ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 54


                      


    ซะใจเว้ย  ฮ่าาฮ่าา      ผมกับพี่เก่งเดินเลืกกล้องอยู่นานพอสมควารครับ แต่...
    ยังไม่มีรุ่นไหนถูกใจเลยครับ ..  หรือเป็นเพราะว่าผมหล่อ  ( ไม่ต้องงจ๊ะ ... หล่อเลือกได้ไง อิอิ  )
    >>  เกี่ยวไรกัน <<    "  มึงจะเอากล้องตัวไหนเนี๊ยกัน  พี่เห็นมึงเลือก นานแล้วน่ะเว้ย  "
    เสียงพี่เก่งถามผม  "  ผมไม่รู้จะเอารุ่นไหนดีอ่าพี่  "   ผมตอบพี่เก่งไป   " งั้นไม่ต้องซื้อ
    "
    รุ้จะไม่เอาดีว่ะ  ? ผมถามใจตัวเองครับ  " งั้นผมไม่ซื้อดีกว่า า  ตัวเดิมยังใช้ได้อยู่เลย 
    ไม่ซื้อแร๊ะ ๆ  "  ผมพุดกับพี่เก่งเบาๆ ...   " เออ ไม่ซื้อก็ไปหาไรกินกันเถอะพี่หิวแล้ว  "
    พี่เก่งชวนผมไปหาไรกิน    "  ครับพี่   ...  เออ จะไปกินร้ายเดิมใช่ะป่ะ ?  "  ผมถามพี่เก่ง
     "  เออ จะกินรา้นเดิม  ถ้าไม่กินร้านเดิมจะไปกินไรไหนวะ่ ?  " 
    "   ครับคุณพี่    "  ผมพูดๆ ประชดพี่เก่งไป   ผมกับพี่เก่งเดินตรงไปที่ร้านอาหารแห่ง1 ในสยาม
    ผมเริ่มเหนื่อยนิดแล้วครับ ผมเริ่มเดินช้าๆ   "  อ้าว ว กันรีบๆเดินดิ๊ พี่หิว ว  "   เสียงพี่เก่ง
    โวยใส่ผม   "  ก็ผมเหนื่อยนิพี่  "    ผมตอบพี่เก่งไปด้วยน้ำเสียง ไม่พอใจ   " เออ เดินๆไปเหอะ
    ใกล้ถึง แล้ว ว  "  พี่เก่งทำเป็นอ้อนครับๆ    "  ครับ  "   ผมตอบพี่เก่งไป  เพราะผมเหนื่อย
    ในที่สุดก็ถึงสักที ...   "  แหม๊ะมึงนี้ วันนี้ทำไมเหนื่อยเร็วจังว่ะ  ? ปกติ เราก็เดินกันแบบนี้อยู่แล้วนิ  "
    เสียงพี่เก่งถาม  "  ก็ ตอนเช้า ผมโดนอาจารย์ทำโทษนิดหน่อยอ่า พี่ มันเลยทำให้ผมเหนื่อยเร็ว  "
    ผมตอบพี่เก่งไปด้วยเสียงเพลีย ๆ   "  นั้นไง   "  พนักงานในร้านเดินมายื่นเมนูให้พมกับพี่เก่ง
    แน่นอนครับ คนอย่างผม ไม่ต้องเปิด เมนูก็สั่งได้ครับเพราะผม  มาร้านนี้บ่อยมาก ก 
    ถึงมาก ก ที่สึด ครับ  ฮ่าาฮ่าา  ผมกับพี่เก่งสั่งอาหารเรียบ 100 แล้วครับ บ
    ตอนเด็กๆ  ป๊าพี่เก่งพาผมกับพี่เก่งมาทานอาหารร้านนี้บ่อยมากครับ  เกือบทุกวันเลยก็ว่าได้








    Zen  Part



     ผมกับริทกำลังจะกลับหอครับ หลังจากที่ผมกับริทเดินคลองถมไปเรื่อยๆ ...  ผมชวนริท
    ไปที่ร้าน  ก๋วยเตี๋ยว เพื่อจะไปกิน ก๋วยเตี๊ยวครับ ...   ตอนนี้ผมกับริทกำลังกลับหอครับ
    "  ริทรีบๆขึ้น   "  ผมเรียกไอ่ริทคารับ .. เพราะมันช้าๆ อืดอาดอยู่ได้  คนเค้ายิ่งรีบๆ
    ไปคุยโทรศัพย์   "  เออ มึงจะรีบไปไหนว่ะ  ?  "  เอาไงละ ตอบไงดี
    "  กุจะรีบไปอ่านหนังสือ ..  พรุ่งนี้สอบวันสุดท้ายแล้ว ว "   เป็นไงครับข้ออ้างผม  ฮ่าาฮ่าา
    "   เออ ...  ไป๋ๆ ...  " ไอ่ริท ขึ้นรถแล้ว ว ผมขับรถไปเรื่อยๆ



    ณ .  หอแห่งหนึ่ง

    ถึงแล้วครับบ  บ   ผมขับไปจอดที่  หน้าห้อง  ไอ่ริทมันเดินหิวถุง ต่างๆนาๆ เดินลงจากรถไปแล้วครับ
    ผมเดินเข้ามาในห้อง แล้วหยิบโทรศัพย์ขึ้นมาจะโทรหาพี่เก่งครับ เฮ้ยย แต่ผมบอก
    ไอ่ริทว่าจะมาอ่านหนังสือนี้หน๊า า "  ริทกุไปอ่านหนังสืออยู่ห้องนอนกุก่อนนะ  "
    ผมบอกไอ่ริทไปงั้นแหละครับ  "  เออ  กุก็จะอ่านหนังสือ  "    ฮ่าาฮ่าาไอ่ริทติดกับ
    กร๊ากๆๆ ๆ    ผมเดินเข้าไปในห้อง กดโทรศัพย์โทรหาพี่เก่งทันทีครับ



    ~   ปากเก่งไปอย่างนั้น หัวใจ ไม่เก่งอย่างที่พูด ไม่เลยไม่เคยกล้าพอ เห็นเธอก็ฝ่อ มั่นใจซะที่ไหน
    ทำเก่งจริงๆ แล้วฉันฟอร์ม ก็ใครจะยอมรับตรงๆ ล่ะว่าขี้อาย เห็นใจได้ไหม อย่าถือสาฉันนักเลย


    ติ๊ด  พี่เก่งรับโทรศัพย์แล้วครับ



                   "  ทำไมนานรับโทรศัพย์จัง ง "   ผมโวยทันทีครับ
                  
                   "  พี่ขอโทษ พี่ขับรถอยู่นะ  ไม่โกรธหน๊าา  ๅ  "

                   "  จริงนะ  ?  "
              
                   "   จริงๆ  พี่ไม่โก 6   "

                    "  อื้มๆ .. เซนเชื่อล่ะ  "





                             Rit   Part

     
                                               ผมก็อ่านหนังสือนานแล้ว ว นิหน๊า า า  โทรหากันดีกว่าา า  ผมหยิบโทรศัพย์
                       ขึ้นมาเพื่อจะโทรหากัน  


                     ~   เรากันเองอยู่แล้ว ว ว โถ่เรื่องแค่นี้


                         "  ว่าไงริท  ท   "

                          "  ทำไรอยู่หรอ  ?  "

                          "   กำลังกลับบ้านอ่า  แล้วริททำไรอยู่  ?  "

                         "  ริทก็คุยโทรศัพยืกะกันไง  "

                         "  วันนี้กันดีใจที่สุดเลย ย  ที่ริทโทรหากัน   "

                         "  ก็ กันไม่โทรหาริทนิ  "

                         "  คิดถึงอ่ะดิ  ถึงโทรมาหา  ฮ่าาฮ่าา  "

                         "  บ้า าา   "

                        "  หรือไม่จริง ง  ?   "

                         "  นิดหน่อย ย    "

                        " อย่าทำปากแข่ง ง เลยหน๊า า  "

                        "  จริงๆ เลยนะกัน น  "

                        "  นิดหน่อย ย หน๊า า "

                        "  กัน ..  พรุ่งนี้ริทสอบวันสุดท้ายแล้ว ว  "

                        "  ดีใจด้วยนะ  ฮ่าฮ่า  "

                        "  กัน .. เดี๋ย ว แค่นี้ก่อนนะ .. ริทไอ่เนียร์โทรมา  "

                         "  อื้มกันถึงบ้าน แล้วจะโทรหา นะ  บ๊าย บาย  "




                           ***********************************************************
    ขอบคุณนะคะที่เป็นกำลังใจให้
    ขอบคุณสำหรับคอมเม้น คำแนะนะ ดี
    ไรเตอร์จะพยายามปรับปรุงนะคะ
    ขอบคุณจริงๆคะ

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×