ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลย์บอยหน้าหล่อปะทะสาวซ่าส์หน้าใส

    ลำดับตอนที่ #29 : ตามหา (ไม่เจอ...เจอแต่อะไร?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 192
      0
      12 พ.ค. 53

    ตอนที่ 28
    ตามหา (ไม่เจอ...เจอแต่อะไร?)
    ที่สวนสนุก
                    “ว่าไงฟ้า แพรว่าไงบ้าง” ใหม่ถามเธอทันทีที่วางสายแล้ว
                    “ฟ้าก็ยังไม่ทันจะรู้เรื่องเลยอ่ะพี่ใหม่ แพรบอกให้ฟ้าไปรับ แต่ไม่รู้ไปรับที่ไหนอ่าบอกว่าไม่อยากอยู่กับนายพัดสองคน” เธอบอกไปเท่าที่รู้มา
                    “งั้นก็แสดงว่าพี่พัดเป็นคนพาพี่แพรไป แต่ว่าเค้าไปที่ไหนกันอ่า” เอ๋ยพูดขึ้นทำให้ใหม่ยิ่งกังวลใจที่น้องสาวหายไปกับใครก็ไม่รู้
                    “พี่จะแจ้งตำรวจ” พี่โพล่งออกมา
                    “ไม่ได้นะค่ะพี่ใหม่ แจ้งไปยังไงก็ยังทำอะไรไม่ได้อยู่ดีเพราะมันยังไม่ครบยี่สิบสี่ชั่วโมงเลย” เพลงอธิบาย
                    “นั้นสิ”
                    “แคนดี้รู้มั้ยว่านายพัดนั้นจะพาเพื่อนพี่ไปที่ไหน” ฟ้าหันไปถามน้องสาวของนายพัด
                    “ไม่อ่าค่ะ” เธอปฏิเสธแต่ในใจคิดช่วยพี่ชาย เพราะคิดว่าเค้าต้องมีเรื่องบางอย่างแน่นอนที่จะต้องพูดคุยกับพี่สาวคนนั้น
                    “แล้วเราจะทำไงดีอ่าค่ะฟ้า” เอ๋ยถามด้วยความเป็นห่วงจริง ๆ
                    “ในเมื่อแจ้งตำรวจไม่ได้ น้องนายพัดก็ไม่รู้งั้นก็ต้องไปถามเอาจากเพื่อนของนายนั้น” กิ่งฟ้าพูดให้ทุกคนได้คิดตาม
                    “แล้วใครอ่าพี่ฟ้า” เพลงถาม
                    “ก็ไอ้ขนมปังเน่าไงละ มันจะต้องรู้แน่ ๆ ว่าเพื่อนมันเอาเพื่อนพี่ไปไว้ที่ไหน” ยิ่งนึกถึงหน้าของคนที่เอ่ยชื่อมาแล้วยิ่งโมโห
                    “ฟ้างั้นไปบ้านนายนั้นกันเถอะ พี่เป็นห่วงแพรอ่ะ” ใหม่บอกทำให้ทุกคนเห็นด้วย
                    “ได้ค่ะ งั้นแคนดี้ไปกับพวกพี่นะเดี๋ยวยังไงพี่ไปส่งนะ” เธอหันไปบอกกับสาวน้อยซึ่งเธอก็พยักหน้าตอบรับ
                    “ค่ะพี่ฟ้า” เธอตอบรับ
                    “งั้นเราไปกันเลยนะ พี่ใจร้อนอ่ะฟ้า” ใหม่บอกพร้อมกับเดินนำออกไปจากร้านอาหารทันทีแล้วทุกคนจึงเดินตามไปจนถึงรถ
                    “เราจะไปบ้านพี่ปอนด์กันหรอพี่ฟ้า” เพลงถาม
                    “อืมใช่ ขึ้นรถเถอะ”
                    “หวังว่าชั้นคงไม่ต้องเจอนายนั้นนะ ไอ้ผีดูดเลือด” เพลงบ่นเบา ๆ จนฟ้าต้องเรียกให้มาขึ้นรถเพราเหลือเธอคนเดียวแล้ว
                    “เพลงทำไรอยู่ มาขึ้นรถเร็ว” กิ่งฟ้าเร่งน้องสาวที่ยังยืนบ่นอยู่คนเดียว
                    “ค่ะ ๆ” เมื่อเธอขึ้นรถแล้วกิ่งฟาก็ขับรถออกไปด้วยควาเร็วเพื่อจะไปถึงบ้านของปังปอนด์ให้เร็วที่สุด
     
    บ้านปังปอนด์
                    “พี่แก้ว...พี่แกล้วครับขอกาแฟผมแก้วนึงครับ” ปังปอนด์ที่เพิ่งตื่นตะโกนบอกสาวใช้ในบ้านให้เอากาแฟมาให้ แล้วจึงเดินมานั่งตรงโซฟาหน้าทีวีใหญ่ในห้องรับแขก สักพักพี่เลี้ยงสาวก็เอากาแฟมาใหม่
                    “นี่ค่ะ กาแฟดำไม่ใส่น้ำตาล คุณหนูต้องการอะไรอีกมั้ยค่ะ” สาวใช้ถาม
                    “ไม่อ่ะครับพี่แก้วขอบคุณครับ” ปังปอนด์ตอบไปแล้วหันไปสนใจกาแฟต่อ สาวใช้งสาวจึงเดินออกไป
                    “เดี๋ยวครับพี่แก้ว ไอ้แมกกับเจ้าม้อนไปไหนอ่าครับผมยังไม่เห็นเลยอ่ะ” ปังปอนด์ถามหาน้องทั้งสอง เพราะตั้งแต่เค้าตื่นมายังไม่เห็นใครในบ้านเลย (จะเห็นได้ไงก็ตื่นสายจนตะวันจะตกดินขนาดนี้)          
                    “อ่อ คุณทั้งสองอยู่หลังบ้านนะค่ะเป็นนั่งอ่านหนังสือกันอยู่ค่ะ”
                    “อ่อครับ ขอบคุณครับ” เค้านั่งดื่มกาแฟสักพักแล้วจึงเดินไปหาน้องทั้งสองคนที่หลังบ้านทันที เมื่อม้อนเห็นพี่ชายคนโตเดินลงมาก็ทำการจิกกัดทันที
                    “อ้าววว พี่ปอนด์ม้อนนึกว่าพี่จะตื่นขึ้นมาพรุ่งนี้เลยอ่ะ อิอิ” ม้อนทักพี่ชายด้วยคำที่คนฟังแล้วเจ็บเล็ก ๆ ด้วยคำพูดของน้องสาว
                    “กัดพี่แต่เช้าเลยนะยัยตัวยุ่ง” ปังปอนด์เดินเข้าไปนั่งข้าง ๆ แล้วขยี้หัวม้อนจนฟูยุ่งไปหมด
                    “อ๊ายยย พี่ปอนด์หัวม้อนยุ่งหมดแล้ว แล้วนี้มันก็บ่ายแล้วนะค่ะไม่ใช่เช้าดูนาฬิกามั้งป่าวเนี้ยก่อนออกมาเนี้ย”
                    “ย้อนหรอ ๆ เดี๋ยวจะโดนไม่ใช่น้อย” ปังปอนด์ขู่
                    “ม้อนจะฟังคุณพ่อ คุณแม่” เธอยกพ่อแม่มาขู่ทำให้พี่ชายต้องยอมทันที
                    “ยัยเด็กขี้ฟ้อง เชอะ” แล้วเค้าก็หันไปคุยกับน้องชายคนรองแทน
                    “แล้วแกไม่ไปไหนหรอแมก”
                    “ไม่อ่ะพี่ เบื่ออยากอยู่บ้านบ้าง” เค้าตอบอย่างเนื่อย ๆ
                    “โอ้ววว คนอย่างแกอยู่บ้านเป็นด้วยหรอว่ะ” เค้าแซวน้องชายทันที
                    “โห้ยยย พี่มันก็ต้องมีเบื่อกันบ้างเที่ยวทุกวันก็เบื่อครับ ผมไม่ใช่พี่นะที่จะได้ออกตะเวนทุกคืนได้สาวกลับมาด้วยทุกวัน” เค้าพูดอย่างรู้จริง อิอิ
                    “ช่ายยย พี่แมกพูดถูกพี่ปอนด์นิสัยไม่ดีชอบหลอกสาว ๆ มาบ้าน จะฟ้องแม่” น้องสาว สนับสนุนต่อบ้าง
                    “รุมกันหรอ งั้นวันนี้พี่จะอยู่บ้านให้ได้เลยค่อยดู” แล้วทั้งสามก็พูดคุยหัวเราะตามประสาพี่น้องอย่างสนุกสนาน
                    ปรี้นนน !!! เสียงคนบีบแตร่รถหน้าบ้านติดต่อกันหลายทีทำให้บทสนทนาของทั้งสามหยุดลง
                    “คนว่ะมาบีบแตร่หน้าบ้านเนี้ย” ปังปอนด์บ่น
                    “คุณหนูค่ะ มีคนมาขอพบค่ะเค้าบอกว่าเป็นเพื่อนของคุณหนูค่ะ” สาวใช้วิ่งมาบอก
                    “เพื่อนผมหรอ ใครอ่า ไอ้พัด ไอ้เจนหรอ” เค้าถามกลับไปอย่างงง
                    “ไม่ใช่อ่ะค่ะ เป็นผู้หญิงนะค่ะ”       
                    “ผู้หญิง ใคร ๆ ใครกันพี่ปอนด์ม้อนจะฟ้องแม่แน่” เธอพูดแล้ววิ่งออกไปหน้าบ้านทันทีเพื่อไปดูหน้าของผู้หญิงคนนั้น
                    “เดี๋ยวยัยม้อน โอ้ยยย ยุ่งจริงๆเลยยัยน้องคนนี้นี่” แล้วเค้าก็วิ่งตามไปอีกคนนึง แต่แมกไม่ได้ตามไปสาวใช้จึงกันมาถาม
                    “คุณหนูไม่ตามไปอีกคนหรอค่ะ” สาวใช้ถาม
                    “ไม่ละครับ ผมขี้เกียจพี่แก้วมีอะไรไปทำก็ไปทำเถอะครับ”
                    “ค่ะคุณหนู” แล้วสาวใช้ก็เดินกลับไปทางหลังบ้าน
     
    หน้าบ้าน
                    “ไหน ๆ ผู้หญิงคนนั้นอยู่ไหน” ม้อนวิ่งไปพูดไป แต่พอเจอหน้าเท่านั้นแหละจากที่โกรธกลายเป็นดีใจทันที
                    “พี่ฟ้า ดีใจจังเลยมาได้ไงเนี้ย คิดถึง ๆ”แล้วเธอก็ทำการเปิดประตูให้อีกฝ่ายหนึ่งทันทีแล้วเข้าไปกอดอย่างดีใจ
                    “พี่ก็ดีใจจ้า ว่าแต่พี่ชายเราอยู่มั้ยจ้ะ” เธอถามถึงบุคคลที่ต้องการพบทันที
                    “ชั้นอยู่นี้มีอะไรกับชั้นยัยกิ่งไม้” ปังปอนด์เดินเข้ามาทันได้ยินพอดี
                    “มีแน่” เธอมองเค้าด้วยสายตาที่ไม่ชอบหน้ากันนัก
                  
                    “เข้าไปคุยกันข้างในเถอะค่ะพี่ฟ้า พี่ใหม่ พี่เพลง พี่เอ๋ย หวัดดีค่ะ แล้วพี่แพรไม่มาหรอ” ม้อนชวนเข้าบ้านและถามหาแพร แต่ไม่มีใครตอบจึงเดินเข้าบ้านไปตาม ๆ กัน
     
    Shira kuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×