ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] กำหนดชะตาฟ้าลิขิต ให้แฟนฉันเป็นมาเฟีย!?

    ลำดับตอนที่ #3 : คู่ในเรื่องงับ(พร้อมสปอยให้นิดนุง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      5
      27 ส.ค. 54

    ++ ++

    หมายเหตุ**ขี้เกียจหารูป โอเค! จบ(me//โดนเสยออกนอกโลก)

    2786
    ซาวาดะ สึนะโยชิXมิอุระ ฮารุ
    พระเอก : ฮารุ...ขอโทษนะ แต่ถึงเธอจะพยายามขนาดไหน ฉันก็รักเธอไม่ได้อยู่ดี
    เพราะใจฉันนั้น มีแต่เคียวโกะจังเพียงคนเดียวเท่านั้น...
    นางเอก : คุณสึนะ...ฮารุรู้นะคะ ว่าถึงทำยังไงคุณก็จะไม่มีทางหันมามองฮารุ
    แต่ฮารุก็ยังพยายามต่อไป ถ้าคุณอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเคียวโกะจัง ฮารุก็อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีคุณ...

    5995
    โกคุเทระ ฮายาโตะXซาซางาวะ เคียวโกะ
    พระเอก : ก็บอกแล้วไง!!ว่ารุ่นที่สิบเขาชอบเธอ แล้วก็ยังตามตื้อฉันอยู่ได้
    แบบนี้รุ่นที่สิบต้องเข้าใจผิดเอาเป็นแน่!เลิกยุ่งกับฉันซักทีได้มั้ยยัยบื้อเอ๊ย!!!
    นางเอก : เมื่อไหร่คุณจะหันมามองฉันซักที รู้บ้างมั้ยว่ามีคนแอบชอบคุณอยู่
    ฉันรู้นะคะว่าคุณชอบฮารุจัง แต่ถึงยังไงฉันก็จะให้คุณหันมามองฉันให้ได้!!!

    1896
    ฮิบาริ เคียวยะXโคลม โดคุโร่
    พระเอก : หึ!ยัยนี่เนี่ยนะ ไร้น้ำยาสิ้นดี!! ทำไมฉันต้องมาดูแลคนอย่างยัยสัตว์กินพืช

    เซลชั้นต่ำอย่างยัยนี่ด้วยเนี่ย!ให้เป็นแบบนี้ ยอมตายยังดีกว่าเลย ให้ตายเถอะ!
    นางเอก : คำก็สัตว์กินพืช สองคำก็สัตว์กินพืช นี่คุณพูดคำอื่นไม่เป็นรึไงกันคะ!!
    ฉันเกลียดคนอย่างคุณที่สุดเลย ให้ตายฉันก็ไม่มีวันรักคนอย่างคุณเด็ดขาด!!!!



    3344
     
    ซาซางาวะ เรียวเฮ
    Xคิโนเซรุ ฮายามิ
    พระเอก : ยัยนี่เนี่ยสุดหูรูดไปเลย!!!!แถมยังมาเป็นสมาชิกชมรมมวยอีกต่างหาก
    ฝีมือก็น่าสนอีกด้วย อย่างยัยนี่น่ะต้องทำได้แน่ๆ(ทำอะไรฟระ=*=)
    นางเอก : เฮ้อ...คิจิโกะนะคิจิโกะ ทำไมต้องผลักดันให้ฉันเข้าชมรมติ๊งต๊องนี่ด้วยเนี่ย!
    แล้วนี่น่ะเหรอหัวหน้าชมรม เหอะ!ก็เป็นได้แค่สวะเท่านั้นแหละ!!!(ติดเชื้อป๋าแซนมาเหรอเจ๊)

    6945
    โรคุโด มุคุโร่Xอารีน คาเนเซีย
    พระเอก : คุณนี่แปลกจังเลยนะครับ?
    แค่เผลอเอามือไปแตะบ่าทำไมต้องกลัวผมขนาดนั้นล่ะ? ผมไม่ใช่พวกโรคจิตซักหน่อย...
    นางเอก : กะ...กรุณาช่วยถอยไปด้วยค่ะ! ทำไมคุณถึงดื้อดึงอย่างนี้นะ...
    คุณ...คุณน่ะ....คือตัวนำความยุ่งเหยิงมาให้ชีวิตฉันนะคะ!

    8032
    ยามาโมโตะ ทาเคชิXโฮเซนน่า เรน คิวเรนี่
    พระเอก : ฮะๆๆอะไรของเธอกันนะ พอเข้าไปทักก็สลบไปเฉยเลย=__=
    แต่น่าสนใจดีแฮะ แต่ว่า...ผมจะคุยกับเธอยังไงล่ะเนี่ยT_T
    นางเอก : อ๊อก!ท่านเนียนมาทักเราด้วย~อ๊ากกกกก ไม่ไหวแล้ว
    กำเดาพุ่ง ทำไมท่านเนียนถึงหล่อขนาดนี้ กรี๊ดๆๆ>[ ]<


    L02

    แรมโบ้Xเอซากิ คิจิโกะ

    พระเอก : หนอยยย...ยัยป้า!!แสบนักนะ ตั้งแต่เกิดมาก็พึ่งจะเจอคนที่ร้ายได้ขนาด

    นี้แหละ  อะไรนิดอะไรหน่อยก็บ่น เอาเข้านักก็ถีบ อะไรของป้าเนี่ย แก่แล้วยังซ่า!

    นางเอก : อ๊ากกกกกก ทำไมไอ้วัวบ้านี่มันน่ารำคาญขนาดนี้ฟระ แถมด่ายังไงก็ยังด้าน

    พูดว่า'ขอบคุณ'อีก คอยดูนะ ฉันจะชนะนายให้ได้ กร๊ากกกกกกกกกก>[    ]<!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×