ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไดอารี่ลับของ Princess's\Salayna❀

    ลำดับตอนที่ #6 : Character

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 53


    ชื่อ :บรีน่า ไอมามู [BREENA IMAMU]

    สัญชาติ :อิตาลี

    อายุ : 23 ปี

    นิสัย : เรียบร้อยเหมือนผ้าที่พับไว้  ขี้เหงา จะชอบยิ้มบางๆแต่ไม่ค่อยมีใครสังเกตุเห็น ชอบเล่นเปียโนและสีไวโอลิน ซึ่งตอนเด็กๆแม่ของเธอก็เคยให้เลือกเรียนระหว่าง 2 อย่างนี้ เธอจังตัดสินใจที่จะเรียนทั้งคู่ จากนั้นเลยมีพรสวรรค์ทางด้านดนตรี

    ประวัติ :เป็นเด็กที่รุ่นที่ 9 ไว้วางใจ ทุกคนที่หน่วยวาเรียต่างเคารพ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าขนาดแซนซัสไม่วาสเธอสั่งอะไรยังทำตามทุกอย่าง ได้รับตำแหน่งรุ่นที่ 10 หลังจากสึนะตายไป

    คู่กับ : ไม่เปิดเผย

    รูป : 

    ธาตุ/อาวุธ : นภา/ไม่เปิดเผย แต่เล่าลือกันว่าเธอมีความสามารถทางด้านเวทย์มนต์

    สัตว์กล่อง: ไม่เปิดเผย
    รหัส : A

    http://image.dek-d.com/24/2427751/106260790



    user posted image
    โกคุเทระ ฮายาโตะ(59)
    เงียบขรึมตั้งแต่สึนะตายไป ไม่เคยแคร์ใครใดๆทั้งสิ้น  เย็นชา วันๆจมปลักอยู่กับงาน ตั้งแต่ตอนที่สึนะตายไป ก็ไม่เคยเห็นใครสำคัญนอกจากแฟมิลี่และตนเอง แต่เมื่อไอมามูมาเป็นผู้รับสืบทอดตำแหน่งวองโกเล่รุ่นที่ 10 แทนสึนะ เขาก็ดูเปลี่ยนไปมากเลยทีเดียว...

    user posted image
    ยามาโมโตะ ทาเคชิ(80)
    เจ้าแผนการ ยิ้มง่าย แต่ทุกรอยยิ้ม มันกลับมองไม่เห็นความสุขเลยทีเดียว...ชอบทำตัวกลบเกลื่อนความรู้สึก ไม่เคยไว้วางใจใครนอกจากคนในแฟมิลี่ ตอนแรกดูไม่ไว้วางใจไอมามูนัก แต่ตอนหลังก็เคารพเป็นบอส ถึงแม้จะไม่มีทางมาแทนที่เพื่อนคนสำคัญอย่างสึนะได้ก็ตาม


    ฮิบาริ เคียวยะ(18)
    เย็นชายิ่งกว่า 10 ปีที่แล้ว และคาดว่าชีวิตนี้จะไม่มีวันเห็นรอยยิ้มที่ได้มาจากใจจริงของเขาคนนี้อีกเป็นอันขาด พักแรกที่ไอมามูได้มาสืบทอดวองโกเล่รุ่นที่ 10 จะท้าประลองกับไอมามูทุกวันที่ได้เจอหน้ากัน(ยิ่งกว่ามุคุโร่) แต่ตอนหลังๆก็เริ่มยอมรับเป็นบอสแล้ว


    โรคุโด มุคุโร่(69)
    เจ้าเล่ห์แสนกล ไม่เคยไว้ใจใคร(ขนาดคนในแฟมิลี่ยังระแวง)ทำตัวน่าลึบลับมากที่สุด ประวัติเลยไม่ต้องขอกล่าวอะไรมากมายนัก(อ้าว!) และยิ่งเป็นไอมามู เขายิ่งไม่ไว้ใจ ซึ่งก็คงเป็นบุคคลเดียวของฟิคที่ไรท์เตอร์ไม่ขอเปิดเผยว่าตอนหลังยอมรับไอมามูรึเปล่า(ก็มันจะได้ตื่นเต้น=w=)

    user posted image
    ซาซางาวะ เรียวเฮ(33)
    ชายหนุ่มผู้ร้อนแรงเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตั้งแต่สึนะตายไป หมกอยู่แต่ในห้องซ้อมมวยกับกองงานที่เยอะเป็นภูเขา (ออกจะ)ฉลาดขึ้นเยอะ ระแวงคนข้างตัวอยู่เสมอ เคารพแฟมิลี่ขนาดยอมถวายชีวิตเลยทีเดียว ส่วนเรื่องไอมามู คาดว่าเป็นคนเดียวที่ยอมรับตั้งแต่แรก ซึ่งไม่มีใครรู้เหตุผล

    user posted image
    แรมโบ้(L)
    เจ้าเล่ห์และหลักแหลมขึ้นเยอะ  แต่บางทีเมื่อถูกบาซูก้าทศวรรษตกใส่อย่างไม่ตั้งใจ ตนเมื่อ 20 ปีก็เต็มไปด้วยความลับเสมอ จนไม่มีใครรู้ได้ว่าเกิดอะไร ยังไงขึ้นกันแน่ แต่ที่รู้ๆคือ แรมโบ้ตอน 25 ปีนั้น เคารพไอมามูจนเข้าขั้นถวายชีวิตเลยทีเดียว ซึ่งก็ต่างจากปัจจุบันอย่างลิบลับ


    ซาซางาวะ เคียวโกะ(95/k)
    แฟนสาวของสึนะ ซึ่งพอสึนะตายไป ก็ไม่มีใครเห็นรอยยิ้มจากใจจริงของเธอเลยซักครั้ง รักสึนะมาก ปัจจุบันเป็นผู้พิทักษ์เมฆาแห่งโรนันเซ่ แฟมิลี่ แฟมิลี่พันธมิตรของวองโกเล่


    มิอุระ ฮารุ(86)
    เด็กสาวที่ปลื้มในตัวสึนะ  แต่เมื่อสึนะตายไปก็ทำตัวหมองๆ เป็นผู้พิทักษ์อัสนีของโรนันเซ่ แฟมิลี่


    โคลม โดคุโร่(96)
    ตัวแทนผู้พิทักษ์สายหมอกแห่งวองโกเล่ เงียบ นิ่ง ขรึม เหมือนหุ่นที่ตั้งไว้ ไม่แสดงความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×