบก่อนจะเดินหายออกไปจากบ้านคุณ เขาแวะมาหาคุณเพื่อมาคุยเรื่องเกี่ยวกับองค์กรฟิฟเซกเตอร์ องค์กรที่กำนหดผลการแข่งขัน ซึ่งมันไม่ใช่ฟุตบอลที่แท้จริงเลย….
ตอนนี้คุณอยู่คนเดียวในบ้าน ก่อนที่จะหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมากดเบอร์โทรหาโกเอนจิเพื่อนร่วมรุ่นของคุณ คุณชอบเขา ใช่แล้ว…เขาก็รู้นะ แต่เขาก็ยังแสดงออกกับคุณแบบคนปกติทั่วไป คุณกดโทรหาก่อนเจ้าของสายปลายทางจะรับ
“ฮัลโหล ว่าไง(ชื่อคุณ)” ปลายสายเสียงทุ้มเข้มตอบคุณก่อนคุณจะชวนคุยเรื่องรายละเอียดของภารกิจที่ต้องทำ
.
.
.
.
.
.
.
.
ก่อนหน้าที่คิโดจะมาเป็นโค้ช….
“โอเค ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะไว้เจอกัน”
คุณวางสายก่อนจะเตรียมตัวไปหาอดีตโค้ชฮิบิกิ เพื่อเอาข้อมูลที่ได้มาจากโกเอนจิไปบอกกับพวกเขาทั้งหมด เอาจริงคุณก็ท้อเลยนะที่ว่า โกเอนจิไม่เคยสนใจในตัวคุณเลยเนี่ย มันรู้สึกเหมือนกับโดนรังเกียจเลยแหละ แต่ก็ช่างเหอะเขาคงไม่มาสนใจคนแบบคุณจริงๆ คุณคิดในใจแบบนั้น
ก่อนมือเรียวของคุณจะเอื้อมหยิบของใส่กระเป๋าสะพายข้าง เพื่อเตรียมตัวไปคุยธุระ แต่ไม่นานก็มีเสียงโทรเข้ามาในมือถือของคุณ ‘เอนโดคุง’ คุณชะงักทันทีเมื่อเห็นชื่อปลายสายที่โทรเข้ามา
ร้อยวันพันปีไม่เคยจะโทรมาหากัน วันนี้มาแปลกหรือว่าโทรมาถามเรื่องเงิน 200 ตอนนั้นอีก!?
เดี๋ยวก่อน---
คุณหยิบมือถือขึ้นเพื่อกดรับสาย
“ฮัลโหล นี่(ชื่อคุณ)พูดเองค่ะ”
“ฉันเองนะ พอดีฉันมีเรื่องวานอะไรหน่อยน่ะ”
.
.
.
.
.
.
มือเรียวกดวางสายก่อนคุณจะถอนหายใจออกมาเบาๆ การที่เอนโดโทรมาหาก็ดีอยู่หรอก แต่จุดประสงค์คงจะไม่ใช่แค่นั้น คุณไม่รอช้าตัดสินใจเก็บของและคว้ากุญแจรถมุ่งสู่โรงเรียนไรมงทันที
ขับมาได้ไม่นานนักก็ถึงที่หมาย คุณจอดรถก่อนจะเดินเข้าตรงไปที่สนามฝึกของชมรมฟุตบอล คุณเห็นเงาอันคุ้นๆเคยอยู่ไม่ไกลนัก จึงโบกมือทักทายไป
“ขอบคุณนะที่ตกลงช่วยฉันน่ะ”
คุณไม่ได้ตอบเพียงพยักหน้าและเดินตามหลังเขาไปยังจุดหมายของวันนี้ สาเหตุที่เธอต้องมาที่นี่เพราะถูกไหว้วานให้มาช่วยดูแลเด็กๆในชมรมฟุตบอล รวมถึงเมเนเจอร์ทุกๆคน
คุณและเอนโดได้ยินที่เด็กๆพูดเกี่ยวกับโค้ชคนใหม่นั่นก็คือเอนโด
“สรุปแล้วใครจะมาก็เหมือนกันสินะ”
“ก็ไม่แน่หรอกนะ”
เสียงของเอนโดเรียกความสนใจจากทุกคนได้ดี คุณที่ติดสอยตามเขามาก็ได้เพียงแต่เดินตามหลังเพราะคุณไม่อยากเด่นนักเท่าไหร่
“ไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ”
ฮารุนะจังก้มสวัสดีคุณและเอนโด คุณยิ้มกลับและโผเข้ากอดฮารุนะอย่างจัง ก็นั่นสิไม่ได้เจอกันตั้งนาน….
เด็กๆทุกคนต่างพากันสงสัยในตัวโค้ชคนใหม่ว่าเขาคือใคร คุณได้แต่ยิ้มตาหยีๆก่อนจะแนะนำตัวให้กับเด็กๆในไรมง
“ตั้งแต่วันนี้ฉันจะมาช่วยดูแลพวกเธอ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ”
“คุณจะมาเป็นโค้ชให้ทีมพวกเราเหรอครับ!”
“ไม่ใช่หรอกจ้ะ คนนี้ต่างหาก”
พูดจบคุณก็ชี้ไปทางเอนโด ก่อนคุณจะขอตัวกลับก่อนเพราะมีธุระเร่งด่วนมากๆต้องไปทำให้ทันเวลา ก่อนจะขอแยกตัวออกมาและรีบไปพบกับเขา
.
.
.
.
.
.
.
ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหนสักแห่ง คุณไม่มั่นใจว่ามันคือที่ไหน แต่ที่รู้คือเป็นที่ขององค์กรฟิฟเซกเตอร์ คุณเดินเข้ามาเพื่อพบกับเซย์เทย์ อิชิโดะ ชูจิ หรือ โกเอนจิ ชูยะ ศูนย์หน้าเปลวเพลิงในตำนานของอินะซึมะเจแปน
“ไง ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ(ชื่อคุณ)”
“อือ นายดูเปลี่ยนไปเยอะดีนะชูยะ”
เขาไม่ตอบเพียงแต่ลุกขึ้นจากเก้าอี้เพื่อตรงมาหาคุณก่อนจะคว้ามือคุณแล้วพาไปที่ห้องส่วนตัวของเขา
ภายในตกแต่งไปด้วยโทนสีดำขาว ห้องที่มีกลิ่นคุ้นเคยและเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่ช่างแตกต่างเจ้าของห้องตอนนี้เหลือเกิน….
“เธอ ยังไม่เลิกชอบฉันอีกเหรอ….”
คุณพยักหน้ารับ
“เลิกชอบฉันได้แล้ว ฉันน่ะเกลียดเธอเป็นที่สุด”
เหมือนมีมีดมาแทงกลางอกของคุณ นัยน์ตาสีแดงเพลิงกำลังหลั่งน้ำตาออกมาก่อนจะค่อยๆมากขึ้นเรื่อยๆ คำพูดนั้นมันเจ็บปวดสำหรับเธอมาก เธอเฝ้าคอยมองเขามาตลอด ทั้งในตอนนั้นจนถึงตอนนี้ เธอรักเขา แต่อย่างน้อยการเวลายิ่งผ่านไปหัวใจของเธอก็เริ่มเข้มแข็งขึ้นมาบ้าง เมื่อรู้คร่าวขาวว่าเขาคบแฟนสาวในวงการนางแบบ นักแสดงอยู่….
“ขอบคุณมากนะ ฮึก…ขอโทษที่ทำให้นายลำบากใจ ขอโทษที่รักนาย ขอโทษที่ฉันมันเป็นเพื่อนที่แย่มาตลอดเลย”
คุณรีบวิ่งออกมาก่อนจะรีบสตาร์ทรถ และมือเรียวกดหาเบอร์คนที่คุณไว้ใจมากที่สุด
“คิโด ยูโตะคุง”
“ฮัลโหล มีอะไรหรือเปล่า….”
“ฮึกๆ…คิโดนายอยู่ไหน มาหาฉันหน่อยได้มั้ยฮึกๆ”
“เธอใจเย็นๆและรีบบอกที่อยู่มาให้ฉันเดี๋ยวนี้ ส่งโลมาก็ได้”
.
.
.
เมื่อร่างหนาที่คุ้นเคยเปิดประตูห้องเข้ามา คุณก็โผลกอดเขาทันที ในตอนนี้คุณไม่เหลืออะไรแล้ว คุณหมดหวังคุณรู้สึกเพียงแต่อยากจะหายไปจากโลกใบนี้
“ฮึก…ฉันไม่เหลือใครแล้วคิโด”
“โกเอนจิ หมอนั่นทำเธอใช่ไหม!?”
“ฮึก…ยูโตะ”
คิโดกลืนน้ำลายลงคือเฮือก จู่ๆคนก็ฟุบหน้าคลอเคลียกับคอเขา คุณใช้จมูกสูดดมกลิ่นกายของเขาก่อนจะค่อยๆคล้องคอเขาไว้ ไม่ใช่ว่าคุณไม่รู้ว่าเขาชอบ คุณรู้ เพียงตอนนั้นคุณยังรักโกเอนจิอยู่ แต่ถึงตอนนี้ต่อให้ไม่มีโกเอนจิคุณก็ไม่เสียใจอีกแล้ว
“ฉันรักเธอนะ(ชื่อคุณ) เธอคือคนสำคัญของฉัน ต่อให้นานแค่ไหนฉันก็จะรอเธอเสมอ”
ริมฝีปากบดเบียดปากเล็กของคุณ คุณน้อมรับจูบของเขาโดยดีไม่ขืน ก่อนเขาจะจูบซับน้ำตาของคุณ
“อือ ไม่ไหวแล้วคิโด”
“อ่า เธอผิดเองนะที่มายั่วฉัน”
.
.
.
.
.
.
.
อะ อะ อะ อ้าวตัดจบละครไทย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ยังมันยังไม่จบ5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555
ความคิดเห็น