ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KnB Fiction] You're mine นายคือของ(เล่น)ของฉัน [AkaKuro]

    ลำดับตอนที่ #12 : ของเล่นชิ้นที่ 10:: การกลับมาพร้อมข่าวดี.....หรือข่าวร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 59


    “ผ่านมาจะสี่ปีอยู่แล้วนะ เจ้าพวกนั้นไม่ติดต่อมาเลยเหรอ” คางามิถามพลางมองคุโรโกะอย่างแปลกใจ เช่นเดียวกับมิซึฮะและทาคาโอะที่แปลกใจในตัวคุโรโกะไม่ต่างกัน

    “ครับ อย่าถือสาเขาเลยนะครับ” คุโรโกะยิ้มละไม และรอยยิ้มนี้เป็นรอยยิ้มแรกที่พวกเขาทั้งสามคนรู้สึกกังวลเป็นครั้งแรก

    “แต่การไม่ติดต่อแบบนี้มันก็……” มิซึฮะเงียบลงทันที คางามิและทาคาโอะเข้าใจความหมายที่หญิงสาวจะสื่อ แต่ก็ไม่มีใครปริปากออกไป

    “ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ผมก็พร้อมจะรอฟังผลครับ พี่ คางามิคุงและทาคาโอะอย่ากังวลเลยนะครับ” คุโรโกะพูดเป็นเชิงปลอบ แต่ความจริงแล้วเขาจะทนฟังข่าวร้ายได้อย่างนั้นเหรอ?

    …..คางามิคุง วันนี้เรามีนัดกับคิเสะคุงไม่ใช่เหรอ” มิซึฮะพูดราวกับว่าพึ่งนึกขึ้นได้ คางามิเองก็เหมือนจะนึกออกแล้วเช่นกัน

    “ขอโทษนะ เราต้องไปแล้ว นายกลับบ้านคนเดียวนะ” คางามิพูดเป็นเชิงขอโทษพลางยกมือขึ้นไหว้ขอโทษคุโรโกะ

    “ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมจะบอกแม่ให้นะครับว่าพี่จะกลับช้า” คุโรโกะพูดยิ้มๆ พลางหันไปมองมิซึฮะเหมือนจะสื่อควานัย

    “ทาคาโอะคุง นายคงจะมีธุระที่จะต้องไปหามิโดริมะคุงสินะครับ” คุโรโกะพูดขึ้นราวกับรู้ทัน

    ทาคาโอะยิ้มแหย “ไม่ยักรู้นะว่านายอ่านใจคนได้”

    “พวกนายอยากให้ผมใช้เวลาทบทวนอะไรบางอย่างคนเดียวนี่ครับ วิธีนี้น่าจะเหมาะที่สุดนะครับ” ทั้งสามคนสะอึกไปทันที ก่อนจะพยักหน้าและเดินแยกกันไปคนละทาง คุโรโกะมองคนทั้งสามไปจนลับตาก่อนจะเดินไปเรื่อยเปื่อยคนเดียว

     

                      ปึก!

    “ขขอโทษครับ ผมไม่ทันระวัง…..” คุโรโกะก้มหน้าขอโทษขอโพยคนที่ตัวเองเดินชนจนไม่ทันได้สังเกตว่าอีกฝ่ายเป็นใคร

    “คุโรโกะ เงยหน้าขึ้นมาสิ” เสียงทุ้มอันคุ้นหูดังขึ้นจนชายหนุ่มร่างเล็กจำเป็นต้องเงยหน้าขึ้นมอง

    “ค..คุณคุณ..” คุโรโกะตกใจจนพูดอะไรไม่ออก ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจะได้พบเจอกันอีกครั้ง คุโรโกะเอ่ยชื่อของคนตรงหน้าด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก “คุคุณนิจิมูระ!!

    “เฮ้ๆ ไม่ต้องตกใจจนเหมือนเห็นผีก็ได้” นิจิมูระ ชูโซยิ้มขำๆ กับท่าทางเหลือเชื่อที่แสดงออกมาทางสายตาของรุ่นน้องตน

    “ไปอยู่อเมริกา เจอกับอาคาชิคุงบ้างมั้ยครับ” ชายหนุ่มถามอย่างหวั่นใจเล็กน้อย

    นิจิมูระยิ้ม “เจอสิ สองคนนั้นไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลที่พ่อฉันรักษาตัวอยู่น่ะ” เขาตอบพลางมองไปที่ร้านกาแฟซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่ๆ พวกเขายืนอยู่ “ไปนั่งคุยที่นั่นดีกว่านะ ฉันเลี้ยงเอง”

    “เอ่อครับ” คุโรโกะที่ตอนนี้ร้อนใจเล็กน้อยจึงตอบตกลงตามน้ำไป นิจิมูระยิ้มบางๆ ก่อนจะเดินนำหน้าคุโรไปยังร้านกาแฟ

    “นายจะเอาอะไรเหรอ?” ชายหนุ่มผมดำถามหลังจากที่เขารับเมนูมาจากบริกร

    คุโรโกะเอียงหน้ามองเมนู “วนิลาเชคส์ครับ”

    “ฮะๆ ไม่เปลี่ยนเลยนะน้อง เอาวนิลาเชคส์กับเอสเพรสโซ่เย็น” นิจิมูระหันไปสั่งกับบริกรหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างๆ

    “ครับ กรุณารอสักครู่นะครับ” เขาพูดพร้อมกับรอยยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปยังเคาน์เตอร์เพื่อบอกรายการที่สั่ง

    “คุณนิจิมูระ บอกผมเรื่องอาคาชิคุงได้แล้วครับ” คุโรโกะเข้าเรื่องทันทีด้วยใบหน้าเคร่งเครียด จ้องมองนิจิมูระไม่วางตา

    ชายหนุ่มถอนหายใจ “ถึงจะบอกว่าอยู่โรงพยาบาลเดียวกัน แต่อาคาชิน่ะอยู่แต่ในห้อง ICU ตลอด จากที่ไปถามแฝดน้องมา เขาบอกวาอาคาชิหัวใจรั่ว สถานะการณ์ค่อนข้างแย่พอควรเลยล่ะ” เขาหน้าหมองลงเล็กน้อยเมื่อนึกถึงคำพูดของเซย์โตะที่เคยพูดเอาไว้ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่บริกรนำเครื่องดื่มของพวกเขามาเสิร์ฟ

    “แล้ว….ตอนนี้พวกเขา” ชายหนุ่มผมฟ้าถาม ตอนนี้ไม่มีความคิดอยากจะดื่มวนิลาเชคส์ที่วางอยู่ตรงหน้าเลยแม้แต่น้อย

    “ความจริงพวกเขาก็มาพร้อมกกับฉันนี่แหละ แต่พอลงเครื่องแล้วพวกเขาก็หายไปเลย” นิจิมูระบอกด้วยท่าทางสำนึกผิด แบบนี้ถ้าเจอกับคนคนนั้นมีหวังหูชาแน่ๆ

    “เอ๋! มาแล้ว….?” คุโรโกะถาม ตอนนี้เขากำลังจับต้นชนปลายเรื่องที่นิจิมูระเล่าพลางยกแก้ววนิลาเชคส์ขึ้นมาดูดอย่างใช้ความคิด

    “ผมขอไปหาคุณลุงมาซาโอมินะครับ ครั้งนี้ผมจะเลี้ยงคุณนิจิมูระเอง ขอตัวนะครับ” คุโรโกะเอ่ยอย่างใจเย็นและลุกออกไปจ่ายเงินทันทีโดยที่นิจิมูระก็ยังนั่งนิ่งอยู่

    “อยากแกล้งคนอื่น ก็ต้องโดนแบบนี้แหละนะ เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนืออาคาชิยังมีคุโรโกะสินะ” นิจิมูระพูดอย่างขำๆ ก่อนจะมองหาบุคคลที่ตนตั้งใจนัดไว้

    “ไงชู” เสียงที่คุ้นเคยดดังขึ้นอย่างเป็นกันเอง

    เจ้าของชื่อหันไปมองคนเรียกเล็กน้อย “มาช้านะทัตสึยะ”

    ฮิมูโระ ทัตสึยะยิ้มบางๆ ก่อนจะถือวิสาสะนั่งตรงข้ามกับอีกฝ่าย “ก็นะ ช่วงนี้กิจกรรมเยอะน่ะ แล้วนายล่ะ จะกลับมาเรียนที่นี่แล้วเหรอ”

    “ฉันแค่กลับมาเที่ยวน่ะ อีกไม่นานก็กลับ” เขาตอบพลางดื่มกาแฟเย็น รสขมแล่นขึ้นจนเขาต้องเปลี่ยนจากดูดรวดเดียวเป็นค่อยๆ ดูดทีละน้อย

    “แล้วพวกเขา…..?” ฮิมูโระถาม เขาก็พอจะรู้อะไรมาบ้างแต่ก็ไม่มากเท่ากับพวกคุโรโกะ

    “ตอนนี้คุโรโกะกำลังไปจัดการอยู่น่ะ” นิจิมูระแสยะยิ้ม แอบสะใจนิดๆ กับพวกชอบแกล้งคนอย่างพวกอาคาชิ

    ฮิมูโระถอนหายใจพลางส่ายหน้า “ฉันล่ะไม่ชอบที่นายยิ้มแบบนี้เลยจริงๆ”

     

    หลังจากที่ออกมาจากร้านกาแฟ คุโรโกะก็รีบเรียกแท็กซี่ไปที่บ้านอาคาชิในทันที

    “ไปคฤหาสน์อาคาชิ เร็วที่สุดครับ” คุโรโกะกดเสียงลงต่ำอย่างที่ปกติไม่เคยคิดจะทำ คนขับรถแอบหน้าซีดลงเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้าแล้วเหยียบคันเร่งจนมิดเพื่อจะไปบ้านของอาคาชิ

    พอมาถึงบ้านอาคาชิ คนขับรถก็ค่อยๆ เคลื่อนรถไปยังป้อมยามที่อยู่หน้าทางเขาคฤหาสน์

    “เอ่อ….นายท่านไม่ได้สั่งว่านัดใครไว้….” ยามเฝ้าประตูพูดอย่างใช้ความคิด คุโรโกะจ่ายเงินแล้วลงจากรถก่อนจะบอกให้อีกฝ่ายกลับไป

    “ถ้าเป็นผม คุณลุงมาซาโอมิจะอนุญาตมั้ยครับ” คุโรโกะจ้องมองยามอย่างเยือกเย็น ตอนนี้เขาชักจะเริ่มหงุดหงิดแล้วนะ

    “ท..ท่านคุโรโกะ! เชิญครับๆ” ยามเฝ้าประตูลุกลี้ลุกลนรีบเปิดประตูให้คุโรโกะเข้าไป

    “ขอบคุณครับ” คุโรโกะเอ่ยอย่างนอบน้อมดังเช่นุกครั้งก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปยังคฤหาสน์ที่อยู่ลึกเข้าไป

    “นายน้อยผมคิดว่าคุณอาจจะได้กลับบ้านเก่าเพราะท่านคุโรโกะแน่ๆ ครับ….”  ยามเฝ้าประตูพึมพำ ดูจากสีหน้าที่คุโรโกะแสดงออกมาตอนที่ลงจากแท็กซี่นั้นน่ากลัวมาก ปกติเด็กน้อยผู้อ่อนโยนคนนี้เคยแสดงสีหน้าน่ากลัวแบบนั้นที่ไหนกัน

     

            ปิ๊งป่อง….

    คุโรโกะกดกริ่งที่หน้าตัวคฤหาสน์ เขารออยู่ประมาณหนึ่งนาที เสียงจากอินเตอร์คอมก็ดังขึ้น

    “มีธุระกับนายท่านใช่มั้ยคะ?”

    “ผมคุโรโกะ เท็ตสึยะครับ จะมาขอพบคุณลุงมาซาโอมิครับ” คุโรโกะตอบ ตอนนี้เขากำลังสงบสติอารมณ์เพื่อไม่ให้โวยวายจนเสียความเยือกเย็น

    “คุณหนูคุโรโกะนี่เอง เชิญค่ะ” คนรับใช้พูดผ่านอินเตอร์คอมก่อนจะเดินมาเปิดประตูให้กับคุโรโกะ

    “อาคาชิคุงกลับมาแล้วรึยังครับ” คุโรโกะรุกถาม คนรับใช้ที่อายุคราวป้ายิ้มกับคำถามอย่างอ่อนโยน

    “นายน้อยเซย์จูโร่นอนพักอยู่ ส่วนนายน้อยเซย์โตะออกจากบ้านไปได้สักพักแล้วค่ะ คุณหนูคุโรโกะคงจะรู้เส้นทางดี ป้าขอไปทำงานบ้านต่อนะคะ” เธอโค้งให้กับคนรุ่นลูก ทำให้คุโรโกะต้องรีบโค้งให้อย่างเลิกลั่ก ก่อนจะเดินขึ้นไปบนชั้นสองเพื่อไปหาอาคาชิ

    ชายหนุ่มเดินตรงขึ้นสู่ชั้นสอง ไปยังห้องที่คุ้นเคยและเต็มไปด้วยความทรงจำที่แสนจะทรมาณ

              

               ก๊อกๆ

    คุโรโกะเคาะประตูตามมารยาท เขาเอี้ยวตัวเอาหูแนบกับกำแพงเพื่อฟังเสียงที่อยู่ภายในห้อง

    “เข้ามาสิ” คนที่อยู่ในห้องร้องบอกเบาๆ คุโรโกะสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ก่อนจะเปิดประตูเข้าไป

    พอมองเห็นคนภายใจห้อง เขาก็แทบจะหยุดหายใจทันที ร่างกายของคุโรโกะเย็นเฉียบราวกับเลือดจับตัวกันเป็นน้ำแข็ง เขาครางชื่อของบุคคลที่นอนอยู่อย่างไม่อยากจะเชื่อสายตา

     

    “ออา..อาคาชิ..คุง…..

     

    ~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~

     

    ตอนนี้ก็…..ปล่อยไว้ให้ค้างคาค่ะ (ฮา)

    ตอนหน้าจะเข้าสู่ตอนจบแบบที่ 1 อืม…..ถ้าจากที่คิด ไรท์คงจะทำตอนจบเอาไว้ 3 แบบ หรืออาจจะ 4 แบบก็ได้ โฮะๆๆๆๆ ตอนนี้คีย์เวิร์ดทั้งหมดดันอยู่ที่พี่รุ้งค่ะ แหม่โผล่มานี่ อายุก็ขึ้นเลข 2 แล้ว จะหล่อ แมน แฮนด์ซัม ขนาดไหน โฮะๆๆๆๆๆๆ

    ตอนหน้า! อาคาชิจะเป็นยังไง! ทำไมคุโรโกะถึงได้ตกใจจนครางออกมาแบบนั้นกัน! แล้วเซย์โตะกับมายูซึมิล่ะ!!

    รออ่านตอนหน้า ตอนจบที่ 1 นะคะ โฮะๆๆๆๆ (โดนถีบไปดวงจันทร์)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×