ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : สงคราม (เล็ก ๆ น้อย ๆ)
ตอนที่ 3
สงคราม (เล็ก ๆ น้อย ๆ)
ณ ศูนย์อาหารในมหาลัยของแมก
“เฮ้ย แมกทางนี้โว้ย” ผู้ชายคนหนึ่งเรียกให้เค้าเดินไปหา
“เมื่อเช้าทำไมแกไม่เข้าเรียนว่ะตั๊บ โดดตั้งแต่วันแรกเลยนะเมิง” แมกบ่นเพื่อนขณะนั่งลงข้างตั๊บเพื่อนสนิทคณะเดียวกับปฏิภาณ
“ชั้นนัดคุยกับพี่บิ๊กไว้นะ พี่บิ๊กนี้แมกเพื่อนผมครับ แมกนี้พี่บิ๊กนักศึกษาแพทย์ปี 4 โว้ย” ตั๊บแนะนำทั้งสองให้รู้จักกัน
“แล้วเกี่ยวไรกับคณะเราว่ะ” แมกถามขึ้นอย่างสงสัย
“งงใช่มั้ยละว่าคณะแพทย์เกี่ยวไรกับนิติฯ ฮ่าๆๆๆ” ตั๊บยังกวน
“เออ” คำเดียวจบ ^0^
“เฮ้ย อย่าเพิ่งอารมณ์เสียดิว่ะ เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟัง ก็พี่บิ๊กเนี้ยจะเข้ามาเป็นโค้ชให้กับชมรม บาสของพวกเรานะสิว่ะ ชั้นก็เลยอยากให้แกได้รู้จักกับพี่เค้า เผื่อมีไรจะได้ปรึกษากันได้ ที่นี้เข้าใจอ่ะยัง” ตั๊บอธิบายอย่างยาว
“อ๋อ ก็บอกตั้งแต่แรกก็จบเรื่องแหละ กวนตีนอยู่ได้ ยินดีที่ได้รู้จักคับพี่” แมกหันไปทักทายรุ่นพี่หนุ่มอย่างเป็นกันเอง
“เช่นกันคับน้องแมก มีไรก็ถามพี่ได้นะ” บิ๊กเอ่ยไปอย่างสุภาพ
“ไม่ต้องเรียกน้องก็ได้คับพี่ ชื่อเฉย ๆ ก็ได้คับ” แมกเอ่ยไปอย่างเกรงใจ
“โอเค เอางั้นก็ได้” บิ๊กตอบรับ
จากนั้นพวกเค้าทั้งสามคนก็นั่งคุยถึงเรื่องชมรม การเรียนของคณะตัวเองและทำความรู้จักกันให้มากขึ้น อย่างเป็นกันเองและดูจะสนุกสนานน่าดู จนรุ่นพี่หนุ่มต้องเข้าเรียนแล้ว
“ได้เวลาเรียนของพี่ละ งั้นเดี๋ยวพี่ไปก่อนนะมีไรก็ไปหาพี่ได้นะครับ” บิ๊กบอกรุ่นน้องทั้งสอง
“ครับพี่ ต่อไปมีอะไรก็แน่ะนำพวกเราในชมรสได้นะครับ” ตั๊บกล่าว
“โอเคได้ งั้นพี่ขอตัวไปเรียนก่อนนะ แล้วเจอกัน” บิ๊กกล่าวแล้วเดินหันหลังออกไปจากศูนย์อาหาร
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!! เสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นในส่วนของโต๊ะอาหารด้านกลางของศูนย์อาหาร
“เฮ้ยยยย นั้นเสียงใครกรี๊ดกันอีกว่ะนั้น” ตั๊บหันไปดูอย่างตกใจ
“พวกผู้หญิงทะเลาะกันอีกละมั้ง น่าเบื่อจริง ๆ เลยว่ะ” แมกบ่นอย่างเบื่อหน่าย
“แหม ๆๆ ทำยังกับแกเกลียดผู้หญิงเข้าไส้อย่างนั้นแหละว่ะ ไอ้เสือผู้หญิงเอ้ย” ตั๊บแซวเพื่อนอย่างรู้ทัน
“อย่าสู่รู้ว่ะไอ้ตั๊บ” แมกว่ากลับ
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!
“แก ๆ ยัยเด็กใหม่แกกล้ามากนะที่มาว่ารุ่นพี่สวยๆยังพวกชั้นเนี้ย ยัยเด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม” หญิงสาวว่า
“แล้วทำไมชั้นจะไม่กล้าว่าห๊ะ ก็รุ่นพี่มันทำตัวให้หน้าว่าเองนี้หว่า ไม่ดูตัวเองเลยนะค่ะ” สาวน้อยผู้นั้นเอ่ยขึ้น
“แก *0* ถ้าแกไม่มาแย่งโต๊ะที่พวกชั้นนั่งประจำ ชั้นจะเข้ามาหาแกมั้ยห๊ะ ยัยเด็กบ้า” รุ่นพี่สาวว่า
“อายุเธอห่างจากชั้นแค่ปีเดียวเองนะ อย่ามาว่าชั้นเด็ก อายุห่างกันปีเดี๋ยวแต่ดูสมองพวกเธอสิยังกะเด็กอนุบาล” สาวน้อยย้อน
“แก **0**”
“แล้วโต๊ะเนี้ย ชั้นจะรู้มั้ยว่าพวกเธอนั่งกันประจำ ชั้นเพิ่งเข้ามหาลัยนี้นะ วันหลังก็เขียนป้ายบอกไว้สิว่าเนี้ย โต๊ะชั้น คนอื่นเค้าจะได้รู้กัน”
“ถึงชั้นไม่เขียน แกก็น่าจะรู้เมื่อพวกชั้นเดินมานะ ว่าโต๊ะเนี้ยมีเจ้าของเค้านั่งอยู่นะ” เธอว่าอย่างไม่ยอมรับผิด
“แล้วชั้นจะรู้กับพวกเธอมั้ย ก็ชั้นเป็นนักศึกษาใหม่ของมหลัยนี้นะไม่ใช่พวกโค่ถึกอย่างพวกเธอ” เธอเถียงกลับทันที
“กรี๊ดดดดดดดด แกว่าชั้นหรอ” *0*
“ใช่” ^_^
“งั้นแกก็ควรจะขอโทษพวกชั้นสามคนซะ” พูดจบเธอก็ยืนเท้าออกมาข้างหนึ่ง
“กราบสิ แล้วชั้นจะยกโทษให้” สาวน้อยก้มมองลงไปอย่างเหลืออด
“ได้สิ” เธอยิ้มแล้วจึงหันไปหยิบแก้วน้ำขึ้นมาแล้วเทลาดลงไปบนเท้าของรุ่นพี่สาวที่ยื่นออกมาอย่างสะใจในการขอโทษแบบของเธอ
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด” เพี๊ยยย !!
“หึหึ โทษฐานที่แกกลั้งอาจเทน้ำใส่เท้าชั้น” ^__________^
เพี๊ยยยยย ๆ !!!!! *0*
“คิดว่าเธอมีมือคนเดียวรึไงห๊ะ แล้วถ้าชั้นเอาคืนชั้นจะเอาคืนเป็นสองเท่าจำไว้ ยัยกระสือ” สาวน้อยเสียงดังขึ้นอย่างสะใจ
“แก ๆๆๆๆ โดนดีแน่ จับมันไว้” เธอพูดพร้อมกับสั่งเพื่อน
“คิดว่าพวกเธอรังแกชั้นได้ฝ่ายเดียวรึไงว่ะ ยัยพวกกระสือ” สาวน้อยตอบกลับพร้อมกับตั้งท่ารับ
หลังจากนั้นก็เกิดสงครามปะทะฝีมือกันขึ้น ระหว่างรุ่นพี่สาวกับรุ่นน้องนักศึกษาใหม่อย่าง จนใน ศูยน์อาหารเกิดความวุ่นวายขึ้น
ตัวละครที่เพิ่มมาแต่ละตอนจ้า
ตั๊บเพื่อนแมก
น่ารักถูกใจคนอ่านมั้ยจ้ะ อิอิ
Shira kuma
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น