ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลย์บอยหน้าหล่อปะทะสาวซ่าส์หน้าใส

    ลำดับตอนที่ #23 : ความสุข

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 223
      0
      8 พ.ค. 53

    ตอนที่ 22
    ความสุข
                    “พี่ฟ้าพี่เพลงหวัดดีค่ะ” เอ๋ยยกมือไว้สวัสดีทักทายพี่สาวทั้งสองเมื่อเข้ามาในบ้านแล้ว
                    “หวัดดีจ้ะ วันนี้กลับมายังไงอ่ะให้พี่ไปรับก็ไม่เชื่อกลับบ้านคนเดียวมันอันตรายจะตายไป พี่ไม่อยากให้เอ๋ยกลับคนเดี๋ยวพี่เป็นห่วง” กิ่งฟ้าถามและบ่นไปพร้อม ๆ กันด้วยความเป็นห่วงน้องสาว
                    “พี่ก็ห่วงเรานะเอ๋ยให้พี่สองคนไปรับเหมือนเดิมดีกว่าป่าว” เพลงพูดต่อด้วยความเป็นหวงน้องเช่นกัน
                    “ขอบคุณค่า แต่ไม่เป็นไรหรอกค่ะเอ๋ยกลับเองได้ค่ะแค่นี้เอง พวกพี่ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกค่ะ” เอ๋ยบอกขอบคุณพี่สาวออกมาจากใจ แต่กิ่งฟ้าก็ยังไม่วายหยุดห่วง
                    “แต่พี่สองคนเป็นห่วงเรานะ เป็นผู้หญิงกลับบ้านคนเดียวมันอันตรายอ่ะ” กิ่งฟ้าให้เหตุผล
                    “ขอบคุณค่ะพี่ฟ้าพี่เพลงที่เป็นห่วงน้องสาวคนนี้ เอ๋ยสัญญาค่ะว่าจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเลย รักพวกพี่สองคนจังเลยค่ะ” เธอพูดพร้อมกับเข้าไปกอดพี่สาวทั้งสองอย่างอ้อดอ้อนตาใส ๆ
                    “พี่สองคนก็รักเราจ้า” กิ่งฟ้าตอบรับ
                    “เอ๋ยจะรักพวกพี่และอยู่กับพวกพี่ไปจนตายเลย อิอิ”
                    “พูดจาอ้อดอ้อนแบบนี้อยากได้อะไรละ หืมเจ้าเล่ห์จริงนะเรา” เพลงเอ่ยถามน้องสาวอย่างรู้ทัน
                    “พี่เพลงอ่ะ รู้ทันเอ๋ยตลอดเลยเอ๋ยจะอ้อนพี่สาวคนสาวทั้งสองคนซะหน่อย หมดกัน” เธอพูดพร้อมกับทำหน้าเซง ๆ ที่เพลงรู้ทันเธอทุกครั้งไป
                    “ถ้าไม่รู้ทันน้องสาวจะให้รู้ทันใครละจ้ะยัยตังยุ่ง” เพลงพูดอย่างล้อเลียน
                    “ก็รู้ทันพี่แมกน้องพี่ปอนด์ไปสิค่ะ อิอิ” เอ๋ยพูดชื่อนี้ขึ้นมาทำให้เพลงถึงกับหน้าแดงจึงแกล้งบีบแก้มทั้งสองข้างของเอ๋ยแรง ๆ
                    “โอ้ยยย พี่เพลงอ่าเอ๋ยเจ็บน้า พี่ฟ้าช่วยเอ๋ยด้วยพี่เพลงรังแกเอ๋ยอ่า เจ็บอ่าเจ็บ” เอ๋ยลูบแก้มตัวเองและร้องให้พี่สาวช่วยพร้อมกับกอดร่างพี่สาวคนโตไว้แน่นอย่างเอาใจ
                    “เราก็อย่าไปยั่วพี่เค้าสิ สู้เค้าได้หรอเรานะ” กิ่งฟ้าพูดอย่างขำ ๆ เมื่อเห็นแก้มน้องสาวคนเล็กมันเริ่มแดงจากฝีมือน้องสาวอีกคน
                    “หาตัวช่วยหรอยัยตัวยุ่งมานี้เลยมาให้พี่จับตีก้นซะดี ๆ” เพลงพูดพร้อมกับเดินเข้าไปหาทำให้เอ๋ยต้องรีบวิ่งหนีทันที
                    “เรื่องอะไรเค้าจะให้จับละไม่ยอมหรอก แบร่ ๆ” เธอวิ่งหนีพี่สาวอย่างสนุกสนาน กิ่งฟ้ามองภาพนั้นอย่างมีความสุขที่เห็นน้องทั้งสองรักกัน ทั้งคู่วิ่งได้ไล่กันไปสักพักก็เหนื่อยเอ๋ยจึงเดินมาหากิ่งฟ้า
                    “พี่ฟ้าเหนื่อยจังเลย พี่เพลงอ่าวิ่งไล่อยู่ได้เหนื่อยจะตาย” เธอหันไปอ้อนพี่สาว
                    “ก็เราไปกวนพี่เค้าเองนี่น้า”
                    “พี่ฟ้าอ่า เออพี่ฟ้าพรุ่งนี้เราไปเที่ยวกันนะ เราไม่ได้เที่ยวด้วยกันสามพี่น้องมานานแล้วนะค่ะ” เอ๋ยเสนอความคิดที่จะได้ออกไปเที่ยว
                    “เราอยากไปเที่ยวหรอ” กิ่งฟ้าหันมาถามเอ๋ย
                    “ค่ะ เอ๋ยอยากไปเที่ยวกับพวกพี่อ่ะ ไปเที่ยวกันนะพี่ฟ้าพี่เพลง” เธอมองหน้าพี่สาวทั้งสองด้วยสายตาที่ใครเห็นแล้วก็อดสงสารในความน่ารักของเธอไม่ได้
                    “เพลงก็ว่าดีนะค่ะ พวกเราไม่ได้เที่ยวด้วยกันสามคนมานานแล้วนะหรือพี่ฟ้าว่าไง” เพลงบอกและหันไปถามกิ่งฟ้า
                    “พี่ตามใจพวกเราอยู่แล้วอยากเที่ยวก็จะพาไปจ้ะ แล้วพวกเราอยากไปเที่ยวที่ไหนกันละ” กิ่งฟ้าตอบตกลงที่จะพาทั้งสองไปเที่ยวเพราะเธอก็ไม่ได้ไปเที่ยวกับน้องทั้งสองนานแล้วเหมือนกันเพราะมัวแต่ยุงกับเรื่องเรียน
                    “ไปไหนดีอ่ะพี่เพลง” เอ๋ยหันไปถามพี่สาวคนรองอย่างตื่นเต้น
                    “เอิ่ม...ไป ๆ ไปไหนดีอ่าคิดไม่ออก” เพลงเองก็คิดไม่ออกเหมือนกัน
                    “เอ๋ยคิดออกแล้ว ไปสวนสนุกกัน ไปสวนสนุกกันนะพี่ฟ้าพี่เพลง” เอ๋ยเสนอสถานที่ออกมาในที่สุด
                    “ก็ดีเหมือนกันไปสนุกกันให้สุดเหวี่ยงไปเลยดีกว่าเนอะ” เพลงสนับสนุนทันที
                    “โอเคตามนั้นเลย สวนสนุก” กิ่งฟ้าเองก็เห็นด้วยเช่นกัน
                    “เราชวนพี่แพรไปด้วยนะพี่ฟ้า” เอ๋ยบอก
                    “ได้สิ งั้นเดี๋ยวพี่โทรไปชวนเองแต่ว่าตอนนี้เราสองคนไปอาบน้ำได้แล้วไปจะได้ลงมาทานข้าวกัน” กิ่งฟ้าบอกให้ทั้งสองไปอาบน้ำเพราะนี้ก็ใกล้จะได้เวลาอาหารค่ำแล้ว
                    “ค่ะ / รับทราบ” ทั้งสองตอบรับพร้อมกับเข้าไปหอมแก้มกิ่งฟ้าแล้วพากันขึ้นไปอาบน้ำทันที
                    “อย่าช้านะ” กิ่งฟ้าตะโกนไล่หลังแล้วเธอก็หยิบโทรศัพท์ออกมาเพื่อโทรบอกแพรถึงการเที่ยวสวนสนุกพรุ่งนี้
                    “ฮัลโหลแพร แกทำไรอยู่...อ่อจ้าพรุ่งนี้ชั้นกับน้อง ๆ จะไปเที่ยวสวนสนุกกันอ่ะแกไปด้วยกันสิ...พรุ่งนี้มีเรียนป่าว...เออ ๆ ไม่มีก็ดีแล้วงั้นพรุ่งนี้ไปเที่ยวกันชวนพี่ใหม่ไปด้วยนะหลาย ๆคนสนุกดี....โอเค ๆ งั้นพรุ่งนี้เจอกันนะโว้ยเดี๋ยวชั้นไปกดอ๊อดเรียก ชั้นไปกินข้าวและ...รู้แล้ว ๆ แกก็อย่านอนดึกอ่า....ฝันดี ๆ” แล้วเธอก็วางสายไปหลังจากที่คุยกับแพรเรียบร้อยแล้ว




    Shira kuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×