ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    38 อะไรกันแน่ ?? *12 *54

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 6

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 54


    Rit  part

                " เฮ้ยเช้าแล้วหรอเนี๊ย " ผมรีบลุกจากที่นอนทันทีแล้วตรงไปที่ห้องน้ำเพื่อนจะ อาบน้ำ แต่งตัวไปโรงเรียนครับ   หลังจากั้นผมรีบไปปลุกไอ่เซนทันทีครับ  " เฮ้ย! เซนตื่นได้แล้ว ว "    ผมเรียกมัน   " เออ "   " ถ้ามึงยังไม่ตื่นกุจะไปโรงเรียนก่อนมึงละกัน "  ผมขู่มันเล็กน้อย"
     และคำขู่ของผมก็สำเร็จครับ มันเชื่อครับ  " เออ .. รอกุแปบ  " 

                                           30 นาทีผ่านไป

    ณ. โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง
         
                 หลังจากที่ผมเคารพธงชาติเสร็จ ทำกิจกรรมหน้าเสาร์ธงเสร็จเรียบ100  ผมจึงเดินขึ้นห้องคนเดียว เพราะไอ่เซนมันไปคุยโทรศัพย์กับพี่เก่งก่อนสอบครับ ....  ถ้าผมกับไอ่เซนมีเงินซื้อ  BB เมื่อไหร่ .. นะ .. ผมจะคุย BB ทั้งวันเลยแหละครับ ฮิว วว   ^^

             ~ 4  ชั่วโมงผ่านไป   ^ ^
            ผมเดินออกมาจากห้องสอบครับ  พรุ่งนี้ก็สอบเสร็จแล้ว เย่ๆ ดีใจจังเลย ย   จะได้ไปเที่ยวแล้ว ฮ่าาฮ่าา  ไอ่เซนเดินออกมาจากห้องสอบแล้วครับ  " ปะเซนกลับหอ "  ผมชวนไอ่เซนกลับหอครับ   " เฮ้ยกุยังไม่อยากกลับวะ "  " แล้วมึงจะไปไหนวะ ? "  ผมถามมันด้วยความสงสัย   " กุจะไปเดินคลองถม .. มึงไปเดินคลองถมกะกุป่ะละ ? "  วันนี้มีคลองถมครับ .. ผมกับไอ่เซนเป็นคนโลโซ ไม่นิยมเดินห้างครับ  
    ส่วนใหญ่ผมกับกับไอ่เซนเดินแต่คลองถมครับ " ไปดิ "  ผมกับไอ่เซนเดินตรงไปที่โรงจอดรถของโรงเรียน  ....  " อะ ขึ้น "  ผมก้าวขึ้นรถมอเตอร์ไซค์  เพี๊ยง เพียง เพี๊ยง เธอโทรมาทีเถอะ   ~ กันโทรมาครับ 
          " ว่าไงกัน "
           " ทำไรอยู่ "
           " ริทกำลัฝจะไปคลองถมกะเซน  แล้วกันทำไร"
           " กำลังจะไปสยามกะพี่เก่ง .. ไปซื้อของขึ้นเชียงใหม่นะ ริทจะเอาไรป่ะละ "
           " ไม่รุ้ดิ ..  แล้วกันจะเอาไรละ ? "
           " เอาอะไรก็ ได้ .. เอาหัวใจริท "
           " ไอ่บ้า เขินนะเว้ย ย "
           " ไม่ค่อยได้ยินเลย "
           " ก็ริทนั่งมอเตอร์ไชค์นิ .. ไม่ได้ นั่งรถเกงนิ "
         "  โกรธหรอเนี๊ย ย กันแซว เล่นหน๊า  "
    เซนดับเครื่องรถแล้วครับ .. ผมเดินลงจากรถ

         " ฮึๆ .. "
          "  ถึงแล้วหรอ ? "
          " อืมถึงแล้ว ว  "
          " ริทแค่นี้ก่อนนะ .. เดี๋ยวโทรหาใหม่  "
          " อืม บายๆ "


            หลังจากที่กันกดวงสายไป  " เซน ไม่ซื้ออะไรหใ้พี่เก่งหรอ ? "  ผมถามมันไปงั้นแหละครับ  ผมรุ้คำตอบของมันแล้วละว่ามันต้องซื้อ  " ไม่รุ้วะ "   ทำเป็น   " หรอ "   " แล้วมึงจะซื้อไรให้กัน "  " ซื้อนาฬิกา เว้ย ย "  ผมพูดพร้อมเดินตรงไปร้านนาฬิกาทันทีครับ  " มึงมาช่วยกุกูหน่อยดิ  ...   " เออ  "  กันเหมาะกับนาฬิกาสีดำที่สุดเลย  ผมกวาดสายตาไปทั่วร้านครับ  .. ผมเดินๆไปเลือกนาฬิกา 
    " กันมึงมาเรือนนี้สวยไหมวะ ? " ผมขอคำปรึกษาจากนายแบบ ฮ่าาฮ่าา  " เออสวยนะ ..  เอาดิ "  ผมยืนนาฬิกาให้เจ้าของร้าน  " พี่ครับเอาเรือนนี้ครับ "  " คะ " เจ้าของร้านตอบกลับ  เจ้าของร้านเอานาฬิกาใส่ถุง ยื่นให้ผม พร้อมพูดคำว่า  "350 บาทคะ แต่พี่ลดให้ 338 บาทคะ "   " ครับ "  ผมยื้นเงินให้เจ้าของร้าน  338  บาทครับ

        
    Zen  part

              ไอ่ริทมันซื้อนาฬิกาให้กันแล้ว ว ... ผมจะซื้ออะไรให้พี่เก่งดีละครับ   ซื้อะไรให้พี่เก่งดีหน๊าา   ผมกับริทเดินตรงไปที่ร้านเสื้อครับ .. " เซนมึงจะซื้อเสื้อหรอ "   " กุไม่รุ้ .. ถ้ามีตัวที่กุชอบกุจะซื้อ " ผมตอบริทเบาๆ .. กลัวเจ้าของร้านได้ยิน ฮ่าาฮ่าาา    ผมกับริทใช้เวลาดูเสื้อประมาน 30 นาที .. ผมก็ยังไม่ได้เสื้อเลยครับ  ผมเดินนำหน้าไอ่ริทไปร้านเสื้ออีกร้าน 1 ครับ    " ริทมึงมาดูเสื้อตัวนี้ดิ "  ผมเรียกไอ่ริทมาดูเสื้อที่ผมคิดว่ามันอลังการ  " ตัวไหน "  ผมจับไม้แขวนผ้าที่มีเสื้อที่ผมชอบมาให้ริทดู  " เปนไงบ้างวะ ? "  ผมถามมัน " มึงก็รุ้ว่ากุเลือกเสื้อผ้าไม่เป็น "   ผมละถามคนผิดจริงๆเลยครับ .. 




    ******************************************************************************************************************************
            ไรเตอร์ขอโทษนะคะที่ไรเตอร์ชอบอัพสั้นๆ  ... ไม่โกรธนะคะ ... ขอบคุณทุกคอมเม้นทุกกำลังใจนะคะ       ถ้าไรเตอร์  ...    ไม่มีอะไรทำเล่นไรเตอร์จะมาอัพอีกนะคะ ...  ตอนนี้ไรเตอร์ร้อนมากคะ อิิอิ  ...  บ้านไรเตอร์ไม่ได้ติดแอร์ ฮ่าาฮ่าา
          ... อีกไม่กี่ตอน ทุกคนก็จะได้รู้ว่าปริศนาคนนั้นคือใครกันแน่ ? ฮ่าาฮ่าา ทายๆมานะคะเพื่อทายถูก อิอิ
                                       รักรีดเดอร์ทุกคนเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×