ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลย์บอยหน้าหล่อปะทะสาวซ่าส์หน้าใส

    ลำดับตอนที่ #2 : ท่องราตรี

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 53


     

    ตอนที่ 1
    ท่องราตรี
     
    ณ ผับแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ
     
    “เอ้าชนนนนนนนนนนน”
    “เฮ ~~~~~~~~~~~~~~~~”
    เสียงเฮฮาดังขึ้นในบริเวณที่จุดหนึ่งของในผับ  แสดงถึงความสุขและอารมณ์ดีของบุคคลที่จัดกลุ่มฉลองกันอย่างมากมาย
                 “เอาๆๆ ฉลองๆๆกันหน่อยโว้ย” ปังปอนด์พูดขึ้น ขณะกระดกเหล้าเข้าปาก
                 “นี่แกนัดมาฉลองอะไรว่ะไอ้ปอนด์”  เจนถามขึ้นด้วยความสงสัย
                     “ฮ่าๆๆๆ ก็ฉลองที่ชั้นหนีจากการถูกจับคลุมถุงชนได้อีกครั้งยังไงว่ะ”  ปังปอนด์ตอบกลับมาอย่างอารมณ์ดี
                 “แล้วแกหนีว่าที่เจ้าสาวแกมาทำไมว่ะ ไอ้ห่า”  เจนถามขึ้นอีกครั้งนึง
                  “โห้ยยย ไอ้เจนแกจะให้ชั้นแต่งงานกับช้างดำน้ำไงว่ะ ไม่เอาด้วยหรอกนะโว้ย”
                  “เฮ้ย จริงดิแม่แกหาให้ได้ขนาดนั้นเลยหรอว่ะ น่าดีใจว่ะ ฮ่าๆๆๆๆ” เสียงพัดถามขึ้นและแซวเพื่อนไปพร้อมๆกัน
    “ก็เออสิว่ะ ไม่รู้ว่าประชดชั้นรึไงกันหามาซะ ชั้นละอยากหนีตายวันละหลาย ๆ รอบเลยว่ะ”
    “ฮ่าๆๆๆ แม่แกนี้แน่จริง ๆ เลยว่ะ แล้วหนีมาอย่างนี้แม่แกไม่ด่ากระจายเลยหรอว่ะ” เจนพูดขึ้น
    “จะเหลือหรอว่ะ แต่ชั้นไม่สนใจซะอย่าง อย่างชั้นหาเองได้สวยกว่ายัยช้างน้ำนั้นด้วย ฮ่าๆๆ” ปังปอนด์เอ่ยขึ้นอย่างไม่ใส่ใจกับเรื่องนี้เท่าไหร่
    “เออ ดีจริงๆไอ้ลูกเวร ฮ่าๆๆๆๆ” ทั้งพัดและเจนพูดขึ้นพร้อมกันและทั้งสามก็พากันนั่งฉลองอย่างสนุกสนาน โดยมีสาว ๆ ของผับนั่งขนาบอยู่ข้าง ๆ อย่างเอาใจ
     
    เช้าวันรุ่งขึ้น
     
    ก็อกๆๆ เสียงประตูดังขึ้นจากหน้าห้อง
    ก็อกๆๆๆๆๆๆๆ ดังขึ้นอีกหลายๆครั้งเพื่อเรียกให้คนที่อยู่ในห้องออกมาเปิดประตู
    “เออๆๆ รู้แล้วๆๆ เคาะอะไรนักหนาว่ะ คนจะหลับจะนอนโว้ยยยย” เสียงคนในห้องดังขึ้นอย่างอารมณ์เสียที่มีคนมาขัดจังหวะการนอนของเค้า เพิ่งเค้าเพิ่งจะได้นอนไปไม่นานนี้เอง
    “มีอะไรว่ะ ไอ้น้องเวรแหกขี้ตามาปลุกพี่ชายแกแต่เช้าเนี้ย” ปังปอนด์พูดกับน้องชายของตัวเองอย่างคนอารมณ์ของคนเพิ่งได้นอน
    “อะไรกันพี่ชาย เมื่อคืนหนักรึไงถึงอารมณ์บูดใส่น้องชายแต่เช้าเนี้ย” แมกน้องชายของปังปอดน์ แซวพี่ชายที่ยืนพิงประตูอยู่อย่างขำๆ
    “เออน่า ๆๆ แล้วตกลงแกมีอะไรว่ะ มาเคาะประตูห้องชั้นแต่เช้าเนี้ย” ปังปอนด์ถามขึ้น
    “พี่ลืมรึไงว่าวันนี้พี่กับผมต้องไปมหาลัยตอน 10 โมงเช้านะ” แมกเตือนพี่ชายตัวเองพี่ยังทำท่าทางมึนงง
    “เออว่ะชั้นลืม เมื่อคืนนอนดึกไปหน่อย” ปังปอนด์เอ่ยขึ้นเมื่อนึกได้
    “นอนดึกหรือเพิ่งได้นอนกันแน่ แล้วไอ้ที่ว่านอนดึกเนี้ย นอนดึกหรือทำอะไรดึกกันแน่ครับพี่ชาย” แมกแซวพี่ชายตัวเองอย่างรู้ทัน
    “อย่ามาทำเป็นรู้ทันว่ะไอ้แมก ฮ่าๆๆ ชั้นขอเคลียตัวเองก่อนแล้วเดี๋ยวเจอกันข้างล่างโว้ยไอ้น้องชาย”  พูดเสร็จก็ปิดประตูลงอย่างอารมณ์ดี
     
    9.30 น.หน้ามหาลัยของแมก
     
    “แล้วเจอกันที่บ้านนะโว้ยแมก” ปังปอนด์ตะโกนบอกน้องชายที่ยืนอยู่นอกรถแล้ว
    “โอเคพี่ แล้วเจอกันที่บ้าน ผมไปนะ บาย” แมกพูดแล้วหันหลังเดินเข้าไปยังมหาลัย โดยมีหญิงสาวคนนึงวิ่งเข้ามากอดแขนน้องชายเค้าไว้อย่างดีอกดีใจ
    “เสน่ห์แรงตั้งแต่เปิดเทอมเลยว่ะน้องชั้น ฮ่าๆๆๆ” ปังปอนด์พูดอย่างขำ ๆ และขับรถออกไป เพื่อที่จะไปยังมหาลัยของตัวเองบ้าง
     
    10.15 บริเวณโต๊ะนั่งใต้ตึก คณะวิศวะฯ
     
    “มาแล้วหรอว่ะไอ้ปอนด์ ช้าอีกแล้วนะเมิง เคยมาตรงเวลากับเค้าบ้างป่าวว่ะไอ้ห่า” เจนทักขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนเดินมานั่งที่โต๊ะ
    “เมื่อคืนไม่ได้นอนไงว่ะ โทรมเชียวนะเมิง ฮ่าๆๆๆ” พัดแซวเพื่อนรักอย่างสนุกสนาน ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติของพวกเค้าอยู่แล้ว
    “เฮ้ย พวกแกเห็นยัยกิ่งไม้นั้นยังว่ะ” ปังปอนด์ถามขึ้นขณะมองไปรอบ ๆ ตึกเรียน
    “เค้าชื่อกิ่งฟ้าโว้ย ไม่ใช่กิ่งไม้ ว่าแต่แกถามหาสาวมั่นทำไมว่ะ” พัดพูดขึ้น
    “กิ่งไม้อ่ะเหมาะแล้วว่ะ แล้วที่ถามไม่ใช่ว่าชั้นคิดถึงอะไรยัยนั้นหรอกโว้ย แต่ไม่อยากเจอยัยนั้นมากกว่านะสิ” ปังปอนด์พูดขึ้นอย่างลืมตัว
    “ฮั่นแน่ๆๆ พวกชั้นยังไม่ได้พูดเลยว่าแกคิดถึงเค้า แกพูดออกมาเองเลยนะโว้ยไอ้ปอนด์ หรือว่าแกคิดอะไรกับเค้าว่ะ จริงมั้ยว่ะพัด” ประโยคสุดท้ายเจนหันไปถามพัดเพื่อขอความเห็น
    “เออ นั้นดิพวกชั้นยังไม่ได้พูดเลยว่าแกคิดถึงกิ่งฟ้า น่าสงสัยจริงๆเลยว่ะแกเนี้ย” พัดแซวเพื่อนรักบ้าง

    “อย่ามาแซวชั้นนะโว้ยยย ชั้นไม่ได้คิดอะไรกับยัยนั้นซะหน่อยทำไมต้องคิดถึงด้วยว่ะ ไปๆเข้าเรียนไปแล้วโว้ยย” ปังปอนด์เฉไฉด้วยการหนีขึ้นไปเรียน ^_^


    Shira kuma

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×