ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 7

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 54


     
    งั้นเอาตัวนี้ละกัน   " เอาตัวนี้ครับพี่ " ผมบอกเจ้าของร้านขายเสื้อ  เจ้าของร้านหยิบเสื้อเท่ห์ของผมในอนาคต
    ที่ผมใส่แล้วต้องหล่อ น่ารักแน่ๆ  ฮ่าาฮ่าา  ใส่ลงถุงครับ   :P   "  450  บาทคะ  "   ผมล่วงกระเป๋า ยืนเงินให้เจ้าของร้าน
    " นี้ครับ "  ผมยืนเอาถุงเสื้อ แล้วเดินคลองถมไปเรื่อยๆ ครับ ซื้อนั้น นู๊นนี้ไปเรื่อยๆ  ตามประสาคนหล่อ น่ารักครับ





    GUN  Part

      
                   ผมเดินเที่ยว สยาม ได้สักพักแล้วละครับ ยังไม่ได้อะไรเลยครับ  ธรรมดาครับ .. คนหล่อเลือกได้  ( เกี่ยวไรกันวะ ? )  เฮ้ย ย
    นาฬิกาสวยวะ !  " พี่เก่งๆมานี้ก่อน ๆ "  ผมเรียกพี่เก่งเบาๆ  " อะไรหรอ ? "  ผมชี้นาฬิกาที่่ผมกะจะซื้อให้ริทครับ  " นี้ครับ ผม
    จะซื้อนาฬิกาเรือนนี้ให้ริท "  ผมพูดกับพี่เก่งเบาๆ  " เออ สีสันสดใสเหมาะกับริทดีนิ  "  ผมบอกให้เจ้าของร้าน  หยิบนาฬิกา
    ที่ผมจะซื้อให้ริท ขึ้นมาดู  น่ารักอะ คงจะเหมาะกับริท หวังว่าริทคงชอบนะ  " งั้นเอาเรือนนี้ครับ "  ผมบอกเจ้าของร้าน
    ด้วยเสียงเข้ม .... เจ้าของร้านหยิบนาฬิกาลงกล่อง  แล้วยืนให้ผมพร้อมกับพูดคำว่า  " 830 บาทคะ  "  ผมยืนเงินให้เจ้าของร้าน
    พร้อมยืนมือเอาถุงที่มีกล่องนาฬิกา   " พี่เก่งจะซื้อไรให้เซนหรอ ? "   ผมถามพี่เก่ง   " เซนชอบแว่นตา หมวก  พี่กะว่าจะซื้อแว่นตา หมวกให้เซนอ่า "  ผมกับพี่เก่งเดินไปเรื่อยๆ ครัับ
         พี่เก่งหยุดเดินทันทีเมื่อเห็นร้าน แว่นตา  ผมคิดว่าพี่เก่งตงจะเลือก แว่นตาร้านนี้ให้เก่ง แน่ๆครับ  .....   "   พี่เก่ง จะซื้อแว่นตาร้านนี้ใช่ป่ะ ? "   ผมถามไปงั้นๆแหละ   "  เออมึงเห็นกุจะซื้อ รองเท้ารึไง ห๊ะ   "    นั้นไงครับ ไม่น่าถามเลยตู   ผมกับพี่เก่งเดินไปเลือกแว่นตา
    สีดำ  " ผมไม่เลือกดีกว่าา  ..  เชิญพี่เลือกให้สุดที่รักพี่ดีกว่า  "  ผมพูดตามความจริงนะครับมิได้ประชดใดๆทั้งสิ้น
     "  เออ ๆ  แล้วแต่มึงละกัน ถ้ามึงเลือกช่วยเซนคงไม่ถูกใจแน่ๆ "  ผมละเซง ง  " พี่เก่ง ...  ผมไปซื้อของร้านตรงข้ามนี่นะ  "  ผมบอกพี่เก่งพร้อม ชี้มือไปทางร้านตรงข้าม     "   เออ ถ้าพี่เลือกแว่นตาให้เซน เรียบ100  พี่จะเดินไปหานะ  เกทป่ะ ?  "      " ครับพี่ "  ผมตอบพี่เก่ง ไป ผมเดินออกมาจากร้านแว่นตา ตรงไปที่ร้านกล้องดิจิตอล
    ผมกะว่าจะซื้อกล้องตัวใหม่ .. เพราะกล้องตัวเดิม .. เอาไว้ให้พี่เก่งใช้  ส่วนกล้องตัวใหม่ ผมกะริทจะคอบคลอง
    ฮ่าาฮ๋าาา  ( เว้อร์ไปแร๊ะ เรา  )   พี่เก่งเดินมาหาผมแล้วละครับ  "  มึงจะซื้อกล้องหรอกัน ?  "  ได้เวลาแล้วล่ะครับ
    "  ครับ  มาร้านกล้องซื้อ แว่นตามั้งง พี่   "  ฮ่าาฮ่าาซะใจเว้ย   "  เอาใหญ่เลยนะมึงเนี๊ย ย   "   "  แล้วใครอยากมาเล่นก่อนละ ฮ่าฮ่า  "   "  เออกุยอมละ  "
      






    ******************************************************************************************************************************
        พักนี้ไรเตอรืไม่มีกำลังใจอัพฟิคแล้วล่ะคะ ...  ไม่ค่อยมีคนอ่านฟิคนี้แล้ว ว แงๆ 
    .....  ถ้าไรเตอร์จะเลิก .. อัพ   จะว่ายังไงไหมคะ  ?
            ไรเตอร์ ไม่กำลังใจจริงๆคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×