ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn Plans Love: วุ่นรักอลวนคุณชายหน้าโหด

    ลำดับตอนที่ #2 : Character

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 54


    ชื่อ :บรีน่า ไอมามู [BREENA IMAMU]

    สัญชาติ :อิตาลี

    อายุ : 23 ปี

    นิสัย : เรียบร้อยเหมือนผ้าที่พับไว้  ขี้เหงา จะชอบยิ้มบางๆแต่ไม่ค่อยมีใครสังเกตุเห็น ชอบเล่นเปียโนและสีไวโอลิน ซึ่งตอนเด็กๆแม่ของเธอก็เคยให้เลือกเรียนระหว่าง 2 อย่างนี้ เธอจังตัดสินใจที่จะเรียนทั้งคู่ จากนั้นเลยมีพรสวรรค์ทางด้านดนตรี

    ประวัติ :เป็นเด็กที่รุ่นที่ 9 ไว้วางใจ ทุกคนที่หน่วยวาเรียต่างเคารพ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าขนาดแซนซัสไม่ว่าเธอสั่งอะไรยังทำตามทุกอย่าง ได้รับตำแหน่งรุ่นที่ 10 หลังจากสึนะตายไป

    คู่กับ : ไม่เปิดเผย

    รูป :

    ธาตุ/อาวุธ : นภา/ไม่เปิดเผย แต่เล่าลือกันว่าเธอมีความสามารถทางด้านเวทย์มนต์

    สัตว์กล่อง: ไม่เปิดเผย
    รหัส : A (ซ้ำกับตัวละครในเรื่องรึเปล่าไม่รู้ แต่จะซ้ำก็ซ้ำไปเลย เพราะขี้เกียจเปลี่ยน...)

    ชื่อ : โฮคุมุระ มุคาอุ
    เพศ : หญิง
    สัญชาติ : ญี่ปุ่น
    อายุ : 21
     นิสัย : สาวสองบุคลิกที่ภายนอกจะดูห่ามๆ กระโดกกระเดกไม่สนใจใคร ไม่สมหญิง ส่วนภายในนั้นใครจะรู้ว่าเธอแสนจะขี้อายเป็นที่สุด อ่อนไหวง่ายและมักแสดงออกทางสีหน้า(เวลาเขินแล้วหน้าแดงแปร๊ด)  แต่เพราะคิดว่ามันไม่ใช่บุคลิกของเธอจึงพยายามไม่ให้ใครเห็นเวลาที่อ่อนไหว ค่อนข้างซึนเดเระ ประมาณว่าในใจเขินจนตัวลอย แต่ชียังสามารถตีหน้านิ่งได้เหมือนเดิม(ถึงมือจะสั่นหงึกๆก็เถอะ =_=) ค่อนข้างรักอิสระ ชอบสิ่งแปลกใหม่ ไม่ชอบอะไรที่ซ้ำซาก จึงดูเป็นคนเบื่อง่ายหน่ายเร็ว เธอชอบของสวยๆงามๆน่ารักๆ แต่ก็ไม่แสดงออกอีกเช่นเคยเพราะคิดว่ามันไม่เหมาะกับคนห่ามๆอย่างตัวเอง (กรณีเดียวกับบิริๆเห็นชุดนอนลายเกโคตะ -_-) ลักษณะท่าทางคล้ายแมว เวลาตกใจจะร้องเสียงเหมือนแมว ทั้งยังรู้สึกดีเมื่อมีคนลูบหัวตัวเองโดยเฉพาะยามะ (รู้สึกว่าเคลิ้มดี) เป็นคนค่อนข้างคิดมาก มีเรื่องอะไรนิดหน่อยก็ต้องเก็บมานั่งซึม บางทีก็ร้องไห้เงียบๆ และแน่นอนว่าไม่เคยมีใครเห็นด้านนี้ของเธอนักหรอก =.=
    ประวัติ : ลูกสาวคนสุดท้องของตระกูลมาเฟียค่อนข้างมีชื่อเสียง พ่อของเธอฝากฝังเธอไว้กับรีบอร์นเพื่อที่จะฝึกงานเพราะเห็นว่าฝึกโหดดี(?) รีบอร์นให้เธอเข้าไปอยู่ในสังกัดของยามาโมโตะเนื่องจากมีธาตุเดียวกันและให้เธอค่อยคุมและช่วยเหลืองานต่างๆของยามะ(ประมาณว่าเป็นเลขา)
    เรียกยามะว่ารุ่นพี่ยามาโมโตะ(ยามะบอกให้เรียกงั้น) เธอแอบหวั่นไหวกับยามาโมโตะ แต่เพราะข่าวลือที่พูดกันว่ายามาโมโตะแอบชอบโคลม ทำให้เธอต้องมานั่งจิตตกระบายกับตุ๊กตาและไดอารี่ในห้องตัวเองเสมอ ฝีมือค่อนข้างจะไปรอดโดยเฉพาะเรื่องความเร็วและถึก
    คู่กับ : ยามาโมโตะ ทาเคชิ
    รูป :

    ธาตุ/อาวุธ : พิรุณ / มีดสั้นตามตัว หรืออะไรก็ได้ที่อยู่แถวนั้น
    สัตว์กล่อง : แมวพิรุณ ชื่อ ทามาเนะ(มีสองหาง)

    รหัส : 24


    ชื่อ : ลาเวอร์นี่ เจนรีซาร์
    เพศ :หญิง

    สัญชาติ : สเปน

    อายุ : 25 ปี

    นิสัย : สาวสเปนแสนเริงร่า ไร้จุดด้อย ยิ้มตลอดเวลา ดูมีเสน่ห์ หน้าอ่อนกว่าอายุ ฉลาดเป็นกลด กวนในบางเวลา

    ประวัติ : สายลับของโรนันเซ่แฟมิลี่ มีฝีมืออันเก่งกาจ เป็นนักฆ่าตั้งแต่ยังเล็ก มักจะลางานไปที่สเปนบ่อยๆ บ่อยจนกลายเป็นเรื่องปกติเลยก็ว่าได้

    คู่กับ : ไม่เปิดเผย

    รูป :

    ธาตุ/อาวุธ  : วายุ/กุญแจ(ถ้านึกภาพไม่ออก http://c.static.fsanook.com/shopping/uploaded/large/2010/01/24/11/JECAK1264313445-1.jpg)

    สัตว์กล่อง : ชื่อเวอคัส
    รหัส : 38

    ชื่อ :คารินโย  โคโยมิ
    เพศ
    :หญิง
    สัญชาติ :ญี่ปุ่น
    อายุ :25 ปี
    นิสัย :ใจร้อน ขี้เซา พูดตรงไปตรงมา ใจดีเฉพาะกับสัตว์(ทุกชนิด)
    ประวัติ :เมื่อก่อนโคโยมิอาศัยอยู่กับแม่ตั้งแต่เด็กเนื่องจาก พ่อของเธอได้หายออกจากบ้านไปแต่เมื่อเธออายุ 10 ขวบแม่เธอได้ล้มป่วยเธอเลยต้องหาเงินด้วยการเป็นมาเฟียรับจ้างตั้งแต่10ขวบ
    คู่กับ :ฮิบาริ เคียวยะ
    รูป :
     

    ธาตุ/อาวุธ : อรุณ/มีดพก
    สัตว์กล่อง : ชื่อชิโระ
     
    รหัส :79


    ชื่อ :บลอดด์เดม่อน ฮาร์น (ฮาร์นหรือฮัตจัง)
    เพศ :หญิง

    สัญชาติ :อิตาลี ครึ่ง ฝรั่งเศส
    อายุ : 22 ปี
    นิสัย :เป็นคนขี้อายสักส่วนใหญ่ แต่พอถึงเวลาเธอก็จะกลายเป็นคนที่สู้ไม่ถอย ด้วยความที่เป็นพี่คนโตของบ้านทำให้ต้องรับภาระเลี้ยงดูครอบครัวของตนซึ่ง ประสบปัญหาหนี้ท่วมหัวด้วยตัวคนเดียว เป็นคนอ่อนโยน เมตตา และขยันขันแข็ง เธอเห็นเรื่องเงินสำคัญกว่าสิ่งอื่นไม่ว่างานใดก็ตามเธอก็จะทำหากผลตอบแทน ที่ได้มันคือเงินล่ะก็ ... เธอมักถูกหลอกบ่อยครั้งเพราะเป็นคนที่เชื่อคนง่ายจึงโดนโกงค่าแรงบ่อยๆ ปัจจุบันอาศัยที่ประเทศญี่ปุ่น ณ คอนโดเก่าๆแห่งหนึ่ง ด้วยนิสัยที่เป็นคนเงียบๆและอ่อนโนทำให้ชาวบ้านแถบนั้นต่างรักใคร่เอ็นดูเธอ เหมือนลูกหลานหากว่าช่วยอะไรได้จะพยายามช่วยอย่างเต็มที่ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ ตาม

    ประวัติ :เนื่อง จากคุณพ่อขอเธอหนีออกจากบ้านพร้อมทิ้งองฝากดูต่างหน้าเป็นหนี้สินท่วมหัว ทำให้ต้องช่วยกันทำงานหาเงินกันยกใหญ่เพื่อใช้หนี้และเลี้ยงชีพของตนและครอบ ครัวให้รอด แต่เนื่องจากคุณแม่เธอเป็นคนที่สุขภาพไม่ค่อยดีป่วยออดๆแอดๆ ทำให้ฮาร์นจำเป็นต้องทำงานเลี้ยงดูครอบครัวของตนเองด้วยตัวคนเดียว ฮาร์นไม่มีเพื่อนเนื่องจากสีผมและสีตาของเธอซึ่งต่างจากคนญี่ปุ่นจึงมัก โดนกลั่นแกล้งเสียบ่อยครั้ง วันหนึ่งขณะที่เดินทางกลับบ้านก็มีเด็กตัวเล็กสวมสูทสีดำห้อยจุกนมสี เหลืองอรุณทอแสงสวยต่อหน้าเธอ พร้อมสั่งให้เธอช่วยทำงานให้บางอย่างแลกกับการที่เขาจะชำรำหนี้ให้เธอทั้ง หมด!!

    คู่กับ : โรคุโด มุคุโร่

    รูป : http://image.dek-d.com/24/2652294/106572765

    ธาตุ/อาวุธ :ธาตุ สายหมอก / ไม่มีอาวุธ แต่เธอมีวิชาป้องกันตัวที่ใช้ปกป้องตนเองและครอบครัวในยามฉุกเฉินได้ในทุก สถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นไอคิโด้ เทควันโด ยูโด และอื่นๆ ภายหลังจะได้รับปืนหนึ่งกระบอกจากรีบอร์นซึ่งมีลักษณะสีขาว ความสามารถของมันคือจะยิงกระสุนที่อัดแน่นไปด้วยความบริสุทธิ์ของธาตุถึง80% ซึ่งแล้วแต่ลักษณะของผู้ใช้ด้วยเช่นกัน

    สัตว์กล่อง :วิญญาณที่สิงในตุ๊กตากระต่ายสีดำ (มิดไนท์)
    รหัส :
    H

    ชื่อ :  เอสเทร่า โฟรชาร์ต
    เพศ: หญิงแต้ๆไม่มีอะไรขาดหรือเกิน
    สัญชาติ : อิตาลี
    อายุ: 20 ปี
    นิสัย:ร่าเริง แจ่มใส จนเรียกได้ว่าเธอยิ้มได้ทุกสถานการณ์จริงๆ มีความกล้าหาญและเข้มแข็งเกินหญิงไปนิดหน่อย กล้าได้กล้าเสีย เวลาตัดสินใจอะไรจะตัดสินใจอย่างเด็ดขาด ระดับความฉลาดสูงปรี๊ดเพียงพอที่จะอยู่ระดับเมนซ่าได้ เธอมีพรสวรรค์ในงานศิลปะเอามากๆไม่ว่าจะเป็นงานเขียน งานปั้น งานแกะสลัก ทำให้เธอไม่ชอบการต่อสู้เท่าที่ควร แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องสู้เธอจะไม่รู้จักคำว่าแพ้เด็ดขาด
    ประวัติ:เธอ ก็แค่ผู้หญิงธรรด๊าธรรมดาที่ไม่ธรรมดาคนหนึ่ง พ่อของเธอเป็นนักวิชาการระดับสูง ส่วนแม่เป็นหมอประจำวองโกเล่ เธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวในครอบครัว ตอนมัธยมผู้เป็นพ่อฝึกสารพัดการต่อสู้ให้เธอ ส่วยแม่จะสนับสนุนในสิ่งที่เธอชอบเสมอๆ
    คู่กับ:
    ซาซางาวะ เรียวเ
    รูป: 

    ธาตุ/อาวุธ: เมฆา/ธนู
    สัตว์กล่อง :  หมาป่าสีเงิน(ชื่อ ลีโอ)
    รหัส : 9

    ชื่อ : คิสุมุ อายามะ
    เพศ : หญิง
    สัญชาติ : ลูกครึ่งญี่ปุ่นอิตาลี
    อายุ : 19 ปี
    นิสัย : ห้าวๆ รักสงบ  ไม่ชอบให้ใครบังคับ รักเด็กและสัตว์
    ประวัติ : เป็นญาติทางพ่อของสึนะ หน้าตาเย็นชาและเคยเป็นสายลับมาเฟียแห่งหนึ่ง แล้วออกมา เป็นหัวหน้า
    ชมรม คาราเต้ และ ยิงปืน
    คู่กับ :  แรมโบ้
    รูป :  
    (เปลี่ยนสีหน้าจากแบบนี้ไปเป็นหน้าเย็นชา แค่นั้นแหละ!)
    ธาตุ/อาวุธ  : อัสนี/ปืนสั้น
    สัตว์กล่อง  : นกและสุนัข ชื่อ มิสุ(นก)อามุ(สุนัขคล้ายจีโร่แต่คนละธาตุ)
    รหัส : B

    user posted image
    โกคุเทระ ฮายาโตะ(59)
    เงียบขรึมตั้งแต่สึนะตายไป ไม่เคยแคร์ใครใดๆทั้งสิ้น  เย็นชา วันๆจมปลักอยู่กับงาน ตั้งแต่ตอนที่สึนะตายไป ก็ไม่เคยเห็นใครสำคัญนอกจากแฟมิลี่และตนเอง แต่เมื่อไอมามูมาเป็นผู้รับสืบทอดตำแหน่งวองโกเล่รุ่นที่ 10 แทนสึนะ เขาก็ดูเปลี่ยนไปมากเลยทีเดียว...

    user posted image
    ยามาโมโตะ ทาเคชิ(80)
    เจ้าแผนการ ยิ้มง่าย แต่ทุกรอยยิ้ม มันกลับมองไม่เห็นความสุขเลยทีเดียว...ชอบทำตัวกลบเกลื่อนความรู้สึก ไม่เคยไว้วางใจใครนอกจากคนในแฟมิลี่ ตอนแรกดูไม่ไว้วางใจไอมามูนัก แต่ตอนหลังก็เคารพเป็นบอส ถึงแม้จะไม่มีทางมาแทนที่เพื่อนคนสำคัญอย่างสึนะได้ก็ตาม


    ฮิบาริ เคียวยะ(18)
    เย็นชายิ่งกว่า 10 ปีที่แล้ว และคาดว่าชีวิตนี้จะไม่มีวันเห็นรอยยิ้มที่ได้มาจากใจจริงของเขาคนนี้อีกเป็นอันขาด พักแรกที่ไอมามูได้มาสืบทอดวองโกเล่รุ่นที่ 10 จะท้าประลองกับไอมามูทุกวันที่ได้เจอหน้ากัน(ยิ่งกว่ามุคุโร่) แต่ตอนหลังๆก็เริ่มยอมรับเป็นบอสแล้ว

     
    โรคุโด มุคุโร่(69)
    เจ้าเล่ห์แสนกล ไม่เคยไว้ใจใคร(ขนาดคนในแฟมิลี่ยังระแวง)ทำตัวน่าลึบลับมากที่สุด ประวัติเลยไม่ต้องขอกล่าวอะไรมากมายนัก(อ้าว!) และยิ่งเป็นไอมามู เขายิ่งไม่ไว้ใจ ซึ่งก็คงเป็นบุคคลเดียวของฟิคที่ไรท์เตอร์ไม่ขอเปิดเผยว่าตอนหลังยอมรับไอมามูรึเปล่า(ก็มันจะได้ตื่นเต้น=w=)

    user posted image
    ซาซางาวะ เรียวเฮ(33)
    ชายหนุ่มผู้ร้อนแรงเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตั้งแต่สึนะตายไป หมกอยู่แต่ในห้องซ้อมมวยกับกองงานที่เยอะเป็นภูเขา (ออกจะ)ฉลาดขึ้นเยอะ ระแวงคนข้างตัวอยู่เสมอ เคารพแฟมิลี่ขนาดยอมถวายชีวิตเลยทีเดียว ส่วนเรื่องไอมามู คาดว่าเป็นคนเดียวที่ยอมรับตั้งแต่แรก ซึ่งไม่มีใครรู้เหตุผล

    user posted image
    แรมโบ้(L)
    เจ้าเล่ห์และหลักแหลมขึ้นเยอะ  แต่บางทีเมื่อถูกบาซูก้าทศวรรษตกใส่อย่างไม่ตั้งใจ ตนเมื่อ 20 ปีก็เต็มไปด้วยความลับเสมอ จนไม่มีใครรู้ได้ว่าเกิดอะไร ยังไงขึ้นกันแน่ แต่ที่รู้ๆคือ แรมโบ้ตอน 25 ปีนั้น เคารพไอมามูจนเข้าขั้นถวายชีวิตเลยทีเดียว ซึ่งก็ต่างจากปัจจุบันอย่างลิบลับ


    ซาซางาวะ เคียวโกะ(95/k)
    แฟนสาวของสึนะ ซึ่งพอสึนะตายไป ก็ไม่มีใครเห็นรอยยิ้มจากใจจริงของเธอเลยซักครั้ง รักสึนะมาก ปัจจุบันเป็นผู้พิทักษ์เมฆาแห่งโรนันเซ่ แฟมิลี่ แฟมิลี่พันธมิตรของวองโกเล่


    มิอุระ ฮารุ(86)
    เด็กสาวที่ปลื้มในตัวสึนะ  แต่เมื่อสึนะตายไปก็ทำตัวหมองๆ เป็นผู้พิทักษ์อัสนีของโรนันเซ่ แฟมิลี่


    โคลม โดคุโร่(96)
    ตัวแทนผู้พิทักษ์สายหมอกแห่งวองโกเล่ เงียบ นิ่ง ขรึม เหมือนหุ่นที่ตั้งไว้ ไม่แสดงความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น

    ชื่อ : ซันชายน์ ซีเรียม (ซันชายน์)
    เพศ :หญิง

    สัญชาติ :อิตาลี
    อายุ : 23 ปี

    นิสัย : ค่อน ข้างเงียบขรึม เป็นคนไม่ค่อยพูด ใบหน้าเฉยชา แต่ล่ะวันสามารถนับคำที่เธอพูดออกมาได้เลยทีเดียว คำพูดแต่ล่ะคำของเธอนั้นล้วนแทงใจดำอีกฝ่ายทั้งสิ้นเลยทำให้ไม่ค่อยมีคนอยาก คบเท่าไรนัก แท้จริงแล้วเป็นคนอ่อนโยนและค่อนข้างจะใจอ่อน แต่เนื่องจากไม่มีใครกล้าเข้าใกล้จึงไม่เคยมีใครเห็นด้านนี้ของเธอยกเว้นบา จิลซึ่งรู้จักกันมาแต่เด็ก และบาจิลก็เป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของเธอ
    ประวัติ : สาวอิตาลีที่รุ่นที่9ไว้วางใจ เป็นลูกพี่ลูกน้องของโอเลกาโน่ และเป็นผู้ดูแลนอกแก๊งค์ของวองโกเล่
    คู่กับ : ฟราน
    รูป :
    http://image.dek-d.com/24/2019157/106267397
    ธาตุ/อาวุธ : สายหมอก/มีดสั้น(ส่วนใหญ่จะใช้แต่ภาพลวงตาในการต่อสู้มากกว่า)
    สัตว์กล่อง :นกพิราบ(อัลล์)
    รหัส : 53


    ชื่อ : เวโรนิก้า คาเทอริน่า
    เพศ : หญิง
    สัญชาติ : ญี่ปุ่นครึ่งรัสเซีย  
    อายุ . 22 ปี

    นิสัย : ปากของเธอนั้นไม่ใช่ปากคนแน่นอน ชัวร์! เพราะเธอชอบเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามน้ำลาย ไม่ทำสงครามน้ำลายกับใครก็จะนอนไม่หลับไปทั้งคืน เพราะอย่างนี้เธอเลยชอบหาเรื่องเอามากๆ แทบไม่มีวันหยุดเลยซักกะติ๊ด! 
    ประวัติ : ญาติห่างๆของห่างๆๆๆๆๆของสคอลโล่ ในตอนเด็กชอบเล่นผมสคอลโล่(ถึงมันจะสั้น แต่ยัยนี่ก็เล่นคิดดู! = =)
    แต่ พอโชคชะตาได้พาให้เธอมาพบสคอลโล่อีกครั้ง(น้ำเน่า! =0=)เมื่อเห็นผมยาวโคตรๆของสคอลโล่เธอก็รีบกระโจนไปเล่นทันที! ไม่พอ
    ~!! เล่นไปทะเลาะกันไปอีกต่างหาก =[]=!!!
    คู่กับ : สคอลโล่
    รูป :

    ธาตุ/อาวุธ : ธาตุ วายุ/อาวุธ ดาบ
    สัตว์กล่อง : แมว ชื่อ ยูน่า แน่นอนช่วยเล่นผมของสคอลโล่ไปกับเวโรนิก้าด้วย =0=
    รหัส : 15


    ชื่อ :  นานามิ เทเรซ่า ฮวอค (นามิจัง >w<)(ชื่อญี่ปุ่นจริงๆ : ฟุจิอากิ นานามิ)
    เพศ : หญิง

    สัญชาติ: ครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษ
    อายุ : 19 ปี
    นิสัย : ออกแนวซื่อๆ นิดหน่อย ยิ้มได้ทั้งวัน ชอบเล่นดนตรี โดยเฉพาะเปียโน แม้จะยิ้มทั้งวันแต่ก็มักจะซ่อนความรู้สึกเอาไว้คนเดียวไม่ให้ใครรู้ มักจะปล่อยความรู้สึกนั้นออกมาตอนอยู่คนเดียว แต่เห็นแบบนี้เวลาโมโหก็แรงใช่ย่อยเลยล่ะ นอกจากดนตรีแล้วก็ชอบรอยยิ้มและความสุขของคนอื่น เพราะเธออยากเป็นคนที่ให้ความสุขกับคนทั้งโลก
    ประวัติ :  เป็นเด็กที่มักจะยิ้มเสมอหลังจากที่พ่อแม่เสียชีวิตไป อาศัยอยู่ในตระกูลซามูไรเก่าแก่(คฤหาสน์ใหญ่มาก)  ช่วงแรกๆที่พ่อแม่เสียชีวิตไป เธอไม่เคยยิ้มเลยสักครั้งแต่เพราะเธอได้เจอกับดีโน่ จึงนับถือเป็นพี่ชายและยิ้มออกมาได้ครั้งแรกในฤดูใบไม้ผลิและที่ได้ชื่อนี้ มาเพราะเกิดที่เกาะนานามิที่เกาหลี ส่วนออทั่มได้มาจากเธอเกิดในฤดูใบไม้ร่วง
    คู่กับ : เบียคุรัน
    รูป :
    http://image.dek-d.com/24/2596120/106736782
    ธาตุ/อาวุธ : สายหมอก / ภาพลวงตา และ ดาบ (ดาบซามูไรประจำตระกูล)
    สัตว์กล่อง: ลูกมังกรจากป่าลึกลับที่อยู่หลังบ้าน เพศผู้ สีฟ้า ชื่อ นีนี

    รหัส : 36

    ชื่อ : ยาสึเกะ ยูกะ
    เพศ: หญิง

    สัญชาติ . ญี่ปุ่นแท้
    อายุ  : 22
    นิสัย : เป็นคนรักสนุก และชอบพาหายนะมาให้กับคนที่เกลียดขี้หน้าแบบสุดๆ - -^^ เป็นคนที่ร่าเริงอยู่ตลอดเวลา(แม้สถานการณ์มันจะดราม่าก็ตาม)แถมเธอยังเป็น เซียนพนันอีกต่างหาก!! เรียกว่าเธอเป็นคนที่ดวงดีเอามากๆ
    ประวัติ : ลูกสาวบ่อนการพนันที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น แต่แท้จริงนั้นเบื้องหลังของบ่อนเป็นหลักกบดานของมาเฟีย! ซึ่งเป็นพันธมิตรกับวาเรีย และเธอถูกส่งไปยังปราสาทวาเรียเพื่อเข้าเป็นหนึ่งในวาเรีย ในฐานะผู้พิทักษ์เมฆา ไม่ค่อยจะถูกกับคนในวาเรียซักเท่าไหร่(ยกเว้นเวโรนิก้า)
    คู่กับ : แซนซัส
    รูป :
    http://i582.photobucket.com/albums/ss263/sayori-chan44/Anime%20Girls/ti_9h_ev08d.jpg
    ธาตุ/อาวุธ : ธาตุเมฆา/อาวุธคือ ไพ่ , ลูกเต๋า และอะไรก็ได้ที่มันเกี่ยวข้องกับการพนัน!
    รหัส : 12

    ชื่อ :เรย์ เวนีดา[นามจริง : เวนีดา ซี เอบเนอร์]
    เพศ :หญิง

    สัญชาติ : อังกฤษ
    อายุ  : 20 ปี
    นิสัย : อ่อนโยน ยิ้มง่าย แต่ขี้อายและขี้แยมาก เรียกได้ว่าโดนนิดเดียวก็ร้องไห้เลย แม้ตัวเองจะอายุ 20 แล้วก็ตาม แต่นิสัยปานเด็กอายุ 9 ขวบ ขนาดเป่ายิงฉุบยังเล่นได้
    ประวัติ :องค์หญิงแห่งประเทศเอบเนอร์ ประเทศเล็กๆที่คนในโลกภายนอกไม่รู้จัก(สถานที่ไม่มีอยู่จริง เป็นแค่การสมมุติของคนสมัครเท่านั้น) เนื่องจากแม่ของเธอได้ถูกแม่ของไอมามูได้ช่วยไว้ จึงออกตามหาไอมามูเพื่อหวังทดแทนบุญคุณ
    คู่กับ : เบลเฟกอล
    รูป :
    ธาตุ/อาวุธ : นภา/ไม่สามารถเปิดเผย
    สัตว์กล่อง:ไม่เปิดเผย
    รหัส :2

    ชื่อ : อินกานโน (แปลว่า - หลอกลวง)
    เพศ : หญิง
    สัญชาติ : อิตาลี
    อายุ : 24 ปี
    นิสัย : เด็กสาวผู้เย็นชา ถามคำตอบคำ แต่เป็นคนง่ายๆ  ประมาณว่ายังไงก็ได้ สีหน้ามักเรียบนิ่งตลอดเวลา คำพูดคำจาค่อนข้างเย็นชาและตรงไปตรงมา แต่ถนัดเรื่องกวนประสาทหน้าตายเหมือนฟราน เกลียดเสียงดังๆเป็นที่สุด มีความคิดแปลกๆที่ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้านนัก เดาใจได้ยาก แต่ก็เป็นผู้ใช้มายาที่เก่งกาจเทียบเท่ากับฟราน
    ประวัติ : เป็นน้องสาวต่างสายเลือดของฟราน เป็นลูกศิษย์ของมุคุโร่ เป็นผู้ครอบครองเฮลริงวงที่เจ็ดที่ไม่เคยมีในบันทึก (เฮลริง - แหวนสะท้อนมายา สามารถสะท้อนภาพมายาต่างๆได้ หรือแม้กระทั่งภาพมายาของมุคุโร่เองก็เคยโดนแหวนนี้สะท้อนกลับมาแล้วครั้ง หนึ่ง)
    คู่กับ : อิริเอะ โชอิจิ
    รูป :
    http://image.dek-d.com/24/2208034/107803287
    ธาตุ/อาวุธ : สายหมอก / ภาพมายา + เฮลริงของตัวเอง
    สัตว์กล่อง : ผีเสื้อมายา ชื่อ ฟรี (สามารถสนับสนุนภาพมายาของเธอได้)
    รหัส :
    IN

    ชื่อ :อาร์ทต้า ทรอย
    เพศ(รับทั้งชายและหญิง) :ชาย

    สัญชาติ : อังกฤษครึ่งอิตาลี

    อายุ : 25 ปี

    นิสัย : ดูขี้เล่นกวนประสาทต่อหน้าผู้หญิงทุกคน แต่พออยู่กับผู้ชายจะมีอาการวอนและกวนอย่างหน้าหมั่นไส้
    ประวัติ : เป็นสายสืบลับของลับของลับของโคตรๆๆๆลับของวองโกเล่ และเป็น 1 ในไม่กี่คนที่รู้เรื่องไอมามูและสึนะมากที่สุด

    คู่กับ : ฮารุ

    รูป :

    ธาตุ/อาวุธ : เมฆา/ปืนพกแบบคู่ แต่นัดเดียว ดับ!
    สัตว์กล่อง :หมาป่าหิมะ(ริตท์)
    รหัส : 77


    ชื่อ : ซอเซย์ร่า วอร์ เมนี่
    เพศ(รับทั้งชายและหญิง) :ชาย

    สัญชาติ : อิตาลี-ญี่ปุ่น

    อายุ : 25 ปี

    นิสัย : ซื่อ น่ารัก เนื่องจากปลอมเป็นผู้หญิงเลยติดนิสัยของผู้หญิงมามาก จนแทบไม่เหลือความเป็นชายอยู่เลยด้วยซ้ำๆไป จนไม่กี่คนที่รู้ว่าเขาเป็นชายยังให้ตั้งใจให้เขาเป็น'สาวดุ้น'ด้วยซ้ำไป

    ประวัติ : ลูกชายของมหาเศรษฐีและมาเฟียหญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอิตาลี แต่เกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาต้องปลอมเป็นหญิง และด้วยร่างที่บอบบางบวกกับหน้าตาที่น่ารัก ทำให้เขากลายเป็น'ผู้หญิงที่น่ารักและอ่อนหวาน'ทันใด!
    คู่กับ : เคียวโกะ

    รูป : ตอนเป็นชายหน้าตาก็ประมาณนี้แหละ แต่ผมจะสั้น

    ธาตุ/อาวุธ  : สาหมอก/แส้

    สัตว์ กล่อง :สัตว์ประหลาดตัวเล็กที่หน้าตาคล้ายสุนัขแต่ไม่ใช่ ซึ่งแม้เจ้าตัวก็ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร(ชื่อ วิล )
    รหัส : 90

     ชื่อ : สรายุธ เอกปัญญา (สโตน Stone)
    เพศ : ชาย
    สัญชาติ : ไทย
    อายุ : 24 ปี
     นิสัย : หนุ่มไทยใจเด็ด ไม่ชอบจมปลักอยู่กับอดีต ชอบก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างไม่แคร์ใครไม่สนใจอะไร และมักจะหงุดหงิดเมื่อเจอคนที่มานั่งเป็นโรคซึมเศร้าหงอยเหงากับอดีต พูดจาตรงไปตรงมา แต่แอบซึนเดเระเรื่องความรัก เป็นอดีตนักกีฬาของโรงเรียน ว่างๆเลยชอบไปเล่นกีฬาบ่อยครั้ง(ex.ฟุตบอล บาส เบสบอล)และมักจะพาโคลมไปด้วยเสมอ เห็นเถื่อนๆอย่างนี้ใช่ว่าจะไม่มีสมอง ด้วยไหวพริบอันสุดยอดทำให้เก่งทั้งด้านบุ๋นและบู๊
    ประวัติ : เกิดมาในตระกูลนักรับจ้างฆ่า เลยพลอยเป็นไปด้วย ไปๆมาๆถูกรีบอร์นเห็นแววและถูกลากเข้าวองโกเล่ซึ่งก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร เป็นคนในหน่วยของโกคุเทระและอยู่ชั้นหัวแถว เมื่อเจอโคลมที่นิ่งเฉยราวกับตุ๊กตาก็รู้สึกหงุดหงิด เพราะสาวเจ้าดันหน้าเหมือนคนที่เขาแอบชอบที่ฆ่าตัวตายเพราะตรอมใจเรื่องอกหัก(ตอนแรกที่เจอถึงกับอึ้งไป5วิเลยทีเดียว) เมื่อเห็นว่าโคลมมีสภาพไม่ต่างอะไรกับสาวคนนั้นตอนตรอมใจ เลยพยายามที่จะทำให้โคลมร่าเริงให้ได้ อาทิ ชวนทะเลาะ เรียกด่าโคลมสารพัด (ยัยบ้า ยัยเซ่อ ยัยบื้อ ยัยเอ๋อ ยัยหน้าจืด) และมักลากโคลมไปเล่นกีฬาหรือไปเที่ยวข้างนอกเสมอ(โดดงาน =.,=)
     คู่กับ : โคลม โดคุโร่
     รูป : 
    ธาตุ/อาวุธ : วายุ /ปืนคู่
    สัตว์กล่อง : เหยี่ยว ชื่อ เฟลม
    รหัส : 35

    no. beer

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×