คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ของเล่นชิ้นที่ 7:: ฝาแฝด
หลังจากที่ฝาแฝดอาคาชิดึงสติตัวเองมาได้แล้วนั้น อาคาชิ
เซย์จูโร่ก็รีบวิ่งเข้าไปหาเด็กหนุ่มที่นอนจมกองเลือดทันทีก่อนจะค่อยๆ
ยกตัวของคนร่างเล็กขึ้นมาตระกองกอดอย่างแสนคิดถึง
“ขอโทษที่ฉันมาช้าเกินไป......ขอโทษที่ทำให้นายต้องเป็นแบบนี้”
เขาพูดเสียงสั่นเครือ ใบหน้าอันคมคายของเด็กหนุ่มผมแดงจ้องมองคนรักอย่างแสนคิดถึง
“....” อาคาชิ
เซย์โตะมองภาพตรงหน้าด้วยความเย็นชาก่อนจะใช้โอกาสในช่วงนี้วิ่งออกจากบ้านไป
“อาคาชิ เขาหนีไปแล้ว.....” ในขณะที่มิโดริมะกำลังพูด
อาคาชิก็พยุงคุโรโกะไปหามิซึฮะก่อนจะรีบวิ่งตามแฝดน้องของตนไป
“หยุดนะ เซย์โตะ!”
อาคาชิวิ่งตามโดยที่พยายามอย่างยิ่งที่จะไม่ให้แผลกระทบกระเทือน
“หึ! เจ็บเจียนตายแล้วจะยังมาทำเป็นเก่งอีกเหรอเซย์จูโร่” อาคาชิ
เซย์โตะพูดในขณะที่ตนหยุดวิ่ง
เด็กหนุ่มนัยน์ตาสีทองแดงจ้องมองแฝดพี่ของตนด้วยความโกรธเกรี้ยว
“ทำไม…ทำไมนายถึงต้องทำร้ายเท็ตสึยะถึงขนาดนั้น!!
แค่นายฆ่าฉันให้ตายทั้งเป็นก็เกินพอแล้ว ทำไมต้องทำให้คนที่ไม่รู้เรื่องมาตกอยู่ในสภาพนี้!” เซย์จูโร่ตะโกนด้วยความโกรธเมื่อนึกถึงสภาพของคุโรโกะและความทุกข์ใจของมิซึฮะที่เธอเก็บมันเอาไว้ในใจ
“หึ...พวกนายเองก็เลวไม่ต่างจากผมหรอก เพราะนาย กับอาคาชิ มาซาโอมิ
ที่ทำเหมือนว่าผมไม่ใช่ลูก!
ถีบส่งผมให้ไปอยู่กับอาที่ไม่เคยเห็นหน้า!!
พยายามกีดกันผมจากแม่และนาย
นายไม่รู้หรอกว่าผมต้องทนกับการกดดันจากทางนั้นขนาดไหน” เซย์โตะพูดราวกับคนเสียสติ
รอยยิ้มที่บิดเบี้ยวนั่นทำให้อาคาชิเริ่มหวั่นใจ
“หยุดเถอะนะเซย์โตะ อย่าทำแบบนี้เลย”
อาคาชิร้องห้ามทั้งที่ใจเริ่มหวั่น เพราะว่า…ตั้งแต่เด็กแล้วที่แฝดน้องของเขามีความผิดปกติทางจิต
“ฮึๆ เซย์จูโร่ เราได้กลับมาเจอกันอีกครั้งทั้งๆ
ที่นายน่าจะตายไปแล้ว ครั้งนี้ผม..จะทำให้นายได้ไปหาแม่แล้วล่ะนะ
อย่าได้พุดได้เกิดเลยเถอะ!!!” เซย์โตะคำรามออกมาก่อนจะชักคัตเตอร์ออกมาจากกระเป๋าเสื้อและพุ่งตรงเข้ามาแทงเข้ากลางท้องของอาคาชิ
“อึก…!” เด็กหนุ่มผมแดงเบี่ยงตัวหลบ
แตะเพราะแผลที่ยังไม่สมานเชื่อมติดกันดีทำใหแผลเปิดออกมาจนเลือดไหลอีกครั้ง
“ฮึๆๆ เป็นยังไงบ้างเซย์จูโร่ สีแดงของเลือด ที่เหมือนดวงตาของนาย”
รอยยิ้มอันโรคจิตเผยขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเห็นหยาดโลหิตสีแดงฉดงฉานไหลออกมาจนชุ่มเสื้อ
“เซย์โตะ นายหยุดทำแบบนี้ซะที ขอร้องล่ะ”
อดีตจักรพรรดิหนุ่มแห่งเทย์โควร้องขึ้นพลางหลบคมของคัตเตอร์ที่อยู่ในมือของเด็กหนุ่มตรงหน้า
“เซย์จูโร่ ผมหวังดีกับนายนะ ยอมรับความหวังดีจากผมสิ”
สีหน้าที่บิดเบี้ยวไปทำให้อาคาชิเริ่มหวั่น
เขาควรจะจัดการกับเหตุการณ์นี้ยังไงต่อไปดี
“อาคาชิ เซย์โตะ หยุดและฟังฉัน” เสียงอันทรงอำนาจของอาคาชิ
มาซาโอมิดังขึ้นพลางมองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านมาสักพัก
“ทำไมผมต้องฟังคุณ!! ในเมื่อคุณทำลายผม!!”
เซย์โตะร้องคำราม จ้องมองมาซาโอมิและมาซาโยชิอย่างกินเลือดกินเนื้อ
“ถ้าเธอไม่ฟังพวกเรา เธอจะไม่มีวันรู้ความจริง”
มาซาโยชิพูดพลางเข้าไปประครองอาคาชิ
นัยน์ตาสีทองอร่ามทอดมองคนที่เป็นทั้งลูกและหลานชายของเขาอย่างอ่อนโยน
เซย์โตะชะงักกึก “ความจริง มันยังจะมีความจริงอะไรอีก!!”
“ก็ความจริงที่…พี่ชิโอริไม่สามารถเลี้ยงเธอและเซย์จูโร่ได้ยังไงล่ะ”
มาซาโยชิพูดขึ้นพลางสบสายตากับมาซาโอมิราวกับว่าทั้งสองกำลังจะย้อนอดีต
“ไม่จริง…หมายความว่ายังไง” เด็กหนุ่มพูดด้วยท่าทีสับสน คัตเตอร์ร่วงหล่นลงจากมือ
เซย์โตะยกมือขึ้นปิดหูราวกับไม่อยากรับรู้อะไร
“ในวันที่ชิโอริคลอดลูกและเซย์จูโร่ ด้วยความที่เธอร่างกายอ่อนแอจึงยกลูกหนึ่งคนให้กับแฝดน้องของฉันก็คือมาซาโยชิ
เขารับเธอไปเลี้ยงเพราะฮานะสามารถดูแลลูกได้ดีกว่าการให้แม่นมมาเลี้ยง
ส่วนเซย์จูโร่ก็ได้แม่นมของชิโอริมาดูแล” มาซาโอมิเล่าความจริงออกไป เซย์โตะยกมือขึ้นปิดหูและส่ายหน้าไปมาราวกับคนบ้า
น้ำตาไหลพรากออกมาไม่ขาดสายทำให้ผู้มองทั้งสามรู้สึกปวดใจไม่น้อย
“พ่อไม่รู้ว่าเรื่องทั้งหมดจะกลายเป็นแบบนี้
ไม่เคยคิดว่าลูกจะเสียใจมากเท่านี้ พ่อขอโทษ” มาซาโอมิพูดอย่างรู้สึกผิด
เขาไม่กล้าแม้แต่จะกอดหรือแตะต้องเซย์โตะเพราะกลัวว่าเขาจะไม่รับสัมผัสจากพ่ออย่างตน
“มันไม่จริง!! คุณโกหก โกหก โกหก!!!!!!”
เซย์โตะกรีดร้องก่อนจะทรุดลงกับพื้นร้องไห้ไม่หยุด
“อาคาชิ นายเป็นอะไรไป!” มายุซึมิ
จิฮิโระร้องอย่างตกใจพลางเข้าไปดูอาการแปลกๆ ของรุ่นน้อง
“คุณ…มายุซึมิ…ผม” เขาพูดติดๆ ขัดๆ
ใบหน้านองไปด้วยน้ำตาแห่งความสับสนจนน่าใจหาย
มายุซึมิที่ไม่เข้าใจเหตุการณ์นักก็ทำได้เพียงแค่โอบกอดร่างกายที่สั่นเทาของเซย์โตะเอาไว้
“เอ๋…อาคาชิสองคน….” เด็กหนุ่มผมเทาพูดพลางมองอาคาชิในอ้อมกอดของตนและอาคาชิในอ้อมกอดของมาซาโยชิ
“สวัสดีครับคุณมายุซึมิ จิฮิโระ ผมอาคาชิ เซย์จูโร่
ยินดีที่ได้พบกันครับ” อาคาชิพูดยิ้มๆ แต่เป็นรอยยิ้มที่ฝืนๆ
เขาผละออกจากการพยุงของมาซาโยชิก่อนจะเดินเข้ามาใกล้เด็กหนุ่มหน้าตาย
“นาย….อาคาชิ? แล้วนี่…” เขาสงสัยไปหมดแล้ว
ใครเป็นใครอะไรเป็นยังไงกันแน่
“คนที่คุณกอดอยู่ชื่ออาคาชิ เซย์โตะ เป็นแฝดน้องของผมครับ”
เขาตอบพลางมองน้องชายของตนที่กำแขนเสื้อของมายุซึมิเอาไว้แน่นด้วยความกลัวและสับสน
“เอ่อ…อืม แล้วหมอนี่….”
เขามองคนในอ้อมกอดสลับกับมองคนที่ยืนตรงหน้า
อาคาชิมีสีหน้าเศร้าสร้อยก่อนจะอธิบายไปว่า
“เซย์โตะมีอาการป่วยทางจิตมาตั้งแต่เด็ก
ผมขอความกรุณาให้คุณช่วยพาเซย์โตะเข้าบ้านของผมทีนะครับ แล้วผมจะเล่าทุกอย่างฟัง”
อาคาชิพูด สองมือของเขากำแน่นจนเล็กจิกบนฝ่ามือ
บุคคลที่สำคัญต่อเขาทั้งสองคนทำไมเขาถึงช่วยเหลืออะไรไม่ได้
“ได้” มายุซึมขานรับ เขาอุ้มเซย์โตะขึ้นจากพื้น
ฝ่ามือเรียวลูบเรือนผมสีแดงอย่างอ่อนโยนและเบามือเพื่อปลอบเด็กน้อยให้อารมณ์เย็นลง
หลังจากที่พวกอาคาชิกลับเข้ามาในคฤหาสน์
เด็กหนุ่มนัยน์ตาสีแดงสดก็เดินไปหาเพื่อนสนิทของตนทันที
“มิโดริมะ คุโรโกะเป็นยังไงบ้าง” เขาถามด้วยความป็นห่วง
ตอนนี้หัวใจของเขาไปอยู่ที่โรงพยาบาลทั้งแต่ที่เห็นมิโดริมะเรียกรถพยาบาล
“ยังระบุไม่ได้ คุณพ่อบอกมาว่าคุโรโกะเสียเลือดมาก
และร่างกายบอบช้ำถึงขีดสุด ค่อนข้างจะอันตรายพอตัวเลยล่ะ” หนุ่มแว่นตอบพลางดันแว่นขึ้นเล็กน้อยเมื่อเกิดอาการที่ไม่มั่นใจขึ้นมา
อาคาชิมีสีหน้าเครียดลงทันทีที่ได้ยินแต่ก็ยังคงรักษาความเยือกเย็นไว้
“นี่ นายจะบอกฉันได้รึยัง ว่าเรื่องทั้งหมดเกิดอะไรขึ้น”
มายุซึมิถามทะลุกลางปล่อง
มิซึฮะกับมิโดริมะมองหน้ากันก่อนจะหามมายุซึมิออกไปนอกคฤหาสน์
“ไม่เป็นไรนะฮะอาคาชิจจิ ทุกอย่างจะต้องดีขึ้น
คุโรโกจจิจะต้องปลอดภัย” คิเสะพูดปลอบแต่ในใจนั้นเด็กหนุ่มแทบจะอยู่ไม่สุขเท่าไหร่นัก
อาคาชิยิ้มเนือยๆ ก่อนจะพูดออกมาว่า
“นายน่ะปลอบใจตัวเองเถอะนะคิเสะ หัวใจนายเต้นแรงมากเลยนี่”
“ไปโรงพยาบาลกันเถอะ….”
มายุซึมิที่ได้รับฟังเรื่องราวทั้งหมดจากมิซึฮะและมิโดริมะพุ่งเข้าบีบไหล่อาคาชิเบาๆ
เด็กหนุ่มผมแดงมองรุ่นพี่ด้วยความตกใจก่อนจะเบนสายตาไปมองเซย์โตะที่หลับอยู่บนโซฟา
“ก็ได้ครับ พวกเราทุกคนจะไปโรงพยาบาล” อาคาชิพูดเนิบๆ
เขาเบนสายตาไปทางมิโดริมะพลางพยักเพยิดไปทางเซย์โตะ
เด็กหนุ่มผมเขียวพยักหน้าเป็นเชิงรับรู้ก่อนจะเดินไปแบกคนที่หมดสติอยู่มาขึ้นหลังและเดินมารวมกลุ่มกัน
“งั้นแยกกันไปนะ มิโดริมะคุง เซย์จูโร่ มิซึฮะและเซย์โตะไปกับฉัน มายุซึมิคุง คิเสะคุง
คางามิคุงและอาโอมิเนะคุงไปกับนาย มาซาโยชิ” มาซาโอมิสั่งแบบขอไปที
ทุกคนพยักหน้าตอบรับด้วยความเร่งรีบก่อนจะรีบแยกย้ายกันไปที่โรงพยาบาล
~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~
จบแล้วจ้า~ ตอนนี้ก็….เปิดเผยความจริงว่าจริงๆ
แล้ว เซย์โตะเขาโรคจิต! น่าสงสารจัง
ตอนนี้คุโรโกะคุงไร้บทอย่างสมบูรณ์ค่ะ อ่ะๆ คุโรโกะจะตายหรือจะรอด ตอนหน้า!!!
ตอนหน้าเรารู้กัน และอาคาชิ เซย์โตะเขาจะทำอย่างไรต่อไป หมอชิโรตะจะรักษาได้มั้ย
อาคาชินจิคุงของเราจะได้กลับมารักกันหวานชื่นหรือไม่ = = ยาวอีกแล้ว ใกล้จบแล้วๆ มนไรท์หน่อยนะคะ โฮะๆๆๆ
^^”
ความคิดเห็น