ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลย์บอยหน้าหล่อปะทะสาวซ่าส์หน้าใส

    ลำดับตอนที่ #25 : เข้าใจผิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 186
      0
      9 พ.ค. 53

    ตอนที่ 24
    เข้าใจผิด
                    “เอ๋ยอย่าไป” เค้าจะรู้สึกยังไงนะถ้ารู้ว่าเราอยู่ที่นี้ด้วย แค่ก็คงไม่รู้สึกหรอกมั้งเพราะนายก็ไม่ได้สนใจชั้นอยู่แล้วนี้ อย่าคิดเอาข้างตัวเองไปเลยนะแพรมันจะเจ็บป่าว ๆ แพรบอกย้ำกับความรู้สึกตัวเองในตอนนี้ว่าให้ทำตัวปกติที่สุด
     
                    แต่เธอคงจะห้ามไม่ทันแล้วมั้งเพราะบัดดีเอ๋ยได้เดินไปถึงโต๊ะของพัดแล้วทักเค้าทันที เค้ามีท่าทีตกใจที่เห็นน้องสาวของกิ่งฟ้าเข้ามาทักเค้า และทั้งคู่ก็คุยกัน
                    “พี่พัดหวัดดีค่ะ แหม ๆ วันนี้พาสาวที่ไหนมาเที่ยวค่ะเนี้ย” เอ๋ยแซว แล้วหันไปยิ้มให้สาวคนนั้น และเธอก็ยิ้มตอบกลับมาอย่างเป็นมิตร
                    “เอ่อ...หวัดดีครับน้องเอ๋ยมาเที่ยวหรอครับแล้วมากับใครหรอ” พัดทักทายกลับอย่างเป็นกันเองและถามว่าเธอมากับใคร
                    “เอ๋ยมากับพี่ฟ้า พี่เพลง พี่ใหม่ แล้วก็พี่แพรอ่ะค่ะวันนี้ทุกคนหยุดเลยพากันมาเที่ยวไม่คิดว่าจะเจอพี่พัดที่นี้ด้วย น่าดีใจจัง”
                    “แพรมาด้วยหรอน้องเอ๋ย” พัดไม่ได้สนใจสิ่งที่เอ๋ยพูดอีกเลย เพราะตั้งแต่เค้าได้ยินว่าแพรมาด้วยเค้าก็หันไปสนใจผู้คนรอบข้างอย่างไวเพราะกลัวว่าเธอจะเห็นว่าเค้าพาผู้หญิงคนอื่นมาเที่ยวที่นี้แล้วต้องเข้าใจเค้าผิดเป็นแน่
                    “แล้วพี่พัดมากับใครหรอค่ะ แฟนใหม่หรอ” เอ๋ยถามอย่างสังสัย แต่ก็ไม่ได้คำตอบจากพัดเลยเพราะเค้ามัวแต่สนใจสิ่งรอบข้างมากกว่าเพราะเค้ามองหาแต่คนชื่อแพรเท่านั้น หญิงสาวที่มากับพัดจึงตอบคำถามของเธอแทน
                    “แคนดี้ไม่ใช่แฟนใหม่พี่พัดหรอกค่ะ แคนดี้เป็นน้องสาวของญาติห่าง ๆ พี่พัดนะ แคนดี้มาเที่ยวเมืองไทยแล้วยังไม่มีเพื่อนเลยมาพักกับพี่พัดอ่ะค่ะ วันนี้พี่พัดก็เลยพาแคนดี้มาเที่ยวอ่ะเพราะอีกไม่กี่วันแคนดี้ก็จะกลับอเมริกาแล้วนะค่ะ” แคนดีอธิบายใครเอ๋ยเข้าใจจนเธอร้องอ๋อออกมา
                    “เข้าใจแล้วค่ะ แล้งนี้พี่พัดเป็นอะไรค่ะเนี้ยมองหาอะไรหรอค่ะพี่พัดคอจะยามเป็นยีราฟแล้วนะ” เอ๋ยหันไปถามพัดที่เอาแต่มองไปมองมาอย่างสงสัย
                    “น้องเอ๋ยไหนบอกว่าแพรมาด้วยไงแล้วเค้าอยู่ไหนอ่าครับ” พัดไม่ตอบแต่ตั้งคำถามแทน
                    “ก็นั่งอยู่นั้นไงค่ะ อ่ะ...อ้าว...ไปไหนแล้วอ่า” เอ๋ยกำลังจะชี้ไปที่โต๊ะเพื่อให้พัดเห็นแต่ตอนนี้แพรไม่ได้นั่งอยู่ตรงนั้นอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเธอหายไปไหนและหายไปตอนไหน
                    “งานเข้าแล้วมั้ยละไอ้พัดเอ๊ย น้องเอ๋ยพี่ฝากแคนดีด้วยนะเดี๋ยวพี่มานะแคนดีอยู่กับน้องเอ๋ยไปก่อนนะพี่ไปเคลียธุระแปปนึงเดี๋ยวมา” พูดจบก็เดินออกจากร้านไปอย่างรับเร่งโดยไม่คิดที่จะรอคำตอบของสองสาวเลยสักนิดสร้างความงุนงงให้สองสาวเป็นอย่างดี
                    “อะไรของเค้าเนี้ย งั้นแคนดี้ไปนั่งกับโต๊ะเอ๋ยนะนั่งคนเดี๋ยวมันเหงาเดี๋ยวเอ๋ยจะแนะนำให้แคนดีรู้จักพี่สาวของเอ๋ยนะ”
                    “โอเคได้ค่ะ” แล้วสองสาวก็เดินไปนั่งที่โต๊ะของเอ๋ย เพราะทุกคนที่เดินไปซื้ออาหารได้กลับมาที่โต๊ะกันแล้ว ใหม่จึงถามหาแพรเพราะไม่เห็นเธออยู่ที่โต๊ะ
                    “เอ๋ยแพรละ” ใหม่ถามหาน้องสาวตัวเองทันที
                    “เอ๋ยก็ไม่รู้อ่าพี่ใหม่ เอ๋ยเดินเข้าไปทักพี่พัดพอหันกลับมาก็ไม่เจอพี่แพรแล้วอ่ะสงสัยไปเข้าห้องน้ำมั้งค่ะ” เธอตอบไปเพื่อให้ทุกคนไม่คิดมาก
                    “นายพัดมาด้วยหรอเอ๋ย แล้วนายนั้นไปไหนแล้วละ” กิ่งฟ้าถามหาพัดอย่างตกใจและคิดว่ามันต้องมีเรื่องอะไรอีกแน่ ๆ เลย
                   
                    “พี่พัดบอกว่าออกไปธุระแปปนึงเดี๋ยวมาค่ะ แปลกนะค่ะพี่พัดถามหาพี่แพรด้วยอ่ะพี่ฟ้า เออนี้เอ๋ยลืมแนะนำเลยนี้แคนดี้ ญาติห่าง ๆ ของพี่พัดเธอมากจากอเมริกานะค่ะ” เธอพูดแล้วบอกให้แคนดีนั่งลงเพื่อทำความรู้จักกับทุกคนในโต๊ะ แต่มีกิ่งฟ้าเท่านั้นที่ดูจะเป็นกังวลกว่าใครเพราะเป็นห่วงแพรขึ้นมา



    Shira kuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×