ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลย์บอยหน้าหล่อปะทะสาวซ่าส์หน้าใส

    ลำดับตอนที่ #4 : สงคราม (เล็ก ๆ น้อย ๆ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 305
      1
      23 เม.ย. 53

    ตอนที่ 3
    สงคราม (เล็ก ๆ น้อย ๆ)
     
    ณ ศูนย์อาหารในมหาลัยของแมก
     
    “เฮ้ย แมกทางนี้โว้ย” ผู้ชายคนหนึ่งเรียกให้เค้าเดินไปหา
    “เมื่อเช้าทำไมแกไม่เข้าเรียนว่ะตั๊บ โดดตั้งแต่วันแรกเลยนะเมิง” แมกบ่นเพื่อนขณะนั่งลงข้างตั๊บเพื่อนสนิทคณะเดียวกับปฏิภาณ
    “ชั้นนัดคุยกับพี่บิ๊กไว้นะ พี่บิ๊กนี้แมกเพื่อนผมครับ แมกนี้พี่บิ๊กนักศึกษาแพทย์ปี 4 โว้ย” ตั๊บแนะนำทั้งสองให้รู้จักกัน
    “แล้วเกี่ยวไรกับคณะเราว่ะ” แมกถามขึ้นอย่างสงสัย
    “งงใช่มั้ยละว่าคณะแพทย์เกี่ยวไรกับนิติฯ ฮ่าๆๆๆ” ตั๊บยังกวน
    “เออ” คำเดียวจบ ^0^
    “เฮ้ย อย่าเพิ่งอารมณ์เสียดิว่ะ เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟัง ก็พี่บิ๊กเนี้ยจะเข้ามาเป็นโค้ชให้กับชมรม    บาสของพวกเรานะสิว่ะ ชั้นก็เลยอยากให้แกได้รู้จักกับพี่เค้า เผื่อมีไรจะได้ปรึกษากันได้ ที่นี้เข้าใจอ่ะยัง” ตั๊บอธิบายอย่างยาว
    “อ๋อ ก็บอกตั้งแต่แรกก็จบเรื่องแหละ กวนตีนอยู่ได้ ยินดีที่ได้รู้จักคับพี่” แมกหันไปทักทายรุ่นพี่หนุ่มอย่างเป็นกันเอง
    “เช่นกันคับน้องแมก มีไรก็ถามพี่ได้นะ” บิ๊กเอ่ยไปอย่างสุภาพ
    “ไม่ต้องเรียกน้องก็ได้คับพี่ ชื่อเฉย ๆ ก็ได้คับ” แมกเอ่ยไปอย่างเกรงใจ
    “โอเค เอางั้นก็ได้” บิ๊กตอบรับ
    จากนั้นพวกเค้าทั้งสามคนก็นั่งคุยถึงเรื่องชมรม การเรียนของคณะตัวเองและทำความรู้จักกันให้มากขึ้น อย่างเป็นกันเองและดูจะสนุกสนานน่าดู จนรุ่นพี่หนุ่มต้องเข้าเรียนแล้ว
    “ได้เวลาเรียนของพี่ละ งั้นเดี๋ยวพี่ไปก่อนนะมีไรก็ไปหาพี่ได้นะครับ” บิ๊กบอกรุ่นน้องทั้งสอง
    “ครับพี่ ต่อไปมีอะไรก็แน่ะนำพวกเราในชมรสได้นะครับ” ตั๊บกล่าว
    “โอเคได้ งั้นพี่ขอตัวไปเรียนก่อนนะ แล้วเจอกัน” บิ๊กกล่าวแล้วเดินหันหลังออกไปจากศูนย์อาหาร
     
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!! เสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นในส่วนของโต๊ะอาหารด้านกลางของศูนย์อาหาร
    “เฮ้ยยยย นั้นเสียงใครกรี๊ดกันอีกว่ะนั้น” ตั๊บหันไปดูอย่างตกใจ
    “พวกผู้หญิงทะเลาะกันอีกละมั้ง น่าเบื่อจริง ๆ เลยว่ะ” แมกบ่นอย่างเบื่อหน่าย
    “แหม ๆๆ ทำยังกับแกเกลียดผู้หญิงเข้าไส้อย่างนั้นแหละว่ะ ไอ้เสือผู้หญิงเอ้ย” ตั๊บแซวเพื่อนอย่างรู้ทัน
    “อย่าสู่รู้ว่ะไอ้ตั๊บ” แมกว่ากลับ
     
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!
    “แก ๆ ยัยเด็กใหม่แกกล้ามากนะที่มาว่ารุ่นพี่สวยๆยังพวกชั้นเนี้ย ยัยเด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม” หญิงสาวว่า
    “แล้วทำไมชั้นจะไม่กล้าว่าห๊ะ ก็รุ่นพี่มันทำตัวให้หน้าว่าเองนี้หว่า ไม่ดูตัวเองเลยนะค่ะ” สาวน้อยผู้นั้นเอ่ยขึ้น
    “แก *0* ถ้าแกไม่มาแย่งโต๊ะที่พวกชั้นนั่งประจำ ชั้นจะเข้ามาหาแกมั้ยห๊ะ ยัยเด็กบ้า” รุ่นพี่สาวว่า
    “อายุเธอห่างจากชั้นแค่ปีเดียวเองนะ อย่ามาว่าชั้นเด็ก อายุห่างกันปีเดี๋ยวแต่ดูสมองพวกเธอสิยังกะเด็กอนุบาล” สาวน้อยย้อน
    “แก **0**”
    “แล้วโต๊ะเนี้ย ชั้นจะรู้มั้ยว่าพวกเธอนั่งกันประจำ ชั้นเพิ่งเข้ามหาลัยนี้นะ วันหลังก็เขียนป้ายบอกไว้สิว่าเนี้ย โต๊ะชั้น คนอื่นเค้าจะได้รู้กัน”
    “ถึงชั้นไม่เขียน แกก็น่าจะรู้เมื่อพวกชั้นเดินมานะ ว่าโต๊ะเนี้ยมีเจ้าของเค้านั่งอยู่นะ” เธอว่าอย่างไม่ยอมรับผิด
    “แล้วชั้นจะรู้กับพวกเธอมั้ย ก็ชั้นเป็นนักศึกษาใหม่ของมหลัยนี้นะไม่ใช่พวกโค่ถึกอย่างพวกเธอ” เธอเถียงกลับทันที
    “กรี๊ดดดดดดดด แกว่าชั้นหรอ” *0*
    “ใช่” ^_^
    “งั้นแกก็ควรจะขอโทษพวกชั้นสามคนซะ” พูดจบเธอก็ยืนเท้าออกมาข้างหนึ่ง
    “กราบสิ แล้วชั้นจะยกโทษให้” สาวน้อยก้มมองลงไปอย่างเหลืออด
    “ได้สิ” เธอยิ้มแล้วจึงหันไปหยิบแก้วน้ำขึ้นมาแล้วเทลาดลงไปบนเท้าของรุ่นพี่สาวที่ยื่นออกมาอย่างสะใจในการขอโทษแบบของเธอ
    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด” เพี๊ยยย !!
    “หึหึ โทษฐานที่แกกลั้งอาจเทน้ำใส่เท้าชั้น” ^__________^
     
    เพี๊ยยยยย ๆ !!!!! *0*
     
    “คิดว่าเธอมีมือคนเดียวรึไงห๊ะ แล้วถ้าชั้นเอาคืนชั้นจะเอาคืนเป็นสองเท่าจำไว้ ยัยกระสือ” สาวน้อยเสียงดังขึ้นอย่างสะใจ
    “แก ๆๆๆๆ โดนดีแน่ จับมันไว้” เธอพูดพร้อมกับสั่งเพื่อน
    “คิดว่าพวกเธอรังแกชั้นได้ฝ่ายเดียวรึไงว่ะ ยัยพวกกระสือ” สาวน้อยตอบกลับพร้อมกับตั้งท่ารับ

    หลังจากนั้นก็เกิดสงครามปะทะฝีมือกันขึ้น ระหว่างรุ่นพี่สาวกับรุ่นน้องนักศึกษาใหม่อย่าง จนใน ศูยน์อาหารเกิดความวุ่นวายขึ้น


    ตัวละครที่เพิ่มมาแต่ละตอนจ้า
    ตั๊บเพื่อนแมก
     
    น่ารักถูกใจคนอ่านมั้ยจ้ะ อิอิ

    Shira kuma


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×